Top 7 Cửa hàng trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 399 0 Báo lỗi

Trang sức có vô số loại khác nhau nhưng được ưa chuộng nhất hiện nay có lẽ vẫn là trang sức phong thủy với nhiều kiểu dáng và màu sắc phong phú cho bạn sự lựa ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ tự hào là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam. Thiên nhiên luôn ẩn chứa trong mình những vẻ đẹp lung linh, huyền ảo.Từ sự hòa hợp của 5 yếu tố ngũ hành trong vũ trụ: Vĩnh cửu như Kim, sắc sảo như Mộc, long lanh như Thủy, mê hoặc như Hỏa, huyền bí như Thổ đã gợi nên nguồn cảm hứng vô tận để các nghệ nhân kim hoàn PNJ cho ra đời những tuyệt tác trang sức vĩnh cửu với thời gian.


    Không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách thời trang của bạn, trang sức ngũ hành PNJ còn ẩn chứa những ý nghĩa rất riêng cho từng cung mệnh của con người. Vì vậy, nếu biết chọn những bộ trang sức đá quý có màu sắc phù hợp với từng cung mệnh sẽ đem lại rất nhiều sức khỏe, may mắn và hưng vượng cho người sở hữu…


    Bởi một lẽ thật giản đơn - Trang sức không chỉ là vẻ đẹp, là đẳng cấp, trang sức còn ẩn chứa muôn vàn điều kỳ diệu luôn chờ ta khám phá…. Cuốn cẩm nang Chọn trang sức theo cung mệnh ra đời như một tài liệu tham khảo để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng trang sức. Đến Hệ thống cửa hàng PNJ Lâm Đồng để được các chuyên viên, nhân viên tại đây chia sẻ, tư vấn và chọn cho mình những bộ trang sức với từng gam màu rực rỡ, không chỉ tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình mà còn mang đến những điều thật sự diệu kỳ cho cuộc sống muôn màu của chúng ta nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cửa Hàng PNJ Co.opmart Bảo Lộc: Khu Tháp Nước, Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng - 026 3375 7979
    • Cửa Hàng PNJ Vincom Bảo Lộc: 83 Lê Hồng Phong, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng - 026 3375 4999
    • PNJ Center Phan Bội Châu: 25-27 Phan Bội Châu, TP. Đà Lạt - 026 3380 0789 & 026 3394 4888
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457

    Email: pnj@pnj.com.vn

    Website: https://www.pnj.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    Hệ thống cửa hàng PNJ Lâm Đồng
    Hệ thống cửa hàng PNJ Lâm Đồng
    Hệ thống cửa hàng PNJ Lâm Đồng
    Hệ thống cửa hàng PNJ Lâm Đồng

  2. Top 2

    Thế giới kim cương

    Thế Giới Kim Cương là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên về kim cương và trang sức. Cho đến nay Công ty đã có một đội ngũ hơn 800 nhân viên và hệ thống 100++ cửa hàng phủ rộng khắp toàn quốc. Thương hiệu này đề cao giá trị của sự trung thực, đạo đức, tiêu chuẩn cao, sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp thông qua việc không ngừng cải tiến, cố gắng đạt đến sự tốt nhất trong chất lượng sản phẩm và chăm sóc khách hàng nhằm thể hiện sự tận tâm của mình dành cho bạn.

    Thế Giới Kim Cương chi nhánh TP. Đà Lạt
    vô cùng nổi tiếng không chỉ với những sản phẩm làm từ kim cương, vàng bạc, trang sức đá quý và cả các sản phẩm phong thủy cũng rất tinh tế góp phần tạo nên đẳng cấp của người sử dụng. Với sứ mệnh nỗ lực đạt được mục tiêu đề ra về phát triển bền vững, không ngừng mở rộng số lượng cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Nỗ lực cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất nhằm tạo dựng được niềm tin và sự yêu mến của khách hàng. Thế Giới Kim Cương luôn quan tâm và chú trọng đầu tư cho việc đào tạo và phát triển toàn diện nguồn nhân lực cũng như sự phát triển lớn mạnh trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Big C Đà Lạt - Tầng trệt, Quảng trường trung tâm Đà Lạt, Trần Quốc Toản, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Co.opmart Bảo Lộc, Tầng trệt, Tháp Nước, Đường Trần Phú, P. 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1800 779 999
    Email: info@thegioikimcuong.vn
    Website: https://thegioikimcuong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioikimcuong

    Thế giới kim cương
    Thế giới kim cương
    Thế giới kim cương
    Thế giới kim cương
  3. Là thương hiệu hàng đầu cung cấp các sản phẩm trang sức được chế tác từ vàng bạc, đá phong thủy như: vòng tay, dây chuyền mặt đá, nhẫn đá và các vật phẩm phong thủy... Tiệm Vàng Hồng Ngọc là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Tại đây, bạn chắc chắn sẽ phải “xiêu lòng” trước vẻ đẹp huyền bí của các mẫu đá thạch anh hay sức hút khó cưỡng lại với các mẫu vòng tay đá mắt hổ cùng vô số các mẫu vòng với điểm nhấn đầy khác biệt đến từ những mẫu đá phong thủy khác như: đá mã não, Kunzite, đá núi lửa, Tourmaline,... Và tất nhiên, không chỉ mang đến những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em “phái đẹp”, Tiệm Vàng Hồng Ngọc còn sở hữu rất nhiều các mẫu hiện đại và trẻ trung dành cho “cánh mày râu”.

    Hơn thế nữa, Tiệm Vàng Hồng Ngọc còn được biết đến là đơn vị đầu tiên đưa kiến thức về mệnh trong cung sinh và mệnh trong cung phi để tư vấn khách hàng. Bộ phận tư vấn viên được đào tạo chuyên sâu bởi những chuyên gia phong thủy uy tín, mang lại những kiến thức chính xác về phong thủy. Họ sẽ sẵn sàng giải đáp cho bạn mọi thắc mắc và tư vấn tận tình nhất có thể, thế nên bạn không cần lo ngại về vấn đề chọn nhầm hay hiểu sai ý nghĩa về những món trang sức mà mình lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Phan Bội Châu, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0938 585 849 & 0901 000 033
    Email: ngocnguyen9991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tiemvanghongngocbaoloc
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Hồng Ngọc
    Tiệm Vàng Hồng Ngọc
    Tiệm Vàng Hồng Ngọc
    Tiệm Vàng Hồng Ngọc
  4. Chắc rằng chúng ta đã quá quen với việc một cửa hàng vàng, bạc, đá quý có thêm các sản phong thủy và trang sức phong thủy khác, thế nhưng, để đưa Công ty vàng bạc đá quý Vạn Kim vào danh sách ngày hôm nay, các sản phẩm trang sức phong thủy tại đây đều được đánh giá cao bởi vẻ ngoài đa dạng, bắt mắt, đường nét tinh xảo, uyển chuyển, và đặc biệt là chất lượng được đảm bảo.

    Công ty vàng bạc đá quý Vạn Kim luôn hoạt động với tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức phong thủy đặc biệt nhất, tinh xảo nhất cũng như mang đến nhiều may mắn nhất, tài lộc nhất. Ngoài yếu tố về chất lượng, công ty cũng đáp ứng được về giá cả khi được đánh giá sản phẩm đáng giá với đồng tiền. Bên cạnh đó, Công ty vàng bạc đá quý Vạn Kim còn được đánh giá cao bởi thì thái độ phục vụ nhiệt tình và kỹ năng tư vấn chu đáo, nhất là đối với các mặt hàng liên quan đến yếu tố tâm linh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Lê Thị Pha, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3391 0025 & 0918 844 667 & 0917 271 083
    Email: vankim@vankim.com.vn
    Website: vankim.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tiemvangvankim
    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Gọi điện
    Công ty vàng bạc đá quý Vạn Kim
    Công ty vàng bạc đá quý Vạn Kim
    Công ty vàng bạc đá quý Vạn Kim
    Công ty vàng bạc đá quý Vạn Kim
  5. Những trang sức phong thủy có kiểu dáng đặc biệt, nó sẽ khiến bạn nổi bật trong đám đông. Với chất liệu được làm từ vàng, bạc, đá quý chắc chắn dù bạn đeo nhẫn, vòng hay dây chuyền cũng sẽ vô cùng ấn tượng và dễ dàng thu hút ánh nhìn người khác. Bên cạnh đó việc đeo trang sức phong thủy cũng sẽ một phần làm bật lên cá tính riêng của bạn, qua đó trở nên thu hút hơn với người lạ. Cửa hàng Bình An tại Đà Lạt là địa chỉ chuyên cung cấp trang sức phong thuỷ chất lượng, 100% đến từ thiên nhiên.


    Tại Bình An - Trang Sức Phong Thuỷ khách hàng không chỉ được tư vấn món trang sức thông thường, mà ẩn sâu bên trong còn đại diện cho tình yêu, sức mạnh, sự bình an cũng như mong cầu những điều tốt đẹp nhất đến với mọi người. Một điểm cộng nữa khiến Bình An trở nên nổi tiếng đó chính là chính sách bảo hành trọn đời cho từng sản phẩm, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn Bình An để thay đổi tài vận, mang lại may mắn và sức khỏe trong cuộc sống hàng ngày.

    Đến với Bình An bạn không những sẽ chọn được vật phẩm phong thuỷ chuẩn chất lượng mà còn được tư vấn, chú bình an vào từng sản phẩm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Trương Công Định, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0972 863 979 & 0979 097 962
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100051626709761 Gọi điện
    Bình An - Trang Sức Phong Thuỷ
    Bình An - Trang Sức Phong Thuỷ
    Bình An - Trang Sức Phong Thuỷ
    Bình An - Trang Sức Phong Thuỷ
  6. Chắc chúng ta đã không còn quá xa lạ với các trang sức phong thủy được làm từ trầm hương trang sức trầm hương, hương trầm, lư xông trầm... Được cho là có nhiều lợi ích, kể cả mặt phong thủy và mặt sức khỏe, khi mang theo người hay khi đốt, trầm hương được nhiều người ưa chuộng và cho đây là một vật phong thủy không thể thiếu. Nắm được tâm lý này, Trầm Hương Hoàng Trưởng đã ra đời tại Đà Nẵng và dần dần mở nhiều chi nhánh trên cả nước, trong đó có Đà Lạt, trở thành hệ thống bán trầm hương được người Việt tin dùng.

    Với mục tiêu trở thành điểm lựa chọn tin cậy, duy nhất và tốt nhất, Trầm Hương Hoàng Trưởng cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ gia tăng hoàn hảo với thái độ phục vụ tốt nhất theo đúng thông điệp mà cơ sở muốn gửi đến khách hàng đó là “Tặng ngọt ngào, trao niềm tin”. Mua hàng tại đây, bạn sẽ được:

    • Gói quà hoàn toàn miễn phí
    • Giao hàng miễn phí trong vòng 2 giờ
    • Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ
    • Luôn tiên phong và khác biệt

    Trầm Hương Hoàng Trưởng trở thành đơn vị đồng hành cùng bạn với nhiều trang sức phong thuỷ đẹp và ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0582 494 949 & 0905 679 747
    Fanpage: www.facebook.com/tramhuonghoangtruongdalat123
    Giờ mở cửa: 9:00 - 16:00

    Gọi điện
    Trầm Hương Hoàng Trưởng
    Trầm Hương Hoàng Trưởng
    Trầm Hương Hoàng Trưởng
    Trầm Hương Hoàng Trưởng
  7. Trầm Hương Vạn Lộc chuyên cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc từ Trầm Hương, với rất nhiều các mặt hàng phong phú đảm bảo trầm hương 100% từ thiên nhiên và nuôi trồng giống, nổi bật nhất với sản phẩm trang sức vòng tay trầm hương. Khách hàng cũng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại đây, bởi sản phẩm tại đây là công sức và tâm huyết của những người chăm sóc và giữ gìn thảo dược quý của thiên nhiên Việt Nam.


    Trầm Hương Vạn Lộc cung cấp các sản phẩm trầm hương với chất lượng đảm bảo với mức giá thành hợp lý. Tất cả các sản phẩm trang sức trầm hương được bán tại đây đều có chế độ bảo hành đầy đủ về chất lượng sản phẩm, vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Bên cạnh đó, cửa hàng là địa chỉ uy tín hàng đầu cung cấp các sản phẩm làm từ Trầm Hương với chất lượng cao cấp và đảm bảo, cùng với giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Yết Kiêu, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0839 795 522
    Email: dalattramhuong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vanlocdalat
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trầm Hương Vạn Lộc
    Trầm Hương Vạn Lộc
    Trầm Hương Vạn Lộc
    Trầm Hương Vạn Lộc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy