Top 7 Tiệm trang sức đẹp và uy tín nhất TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Trần Minh Phương 8653 0 Báo lỗi

Ngày nay, phái nữ rất chú trọng đến diện mạo mỗi khi bước ra đường, do đó việc lựa chọn trang phục cho mỗi ngày khiến các chị em khá đau đầu. Ngoài quần áo, ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ tự hào là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội.


    Không chỉ đầu tư vật chất, PNJ còn đầu tư cả chiều sâu, đặc biệt là nguồn nhân lực. Thời gian qua, công ty không ngừng đào tạo, nâng cao chuyên môn để cán bộ, công nhân viên ngày càng chuyên nghiệp hơn, đặc biệt là lực lượng tư vấn viên và đội ngũ điều hành hệ thống bán lẻ.


    Đến với PNJ, bạn như chìm vào thế giới của trang sức vàng bạc, đá quý và có vô số các mẫu mã, thiết kế bắt mắt, cho bạn thoải mái lựa chọn. Những món trang sức tại PNJ đều là những sản phẩm được gia công khéo léo bởi các thợ có tay nghề cao. Giá thành cho các món trang sức ở PNJ cũng dao động ở nhiều mức độ, nhưng đảm bảo bạn sẽ tìm được món trang sức mình yêu thích với mức giá hợp lí nhất. Và PNJ vẫn luôn không ngừng sáng tạo và đầu tư để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cùng mẫu mã đẹp nhất, để từ đó đáp ứng được tất cả nhu cầu của tất cả các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 36 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4357 6234
    • 523 Đường 30/4, Phường Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4352 3868
    • 130 Ba Cu, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4362 1168
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Website: pnj.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Với uy tín của nhiều năm hoạt động trên thị trường, Tiệm Vàng Kim Minh đã thực sự chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng tại Vũng Tàu cũng như lượng khách quen đến với tiệm ngày một tăng. Với các sản phẩm trang sức, vàng bạc, đá quý đa dạng về mẫu mã, thiết kế đẹp mắt, đảm bảo khi đến đây các bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn với giá cả hợp lý nhất. Không chỉ tạo ấn tượng bởi những sản phẩm được bán ra, mà Tiệm Vàng Kim Minh còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho những khách hàng đã từng đến đây với đội ngũ nhân viên tư vấn hết sức thân thiện, nhiệt tình.


    Tiệm Vàng Kim Minh có tất cả các loại nữ trang từ vàng SJC, Vàng 99%,Vàng 98%, , Vàng 18k, đến vàng Italy 75% trắng, hồng thiên nhiên. Đặt biệt là có cả kim cương thiên nhiên, đủ loại zai từ 3li6, 4lio, 4li2,.... tất cả đều có kiểm định, có khai sinh của thế giới. Khách hàng sẽ được soi mã số cạnh trên viên kim cương rõ ràng từng con số trên mỗi viên.


    Mỗi một viên đều có mã số cạnh riêng biệt. Tiệm Vàng Kim Minh sẽ khiến quý khách thấy rất hài lòng khi đến với tiệm. Tiệm Vàng Kim Minh sẽ luôn cập nhật tất cả những mẫu nữ trang mới nhất, đẹp nhất phù hợp đến cho mọi lứa tuổi, nhất là các chị em phụ nữ, thanh niên, trung niên, trao đổi vàng cũ và vàng mới một cách hợp lí, mua vào và bán ra cũng rất hợp lí với giá thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 306 - 308 Lê Hồng Phong, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0949 988 988

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063067639622

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Kim Minh
    Tiệm Vàng Kim Minh
    Tiệm Vàng Kim Minh
    Tiệm Vàng Kim Minh
  3. Top 3

    Tiệm Vàng Kim Phát Đại Nam

    Gọi điện

    Khi nhắc đến tiệm trang sức uy tín và nổi tiếng tại Vũng Tàu thì không thể nào không nhắc đến Tiệm Vàng Kim Phát Đại Nam. Với kinh nghiệm kinh doanh vàng uy tín, những người thợ nơi đây chuyên cung cấp các món nữ trang sắc xảo, tinh tế và hợp thời trang.


    Kim Phát Đại Nam là tiệm vàng uy tín tại Vũng Tàu được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Tự hào là doanh nghiệp hàng đầu địa phương trong lĩnh vực vàng bạc đá quý. Với sứ mệnh hướng tới con người và vì con người bằng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu trong sản xuất – kinh doanh.


    Kim Phát Đại Nam đã gây ấn tượng và khẳng định giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Nổi tiếng trên thị trường với uy tín và chất lượng sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu làm đẹp phong phú và đa dạng của tất thảy những người yêu trang sức. Hơn thế, chất lượng vàng cũng được hoàn toàn đảm bảo nhờ sự chọn lọc kỹ lưỡng và được thể hiện qua giấy kiểm định vàng của các trung tâm giám định uy tín hàng đầu trong nước. Chính vì vậy mà Tiệm Vàng Kim Phát Đại Nam luôn được khách hàng tin tưởng và ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 487a Trần Phú, Phường Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0778 793 939

    Fanpage: www.facebook.com/kimphatdainam/

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Kim Phát Đại Nam
    Tiệm Vàng Kim Phát Đại Nam
    Tiệm Vàng Kim Phát Đại Nam
    Tiệm Vàng Kim Phát Đại Nam
  4. Top 4

    Tiệm Vàng Kim Tài

    Gọi điện

    Tiệm Vàng Kim Tài cũng là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho những ai muốn mua vàng bạc hay trang sức tại Vũng Tàu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, tiệm đã thực sự giữ chân được khá nhiều khách quen cũng như dần khẳng định được vị trí của mình trong giới vàng bạc đá quý.


    Ngoài ra với các sản phẩm đa dạng và phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, tiệm vàng càng giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn, cũng như cảm thấy yên tâm khi giá cả ở mức phải chăng, hợp túi tiền. Thêm vào đó, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian vừa qua khi luôn cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm vàng bạc, trang sức chất lượng nhất, Tiệm Vàng Kim Tài đã dần lấy được niềm tin yêu của rất nhiều khách hàng tại Vũng Tàu. Với phương châm luôn đảm bảo uy tín và chất lượng, Kim Tài sẽ luôn không ngừng cố gắng để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 738 Đường 30/4, Phường 11, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4362 0945

    Fanpage: www.facebook.com/tiemvangkimtai/

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Kim Tài
    Tiệm Vàng Kim Tài
    Tiệm Vàng Kim Tài
    Tiệm Vàng Kim Tài
  5. Top 5

    Tiệm Bạc Kim Vi Linh

    Gọi điện

    Tiệm Bạc Kim Vi Linh tại TP. Vũng Tàu tự hào là địa chỉ uy tín và chất lượng được khách hàng đánh giá cao. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức bạc đẹp và đạt chuẩn vì vậy khách hàng có thể yên tâm khi mua sản phẩm tại đây.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại cửa hàng được đào tạo về trang sức, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất. Không gian trưng bày sản phẩm được thiết kế bắt mắt, tôn lên vẻ đẹp của trang sức bạc, từ dây chuyền, nhẫn, lắc tay đến charm bạc, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của quý cô với kiểu dáng độc đáo và mới lạ.


    Tại đây chất liệu bạc 925 là tiêu chí hàng đầu, đồng thời cửa hàng cam kết bảo hành sản phẩm và cung cấp dịch vụ làm sáng bạc miễn phí. Chính sách vận chuyển COD toàn quốc và kiểm tra hàng trước khi thanh toán giúp khách hàng yên tâm về chất lượng. Tiệm Bạc Kim Vi Linh không chỉ là nơi mua sắm trang sức, mà còn là địa chỉ để trải nghiệm sự tinh tế và sang trọng trong thế giới trang sức bạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Hẻm 1003 Bình Giã, Phường Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0949 092 244
    Email: hvga61@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vigajewelry
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Tiệm Bạc Kim Vi Linh
    Tiệm Bạc Kim Vi Linh
    Tiệm Bạc Kim Vi Linh
    Tiệm Bạc Kim Vi Linh
  6. Top 6

    Tiệm Vàng Ngọc Xuân

    Gọi điện

    Tiệm vàng Ngọc Xuân sở hữu không gian trưng bày tiệm vàng rất đẹp. Tiệm vàng Ngọc Xuân là địa chỉ mua vàng uy tín đối với cư dân tại Vũng Tàu. Khi buôn bán, đặt cái tâm vào chính sản phẩm mình cung cấp sẽ mang lại những hiệu quả rất tích cực dành cho chính thương hiệu của mình. Tiệm vàng Ngọc Xuân luôn cung cấp đầy đủ mẫu mã sản phẩm, cập nhật rất nhiều thiết kế mới theo thời gian cùng với đó là sản phẩm là vàng nguyên chất các loại vậy nên khách hàng có thể yên tâm khi đến với Tiệm vàng Ngọc Xuân.

    Tiệm vàng Ngọc Xuân là công ty chuyên về trang sức, nhẫn cưới và kim cương với hơn nhiều năm kinh nghiệm. Trong kinh doanh không gì có thể thay thế bằng sự hài lòng của khách hàng bởi vì chỉ hài lòng thì mới quay lại và mang sự lan tỏa đến những người xung quanh.


    Tiệm vàng Ngọc Xuân là một thương hiệu đã có được sự tin tưởng của khách hàng ngay tại địa điểm mình kinh doanh. Bên cạnh đó, mẫu mã của các sản phẩm tại đây cũng vô cùng phong phú và đa dạng, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, dù là người khó tính nhất. Tại Tiệm vàng Ngọc Xuân, các mẫu nữ trang mới nhất luôn được cập nhật một cách nhanh chóng để mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 161-163 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0902 540 039 & 0913 101 711

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057496027640

    Gọi điện
    Tiệm vàng Ngọc Xuân
    Tiệm vàng Ngọc Xuân
    Tiệm vàng Ngọc Xuân
    Tiệm vàng Ngọc Xuân
  7. Trang Sức Bạc Tuấn Khang, nổi tiếng với việc cung cấp trang sức chất lượng và đa dạng. Trong danh mục sản phẩm, trang sức bạc là điểm đặc biệt, thu hút sự lựa chọn và tin tưởng từ nhiều khách hàng. Dây chuyền, vòng tay, lắc tay, bông tai, nhẫn được thiết kế tinh tế, đa dạng mẫu mã, đảm bảo chất lượng bạc tốt nhất.


    Với sự kết hợp giữa phong cách trang nhã và quý phái nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, Tuấn Khang mang đến trải nghiệm mua sắm hoàn hảo. Không chỉ dành cho phái nữ, cửa hàng còn có bộ sưu tập trang sức và phụ kiện bạc cho trẻ em và nam giới.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và không gian trưng bày tinh tế cùng hệ thống trang thiết bị đầy đủ tạo nên không gian mua sắm lý tưởng. Chính sách bảo hành và dịch vụ vệ sinh bạc miễn phí thể hiện cam kết đối với chất lượng sản phẩm. Khách hàng còn được cung cấp giấy tờ cam kết, hóa đơn mua hàng và hướng dẫn bảo quản sản phẩm, đi kèm hộp đựng sang trọng.


    Nếu không có cơ hội ghé trực tiếp, khách hàng có thể liên hệ trực tuyến với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của Tuấn Khang. Điều này giúp đảm bảo mọi khách hàng đều có trải nghiệm mua sắm tốt nhất, với những ưu đãi và quyền lợi đặc biệt như khi mua hàng trực tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 - 163 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, TP. Vũng tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 094 687 20 17
    Fanpage: www.facebook.com/bactuankhang
    Trang Sức Bạc Tuấn Khang
    Trang Sức Bạc Tuấn Khang
    Trang Sức Bạc Tuấn Khang
    Trang Sức Bạc Tuấn Khang



HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy