Top 8 Địa chỉ ăn buffet ngon, chất lượng nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Vũ Minh Hoàng 9145 1 Báo lỗi

Nhà hàng buffet luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách bởi tại đây họ có thể thỏa sức thưởng thức mọi món ăn, không có giới hạn. Bên cạnh đó, không ... xem thêm...

  1. Ẩm Thực Trung Hoa - Hương Nguyễn là địa chỉ thích hợp cho thực khách tìm đến thưởng thức những món ăn độc đáo mang đậm chất Trung Hoa. Với diện tích khá lớn, được trang trí tinh tế, đậm chất Trung Hoa. Đến với nhà hàng bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của Phan Rang và được thưởng thức các món ăn đa dạng, hấp dẫn tại nhà hàng như: há cảo wasabi, bánh cuốn đậu hũ tôm chiên giòn, há cảo Triều Châu, xíu mại tôm và thịt lợn, há cảo tôm. Bên cạnh đó còn rất nhiều món tráng miệng giúp cho bữa ăn của bạn thêm tuyệt vời hơn. Không chỉ hài lòng về món ăn khi đến đây bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên của nhà hàng.


    Không gian đẹp với vô số món ăn ngon, Ẩm Thực Trung Hoa - Hương Nguyễn chắc chắn là điểm đến lý thú và vô cùng tuyệt vời. Tại đây quý thực khách sẽ được thưởng thức vô số món ăn và thức uống Trung Quốc. Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức những món ăn thanh tao, nhẹ nhàng với hương thơm nghi ngút, lôi cuốn. Dimsum của nơi đây cũng rất thơm ngon, đa dạng loại, phần nhân rất hợp khẩu vị - đây là một món ăn bạn không nên bỏ qua khi dừng chân tại Ẩm Thực Trung Hoa - Hương Nguyễn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô TM44.22 Cao Bá Quát, Phường Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận
    Điện thoại: 0937 111 109
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthuctrunghoahuongnguyen
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Trung Hoa - Hương Nguyễn
    Ẩm Thực Trung Hoa - Hương Nguyễn
    Ẩm Thực Trung Hoa - Hương Nguyễn
    Ẩm Thực Trung Hoa - Hương Nguyễn

  2. Nhà hàng Buffet Nâu Đỏ là nhà hàng chuyên buffet ngon nổi tiếng tại TP. Phan Rang, Ninh Thuận. Đến với nhà hàng bạn chỉ cần bỏ ra từ 119K là đã có thể thỏa sức thưởng thức tiệc Buffet nướng tự chọn rồi. Nhà hàng Buffet Nâu Đỏ tự hào là Nhà hàng Buffet nướng giá rẻ đầu tiên tại TP. Phan Rang – Ninh Thuận, đã được Đài truyền hình VTV7 – đưa tin trong chuyên mục về ẩm thực. Nổi tiếng nhất vẫn là các món nướng được biến tấu từ thịt như: ba chỉ bò Mỹ nướng, ba chỉ heo, nạc vai heo xốt muối, gà xiên nướng, ba chỉ bò cuốn nấm kim châm…


    Không chỉ mời gọi thực khách nhờ nguồn nguyên liệu phong phú mà những món nướng này còn hấp dẫn thực khách nhờ phần nước xốt đi kèm vừa đậm đà, vừa hợp vị với từng món khác nhau khiến bạn thích mê. Với không gian thoáng mát, rộng rãi, nằm tại một vị trí khá đẹp và dễ tìm, Nhà hàng Buffet Nâu Đỏ thu hút thực khách bởi thực đơn hấp dẫn với hơn 40 món nướng được tẩm ướp đậm vị. Bên cạnh buffet, Nhà hàng cũng có hải sản tươi sống và một số món Việt, phục vụ các thực khách có nhu cầu muốn ăn theo hình thức gọi món (alacarte). Nguồn nguyên liệu được Nhà hàng nhập chủ yếu từ siêu thị nên rất sạch và an toàn cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Phố 1, Phường Mỹ Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận
    Điện thoại: 0704 948 868
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetnaudo/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Buffet Nâu Đỏ
      Nhà hàng Buffet Nâu Đỏ
      Nhà hàng Buffet Nâu Đỏ
      Nhà hàng Buffet Nâu Đỏ
    • Cuộc sống ngày càng hiện đại thì buffet trở thành một hình thức ăn uống được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là ở trong những thành phố như Phan Rang, Ninh Thuận. Nằm trong top những nhà hàng buffet ngon miệng ở Ninh Thuận đáng để thử nhất, King BBQ Buffet Vincom Phan Rang nhanh chóng chinh phục được trái tim những thực khách thành phố xinh đẹp này. Được mệnh danh là “Vua nướng Hàn Quốc”, chuỗi King BBQ từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc của các thực khách đam mê vị nướng Hàn Quốc. King BBQ có nhiều combo buffet để lựa chọn tùy vào nhu cầu ăn uống của bạn.


      Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc, các món ăn của King BBQ đều mang hương vị hấp dẫn động lòng người mà không nhà hàng nướng nào có được, xứng đáng là một trong những nhà hàng buffet ngon miệng ở Ninh Thuận. Bên cạnh các món nướng thì đồ ăn Hàn Quốc ở đây cũng ngon không kém như canh kim chi, kimbap, tokkboki,… rất ngon và thu hút mọi lứa tuổi yêu ẩm thực Hàn Quốc. Menu King BBQ đem đến cho khách hàng hơn 200 món ăn, được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn của King BBQ Alacart và vô vàn món ngon không giới hạn từ King BBQ Buffet.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng trệt TTTM Vincom Ninh Thuận, 122 Đường 16/04, Phường Mỹ Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận
      Điện thoại: 025 9396 0666
      Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQPhanRang/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      King BBQ Buffet Vincom Phan Rang
      King BBQ Buffet Vincom Phan Rang
      King BBQ Buffet Vincom Phan Rang
      King BBQ Buffet Vincom Phan Rang
    • Một món ăn kèm mới toanh chuẩn bị debut trên quầy line của Spicy Box Món này nhìn sơ qua thì thấy các nguyên liệu rất chi là Hàn Quốc, các bạn có đoán được tên không? Spicy Box hứa chăm chỉ ra thêm món mới nhưng giá cũ: Chỉ 129k/ người (chưa gồm VAT), không giới hạn thời gian ăn và nước ngọt refill thoải mái. Quầy đồ chiên tuy không quá đa dạng nhưng có thể chiều lòng thực khách từ chay đến mặn với các món như gà giòn, chả giò, khoai lang, bí đỏ, nui phủ đường. Các bạn có thể dùng trực tiếp hay chấm vào một chút tương ớt và mayo. Vị chua thanh của mayo và vị bùi bùi, đậm đà của gà chiên, chả giò là một sự kết hợp hấp dẫn khó quên.


      Một cách thưởng thức đồ chiên rất “Hàn Quốc” đó là chấm đồ chiên với nước lẩu. Nước lẩu sau khi được nấu một lúc sẽ cạn dần lại và trở nên sệt, vị cũng đậm đà hơn, lúc này bạn có thể chấm vào một miếng bí đỏ hay khoai lang chiên giòn. Vị ngọt tự nhiên của 2 thứ củ quả này kết hợp với nước lẩu đậm vị quả là hợp tình, hợp lý. Nếu bạn đã cảm thấy chán khi mãi dùng mì để nhúng lẩu thì hãy thử sang một loại sợi mới, đó là miến Hàn Quốc. Miến Hàn với kết cấu đặc biệt, vô cùng nhanh chín khi nhúng lẩu nhưng lại không bị rã khi nấu lâu trong nồi lẩu. Những sợi miến mềm mại, mượt mà cũng đem lại cảm giác đặc biệt hơn bình thường khi thưởng thức. Ở Spicy Box không có soup bánh gạo nhưng có 6 loại bánh gạo chất lượng, thơm ngon, dẻo, dai để cho các bạn nhúng lẩu topoki đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô TM12-6 - Khu K1, Đường Trần Nhân Tông, Phường Mỹ Bình, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận.
      Điện thoại: 0942 662 525
      Email: spicyboxvn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/spicyboxvn
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Spicy Box Phan Rang 2
      Spicy Box Phan Rang 2
      Spicy Box Phan Rang 2
      Spicy Box Phan Rang 2
    • Bò Ta Restaurant là nhà hàng lẩu và nướng không khói được rất nhiều thực khách yêu thích. Bò Ta Restaurant đa dạng các loại thịt nướng cao cấp, không gian sang trọng, ấm cúng, vị trí thuận tiện, thích hợp cho những buổi tụ họp gia đình. Đây chính là những điều khiến Bò Ta Restaurant “ăn điểm” trong mắt thực khách. Quán đa dạng, đầy đủ cả các loại thịt và hải sản, được tẩm ướp tinh tế. Với Menu Buffet thỏa thích với nhiều vị bò thượng hạng ngon mềm, ngọt thịt cùng Combo nướng với nhiều loại thịt hảo hạng: từ bò Wagyu ngon trứ danh đến thăn ngoại bò Mỹ mềm ngon đặc biệt.


      Hơn thế nữa, Thực khách khi ghé Bò Ta Restaurant sẽ được tận tay trải nghiệm nhiều món ăn kèm đặc trưng, hòa mình vào nét đẹp văn hóa ẩm thực. Thế mạnh từ thịt bò được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, nơi những chú bò được chăm sóc như bậc đế vương với chế độ dinh dưỡng tuyệt vời cùng các món nướng như heo, gà, hải sản hấp dẫn với nguồn nguyên liệu được chọn lọc và lựa chọn một cách kĩ lưỡng từ các nhà cung cấp hàng đầu trong nước. Nguồn rau củ quả tươi sử dụng tại nhà hàng đều được trồng tại trang trại dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng để đảm bảo tính an toàn và vệ sinh thực phẩm. Vì vậy, các loại rau tươi và sạch tại nhà hàng luôn được các thực khách yêu thích khi sử dụng kèm với các món nướng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Lưu Trọng Lư, Khu K1, Phường Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận
      Điện thoại: 0947 259 996
      Email: botaphanrang@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/anbocungBoTa
      Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
      Gọi điện
      Bò Ta Restaurant
      Bò Ta Restaurant
      Bò Ta Restaurant
      Bò Ta Restaurant
    • Ẩm thực chay mang đến cho chúng ta sự an lành và thanh tịnh cần có bên trong tâm hồn, mang đến trải nghiệm ẩm thực chay bằng nhiều giác quan là những gì mà Nhà Hàng Chay Om Vegetarian đang theo đuổi để đem đến và kết nối những tâm hồn đồng điệu với nhau. Thời gian trải qua, OM nhận biết được sự mệnh của mình và ngày càng sáng tạo thêm nhiều hoạt động về ăn chay tại mảnh đất Ninh Thuận này. OM xin phép gởi đến chương trình Buffet chay vào ngày 6/6 để quý khách có thể khám phá nhiều món ăn trong bữa tiệc không giới hạn này. Bữa ăn với rất rất nhiều món để quá khách có thể tự do trải nghiệm những phong vị của thức lành, tận hưởng nhiều hương vị đặc sắc khác nhau.


      Những hình ảnh này sẽ làm một kỷ niệm đẹp, một cột mốc mà không thể nào quên. Dẫu Nhà Hàng Chay Om Vegetarian có lớn nhưng thế nào, phát triển như thế nào mà thiếu đi quý khách thì chắc chắn tương lai sẽ rất khó khăn. Mong rằng, sự kết nối giữa quý khách và OM sẽ mãi như những ngày đâu tiên. Đội ngũ OM luôn luôn cải thiện và nâng cao chất lượng để phục vụ quý khách chỉn chu nhất, kết nối với quý khách, mang đến trải nghiệm chay hoàn hảo nhất. OM muốn cảm ơn và biết ơn tất cả quý khách đã theo dõi và ủng hộ OM. Hãy đồng hành cùng OM, chúng tôi hứa sẽ tạo ra nhiều sự kiện về ẩm thực chay hấp dẫn đến quý khách. Với 7 loại lẩu và đa dạng các loại sushi chay hấp dẫn kèm theo, OM tin chắc rằng sẽ làm hài lòng quý khách về sự đa dạng và chất lượng món ăn trong buổi tiệc Buffet này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô TM44.22 Cao Bá Quát, Phường Thanh Sơn, TP.. Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận
      Điện thoại: 0937 111 109
      Fanpage: https://www.facebook.com/omvegetariannt
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Chay Om Vegetarian
      Nhà Hàng Chay Om Vegetarian
      Nhà Hàng Chay Om Vegetarian
      Nhà Hàng Chay Om Vegetarian
    • Thèm buffet lẩu nướng thì nhất định không nên bỏ lỡ Nhà Hàng Xứ Phan. Vị trí quán khá rộng nên mang đến không gian thoáng mát và rộng rãi. Đồ ăn ở đây nêm nếm rất ngon, hợp khẩu vị, giá cả cũng phải chăng nữa nên khách khá đông. Đồ ăn nhiều, tươi, nhìn bắt mắt, hấp dẫn giúp các tín đồ dễ đang bị chinh phục. Phục vụ khá nhanh nhẹn, lịch sự chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút thưởng thức ẩm thực tuyệt vời. Điểm đặc biệt tại Nhà Hàng Xứ Phan là thực đơn siêu độc đáo. Khách hàng có thể tuỳ ý chọn lựa món ăn yêu thích của mình, ăn bao nhiêu cũng được.


      Các món ăn cũng được nhanh chóng fill đầy khi vơi đi. Chính những tiêu chuẩn này đã giúp Nhà Hàng Xứ Phan trở thành địa chỉ quen thuộc của các tín đồ ẩm thực. Đến và thưởng thức thịt nướng dù chỉ một lần tại Nhà Hàng Xứ Phan, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị rất đặc của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. Thịt nướng Nhà Hàng Xứ Phan có độ cháy sém vừa phải, mềm, giữ nguyên được vị ngọt và thơm nức. Điểm nhấn của món thịt nướng này chính là sốt chấm - ăn cùng thịt rất đậm đà và hợp vị. Các món ăn trên quầy line tuy không đa dạng nhưng cũng rất chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu Đông Bắc K1, Đường Nguyễn Tri Phương, Phường Mỹ Bình, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận
      Điện thoại: 0933 979 178
      Email: nhahangxuphan.pr@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/XuPhanPhanRang
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Xứ Phan
      Nhà Hàng Xứ Phan
      Nhà Hàng Xứ Phan
      Nhà Hàng Xứ Phan
    • Muốn thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn đậm chất Hàn Quốc thì các bạn hãy nhanh chân đến với Quán Nướng Số 1. Địa điểm này đã và đang mê hoặc mọi tín đồ cuồng nướng - lẩu. Đến với nơi đây, chắc chắn bạn sẽ yêu ngay không gian của quán bởi Quán Nướng Số 1 được trang trí chuẩn chỉ phong cách quán ăn Hàn Quốc. Màu sắc tối giản nhưng vẫn gợi lên sự sang trọng. Sở hữu hệ thống bếp nướng, bếp lẩu hiện đại, an toàn, nhà hàng đem đến trải nghiệm ăn uống tốt nhất cho thực khách. Quán Nướng Số 1 triển khai nhiều set buffet với mức giá dao động từ 159.000 - 249.000 đồng.


      Không chỉ có đồ nướng, quán còn phục vụ nhiều loại lẩu, trong đó khách hàng rất ấn tượng với vị lẩu kim chi và lẩu Tomyum. Vị nước lẩu đậm đà, đồ nhúng tươi ngon, rau nấm tươi sạch sẽ đem đến cho bạn nồi lẩu thật đã. Vào ngày cuối tuần, bạn đã có một nơi cùng người thương để hàn thuyên tâm sự và tạo nên những khoảnh khắc khó quên chưa? Nếu chưa thì ghé ngay Quán Nướng Số 1 để cùng nhau tạo nên phút giây tuyệt vời nhé. Trải nghiệm menu Buffet thượng hạng không giới hạn với 15+ loại thịt bò thượng hạng như Thăn vai bò Mỹ, Dẻ sườn bò Mỹ...và hơn 20+ loại thịt heo, gà, hải sản. Đậm đà chất Hàn từ 20+ món khai vị, món ăn truyền thống: Cơm trộn bát đá, Miến trộn, Gà sốt YangYeom, Phomai nướng Mozzarella,... và 4 vị Lẩu Hand được yêu thích nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu K1, Đường Hoàng Diệu, Phường Mỹ Hải, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận
      Điện thoại: 0708 085 085
      Fanpage: https://www.facebook.com/quannuongso1
      Giờ mở cửa: 16:30 - 23:00
      Gọi điện
      Quán Nướng Số 1
      Quán Nướng Số 1
      Quán Nướng Số 1
      Quán Nướng Số 1




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy