Top 8 Địa chỉ ăn pizza ngon, chất lượng tại tỉnh Ninh Bình

Phương Kem 6125 0 Báo lỗi

Pizza là món ăn rất phổ biến ở các nước Phương Tây, nhất là ở Mỹ rất được các gia đình ưa chuộng. Món ăn này cũng rất bổ dưỡng, thích hợp cho những người đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pyzzi Pizza

    Gọi điện

    Pyzzi Pizza là cửa hàng đồ ăn nhanh với sản phẩm gồm: Pizza, Mì Spaghetti, Tempura, Gà chiên, Khoai tây chiên, Salad rau quả và nước ép trái cây... đây là điểm đến thưởng thức pizza tại Ninh Bình được giới trẻ yêu thích. Pyzzi Pizza hướng đến xây dựng một thương hiệu F&B trẻ trung và sáng tạo không ngừng. Sản phẩm của Pyzzi Pizza đến từ sự chọn lọc những nguyên liệu cao cấp, quy trình sản xuất đảm bảo vệ sinh tuyệt đối, hương vị gần gũi với khẩu vị địa phương.


    Quán rất đông khách, đôi khi cần phải đặt trước thì mới có chỗ ngồi. Ở đây có rất nhiều món và các loại pizza cho bạn tha hồ lựa chọn, chiều lòng được cả những vị khách khó tính nhất. Không gian tại Pyzzi Pizza luôn sạch sẽ và ngập tràn sự năng động, nhiệt tình của đội ngũ staff luôn cố gắng hết mình vì sự hài lòng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 49 Lương Văn Tụy, Tân Thành, Ninh Bình - 0888 481 336
    • Tam Cốc, Hoa Lư, Ninh Bình - 0888 482 336
    Email: pyzzipizza.vn@gmail.com
    Website: https://pyzzipizza.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pyzzirestaurant/
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
      Gọi điện
      Pyzzi Pizza
      Pyzzi Pizza
      Pyzzi Pizza
      Pyzzi Pizza

    • Chookie's Hideaway là nơi duy nhất tại thành phố Ninh Bình hội tụ các món ăn Âu từ đầu bếp nước ngoài: Burger, Sandwich, Salad. Vô số các loại bánh ngon và đặc biệt không nơi nào có. Pizza tươi trực tiếp nặn và nướng bằng lò củi truyền thống. Những chiếc pizza tươi ngon được chế biến trong quy trình khép kín, hút chân không và bảo quản trong tủ đông để có thể đi xa hơn, tới tận tay những khách hàng xa xôi mà vẫn đảm bảo chất lượng và hương vị gần như tuyệt đối của sản phẩm.


      Đến với Chookie's Hideaway bạn có thể thao hồ lựa chọn các vị pizza thơm ngon như: Pizza Gà thơm ngon. pizza bò truyền thống, pizza hải sản, pizza Xúcxích, pizza Cừu nướng thơm lừng, pizza thịt nguội ngon tuyệt...Không gian đẹp, rộng rãi thoáng đãng. Có khu lò củi, đốt lửa trại cực kỳ ấm cúng. Khu vui chơi cho trẻ em rộng rãi, an toàn, đa dạng các trò chơi. Pizza tại Chookies là pizza handmade 100%, các công đoạn đều được làm thủ công bằng tay, và được nướng bằng lò nướng củi. Vị ngậy của phomai, vị đậm đà của thịt, quyện với vị thơm đặc trưng của củi đốt tạo nên một hương vị Pizza đặc biệt mà không nơi nào có.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 147 Nguyễn Huệ, Nam Bình, Ninh Bình
      Điện thoại: 0919 103 558
      Email: chookieshideaway@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/ChookiesHideaway
      Giờ mở cửa: 09:00–22:00
        Gọi điện
        Chookie's Hideaway
        Chookie's Hideaway
        Chookie's Hideaway
        Chookie's Hideaway
      • Top 3

        Volcano Pizza

        Gọi điện

        Nếu bạn muốn tìm kiếm quán Pizza có không gian rộng rãi, đồ ăn, đồ uống tương đối mà giá thành rẻ thì Volcano Pizza là địa chỉ dành cho bạn. Đến với Volcano Pizza từng miếng bánh pizza ngập phomai thơm lừng, dai dai đậm đà hòa quyện cùng vỏ bánh giòn thơm nóng hổi, kết hợp các loại nhân bánh như thịt lợn xông khói, sốt cà chua, hải sản đã "đốn tim" không biết bao nhiêu vị khách của Volcano Pizza. Ngoài ra ở đây còn có món mỳ ý, gà rán... cũng được thực khách đến đây đánh giá là cực kỳ ngon. Không chỉ vậy không gian sang trọng, tự do, thoáng đãng, phù hợp với các buổi tụ tập bạn bè và gặp gỡ đối tác.


        Với công thức đã tồn tại và phát triển nhiều năm mỗi loại pizza cửa hàng làm ra đều được khách hàng nhiệt tình đón nhận. Volcano Pizza, có nhiều loại nhân bánh khác nhau: pizza hải sản, pizza xúc xích, pizza heo nướng, pizza bò nướng sa tế hay pizza thập cẩm. Bên cạnh đó với 3 loại kích cỡ nhỏ- vừa- lớn có giá cả dao động từ 75 000đ- 195 000đ sẽ thuận tiện hơn khi lựa chọn kích cỡ theo số lượng người ăn. Chất lượng pizza được thể hiện ngay từ khâu chọn nguyên liệu: vỏ bánh làm từ loại bột tươi chuyên dụng, sử dụng 100% phomai mozzarella, nước sốt với công thức chế biến độc quyền, các loại nhân làm từ các loại thịt và rau tươi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 338 Ngô Gia Tự, Nam Bình, Ninh Bình
        Điện thoại: 0945 066 296
        Fanpage: https://www.facebook.com/volcano.pizza.coffee
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
          Gọi điện
          Volcano Pizza
          Volcano Pizza
          Volcano Pizza
          Volcano Pizza
        • Nhà hàng Bầu Pizza Ninh Bình đã không còn quá xa lạ với những người yêu thích ẩm thực Mỹ, đặc biệt là đối với những tín đồ của loại hình đồ ăn nhanh như pizza, gà rán, hamburger,... Không gian tại quán được thiết kế độc đáo, mới lạ trong từng chi tiết, cách phục vụ cũng rất giống với phong cách Châu Âu với không gian sân thượng cực kì rộng rãi thoáng mát có thể tổ chức với số lượng 30 - 50 người, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè đến liên hoan, họp nhóm, sinh nhật,...Đến Bầu Pizza, bạn sẽ choáng ngợp với đa dạng các món pizza từ nhiều nguyên liệu khác nhau như: pizza hải sản, pizza zăm bông, Pizza kim chi, pizza gà nấm, Pizza tôm sú, pizza sầu riêng,…


          Ngoài ra là nhiều món ngon của Bầu Pizza Ninh Bình như: Bò bít tết, Mì ý sốt bò băm, Mực tẩm bột chiên, Đùi gà chua ngọt, Phô mai que, bánh sữa chiên,… Tất cả các món tại đây đều được tẩm ướp và chế biến rất cầu kỳ đúng theo phong cách Âu Mỹ bằng các nguyên liệu đảm bảo và nhiều loại gia vị hảo hạng khác, làm cho món ăn có vị cay cay của ớt, béo ngậy của phô mai hay ngọt dịu sẽ đánh thức cả thị giác, vị giác và khứu giác của bạn. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với Bầu pizza với hơn 10 loại pizza từ những nguyên liệu tươi ngon nhất để mang đến cho khách hàng "Mới lạ - hấp dẫn - khác biệt".


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 85 Nguyễn Bặc, Ninh Khánh, Ninh Bình
          Điện thoại: 0965 366 826
          Fanpage: https://www.facebook.com/BauPizzaNinhBinh
          Giờ mở cửa: 10:00–22:00
          Gọi điện
          Bầu Pizza Ninh Bình
          Bầu Pizza Ninh Bình
          Bầu Pizza Ninh Bình
          Bầu Pizza Ninh Bình
        • Little Italy pizza là một nhà hàng mang phong cách phương Tây được nhiều bạn trẻ yêu thích ngay giữa lòng TP Ninh Bình. Đến với Little Italy pizza bạn có cơ hội thưởng thức vô vàn các món ăn ngon, những chiếc pizza nóng hổi siêu hấp dẫn. Tại đây có rất nhiều loại Pizza cho khách hàng thưởng thức, nhưng nổi tiếng nhất là món Pizza Núi Lửa - là sự kết hợp hoàn hảo giữa Pizza và Mỳ Ý. Lửa cháy Trên lớp vỏ bên ngoài có hình dạng giống như Núi Lửa đang phun trào rất độc đáo để làm dậy lên mùi thơm của phomai hảo hạng quyện cùng bột mỳ.


          Bên trong lớp vỏ Núi lửa là Mỳ Ý Kem Nấm với sốt thơm thơm béo ngậy được bao phủ bởi Phomai tạo nên hương bị ngon khó cưỡng. Ngoài cùng là Pizza gấp 3 lần phomai được Mixed với 4 vị khác nhau để thoả mãn vị giác của người sành ăn. Thêm một điểm cộng nếu bạn cùng thưởng thức với ly Cocktail B52 độc đáo. Ngoài ra nhà hàng còn mang đến những món ăn Âu đặc sắc với: Bơ gơ Bò, Mỳ ý Bỏ Lò Phomai, Bít Tết bò Mỹ, Cơm gà sốt BBQ, Cơm bò lúc lắc,... Cuối tuần đến với Little Italy pizza Ninh Bình cùng người ấy sẽ là lựa chọn không tồi cho một buổi hẹn hò lãng mạn, thú vị.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Đội 3 Văn Lâm, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình
          Điện thoại: 0985 198 886
          Email: antonapham86@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064030365947
          Giờ mở cửa: 10:00–23:30
          Gọi điện
          Little Italy pizza Ninh Bình
          Little Italy pizza Ninh Bình
          Little Italy pizza Ninh Bình
          Little Italy pizza Ninh Bình
        • Pizza Sen Ninh Bình hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng mới cho những buổi hò hẹn pizza xôm tụ cùng bạn bè và gia đình. Pizza không có ranh giới nào dành cho sự sáng tạo và bạn có thể kiểm chứng điều đó với menu luôn được biến tấu với đa dạng loại xốt cùng topping tươi ngon, hảo hạng, với mong muốn đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Không chỉ đạt chuẩn về chất lượng, mà pizza còn đặc biệt là lựa chọn dành cho những ai ưu tiên sự tiện dụng và nhanh chóng, bạn có thể thoải mái tận hưởng pizza thơm ngon nóng hổi chỉ chưa đầy 30 phút giao hàng và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí đó nha.


          Đầu tiên phải kể đến là công thức nhào nặn đế bánh tươi hoàn toàn thủ công của Pizza Sen Ninh Bình, cho ra thành phẩm những chiếc đế nóng, giòn chuẩn vị. Tiếp đến là topping lạp xưởng tươi đậm vị, thơm lừng được phủ ngập tràn xốt trứng muối và Mayonnaise thơm béo, cùng ruốc khô, bắp ngọt và hành lá, tất cả tạo ra vị ngon chấn động của chiếc pizza nóng bỏng khiến các fans mê quên lối về. Vậy mới nói, sự bùng nổ đến từ hương vị chứ làm gì có động đất. Saigon Mania - Pizza Lạp Xưởng Xốt Trứng Muối Mayonnaise - nét phá cách hiện đại cho những dịp gặp mặt truyền thống. Hương vị giao thoa giữa những nguyên liệu quen thuộc của Tết Việt như lạp xưởng tươi, tép khô cùng xốt Mayonnaise và xốt trứng muối béo ngậy tan chảy trong miệng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Khách sạn Hoa Lư, Đường Trần Hưng Đạo, Tân Thành, Ninh Bình
          Điện thoại: 0328 517 087
          Email: pizzasenvietnam@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/pizzasen.ninhbinh
          Giờ mở cửa: 10:00–23:00
          Gọi điện
          Pizza Sen Ninh Bình
          Pizza Sen Ninh Bình
          Pizza Sen Ninh Bình
          Pizza Sen Ninh Bình
        • Top 7

          Pizza Hut Go Ninh Bình

          Pizza Hut Go Ninh Bình có không gian ấm cúng, thanh lịch, gần gũi có thể phục vụ được số lượng cũng như lượng khách đông, gia đình, bạn bè và hội họp. Quán có không gian ấp áp, rộng rãi. Menu của Pizza Hut Go Ninh Bình hơn 50 món siêu phong phú, chế biến đặc biệt, nguyên liệu vô cùng tươi ngon lại đảm bảo và nhất là luôn sẵn sàng ship mọi nơi - mọi lúc cho khách hàng.


          Hơn nữa chú chủ tiệm rất hiền lành, vui vẻ, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và giá cả thì cực kỳ phù hợp với học sinh, sinh viên. Những chiếc bánh Pizza tại Pizza Hut Go Ninh Bình được làm theo công thức từ thành phố mỹ New York, bánh được làm từ bột tươi. Khách đến đâu thì cửa hàng làm đến đó. Vì vậy tuy thời gian bánh có thể chờ hơi lâu một chút, nhưng bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh Pizza Ngon Nhất đúng tiêu chuẩn. Pizza Hut Go Ninh Bình cung cấp các dịch vụ ship hàng bánh pizza tại nhà nhanh chóng chỉ trong vòng 30p.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Go Ninh Bình, Đường Trần Nhân Tông, Ninh Phúc, Ninh Bình
          Điện thoại: 0229 3666 358
          Website: https://pizzahut.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088046478572
          Giờ mở cửa: 10:00–22:00
          Pizza Hut Go Ninh Bình
          Pizza Hut Go Ninh Bình
          Pizza Hut Go Ninh Bình
          Pizza Hut Go Ninh Bình
        • Top 8

          Viva Mexico

          Đến Ninh Bình và muốn thưởng thức pizza đúng chuẩn thì Viva Mexico là một lựa chọn không thể bỏ qua. Với không gian rộng rãi, sang trọng và ấm áp, Viva Mexico chuyên phục vụ các món ăn phương Tây chuyên nghiệp với giá cả phải chăng. Thực đơn nhà hàng đa dạng làm hài lòng hầu hết các thực khách đã đến với nhà hàng với các món như pizza, bít tết, hamburger, sườn nướng, mì Ý, cá hồi sốt phô mai,... và tất nhiên không thể thiếu món pizza ngon lẫy lừng.


          Giữa chốn phồn hoa, ồn ào của Hải Phòng, tìm một không gian bình yên, lãng mạn đâu phải dễ. Viva Mexico đáp ứng được điều đó. Đến Viva Mexico, bạn sẽ đến với một không gian sang trọng, lịch thiệp với những bản nhạc du dương lãng mạn cùng những món ăn ngon miệng. Đến Viva Mexico không những được phục vụ nhiệt tình mà cả đội ngũ bếp chế biến bằng cả cái tâm dành tới khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Viva Mexico ngay và luôn nhỉ? Nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn thưởng thức món pizza đúng vị, đúng chuẩn ngay giữa thành phố.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 02 Nguyễn Lương Bằng, Tân Thành, Ninh Bình
          Điện thoại: 0229 3863 555
          Email: vivamexiconinhbinh@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/vivamexico.centrer/
          Giờ mở cửa: 10:00–22:00
          Viva Mexico
          Viva Mexico
          Viva Mexico
          Viva Mexico




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy