Top 9 Địa chỉ ăn buffet ngon, chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

Phương Kem 20054 0 Báo lỗi

Bên cạnh bữa cơm gia đình truyền thống, bạn cũng có thể thay đổi khẩu vị cho mình và những người thân yêu bằng một bữa tiệc buffet hoành tráng, đa dạng nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Buffet Time

    Gọi điện

    Thật tuyệt vời khi cùng gia đình, bạn bè quây quần thưởng thức các món thịt nướng thơm phưng phức hay nồi lẩu nghi ngút khói. Một sức hút khiến bạn không thể chối từ khi đến với nhà hàng Buffet Time. Điều đặc biệt đáng thưởng thức nhất ở Buffet Time chính là quầy buffet vô cùng phong phú với 200 món ăn trong thực đơn cho khách hàng lựa chọn. Từ cua nguyên con bò lổm ngổm hấp tại bàn cho tới tôm tươi tanh tách, chắc thịt, chấm cùng nước sốt độc quyền có 1-0-2 hay ghẹ tươi được chế biến nóng hổi, ăn không giới hạn.


    Chưa kể, khách hàng được còn được bắt tận tay hải sản tươi sống nữa đấy. Ngoài ra còn có các món sashimi, salad, khai vị,... khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Sau khi ăn xong bạn có thể tráng miệng với các loại bánh ngọt thơm ngon cùng hoa quả tươi xanh của nhà hàng. Với quy trình tuyển chọn nguồn nguyên liệu đầu vào nghiêm ngặt và kỹ lưỡng, Buffet Time vẫn luôn tận tâm, đem đến sản phẩm chất lượng, hải sản tươi sống, thịt đảm bảo, chế biến thơm ngon, phong phú, để mỗi khách hàng đến với Buffet Time đều có những trải nghiệm hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Ngõ đối diện Huyndai Bắc Sơn Thái Nguyên, đường vào Trường cấp 1 Đội Cấn, Tổ 10, Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên
    Điện thoại:
    020 8220 9999
    Fanpage:
    www.facebook.com/BuffetTimeThaiNguyen/

    Gọi điện
    Buffet Time
    Buffet Time
    Buffet Time
    Buffet Time

  2. Cuối tuần này bạn đã có dự định gì chưa? Một bữa tiệc buffet đầm ấm và vui vẻ bên bạn bè, thưởng thức vô vàn các món ăn ngon, hấp dẫn còn gì tuyệt vời hơn phải không các bạn. Tọa lạc tại Phố Phan Bội Châu, Thái Nguyên, nhà hàng Thành Công BBQ Hotpot Buffet là nơi dành cho bạn. Nhà hàng Thành Công BBQ Hotpot Buffet phục vụ cả hai loại hình buffet nướng và lẩu.


    Tới Thành Công BBQ, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức vô vàn các món ăn hấp dẫn từ hải sản như: Tu hài, ốc móng tay, hàu nướng mỡ hành, mực ướp sốt hải sản, bạch tuộc ướp tiêu đen, cá kèo nướng, cá tầm, cá lăng, ếch..,. cho đến các món ăn từ các nguyên liệu khác cũng góp mặt như: Nầm dê, ba chỉ bò Mỹ, thăn bò Úc, ba chỉ heo, nạc vai heo, bao tử cá ba sa...


    Hãy nhanh chóng chớp lấy cơ hội thưởng thức hải sản béo vàng, béo ngậy và vô số món ăn ngon hấp dẫn này nhé. Ngoài ra, còn có vài chục món tráng miệng ngon ngất ngây từ sữa chua nếp cẩm caramen, chè kem các kiểu, hoa quả tráng miệng theo mùa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phố Phan Bội Châu, Minh Cầu, Thái Nguyên (gần kho bạc Thái Nguyên)

    Điện thoại: 0966 466 007 & 0913 349 828

    Email: mainguyen7986.ttc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thanhcongbbq/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

      Gọi điện
      Thành Công BBQ Hotpot Buffet
      Thành Công BBQ Hotpot Buffet
      Món buffet hấp dẫn tại nhà hàng
      Món buffet hấp dẫn tại nhà hàng
    • Là nhà hàng thuộc hệ thống King BBQ phục vụ cả hai hình thức Buffet và Alacarte (gọi món), King BBQ Thái Nguyên với ưu thế riêng biệt này đã nhanh chóng trở thành điểm đến ẩm thực thu hút đông đảo thực khách sành ăn Thái Nguyên. Với thực đơn chuẩn mực các món Hàn chuẩn vị, mà nổi bật là các món nướng thơm ngon nổi danh, nhà hàng là địa điểm lý tưởng cho các dịp hội họp bạn bè, gia đình, hay các dịp tiếp khách quan trọng.


      Đến với King BBQ Thái Nguyên, thực khách có thể khám phá thực đơn phong phú qua hai loại hình là buffet và gọi món. Nếu như mô hình gọi món chia ra thành nhiều set combo độc đáo với mức giá hợp lý thì mô hình Buffet tự chọn lại cho thực khách cơ hội thưởng thức không giới hạn trong một mức giá cố định, có quầy line để khách hàng lựa chọn món ăn. Và dù lựa chọn hình thức nào thì thực đơn hơn 200 món ăn đa dạng mang đặc trưng hương vị Hàn Quốc ở đây cũng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 94 Đường Bắc Sơn, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

      Điện thoại: 020 8365 6999 & 0978 913 92

      Fanpage: www.facebook.com/Kingbbqthainguyen/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      King BBQ Thái Nguyên
      King BBQ Thái Nguyên
      Món buffet hấp dẫn tại nhà hàng
      Món buffet hấp dẫn tại nhà hàng
    • Top 4

      Garlic Lẩu Nướng Buffet

      Gọi điện

      Garlic Lẩu Nướng Buffet tọa lạc tại Sông Công, Thái Nguyên với vị trí địa lí thuận lợi, có bãi đỗ xe rộng rãi,không gian nhà hàng lịch sự trang trọng,sức chứa lên tới 500 người sẽ không làm bạn thất vọng. Tiệc buffet tại đây phục vụ đa dạng với rất nhiều món nướng với đủ loại từ quen đến lạ, từ các loại thịt heo, bò, gà, heo rừng,… đến các loại hải sản tươi ngon đều có mặt. Trong đó, "đắt khách" nhất phải kể đến các món hải sản nướng - món đặc sản làm nên thương hiệu của quán Garlic Lẩu Nướng Buffet.


      Nhà hàng Garlic đã lựa chọn nội thất hiện đại, đầu bếp giàu kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Khâu lựa chọn thực phẩm tươi ngon với ẩm thực núi rừng tới hải sản lạ mắt sẽ mang tới những món ăn phong phú cho thực khách!!!. Món ăn thì đa dạng hấp dẫn: Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng sẽ đưa ra các món ăn phù hợp, đa dạng thuận tiện cho khách hàng lựa chọn. Hãy đến với Garlic để thực khách sẽ thưởng thức những món ăn mang đậm phong cách Hàn Quốc và tận hưởng sự phục vụ chuyên nghiệp tại nhà hàng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 253 Cách Mạng Tháng 8, Sông Công, Thái Nguyên

      Điện thoại: 0976 838 889 & 0981 518 889

      Fanpage: www.facebook.com/Garlicbbq/

      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:30

        Gọi điện
        Garlic Lẩu Nướng Buffet
        Garlic Lẩu Nướng Buffet
        Món buffet hấp dẫn tại nhà hàng
        Món buffet hấp dẫn tại nhà hàng
      • Top 5

        GoGi House Thái Nguyên

        Gọi điện

        GoGi House Thái Nguyên là một trong những thành viên của Golden Gate - Tập đoàn kinh doanh chuỗi nhà hàng lớn nhất Việt Nam, bao gồm các thương hiệu quen thuộc như: Kichi Kichi, SumoBBQ, Vuvuzela,... Mang đến những món ăn đa dạng, đầy màu sắc của ẩm thực xứ Hàn , nhưng nổi tiếng nhất trong thực đơn của GoGi House Thái Nguyên phải kể đến các món thịt nướng, nhất là thịt ba chỉ bò Mỹ cuộn sốt GoGi, dẻ sườn bò Mỹ, thăn vai bò Mỹ, ba chỉ heo tươi,… Tất cả những món nướng tại đây đều được tẩm ướp gia vị tự nhiên giúp giữ trọn vị tươi ngon, mềm ngọt của thịt.


        Ngoài các món thịt nướng và lẩu hấp dẫn nhà hàng GoGi House Thái Nguyên còn mang đến cho thực khách thực đơn những món ăn truyền thống Hàn Quốc như: đậu hủ sốt GoGi, bánh xèo Hàn Quốc, Teobokki nhân phô mai, Teobokki hải sản, canh rong biển, canh kim chi, miến trộn, mì lạnh, mì jajang, cơm trộn bát đá,… với hương vị vô cùng hấp dẫn để bạn tha hồ lựa chọn cho bữa tiệc của mình thêm phần đặc sắc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Lô 404, 405/01, Khu dân cư số 5, Phan Đình Phùng, Thái Nguyên

        Điện thoại: 020 8730 0800

        Hotline: 1900 6622

        Email: hn.support@ggg.com.vn

        Website: http://gogi.com.vn/

        Fanpage www.facebook.com/gogihouse.phanboichau.thainguyen

          Gọi điện
          GoGi House Thái Nguyên
          GoGi House Thái Nguyên
          Món buffet hấp dẫn tại nhà hàng
          Món buffet hấp dẫn tại nhà hàng
        • Hiện nay tại Thái Nguyên có rất nhiều nhà hàng nướng lẩu nổi tiếng và phục vụ đa dạng các món nướng từ các nước khác nhau. Đặc biệt khi mùa đông đến các món ăn nướng lẩu lại trở nên hết sức phổ biến. Nhưng nếu bạn đang tìm đến món nướng lẩu mang hương vị của Hàn Quốc, thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Buffet Nướng &Lẩu Hàn Quốc Deagun 83 Rùa Vàng. Với một không gian đậm chất Hàn Quốc bạn sẽ được thưởng thức những món nướng mang đậm hương vị thịt nướng hảo hạng Ngon Số 1, hương lẩu thơm nồng hấp dẫn cùng những món ăn Hàn Quốc đậm đà và đặc trưng chiếm được trái tim của các thực thần.


          Những món khai vị ăn kèm đặc biệt của Deagun như: Kim chi panchan tam sắc, salad hoa hoa quả, salad cá ngừ, kimbap, canh rong biển,... tất cả đều mang hương vị đặc biệt hấp dẫn, đậm đà sẽ khiến bạn thích thú, ngất ngây. Ăn thịt no nê rồi còn có đồ tráng miệng là hoa quả và đặc biệt món kem siêu ngon - điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến hành trình hương vị tại Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc Deagun 83 Rùa Vàng chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào quên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          Lô 28 - 29, 30 Bắc Sơn, Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên
          Điện thoại:
          0384 849 222

          Emai: daomails92@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/Deagun83RuaVang.ThaiNguyen

          Gọi điện
          Buffet Nướng &Lẩu Hàn Quốc Deagun 83 Rùa Vàng
          Buffet Nướng &Lẩu Hàn Quốc Deagun 83 Rùa Vàng
          Buffet Nướng &Lẩu Hàn Quốc Deagun 83 Rùa Vàng
          Buffet Nướng &Lẩu Hàn Quốc Deagun 83 Rùa Vàng
        • Top 7

          Hotpot Story

          Gọi điện

          Hotpot Story thuộc sở hữu của Tập đoàn RedSun ITI – Một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam, sở hữu nhiều thương hiệu ẩm thực nổi tiếng khác như: King BBQ, Dolpan Sam, Seoul Garden, Sushi Kei, ThaiExpress, Truly Việt, Capricciosa, Khao Lao, Buk Buk, Meiwei, Tasaki BBQ... Hiện nay, Hotpot Story đã có mặt tại Thái Nguyên và sẵn sàng mang buffet lẩu cực ngon đến với thực khách tại nơi đây. Đến với Hotpot Story là tìm đến với hành trình khám phá Buffet lẩu châu Á đầy hấp dẫn


          Hotpot Story mang đến thực đơn đồ nhúng đa dạng với: Nạm cổ bò Mỹ, lõi cổ bò Mỹ, ba chỉ heo,… hải sản: tôm sú, ngao trắng, mực nút,… cho đến các loại rau tươi ngon. Hotpot Story tự tin mang đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo – kết hợp giữa nước cốt xương hầm đủ 48 giờ cùng các loại gia vị; và nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước. Với mức phù hợp cho từng người, nhà hàng Hotpot Story là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, cho đến những dịp liên hoan, sinh nhật…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom, 284 Lương Ngọc Quyến, Thái Nguyên
          Điện thoại: 0384 121 076
          Website: http://hotpotstory.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/Hotpotthainguyen

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Hotpot Story
          Hotpot Story
          Hotpot Story
          Hotpot Story
        • Top 8

          Chill Buffet Nông lâm

          Gọi điện

          Một trong những địa chỉ ắn buffet ngon và chất lượng nhất tại Thái Nguyên, Chill Buffet Nông lâm không thể vắng mặt trong danh sách này. Chỉ với chi phí hạt dẻ cho mỗi người, bạn đã có một vé Buffet nướng mà có thể thưởng thức nào là thịt heo, thịt bò, gà, hải sản tươi sống... rồi cơ man là bánh, trái cây, rau ăn kèm chỉ cần thưởng thức một lần là nhớ mãi. Bạn thuộc team thích những miếng thịt ướp sốt đậm đà xèo xèo trên bếp nướng? Hay bạn mê nồi lẩu chua chua cay cay nhúng thêm chút hải sản tươi thêm chút ba chỉ ngon nhức nách? Chỉ cần đến với Chill, bạn sẽ đưởng thưởng thức và lựa chọn thả ga.


          Cùng hội bạn thân hô to 2 3 zô hết mình tại Chill và cùng nhau thưởng thức những món ăn nhậu thả ga từ gà u muối, nộm, gỏi, bánh đa, nem chua, nem bùi,... những cốc bia mát lạnh ta cùng nhau hết mình, dốc bầu tâm sự thì còn gì tuyệt vời bằng. Lên kèo cùng bạn bè đi ăn Buffet làm sao có thể không ghé Chill được, vì ở Chill món ngon ngất ngây mà giá lại vừa ví thì quá đã.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tổ 1 Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên (đến cổng ĐH Khoa Học rồi rẽ phải về phía ký túc nông lâm, đi tiếp khoảng 400 met sẽ thấy Chill)
          Điện thoại: 0397 616 976
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063888532344

          Giờ mở cửa: 17:30 - 22:00

          Gọi điện
          Chill Buffet Nông lâm
          Chill Buffet Nông lâm
          Chill Buffet Nông lâm
          Chill Buffet Nông lâm
        • Top 9

          Manyo Tteokbokki Buffet

          Gọi điện

          Nếu muốn tìm địa chỉ ăn Buffet lẩu tteokbokki Thái Nguyên chuẩn vị Hàn Quốc với 30 lớp phủ khác nhau thì Toplist bật mí Manyo Tteokbokki Buffet chính là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể thỏa thích “xì xụp” món lẩu nổi tiếng. Đặc biệt là có rất nhiều các loại sốt để ăn cùng nên khi chấm thịt kèm sốt nấm hoặc sốt chua ngọt thì ăn không ngán. Đừng vội thưởng thức lẩu tteokbokki vội bởi Manyo có rất nhiều món khai vị cực ngon đó. Rất nhiều bạn trẻ nhận xét rằng chỉ cần thưởng thức đồ ăn khai vị ở Manyo cũng thấy no nên rồi.


          Từ thịt gà rán, hotdog cho tới kimbap, chả cá chiên, sủi cảo chiên,... Ngoài ra còn có Mandu giòn thơm ngậy tan trong miệng và Sausage ngon nhức nách xuất hiện trong combo buffet của Manyo. Quầy salad và có nui và salad trộn giúp việc ăn không bị ngấy và ăn được nhiều hơn. Đồ ăn luôn được nhân viên của quán phục vụ trên quầy line. Không chỉ có đồ ăn thôi đâu nhé, đến với Manyo bạn còn có thể thưởng thức rượu soju trái cây thơm mát bên những người bạn của mình nữa đấy. Có thể nói, Manyo chính là địa điểm ăn buffet ở Thái Nguyên ngon và rẻ đáng để bạn khám phá.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng 1 TTTM GO, Tân Lập, Thái Nguyên

          Điện thoại: 0349 570 357

          Email: manyothainguyen@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/manyotteokbokkibuffet.thainguyen

          Gọi điện
          Manyo Tteokbokki Buffet
          Manyo Tteokbokki Buffet
          Manyo Tteokbokki Buffet
          Manyo Tteokbokki Buffet




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy