Top 5 Cửa hàng trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Phú Yên

  1. Top 1 Đá Phong Thủy TNS
  2. Top 2 PNJ
  3. Top 3 Trầm hương Phú Yên
  4. Top 4 Cửa Hàng Vàng Bạc Kim Xuân Nghi
  5. Top 5 Cửa hàng Tăm Tăm

Top 5 Cửa hàng trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Phú Yên

Sunny Day 135 0 Báo lỗi

Trang sức phong thủy được làm từ những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên, là vật phẩm mang nhiều may mắn, giúp đem lại bình an, sức khỏe và tài lộc cho chủ ... xem thêm...

  1. Trang sức phong thủy ngoài tác dụng làm đẹp, chúng còn là một loại trang sức đem lại may mắn, hóa hung thành cát mang đến tiền tài, sức khỏe cho chủ nhân. Trang sức phong thủy thường là gắn các loại đá quý có màu sắc khác nhau. Đá Phong Thủy TNS là địa chỉ chuyên về trang sức phong thủy uy tín tại Phú Yên. Tại đây cung cấp các loại đá thạch anh, vòng tay ngọc jadeit A, nhẫn Moissanite...


    Vòng tay thạch anh tóc vàng tại Đá Phong Thủy TNS với màu vàng đặc trưng, trong phong thủy tượng trưng cho màu của nắng, màu của ánh mặt trời ấm áp, nuôi dưỡng sự sống. Chúng còn có ý nghĩa là mang lại hạnh phúc, thịnh vượng và sức khỏe tràn trề. Tượng trưng cho trí tuệ, sự thông thái, anh minh và ánh hào quang. Phù hợp với những người làm nghề kinh doanh, nghiên cứu khoa học, chính trị, nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Lê Trung Kiên, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0916 706 748 & 0375 743 979 & 0918 427 805
    Email: quochuy947@gamil.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/daquyphongthuyT.Natural.Stone/

    Gọi điện
    Đá PhongThủy TNS
    Đá PhongThủy TNS
    Đá PhongThủy TNS
    Đá PhongThủy TNS

  2. Trang sức không chỉ đơn giản là phụ kiện mà còn là vật phẩm giúp bạn đẩy lùi vận hạn, tăng cường vượng khí. Để cả năm luôn suôn sẻ và tràn đầy năng lượng, bạn đã có dự định gì chưa? Bộ sưu tập Trang Sức Phong Thủy cùng ý nghĩa của từng loại đá quý từ PNJ sẽ gợi ý cho bạn những món trang sức phù hợp với bản mệnh, giúp cải thiện vận khí và đem lại may mắn tài lộc cho bạn.


    Trang sức phong thủy tại PNJ phù hợp với mong muốn cải thiện đường tài lộc, đường tình duyên, đường gia đạo và đường sức khỏe cho bản thân và gia đình. Tại PNJ đồ trang sức làm từ bạc hoặc đá mã não có tác dụng tránh gió, đá Citrine giúp tăng trí nhớ, tăng sự tập trung. Có thể nói đá Citrine là đá phong thủy giúp con người vượt qua sợ hãi, trầm uất, ảo tưởng… Người xưa cho rằng mang theo đá Citrine bên người sẽ mang lại sự bình yên cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199B Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 1800 545 457
    Email: hoai.hd@pnj.com.vn
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ119BTranHungDaoTuyHoa
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Trang sức phong thủy PNJ
    Trang sức phong thủy PNJ
    Trang sức phong thủy PNJ
    Trang sức phong thủy PNJ
  3. Trầm hương là nơi hội tụ linh khí đất trời và có nguồn dương khí cực mạnh. Tác dụng của đeo vòng trầm hương với tâm linh được thể hiện ở nguồn dương khí ẩn chứa trong từng hạt trầm. Nguồn dương khí mạnh mẽ trong trầm hương có tác dụng xua đuổi tà ma, âm khí và bảo vệ bình an cho gia chủ. Có thể nói, vòng trầm được xem là “Bùa” bình an được nhiều người tin tưởng. Trầm hương là món trang sức xứng tầm cao cấp có một không hai có ý nghĩa phong thủy, mang lại cảm hứng mãnh liệt, hấp dẫn may mắn, chiêu dẫn tài lộc.


    Tại Trầm hương Phú Yên chuyên vòng đeo trầm hương và các vật phẩm phong thủy cao cấp từ trầm. Trầm hương được sản xuất bởi 100% bột gỗ trầm hương nguyên chất không sử dụng hóa chất tạo mùi nên phù hợp với sức khỏe người tiêu dùng và môi trường sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0984 447 792
    Fanpage: https://www.facebook.com/tramhuongphuyencaocap/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Trầm hương Phú Yên
    Trầm hương Phú Yên
    Trầm hương Phú Yên
    Trầm hương Phú Yên
  4. Nếu bạn chọn được một món đồ trang sức phong thủy phù hợp, sẽ làm con đường tài lộc, sự nghiệp, sức khỏe thăng tiến hơn. Nơi đây chuyên thiết kế, sản xuất, gia công và đánh bóng xi mạ các loại nữ trang vàng bạc, vàng trắng, vàng hồng... cung cấp các loại trang sức phong thủy tâm linh nếu bạn có nhu cầu.


    Hiểu được tâm lý khách hàng, Cửa Hàng Vàng Bạc Kim Xuân Nghi đã ra đời với mong muốn đáp ứng những nhu cầu làm đẹp cũng như cung cấp những trang sức phong thủy. Hãy đến với Cửa Hàng Vàng Bạc Kim Xuân Nghi để sở hữu những món trang sức ưng ý, giá cả phù hợp với mọi người, mọi lứa tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A5-174 Phan Đình Phùng, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0359 202 121
    Email: kimxuannghi2017@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cửa-Hàng-Vàng-Bạc-Kim-Xuân-Nghi-4-135606706621995/

    Gọi điện
    Cửa Hàng Vàng Bạc Kim Xuân Nghi
    Cửa Hàng Vàng Bạc Kim Xuân Nghi
    Cửa Hàng Vàng Bạc Kim Xuân Nghi
    Cửa Hàng Vàng Bạc Kim Xuân Nghi
  5. Cửa hàng Tăm Tăm là một địa chỉ mua bán các loại đá phong thủy tự nhiên, chuyên nhận gia công vàng bạc đá quý theo yêu cầu. Là địa chỉ uy tín thỏa mãn nhu cầu sở hữu món trang sức phong thủy cho mình, được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ với đầy đủ các loại đá quý cho khách lựa chọn. Các sản phẩm của shop rất đa dạng với các loại đá phong thủy, trang sức nghệ thuật gia công tỉ mỉ, vật phẩm phong thủy, tâm linh..


    Đến với Cửa hàng Tăm Tăm, bạn sẽ được thoải mái lên ý tưởng thiết kế mẫu vòng tay, nhẫn... mình yêu thích với sự tư vấn nhiệt tình của shop, ngoài ra shop có những bài viết giới thiệu các loại đá quý, cách chọn vòng tay như thế nào cho phù hợp theo mệnh... rất đầy đủ và chi tiết. Với mức giá cả rất phải chăng, tương xứng với chất lượng của sản phẩm, nơi ngày càng được biết đến nhiều hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Huyện Sông Hinh, Phú Yên
    Điện thoại: 0974 569 791
    Email: nguyenthilinhtam95@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Tăm-Tăm-Đá-Phong-Thuỷ-Gia-Công-Vàng-Bạc-Đá-Quý-105375711313532 Gọi điện
    Cửa hàng Tăm Tăm
    Cửa hàng Tăm Tăm
    Cửa hàng Tăm Tăm
    Cửa hàng Tăm Tăm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy