Top 4 Quán buffet lẩu ngon nhất và hấp dẫn nhất TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

  1. Top 1 KangZ Buffet
  2. Top 2 Kichi-Kichi
  3. Top 3 Buffet ALÔ Nướng + Lẩu -, Bà Rịa Vũng Tàu
  4. Top 4 Buffet Nướng Lẩu Vũng Tàu

Top 4 Quán buffet lẩu ngon nhất và hấp dẫn nhất TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Phạm Kim Ngân 104 0 Báo lỗi

Thưởng thức buffet lẩu luôn là lựa chọn hàng đầu và được đông đảo thực khách yêu thích mỗi khi có dịp tụ họp cùng bạn bè, đồng nghiệp. Nếu bạn còn đang phân ... xem thêm...

  1. Top 1

    KangZ Buffet

    Gọi điện
    KangZ Buffet là địa chỉ chỉ ăn buffet hải sản ngon và chất lượng tại Vũng Tàu. Nhà hàng luôn đặt chất lượng món ăn và dịch vụ lên hàng đầu. KangZ Buffet đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến chất lượng những món ăn Buffet tốt nhất khách hàng. Sở hữu thực đơn vô cùng phong phú với nhiều loại hải sản đặc trưng như tôm, cua, hàu, mực, bạch tuộc tươi sống, được chọn lọc kỹ càng, các món ăn của nhà hàng này đều được sơ chế, tẩm ướp thật khéo léo, hương vị đậm đà và hấp dẫn.

    Nhờ bí quyết riêng của các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong ẩm thực quốc tế, Nhà hàng KangZ Buffet sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm rất tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng được khách hàng đánh giá khá cao về sự chuyên nghiệp, thân thiện. Bởi lẽ đó, KangZ Buffet thu hút rất nhiều du khách khi đến ăn chơi tại Vũng Tàu. Vậy nếu chưa một lần thưởng thức sự hấp dẫn của nơi này, tại sao bạn không đến Nhà hàng KangZ Buffet tại 215 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu để trải nghiệm?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0793 800 586
    Fanpage: https://www.facebook.com/kangzbuffett169k/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (1266 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    KangZ Buffet
    KangZ Buffet
    KangZ Buffet
    KangZ Buffet

  2. Top 2

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên khi ai đó muốn thưởng thức món lẩu ngon ngay tại Vũng Tàu. Ở Kichi-Kichi khách hàng có cơ hội được thưởng thức các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc tinh tế, hiện đại. Những nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa một cách công kỹ đi kèm với đó là tính đặc sắc của mỗi loại nguyên liệu như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,... sẽ khiến món lẩu của bạn tại Kichi Kichi thêm phần hấp dẫn.


    Ngoài hương vị tuyệt vời cũng như kiến trúc băng chuyền độc đáo thì Kichi-Kichi còn được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ tận tình, quan tâm đến khách hàng của nhân viên. Và đồ ăn được phục vụ nhanh chóng nếu trực tiếp gọi món trong menu cũng là một trong những ưu điểm khiến nơi này được ưa chuộng đến vậy. Bạn nào đã mê ẩm thực Nhật và lại còn thích thưởng thức món lẩu nóng hổi, đậm đà hương vị thì tuyệt đối không nên bỏ qua địa điểm này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Lý Thường Kiệt, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1900 6622 & 025 4730 0337

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://kichi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (230 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  3. Buffet ALÔ Nướng + Lẩu -, Bà Rịa Vũng Tàu chuyên phục vụ buffet lẩu ngon, giá hợp lý. Với vị nước lẩu đậm đà, thực khách có cơ hội nhúng lẩu thỏa thích với đa dạng các món nhúng chất lượng: thịt bò Mỹ, viên thả lẩu, xúc xích phô mai, hải sản, cá, thịt, rau, nấm tươi,... Ngoài lẩu, bạn còn được thả ga thưởng thức vô số món ăn hấp dẫn. Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất.


    Các món ăn, nguyên liệu nhúng lẩu, nướng được nhà hàng bày trí sạch sẽ, gọn gàng và vô cùng đẹp mắt. Buffet ALÔ Nướng + Lẩu -, Bà Rịa Vũng Tàu sở hữu không gian thoáng rộng với sức chứa lớn, đảm bảo sự thoải mái cho thực khách. Thiết kế trẻ trung, hiện đại, cùng gam màu cam tươi tắn tràn đầy năng lượng làm chủ đạo khiến Buffet ALÔ Nướng + Lẩu -, Bà Rịa Vũng Tàu chiếm trọn cảm tình thực khách bởi sự gần gũi, giản đơn và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 450A Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0900 671 886 & 0987 080 083

    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetalobariavungtau
    Địa điểm chất lượng:
    3.9/5 (81 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Buffet ALÔ Nướng + Lẩu -, Bà Rịa Vũng Tàu
    Buffet ALÔ Nướng + Lẩu -, Bà Rịa Vũng Tàu
    Buffet ALÔ Nướng + Lẩu -, Bà Rịa Vũng Tàu
    Buffet ALÔ Nướng + Lẩu -, Bà Rịa Vũng Tàu
  4. Top 4

    Buffet Nướng Lẩu Vũng Tàu

    Gọi điện
    Buffet Nướng Lẩu Vũng Tàu là địa điểm lý tưởng để bạn liên hoan hay tụ tập và chiêu đãi những tâm hồn ăn uống. Quán có đa dạng các loại thịt, các món ăn khai vị lại có cả hải sản thơm ngon được nhiều người yêu thích và đánh giá tích cực. Đây chính là khu tổ hợp ăn uống bình dân phù hợp và đáp ứng nhu cầu ẩm thực với tất cả mọi người, đặc biệt là khu vực TP. Vũng Tàu.

    Với buffet đa dạng các món thơm ngon, trọn vị bạn có thể bị thôi miên bởi làn nước Tom Yum đỏ sánh là bò Mỹ thơm mềm, rau tươi xanh mát và các loại đồ nhúng hấp dẫn (hải sản, ba chỉ bò Mỹ, gà phile, chả cá,...). Hoặc bạn cũng có thể thoả thích no nê cái bụng với buffet nướng với vô số các loại thịt cùng nước sốt hấp dẫn hay kết hợp buffet lẩu và nướng. Menu Buffet Nướng Lẩu Vũng Tàu đa dạng nhiều món nướng kèm như: ba chỉ bò cuộn cuộn nấm, chân gà rút xương, bạch tuộc, viên phô mai,… hay đa dạng các loại hải sản tôm, mực, bạch tuộc, hàu, ốc móng tay,... Chỗ ngồi phải gọi là siêu thoáng và hút gió, mà giá lại vô cùng hạt dẻ. Buffet Nướng Lẩu Vũng Tàu phù hợp với bốn mùa và khiến mọi thực khách hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 444A Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0384 819 989 & 0388 000 759
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetnuonglauvungtau
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (440 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Buffet Nướng Lẩu Vũng Tàu
    Buffet Nướng Lẩu Vũng Tàu
    Buffet Nướng Lẩu Vũng Tàu
    Buffet Nướng Lẩu Vũng Tàu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy