Top 6 Địa chỉ ăn buffet hải sản ngon nhất tại Vũng Tàu

  1. Top 1 Gành Hào
  2. Top 2 Hana Buffet
  3. Top 3 Buffet BBQ Bà Rịa
  4. Top 4 KangZ Buffet
  5. Top 5 Buffet Tê Tê
  6. Top 6 Buffet ALÔ

Top 6 Địa chỉ ăn buffet hải sản ngon nhất tại Vũng Tàu

Kiều Nguyễn 16757 0 Báo lỗi

Buffet là văn hóa ẩm thực đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Hiện nay, rất nhiều nhà hàng cung cấp dịch vụ buffet và được sự hưởng ứng của đông đảo khách ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Top 1

    Gành Hào

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn vừa ăn uống những món hải sản ngon miệng với gia đình, vừa nhìn ngắm cảnh biển và sóng vỗ thì bạn nên tìm hiểu nhà hàng Gành Hào. Trong bầu không khí dịu nhẹ, mát lạnh của gió biển thổi vào, được ngồi cùng bạn bè thưởng thức món “hào sống” - món khoái khẩu và là đặc sản ở đây thì không có gì thú vị bằng. Nhà Hàng Gành Hào có các dịch vụ sau: tổ chức tiệc ngoài trời - tiệc sinh nhật, tổ chức tiệc liên hoan - họp mặt - nhận đặt tiệc Buffet hải sản, cafe ngắm biển,...


    Gành Hào có những món ngon phục vụ bạn như cá mú hấp HongKong, cua Bắc Mỹ, cua lột chiên bơ, tôm kẹt cháy tỏi, tôm hùm Canada cháy tỏi, cua nấu lẩu hải sản, bào ngư đông cô, ốc hương nướng mọi, ghẹ rang me,... với thực đơn vô cùng phong phú, view bờ biển siêu đẹp và nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình, nhà hàng Gành Hào là địa điểm uy tín để thưởng thức hải sản ở Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 03 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4355 0909
    • 09 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4357 7777 - 025 4362 3666

    Email: ganhhao1@ganhhao.com.vn

    Website: https://ganhhao.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ganhhaorestaurant/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Gành Hào
    Gành Hào
    Gành Hào
    Gành Hào

  2. Top 2

    Hana Buffet

    Gọi điện

    Hana Buffet là nhà hàng đồ nướng và lẩu mang phong cách Nhật Bản - Hàn Quốc và một chút phương Tây, được phục vụ theo kiểu buffet tại bàn. Thực đơn phong phú, đa dạng từ những món nướng đặc sắc cho tới lẩu, salad, mỳ Ý và bánh pizza theo phong cách Ý rất bắt mắt. Hana Buffet dường như chiếm được ưu thế rất lớn về vị trí đắc địa, rất dễ dàng để quý khách đi từ Hana đến trung tâm thành phố.


    Với thực đơn đa dạng gồm hơn 50 món được chế biến một cách công phu và kỹ lưỡng, Hana Buffet luôn mong muốn đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời, những giây phút đáng nhớ khi dùng bữa tại Hana. Các loại hải sản, bò Mỹ, sườn cừu, xiên que, nhiều loại thịt khác, hơn thế nữa, nước lẩu đậm đà, các loại rau ăn kèm đa dạng, thêm vào đó là các món Âu như salad, pizza, mì Ý,… cũng góp phần đưa Hana BBQ trở thành điểm sáng trên bản đồ ẩm thực, là câu trả lời hoàn hảo cho nỗi băn khoăn "ăn buffet ở đâu ngon".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 1900 555 579 - 0909 474 758 - 0968 457 745
    Email: hana.buffet.restaurant@gmail.com
    Website: http://hana.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanabuffet.bbq/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:30 | 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Hana Buffet
    Hana Buffet
    Hana Buffet
    Hana Buffet
  3. Buffet nướng hấp dẫn ăn thả ga tại Buffet BBQ Bà Rịa mang đến cho thực khách cơ hội thưởng thức những món nướng được tẩm ướp gia vị hoàn hảo, các món ăn kèm và tráng miệng đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầm ẩm thực và khẩu vị của cả những thực khách khó tính. Buffet BBQ Bà Rịa mang đến cho thực khách những món ăn tươi ngon, hấp dẫn mọi giác quan, nhẹ nhàng đánh thức vị giác của thực khách. Với hình thức Buffet ăn không giới hạn, đến Buffet BBQ Bà Rịa bạn sẽ thỏa thích thưởng thức những món như: Ba chỉ heo, nạc vai heo, ba chỉ bò cuộn nấm kim châm,... được tẩm ướp theo công thức riêng, đậm đà gia vị.


    Buffet BBQ Bà Rịa từ không gian thiết kế gần gũi, tạo sự cởi mở và ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng cho từng bàn nhậu. Tất cả đã toát lên vẻ đẹp rất đường phố mà chỉ cần nhìn cũng cảm thấy ấm lòng và thân thuộc. Với thực đơn buffet lẩu nướng phong phú trong không gian chuẩn nướng đường phố, Buffet BBQ Bà Rịa chắc chắn sẽ là địa chỉ phù hợp nếu bạn muốn có những giây phút thoải mái, “no nê – đê mê sung sướng” cùng bạn bè và người thân!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1010 Phạm Hùng, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0972 649 567 - 0972 911 774

    Email: buffetbaria99k@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/buffet99kbaria/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Buffet BBQ Bà Rịa
    Buffet BBQ Bà Rịa
    Buffet BBQ Bà Rịa
    Buffet BBQ Bà Rịa
  4. Top 4

    KangZ Buffet

    Gọi điện

    KangZ Buffet là địa chỉ chỉ ăn buffet hải sản ngon và chất lượng tại Vũng Tàu. Nhà hàng luôn đặt chất lượng món ăn và dịch vụ lên hàng đầu. KangZ Buffet đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến chất lượng những món ăn Buffet tốt nhất khách hàng. Sở hữu thực đơn vô cùng phong phú với nhiều loại hải sản đặc trưng như tôm, cua, hàu, mực, bạch tuộc tươi sống, được chọn lọc kỹ càng, các món ăn của nhà hàng này đều được sơ chế, tẩm ướp thật khéo léo, hương vị đậm đà và hấp dẫn.


    Nhờ bí quyết riêng của các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong ẩm thực quốc tế, Nhà hàng KangZ Buffet sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm rất tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng được khách hàng đánh giá khá cao về sự chuyên nghiệp, thân thiện. Bởi lẽ đó, KangZ Buffet thu hút rất nhiều du khách khi đến ăn chơi tại Vũng Tàu. Vậy nếu chưa một lần thưởng thức sự hấp dẫn của nơi này, tại sao bạn không đến Nhà hàng KangZ Buffet tại 215 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu để trải nghiệm?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0793 800 586
    Fanpage: https://www.facebook.com/kangzbuffett169k
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    KangZ Buffet
    KangZ Buffet
    KangZ Buffet
    KangZ Buffet
  5. Top 5

    Buffet Tê Tê

    Gọi điện

    Buffet Tê Tê là nơi lý tưởng để bạn đến thuởng thức tiệc hải sản, đồ nướng với thực đơn trên 50 món hải sản, các món nướng và lẩu thơm ngon tại Vũng Tàu. Giá vé buffet ở đây chỉ từ 179.000 nghìn, hơn nữa lại thường xuyên có chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, giúp họ được ăn thả ga món ngon bổ dưỡng nhưng nhẹ ví hơn. Với không gian sang trọng, thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ, món ăn chất lượng tươi ngon hằng ngày, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Buffet Tê Tê hẳn sẽ mang lại những bữa ăn tuyệt vời cho quý khách.


    Các loại hải sản sau khi được làm sạch kỹ sẽ được xếp theo từng khay đá đặt giữa sảnh để khách hàng tự chọn nên rất chủ động, khi hết cũng được refill rất nhanh chóng. Kích thước của tôm, cua, sò, ốc,.. nhìn chung khá vừa vặn, sau khi chế biến vẫn giữ được độ dai, tươi nhất định nên khách hàng rất yên tâm. Không dừng lại ở đó, nhân viên của quán Buffet Tê Tê lại rất nhanh nhẹn, lịch sự, nên dù quán đông khách nhưng bạn vẫn sẽ có được những trải nghiệm ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0937 334 144
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffettetevungtau/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Buffet Tê Tê
    Buffet Tê Tê
    Buffet Tê Tê
    Buffet Tê Tê
  6. Buffet ALÔ được coi là một nhà hàng buffet hải sản Vũng Tàu có tiếng. Nhà hàng nổi bật với không gian thoáng mát, rộng rãi. Buffet ở đây được trang trí đẹp mắt, sắp xếp vị trí dễ lựa chọn. Nhà hàng cũng đảm bảo chất lượng tốt, đồ ăn ngon. Bởi nhà hàng sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, có tay nghề cao chế biến các món ăn. Ngoài ra, hoa quả tươi cũng đa dạng và nhiều loại. Nhà hàng chú trọng tới chất lượng thực phẩm và cực kỳ khắt khe trong các khâu chế biến. Các món ăn được bảo đảm độ tươi ngon nhất định.


    Các món ăn được chế biến một cách chuyên nghiệp, kĩ càng. Không gian nhà hàng được thiết kế rộng rãi, thoải mái, sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ. Quán chuyên phục vụ các món nướng tự chọn. Ngoài ra, quán còn có thêm nhiều thức ăn nhanh và trái cây. Quán thích hợp để bạn đi cùng gia đình và bạn bè. Buffet ALÔ Bà Rịa hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những món ăn ngon nhất. Nhân viên có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, lịch sự. Đến ngay Buffet ALÔ để có những món buffet hải sản ngon nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 450A Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0909 671 886 - 0987 080 083
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetalobariavungtau/

    Gọi điện
    Buffet ALÔ
    Buffet ALÔ
    Buffet ALÔ
    Buffet ALÔ



HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy