Top 5 Cửa hàng trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

  1. Top 1 PNJ
  2. Top 2 Trang sức Phước An
  3. Top 3 Trầm Hương Trúc An
  4. Top 4 Phong thủy Lợi Phát
  5. Top 5 Vòng Đá Phong Thủy Tự Nhiên

Top 5 Cửa hàng trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

Thu Huynh 49 0 Báo lỗi

Đối với nhiều người trang sức không chỉ là vật làm tôn thêm vẻ đẹp và sự sang trọng của bản thân mà còn là vật mang ý nghĩa của sự may mắn và thịnh vượng, vì ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện
    PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. Khi đến đây khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, cao cấp với hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý,... Đặc biệt, đến với PNJ bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng các loại vòng tay với thiết kế tỉ mỉ ấn tượng mà chắc chắn các nàng sẽ không thể rời mắt. Từ vòng cho tới hạt charm đều được làm vô cùng tinh xảo, mang trọn tâm huyết của người sáng tạo ra nó, khác hẳn so với các sản phẩm bày bán tràn lan trên thị trường.

    Những ưu điểm khi mua trang sức phong thủy tại PNJ:
    • PNJ có đầy đủ nhiều bộ trang sức theo 5 mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa Thổ
    • Các sản phẩm tại PNJ đều được kiểm định chất lượng
    • Bạn sẽ được tư vấn để chọn màu trang sức tương hợp với bản mệnh
    • Được hiểu và chọn màu tương sinh: là những màu có tác dụng hỗ trợ, thúc đẩy sự phát triển cho người đeo
    • Giá thành phù hợp với chất lượng
    • Hỗ trợ trả góp 0%
    • Giao hàng nhanh trong 3 giờ
    • Cùng các ưu đãi khuyến mãi khác,...

    Ngoài ra, PNJ còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chân thành cùng sản phẩm chất lượng, luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng có thể sở hữu những chiếc vòng hay trang sức phong thủy phù hợp nhất. Vậy nên hãy đến với PNJ, những bộ sưu tập Trang Sức Phong Thủy cùng với ý nghĩa của từng loại đá quý ở đây sẽ gợi ý giúp bạn chọn được những món đồ trang sức phù hợp với bản mệnh, cải thiện vận khí và đem lại may mắn tài lộc cho bản thân nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 02 Trần Quý Cáp, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    • 244 Phạm Văn Đồng, TT. Núi Thành, H. Núi Thành, Quảng Nam
    • 461 Phan Châu Trinh, P. Phước Hoà, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 42 Nguyễn Hoàng, TT. Hà Lam, H. Thăng Bình, Quảng Nam
    • 236 Lý Thường Kiệt, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 1800 545 457 & 0235 3838 588 & 0235 3812 588 & 0235 3919 588
    Website: pnj.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN
    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    Trang sức Phước An

    Gọi điện

    Một khi đã nhắc đến những cửa hàng bán trang sức phong thủy đẹp và uy tín tại Quảng Nam thì quả thật thiếu sót nếu bỏ qua Trang sức Phước An. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, những sản phẩm mà Phước An mang lại luôn tạo nên điểm nhấn với kiểu dáng thời trang độc đáo.


    Tại đây, khách hàng không chỉ được tư vấn món trang sức thông thường, mà ẩn sâu bên trong còn đại diện cho tình yêu, sức mạnh, sự bình an cũng như mong cầu những điều tốt đẹp nhất đến với mọi người. Một số sản phẩm tiêu biểu tại Phước An được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao có thể kể đến như: Vòng dây vải, vòng tây tạng, vòng mặt phật, vòng tỳ hưu,... tất cả đều được chế tác thủ công, vô cùng tinh xảo thành nữ trang, vật phẩm trưng bày theo phong thủy ngũ hành phù hợp với từng vận mệnh, số mạng, ngày tháng năm sinh…

    Nếu như bạn đang muốn sắm sửa một chiếc lắc phong thủy xinh xẻo để đeo tay hay chiếc nhẫn phong thủy để thay đổi vận khí,... tất cả đều có thể tìm thấy ở Trang Sức Phước An. Hãy ghé shop để được tư vấn và chọn lựa cho mình những món đồ trang sức phong thủy ưng ý nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 340 Hùng Vương, P. An Sơn, TP. Tam Kỳ, T. Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 688 836
    Email: phuoctd07@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhuocAnJ?mibextid=ZbWKwL
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00
    Gọi điện
    Trang sức Phước An
    Trang sức Phước An
    Trang sức Phước An
    Trang sức Phước An
  3. Một cửa hàng khác tại Quảng Nam chuyên bán trang sức phong thủy, đặc biệt là vòng tay từ gỗ trầm hương chính là cửa hàng Trầm Hương Trúc An. Vòng tay trầm hương là một loại trang sức quý hiếm không những mang đến giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn mang ý nghĩa tốt đẹp theo phong thủy và được coi như một chiếc bùa cầu may, chiếu yêu dành cho người sở hữu. Vòng trầm hương tự nhiên thường tỏa ra một mùi thơm vô cùng dễ chịu với đặc tính không bao giờ bị mất mùi, giúp điều hòa tinh thần, cảm xúc của người mang nó và đặc biệt hơn khi bạn đang trong trạng thái căng thẳng, hương thơm của trầm hương có tác dụng xua tan đi cảm giác nặng nề đó ngay lập tức. Đây cũng chính là công dụng được nhắc đến trong việc xua đuổi tà ma, tính xấu của chính bản thân của con người.


    Đến với shop Trầm Hương Trúc An phong thủy tại Quảng Nam, bạn sẽ được giới thiệu rất nhiều các mẫu vòng trầm khác nhau với thiết kế tinh xảo, nhỏ gọn và giản dị. Về giá cả thì shop bán giá vòng trầm khá phải chăng, đa dạng và phù hợp với giá cả thị trường, tùy vào chất lượng gỗ trầm làm ra. Các bạn nhân viên cũng rất thân thiện và mến khách nữa nên hầu hết khách đều cảm thấy hài lòng với shop. Ngoài ra, shop có bán các loại nhang thơm nữa đấy! Nếu bạn có nguồn tài chính vừa phải và muốn sắm một chiếc vòng trầm phong thủy thì hãy đến với Trầm Hương Trúc An nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: X. Đại Đồng, H. Đại Lộc, Quảng Nam

    Điện thoại: 0396 126 135

    Email: phuongm687@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Tramhuongtrucan/

    Gọi điện
    Trầm Hương Trúc An
    Trầm Hương Trúc An
    Trầm Hương Trúc An
    Trầm Hương Trúc An
  4. Trang sức Phong thủy Lợi Phát cũng là một cửa hàng tại Quảng Nam có bán các loại trang sức phong thủy đẹp với ý nghĩa tốt lành như vòng tay, dây chuyền hay nhẫn, hoa tai. Những chiếc vòng tại đây đều rất đa dạng ở mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu kèm với ý nghĩa khác nhau nhằm đảm bảo được mọi yêu cầu của khách hàng về chiếc trang sức mà mình muốn tìm kiếm. Hơn nữa, giá cả tại đây khá là ổn và phù hợp với chất lượng của từng mẫu trang sức nên khách hàng với kinh phí như thế nào vẫn có thể tìm mua và sở hữu một mặt hàng tại đây đấy nhé!


    Không những thế, các nhân viên của cửa hàng Trang sức Phong thủy Lợi Phát luôn không ngừng nghiên cứu về phong thủy và ý nghĩa của các loại đá nhằm cung cấp cho quý khách hàng những món vật phẩm phong thủy với những ý nghĩa tốt đẹp và phù hợp nhất với mệnh của bản thân và cả những người thân yêu của khách. Với phương châm luôn mang lại lợi ích chính đáng cho khách hàng, Phong thủy Lợi Phát đang không ngừng nỗ lực với mong muốn cung cấp những sản phẩm thực sự chất lượng và đẹp mắt, xứng đáng với niềm tin nơi khách hàng đặt cho cửa tiệm. Vì thế nếu bạn muốn tìm đến một nơi uy tín để mua trang sức phong thủy thì hãy đến với Trang sức Phong thủy Lợi Phát nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 12, Thôn Trảng Suối , X. Cẩm Hà, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0824 931 368
    Email: phongthuyloiphat@gmail.com

    Gọi điện
    Phong thủy Lợi Phát
    Phong thủy Lợi Phát
    Phong thủy Lợi Phát
    Phong thủy Lợi Phát
  5. Nếu bạn là một tín đồ của các trang sức phong thủy với ý nghĩa may mắn, tài lộc và hạnh phúc thì hãy đến với cửa hàng Vòng Đá Phong Thủy Tự Nhiên tại Quảng Nam nhé. Những chiếc vòng tại đây đều được làm từ các loại nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên như là đá thạch anh, mã não, phỉ thúy, mắt hổ,..., được coi như là một vật phẩm phong thủy mang lại nhiều may mắn, công dụng cho con người. Ngoài ra, vòng tay tại đây có rất nhiều loại với kích cỡ to nhỏ khác nhau đảm bảo phù hợp cho mọi nhu cầu và lứa tuổi của người sử dụng.


    Ngoài ra, cửa hàng cũng rất chú trọng tới ý nghĩa của vòng đối với người sử dụng. Vì thế, để đảm bảo vòng phù hợp với người đeo chúng, nhân viên cửa hàng sẽ hỏi yêu cầu của khách và tư vấn tận tình. Đối với trẻ em, người già có thể đeo những chiếc vòng để cầu mong sức khỏe tốt, với thanh thiếu niên sẽ thích hợp với những chiếc vòng mang lại may mắn trong việc học hành thi cử còn đối với những người trưởng thành chiếc vòng phong thủy gặp nhiều may mắn, tài lộc và công danh. Tất cả đều tùy thuộc vào mong muốn của khách hàng, và cửa hàng Vòng Đá Phong Thủy Tự Nhiên đảm bảo bất kỳ ai cũng có thể tìm được một chiếc vòng tay đá phong thủy ưng ý với mình tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1, Thôn Phú Thạnh, X. Tam Phú, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0902 994 956
    Email: Quangnam.kimhuyen1985@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/vongdaphongthuytunhien0902994956/

    Gọi điện
    Vòng Đá Phong Thủy Tự Nhiên
    Vòng Đá Phong Thủy Tự Nhiên
    Vòng Đá Phong Thủy Tự Nhiên
    Vòng Đá Phong Thủy Tự Nhiên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy