Top 5 Địa chỉ may đồng phục chất lượng nhất tỉnh Ninh Bình

Lê Văn Hoài Phong 371 0 Báo lỗi

Việc trang bị đồng phục khi làm việc tại một cơ quan, tổ chức, trường học,... là để dễ dàng nhận biết nhau cũng như góp phần làm đơn giản hóa công tác quản lí. ... xem thêm...

  1. Cửa hàng thời trang Yody có lẽ quá nổi tiếng ở Việt Nam về lĩnh vực thời trang. Chuỗi cửa hàng Yody có mặt khắp nơi trong đó có chi nhánh ở Ninh Bình. Ngoài cung cấp những sản phẩm thời trang nhỏ lẻ, Yody Ninh Bình còn có dịch vụ cung cấp đồng phục chất lượng cao. Những sản phẩm của Yody luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng đã sử dụng.


    Sở dĩ, Yody ngày càng khẳng định vụ thế của mình trên thị trường là bởi chất lượng sản phẩm. Tại đây, từ khâu lên ý tưởng thiết kế đến khâu sản xuất đều do những người có trình độ chuyên môn cao và tâm huyết với nghề thực hiện. Yody với xu hướng thân thiện với môi trường đã phát triển những chất liệu độc quyền và đang là xu hướng thời trang bền vững như vải cafe hay vải pima cao cấp. Tất cả từ chất liệu cho đến từng đường may đã tạo nên sản phẩm rất riêng ở Yody.


    Yody Ninh Bình cung cấp đa dạng loại đồng phục như: đồng phục nhóm, đồng phục gia đình, đồng phục lớp, đồng phục doanh nghiệp, đồng phục công ty. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Yody luôn biết nhu cầu của khách hàng cũng như những yếu tố then chốt tạo nên những sản phẩm chất lượng cao, làm hài lòng người sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 165 Lương Văn Thăng, Đông Thành, Ninh Bình - 0919 866 258
    • 23 Lê Hồng Phong, Đông Thành, Ninh Bình - 0918 363 258
    • 396 Tổ 10B Đường Quang Trung, Tam Điệp, Ninh Bình (Đối diện Bưu điện TP Tam Điệp) - 0911 329 258

    Hotline: 1800 2086

    Facebook: https://www.facebook.com/YodyVietnam.Official

    Email: chamsockhachhang@yody.vn

    Website: https://yody.vn/

    Gọi điện
    Đồng phục Yody
    Đồng phục Yody
    Đồng phục Yody
    Đồng phục Yody

  2. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn dịch vụ may đồng phục ở đâu tại khu vực Ninh Bình thì Đồng phục Yến Huy hoàn toàn là chọn lựa sáng suốt. Đồng phục Yến Huy ngày càng chứng minh được vị trí của mình trên thị trường về lĩnh vực cung cấp đồng phục. Điểm tạo nên uy tín của cửa hàng chính là chất lượng sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng.


    Đồng phục Yến Huy sở hữu đa dạng dịch vụ cung cấp nhiều kiểu đồng phục như: đồng phục lớp, trường, doanh nghiệp, văn phòng,... Tất cả nhằm muốn mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Khi chọn dịch vụ tại đây bạn sẽ nhận được những sản phẩm trau chuốt, tỉ mỉ trên từng đường kim, mũi chỉ. Đó chính là sự chuyên nghiệp trong khâu sản xuất cũng như tâm huyết, mục đích mà Đồng phục Yến Huy luôn hướng tới.


    Hơn cả, giá cả tại Đồng phục Yến Huy luôn chú trọng sự phù hợp. Với mỗi đơn hàng, tùy vào mục đích sẽ có mức giá phù hợp nhất. Dĩ nhiên giá cả luôn ở tầm trung, phù hợp với tài chính của nhiều người. Những ưu điểm ở sản phẩm đã tạo nên cái tên Đồng phục Yến Huy đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127 Trần Hưng Đạo, Đông Thành, Ninh Bình

    Điện thoại: 0977 980 222

    Facebook: https://www.facebook.com/dongphucyenhuy

    Email: dongphucyenhuy@gmail.com

    Website: https://ong-phuc-yen-huy.business.site/

    Gọi điện
    Đồng phục Yến Huy
    Đồng phục Yến Huy
    Đồng phục Yến Huy
    Đồng phục Yến Huy
  3. Đồng phục giá rẻ Ninh Bình là một trong những địa chỉ thiết kế, may đồng phục mà bạn nên lưu ý khi có nhu cầu ở khu vực Ninh Bình. Cửa hàng đã phục vụ rất nhiều khách hàng và đều nhận được những lời khen có cánh về chất lượng sản phẩm, thái độ tư vấn và tác phong phục vụ.


    Cửa hàng cung cấp đa dạng các loại đồng phục phục vụ cho nhiều mục đích trong cuộc sống như: đồng phục lớp, đồng phục công ty, đồng phục lao động,... Tại đây, có đa dạng kiểu dáng cũng như mẫu mã về áo phông, áo khoác gió, áo bóng đá, áo bảo hộ lao động,... Hơn cả, khi chọn thiết kế đồng phục tại Đồng phục giá rẻ Ninh Bình bạn hoàn toàn được miễn phí. Thời gian làm việc và hoàn thành giao dịch, sản phẩm rất nhanh từ 3 đến 5 ngày tùy vào quy mô giao dịch.


    Một điểm đáng chú ý nữa là giá cả ở Đồng phục giá rẻ Ninh Bình đúng như cái tên luôn luôn cạnh tranh với thị trường. Mặc dù chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25/2 Phạm Văn Nghị, Đông Thành, Ninh Bình

    Điện thoại: 0931 362 268 & 0943 331 197

    Facebook: https://www.facebook.com/HanhDongPhuc

    Email: dongphucgiare.ninhbinh@gmail.com

    Website: https://www.xn--ngphcgirninhbnh-tjb7q1yh326bpnakm.com/

    Gọi điện
    Đồng phục giá rẻ Ninh Bình
    Đồng phục giá rẻ Ninh Bình
    Đồng phục giá rẻ Ninh Bình
    Đồng phục giá rẻ Ninh Bình
  4. Thời trang Áo Mới là địa chỉ cung cấp đồng phục có nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Việc thành lập nhiều chi nhánh cũng đã một phần khẳng định tên tuổi cũng như chất lượng sản phẩm mà Thời trang Áo Mới cung cấp ra thị trường. Trong quá trình hoạt động, cửa hàng đã phục vụ nhiều khách hàng với nhiều mục đích khác nhau. Tất cả sau khi trải nghiệm qua dịch vụ ở Thời trang Áo Mới đều gửi những lời khen có cánh.


    Dịch vụ tại Thời trang Áo Mới vô cùng đa dạng nhằm muốn phục vụ tối đa nhu cầu của khác hàng. Đây cũng là điều mà nhiều người chọn nơi đây để đặt đồng phục. Thời trang Áo Mới cung cấp các dịch vụ như: may đồng phục nhà hàng - khách sạn, may đồng phục công nhân - kho - xưởng, may đồng phục du lịch - hội nghị, may đồng phục công sở, may đồng phục lớp,... Mỗi sản phẩm ở Áo Mới đều đảm bảo chất lượng về chất liệu, tỉ mỉ trong từng đường kim. Hơn cả thời gian để hoàn thành công việc luôn được đẩy nhanh tiến trình với mong muốn đặt liền tay, nhận liền tay.


    Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân viên có kiến thức cũng như năng lực, cùng những thiết bị cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ, Thời trang Áo Mới luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng làm hài lòng tất cả khách hàng. Thời trang Áo Mới cũng đáp ứng được mọi yêu cầu về mẫu mã cũng như chất lượng, số lượng mà khách hàng đề ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 130 Đào Duy Từ, Đông Thành, Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0975 936 369

    Facebook: https://www.facebook.com/aomoivn/

    Email: kd.aomoi@gmail.com

    Website: https://aomoi.vn/

    Gọi điện
    Thời trang Áo Mới
    Thời trang Áo Mới
    Thời trang Áo Mới
    Thời trang Áo Mới
  5. Đồng phục Ninh Bình là địa chỉ cung cấp đồng phục uy tín và chất lượng ở khu vực Ninh Bình. Cửa hàng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Sở dĩ có được sự tin tưởng ở khách hàng cũng là bởi chất lượng sản phẩm ở Đồng phục Ninh Bình.


    Kiểu sáng, form đồng phục đa dạng nhằm mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp. Đồng phục Ninh Bình cung cấp đồng phục lớp, đồng phục nhóm, đồng phục công ty,... Nhờ vào sự đa dạng trong dịch vụ mà cửa hàng thu hút được rất nhiều khách hàng cũng như tạo được vị thế trên thị trường.


    Tại đây, quý khách đặt hàng sẽ được hưởng các ưu đãi như: miễn phí thiết kế đồng phục, giới thiệu người thân sẽ được giảm 5% tổng hóa đơn, được tặng 1 áo cho người đại diện,... Tất cả đều xuất phát từ tâm huyết, sự nhiệt thành đối vưới công việc của đội ngũ công nhân viên của cửa hàng. Nhờ đó, không ít người chú ý đến Đồng phục Ninh Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khánh Hội, Yên Khánh, Ninh Bình

    Điện thoại: 0913 061 440 & 0947 020 777

    Facebook: https://www.facebook.com/khanhhoi.85/

    Email: tohungyk@gmail.com

    Gọi điện
    Đồng phục Ninh Bình
    Đồng phục Ninh Bình
    Đồng phục Ninh Bình
    Đồng phục Ninh Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy