Top 8 Tiệm trang sức đẹp và uy tín nhất tỉnh Bắc Giang

Mưa Lạnh 7567 0 Báo lỗi

Cùng với sự đi lên của xã hội, nhu cầu sắm vàng bạc, trang sức của người dân cũng dần tăng cao. Thế nhưng, để có thể lựa chọn được một địa chỉ uy tín thì không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trang sức PNJ Bắc Giang

    Gọi điện

    Cửa hàng PNJ là một trong những cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý nằm trong hệ thống bán hàng của PNJ với không gian mua sắm thu hút và thoải mái, kinh doanh đa dạng các mặt trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ, SJC cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Đến với cửa hàng PNJ chắc chắn các bạn sẽ có cho mình địa điểm mua sắm trang sức đáng tin cậy, đáp ứng đúng nhu cầu của mọi khách hàng.


    Các sản phẩm trang sức bạc cửa hàng cung cấp gồm: Dây chuyền, nhẫn, lắc và vòng tay, bông tai, charm DIY, ... Các sản phẩm cửa hàng PNJ cung cấp với đa dạng thiết kế, mẫu mã, màu sắc, sự kết hợp với các loại đá, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trang sức bạc thú vị nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và thanh lịch mà trang sức mang lại. Chắc chắn, đây sẽ là điểm mua sắm trang sức cưới đáng tin cậy, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời còn là nhịp cầu hữu hiệu giúp cho PNJ Jewelry phục vụ ngày một tốt hơn nhu cầu mua sắm và làm đẹp của người tiêu dùng Việt trên khắp cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 68 Lê Lợi, Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 020 4385 7555 & 028 3995 1703
    Email: 68leloi.bacgiang@pnj.com.vn
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/pnjbacgiang/
    • www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Shopee Mall: https://shopee.vn/pnj_official

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Trang sức PNJ Bắc Giang
    Trang sức PNJ Bắc Giang
    Trang sức PNJ Bắc Giang
    Trang sức PNJ Bắc Giang

  2. Vàng Hương Chi là một trong những cái tên sáng giá nhất trong giới kinh doanh vàng bạc tại tỉnh Bắc Giang. Vàng Hương Chi cung cấp các loại trang sức như: dây chuyền, nhẫn, vòng tay,... đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, đa dạng về phong cách cũng như có giá cả rất cạnh tranh. Sản phẩm chủ đạo của cửa hàng là vàng trang sức các loại 24k, 18k và 14k, các mẫu vàng cưới đẹp và mới lạ.


    Ngoài ra, Hương Chi còn cung cấp đến khách hàng dịch vụ kiểm định chất lượng vàng để đảm bảo các giao dịch luôn diễn ra một cách an toàn và có lợi nhất cho khách hàng. Do đó, nếu muốn kiểm định chất lượng của trang sức, đá quý bạn có thể mang nó để Hương chi tại Ngô Gia Tự để nhận hỗ trợ. Bên cạnh đó, dịch vụ khắc tên lên nhẫn, khắc chữ lên nhẫn hoặc khắc logo và các ký tự đặc biệt của Hương Chi cũng được khách hàng đánh giá rất tốt. Nếu muốn lưu giữ kỷ niệm trên trang sức bạn có thể liên hệ với tiệm vàng để nhận hỗ trợ cũng như bảng báo giá chi tiết nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 02 Ngô Gia Tự, Trần Phú, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0868 715 888
    Email: vanghuongchi@gmail.com
    Website: http://vanghuongchi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/huongchijewelry
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Vàng Hương Chi
      Vàng Hương Chi
      Vàng Hương Chi
      Vàng Hương Chi
    • Top 3

      Vàng Bạc Bảo Việt

      Gọi điện

      Vàng Bạc Bảo Việt là một địa chỉ đã hoạt động lâu năm trong ngành kinh tế Bán lẻ vàng, bạc, đá quí và đá bán quí, đồ trang sức trong các cửa hàng chuyên doanh tại Bắc Giang. Với vị thế của thương hiệu trang sức hàng đầu. Bảo Việt chắc chắn sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, tinh tế với kiểu dáng đa dạng, chất lượng vượt trội đồng thời được nghiên cứu kỹ càng về ý nghĩa, thông điệp…để bảo đảm một giá trị đích thực, xứng hợp và gói trọn nét đẹp văn hóa trong mỗi sản phẩm được trao đi.


      Tại Bảo Việt có đa dạng loại kiểu trang sức: trang sức phong thủy, vàng nguyên miếng, bạc, vàng tây,... Nếu bạn đang nhàm chán với chưa tìm được trang sức ưng ý hay đang quá mơ hồ khi chưa định hình được phong cách thời trang, kết hợp trang sức một cách đầy tinh tế, mang lại nhiều điều may mắn sẽ làm bạn trở nên mới mẻ và thu hút hơn thì hãy đến với Vàng Bạc Bảo Việt để trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất. Nơi đây chắc chắn sẽ có những mẫu trang sức mà bạn kiếm tìm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 260 Lê Duẩn, thị trấn Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang
      Điện thoại: 0912 445 999 & 020 4388 2253
      Email: vangbaoviet@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/vangbacbaoviet
      Gọi điện
      Vàng Bạc Bảo Việt
      Vàng Bạc Bảo Việt
      Vàng Bạc Bảo Việt
      Vàng Bạc Bảo Việt
    • Vàng Toàn Thắng được cấp phép kinh doanh bán lẻ vàng bạc trang sức các loại có trụ sở chính đóng tại đường Quang Trung, phường Trần Phú, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. Vàng Toàn Thắng tại Bắc Giang có hệ thống cơ sở vật chất khá ổn với hệ thống an ninh tốt sẽ giúp nâng cao độ an toàn cho các giao dịch mua bán vàng bạc, đá quý và trang sức hiếm. Sản phẩm chủ đạo của cửa hàng là vàng trang sức dòng vàng ta và vàng tây nhập khẩu từ nước ngoài.

      Ngoài các sản phẩm được gia công, chế tác sẵn, vàng Toàn Thắng tại Bắc Giang còn nhận giao công trang sức theo mẫu mà khách hàng đặt. Đảm bảo tiền công cạnh tranh hơn hẳn cho với các tiệm vàng khác và thời gian hoàn thành trang sức nhanh nhất có thể… . Thái độ phục vụ khách hàng tận tình, chế độ bảo dưỡng sản phẩm dài hạn và đặc biệt là công ty sẽ thu mua sản phẩm mà mình bán ra với giá cạnh trang hơn nhiều so với các tiệm vàng bạc trang sức cùng địa bàn khác. Hãy đến với Toàn Thắng nếu bạn muốn sắm sửa món trang sức đẹp và chất lượng nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 55 Quang Trung, Trần Phú, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
      Điện thoại: 0388 885 507
      Email: toanthao19851992@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/toanthangbg/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Vàng Toàn Thắng
        Vàng Toàn Thắng
        Vàng  Toàn Thắng
        Vàng Toàn Thắng
      • Top 5

        Vàng bạc Thi Loan

        Gọi điện

        Doanh nghiệp tư nhân Vàng Bạc Thi Loan được thành lập vào ngày 07 tháng 05 năm 2004. Doanh nghiệp chuyên kinh doanh và chế tác vàng 9999 ( vàng 24k), vàng 10k, vàng 18k, bạc, đá quý, phụ kiện thời trang, đồ lưu niệm,… Vàng bạc Thi Loan là địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm trang sức chất lượng và uy tín trong đó có dòng trang sức bạc ta, bạc Ý đạt tiêu chuẩn, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về kiểu mã, phụ kiện trang sức phù hợp với túi tiền bởi giá cả hợp lý nhưng chất lượng vô cùng đảm bảo.


        Bên cạnh đó, vàng bạc Thi Loan luôn đưa đến cho khách hàng sự tư vấn cụ thể về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sau bán của cửa hàng đang áp dụng để có cho mình trang sức bạc đẹp, thanh lịch và tinh xảo trên mỗi thiết kế. Các sản phẩm bạc mà vàng bạc Thi Loan cung cấp gồm: nhẫn, lắc tay, lắc chân, vòng, dây chuyền, vòng pandora,... Vì vậy, bạn hãy nhanh chóng đến đây và sở hữu ngay cho mình những bộ trang sức bạc trong bộ sưu tập, làm phụ kiện sang trọng cho những set đồ thời trang nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 90, đường 19/5, TDP số 2, thị trấn Thắng, Hiệp Hoà, Bắc Giang
        Điện thoại: 0932 462 468 & 0902 462 468 & 0818 829 999
        Email: dntnthiloan@gmail.com
        Website: https://vangbacthiloan.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/vangbacthiloan/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Gọi điện
        Vàng bạc Thi Loan
        Vàng bạc Thi Loan
        Vàng bạc Thi Loan
        Vàng bạc Thi Loan
      • Top 6

        Vàng bạc Vinh Xương

        Gọi điện

        Vàng bạc Vinh Xương là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp trang sức chất lượng và uy tín tại Bắc Giang với nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh xảo, gọn nhẹ, đẹp mắt được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn làm địa điểm mua sắm cho mình và người thân những mẫu bạc chất lượng và giá cả hợp lý nhất. Cùng với đó, Vàng bạc Vinh Xương có chính sách bảo hành trang sức vàng bạc một cách kỹ lưỡng từ vệ sinh làm sạch, đánh bóng miễn phí, hay chính sách làm mới bạc bằng cách xi bạc nhằm đem đến cho khách hàng sản phẩm bạc sáng và đẹp qua thời gian sử dụng.


        Bên cạnh sản phẩm của vàng bạc Vinh Xương chất lượng, dịch vụ bán hàng và chương trình ưu đãi hấp dẫn của cửa hàng cũng là một trong những yếu tố góp phần thúc đẩy quá trình bán hàng tại đây bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu về trang sức, đưa ra những gợi ý hợp lý nhất cho nhu cầu hiện tại của mọi khách hàng. Góp phần giúp khách hàng tìm được những sản phẩm bạc ưng ý và phù hợp với bản thân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 44 Quang Trung, Trần Phú, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
        Điện thoại: 024 0385 4779
        Fanpage: www.facebook.com/vangbacVINHXUONG/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

        Gọi điện
        Vàng bạc Vinh Xương
        Vàng bạc Vinh Xương
        Vàng bạc Vinh Xương
        Vàng bạc Vinh Xương
      • Top 7

        Vàng bạc Tuấn Vinh

        Gọi điện

        Vàng bạc Tuấn Vinh chuyên mua bán, trao đổi vàng, bạc, đá quý và đá bán quý, đồ trang sức, trao đổi ngoại tệ uy tín. Tuy có quy mô không lớn như Bảo Tín Minh Châu nhưng vàng bạc Tuấn Vinh lại có số lượng khách hàng rất lớn bởi sự đa dạng về mẫu mà và giá vàng cạnh tranh hơn. Vàng bạc Tuấn Vinh luôn in dấu trên các sản phẩm của mình và lựa chọn các thiết kế độc lạ để đưa đến cho khách hàng theo phong cách và xu hướng thời trang hiện đại.


        Các dòng vàng trang sức là thế mạnh của cửa hàng. Các sản phẩm như: nhẫn cưới, dây chuyền, vòng tay tại đây luôn được cập nhật và rất đa dạng phong phú, mẫu mã đẹp, chất lượng đáng để bạn tham khảo cho các ngày lễ trọng đại như đám cưới hỏi, hay làm qua tặng cho người thân. Để chọn được những món/bộ trang sức đẹp tinh xảo, chất lượng cao làm đẹp cho mình và làm quà tặng ý nghĩa cho người thân, thì việc lựa chọn một địa chỉ uy tín lâu năm, được nhiều người tín nhiệm, tin dùng luôn là điều mà ta cân nhắc đầu tiên. Chính vì thế với những ưu điểm nổi bật nêu trên thì cái tên Tuan Vinh Gold thật sự là một gợi ý không thể tuyệt vời hơn.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 115 -117 Quang Trung, TP Bắc Giang, Bắc Giang
        Điện thoại: 0983 213 591 & 0906 093 591
        Email: tuanvinhgold@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/TuanVinhGold/

        Giờ mở cửa: 06:30 - 19:30

          Gọi điện
          Vàng bạc Tuấn Vinh
          Vàng bạc Tuấn Vinh
          Vàng bạc Tuấn Vinh
          Vàng bạc Tuấn Vinh
        • Vàng bạc Toàn Huệ là địa chỉ chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm trang sức bạc khá có tiếng tại Bắc Giang. Với những thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế, những sản phẩm mà Toàn Huệ mang lại không chỉ đơn giản là món đồ phụ kiện trang sức mà còn là một món quà đầy ý nghĩa để bạn dành tặng những người yêu thương. Thay vì những mẫu trang sức rập khuôn có sẵn trên thị trường, vàng bạc Toàn Huệ mong muốn đem đến những sản phẩm độc đáo, cá tính theo sở thích, dấu ấn của từng cá nhân.


          Được làm từ bạc nguyên chất bằng đôi bàn tay thủ công khéo léo của những người thợ bạc lành nghề và yêu cái đẹp, những sản phẩm hoàn thành đến tay khách chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng và muốn trân trọng giữ gìn lâu dài. Không chỉ chú trọng về thiết kế, vàng bạc Toàn Huệ luôn đảm bảo được chất lượng bạc trong từng sản phẩm mà mình cung cấp đến tay khách hàng. Thêm vào đó, một thái độ phục vụ cực kì dễ thương, tận tình của đội ngũ nhân viên cũng là một trong những ưu điểm khiến cho bất cứ ai đã đến đây một lần thì đều muốn quay trở lại lần 2, lần 3 và nhiều lần sau nữa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 34 - 36 Lý Thái Tổ, Trần Phú, TP Bắc Giang, Bắc Giang
          Điện thoại: 0945 316 707 & 020 4385 4797
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010593157765

          Gọi điện
          Vàng bạc Toàn Huệ
          Vàng bạc Toàn Huệ
          Vàng bạc Toàn Huệ
          Vàng bạc Toàn Huệ




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy