Top 3 Cửa hàng trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

  1. Top 1 PNJ Quảng Trị
  2. Top 2 DOJI Quảng Trị
  3. Top 3 Trang sức Kim Yến

Top 3 Cửa hàng trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Hoàng Thu Thuỷ 73 0 Báo lỗi

Trang sức phong thủy ngoài tác dụng làm đẹp, còn mang lại tài lộc, sức khỏe và may mắn cho người sử dụng chúng, giúp cho công việc và cuộc sống trở nên suôn sẻ ... xem thêm...

  1. PNJ tự hào là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam. Thiên nhiên luôn ẩn chứa trong mình những vẻ đẹp lung linh, huyền ảo.Từ sự hòa hợp của 5 yếu tố ngũ hành trong vũ trụ: Vĩnh cửu như Kim, sắc sảo như Mộc, long lanh như Thuỷ, mê hoặc như Hoả, huyền bí như Thổ đã gợi nên nguồn cảm hứng vô tận để các nghệ nhân kim hoàn PNJ cho ra đời những tuyệt tác trang sức vĩnh cửu với thời gian.


    Không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách thời trang của bạn, trang sức ngũ hành PNJ còn ẩn chứa những ý nghĩa rất riêng cho từng cung mệnh của con người. Vì vậy, nếu biết chọn những bộ trang sức đá quý có màu sắc phù hợp với từng cung mệnh sẽ đem lại rất nhiều sức khỏe, may mắn và hưng vượng cho người sở hữu…


    Bởi một lẽ thật giản đơn - Trang sức không chỉ là vẻ đẹp, là đẳng cấp, trang sức còn ẩn chứa muôn vàn điều kỳ diệu luôn chờ ta khám phá…. Cuốn cẩm nang Chọn trang sức theo cung mệnh ra đời như một tài liệu tham khảo để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng trang sức. Đến PNJ Quảng Trị để được các chuyên viên, nhân viên tại đây chia sẻ, tư vấn và chọn cho mình những bộ trang sức với từng gam màu rực rỡ, không chỉ tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình mà còn mang đến những điều thật sự diệu kỳ cho cuộc sống muôn màu của chúng ta nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Quốc lộ 9B, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3385 8588
    Email: 86ql9b.qt@pnj.com.vn
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.pnj86QL9BDonghaQuangtri
    Giờ mở cửa: 8:15 - 20:30

    Gọi điện
    PNJ Quảng Trị
    PNJ Quảng Trị
    PNJ Quảng Trị
    PNJ Quảng Trị

  2. Trang sức DOJI tự hào là thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc.


    Nét tinh xảo lấp lánh của các sản phẩm được chế tác tại DOJI dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba kết hợp với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại đã tạo nên các sản phẩm trang sức DOJI chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng thời trang, làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho quý khách hàng, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. DOJI hơn cả một thương hiệu trang sức, mà còn là đại diện cho một phong cách sống của những giá trị hoàn mỹ xứng đáng nhất dành cho phụ nữ: “Cho Phụ Nữ Luôn Trọn Vẹn".


    DOJI Quảng Trị luôn là điểm đến được ưu tiên hàng đầu cho các tín đồ của trang sức phong thủy. Bởi thiết kế bắt mắt, sang trọng; thái độ phục vụ của nhân viên vô cùng niềm nở. Đến với DOJI Quảng Trị bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn tận tình, chia sẻ những món trang sức không chỉ hợp với ngoại hình, nước da mà còn hợp với tính cách, mệnh của bạn. Những món trang sức vừa làm đẹp, vừa mang lại tiền tài, may mắn chắc chắn sẽ là lựa chọn của phần lớn chị em thời nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3388 8668
    Website: http://trangsuc.doji.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dojiquangtri
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

    Gọi điện
    DOJI Quảng Trị
    DOJI Quảng Trị
    DOJI Quảng Trị
    DOJI Quảng Trị
  3. Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đọc đó chính là một hãng trang sức không còn xa lạ ở Bình Định - Trang sức Kim Yến. Không chỉ nổi tiếng bởi các sản phẩm vàng bạc đẹp, bắt mắt mà Trang sức Kim Yến còn là điểm đến cho các tín đồ mê phong thủy.


    Tại Trang sức Kim Yến, các sản phẩm đá quý từ vòng tay đến các loại con lắc, để bàn, quả cầu đá… Tất cả đều rất phong phú và đa dạng với nhiều kích cỡ cũng như hình dạng khác nhau. Sản phẩm đưa đến tay khách hàng sử dụng đã trải qua mọi công đoạn gia công, kiểm tra chặt chẽ vì thế sản phẩm luôn sắc sảo, tinh tế đến từng đường nét thiết kế. Bên cạnh đó, sản phẩm và mẫu mã tại đây luôn được đổi mới liên tục để phù hợp với xu thế phát triển của đất nước và đời sống của con người Việt. Tại Fanpage của công ty hiện có hàng ngàn trang sức phong thủy, đá phong thủy khai thác và chế tác từ đá tự nhiên, mang lại các sản phẩm chất lượng lợi ích chính đáng cho khách hàng.


    Trang sức Kim Yến đã nghiên cứu và ứng dụng thuyết về phong thủy nhằm cung cấp cho khách hàng của mình những món quà phong thủy có nhiều ý nghĩa tốt đẹp và may mắn cho bản thân, cũng như thể thay lời muốn nói để trao gửi mong ước bình an, thịnh vượng tới những người thân yêu của mình. Đến với cửa hàng, khách hàng sẽ cảm nhận được sự phục vụ, chu đáo, nhiệt tình chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trong cửa hàng. Bạn sẽ được tư một cách nhiệt tình để có thể hiểu được ý nghĩa của những món trang sức phong thủy, từ đó tìm ra sản phẩm phù hợp nhất mà mình hướng đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 QL19, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0985 535 515
    Fanpage: https://www.facebook.com/nary.le.3
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Trang sức Kim Yến
    Trang sức Kim Yến
    Trang sức Kim Yến
    Trang sức Kim Yến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy