Top 6 Địa chỉ may đồng phục chất lượng nhất tỉnh Hải Dương

Nguyễn Đình Duy 467 0 Báo lỗi

Bạn đang đắn đo trong việc lựa chọn xưởng may đồng phục nào uy tín, đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng mà giá thành phải chăng tại tỉnh Hải Dương? Những thắc mắc ... xem thêm...

    • Đồng phục là bộ mặt đại diện của thương hiệu và giúp tạo ra hình ảnh nhất quán về mỗi doanh nghiệp. Đồng phục giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp của bạn đến khách hàng một cách dễ dàng và gần gũi hơn
    • Đồng phục thể hiện tính cộng đồng, tính thống nhất và giúp xóa đi mọi ranh giới, khoảng cách giữa tất cả các nhân viên
    • Đồng phục tạo ra nét chuyên nghiệp – điều mà khách hàng và đối tác của mỗi doanh nghiệp đều rất cần
    • Đồng phục giúp tạo cảm giác thoải mái và linh hoạt cho người mặc. Các doanh nghiệp nên cân nhắc chọn đồng phục sao cho phù hợp với tính chất công việc của mình

    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ may đồng phục uy tín, bạn có thể tham khảo Đồng phục Hồng Hà - với nhiều năm kinh nghiệm trong in ấn áo đồng phục, được các nhãn hàng, thương hiệu có tiếng tin tưởng lựa chọn là các yếu tố khẳng định chất lượng thương hiệu của Đồng phục Hồng Hà.


    Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thời trang cùng với cự chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ công nhân viên và đội ngũ thiết kế trong công ty sứ mệnh của Hồng Hà là đưa sản phẩm thời trang có chất lượng tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng miền trong cả nước.


    Đặc biệt Đồng phục Hồng Hà luôn có những chính sách ưu đãi như: miễn phí thiết kế theo yêu cầu, nhận mẫu vải miễn phí tận tay trước khi đặt hàng, giao hàng miễn phí đúng hẹn, 1 đổi 1 khi bị lỗi sai hỏng, đội ngũ nhân viên CSKH tư vấn chuyên nghiệp... Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Đồng phục Hồng Hà là địa chỉ may áo đồng phục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 57 Đồng Tâm, Ninh Giang, Hải Dương
    • 8 Yết Kiêu, Chí Linh, Hải Dương

    Điện thoại: 0819 924 327 & 0904 476 721
    Email: dongphuchongha3@gmail.com
    Website: https://dongphuchongha.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/dongphucninhgiang
    • www.facebook.com/dongphucchilinhh
    • ...
    Gọi điện
    Đồng phục Hồng Hà
    Đồng phục Hồng Hà
    Đồng phục Hồng Hà
    Đồng phục Hồng Hà
  1. Top 2

    Đồng phục YODY

    Gọi điện

    Bắt đầu từ thương hiệu thời trang Hi5 ra đời trong năm 2009, trải qua chặng đường phát triển đầy khó khăn, Hi5 được đổi tên thành YODY vào năm 2014 với ước mơ gây dựng một thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Từ đó trở đi YODY lớn mạnh không ngừng, từ 38 cửa hàng ở năm 2016, chỉ sau 3 năm YODY đã phát triển lên hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc ở năm 2019 và vẫn tiếp tục lớn mạnh không ngừng.


    Ngoài là thương hiệu thời trang, YODY còn nhận thiết kế, in ấn áo đồng phục với đa dạng các thể loại như: áo Công Ty, áo Nhóm, áo Gia Đình, áo Đôi, áo Cá Nhân theo yêu cầu... Với xuất phát điểm là một thương hiệu thời trang được nhiều người lựa chọn, YODY luôn thay đổi, cập nhật xu thế đối với các mẫu áo đồng phục của mình. Nếu bạn cần một địa chỉ may áo cá tính, xu hướng thì YODY chính là cái tên không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tòa nhà Lô 8.1, 08 Trường Chinh, Tân Bình, TP Hải Dương, Hải Dương
    • 59B - 61 Trần Hưng Đạo, TP Hải Dương, Hải Dương
    • 45 Hồng Quang, TP Hải Dương, Hải Dương
    • ...
    • https://yody.vn/dia-chi-cac-showroom-yody-n10563.html

    Điện thoại: 0988 212 592

    Hotline: 1800 2086

    Email: dongphuc6868@yody.vn

    Website: https://yody.vn

    Facebook: www.facebook.com/DongPhucYODY/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Đồng phục YODY
    Đồng phục YODY
    Đồng phục YODY
    Đồng phục YODY
  2. Thương hiệu đồng phục TQueen được xuất phát từ một xưởng may thời trang nhỏ được thành lập từ năm 2015 nhưng có đam mê và sự cam kết. Với sứ mệnh tạo ra những bộ trang phục chất lượng cao và thoải mái nhất với người tiêu dùng, TQueen nhanh chóng trở thành một đối tác đáng tin cậy trong ngành công nghiệp may mặc. Trong những năm gần đây TQueen được các khách hàng trong nước lẫn quốc tế tin tưởng, sản phẩm TQueen được xuất khẩu sang hai thị trường lớn là Mỹ, Hàn Quốc đã chứng minh cho chất lượng và uy tín của thương hiệu.


    Đặc biệt hiện nay, đồng phục TQueen phân nhóm theo tệp khách hàng để phục vụ tốt mọi đối tượng khách hàng, từ số lượng ít đến số lượng nhiều, từ mức giá trung bình thấp đến mức giá cao, từ khách hàng nội địa số lượng ít vài chục sản phẩm đến khách hàng quốc tế với số lượng lớn - TQueen đều có nhân viên phục vụ chu đáo đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.


    Đồng phục TQueen chuyên dòng sản phẩm công sở vest, sơ mi chất lượng cao; sản phẩm thun phông cho doanh nghiệp với chất liệu và kiểu dáng đẹp và thoải mái nhất cho người sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39B phố An Ninh, TP Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0977 244 770 & 0988 933 337

    Website: dongphuctqueen.com

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064845796645

    Gọi điện
    Đồng phục TQueen - đồng phục mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng
    Đồng phục TQueen - đồng phục mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng
    Đồng phục TQueen - đồng phục mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng
    Đồng phục TQueen - đồng phục mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng
  3. Đồng phục được coi như là nhu cầu cấp thiết cho doanh nghiệp. Bên cạnh lợi ích về tính đoàn kết, tinh thần tập thể, một chiếc áo đồng phục còn quảng bá sản phẩm - thương hiệu công ty, thể hiện tính chuyên nghiệp - lịch sự trong mắt đối tác, góp phần định vị phong cách - đặc trưng riêng của mỗi doanh nghiệp, tổ chức. Đến với Đồng phục Hà Anh, khách hàng sẽ được phục vụ một cách tốt nhất với phương châm "Vươn tầm cao mới - Nói không với hàng kém chất lượng".


    Đồng phục Hà Anh là đơn vị cung cấp các loại áo đồng phục như: áo công sở, áo gia đình, áo mầm non,... với chất lượng vải đảm bảo: co giãn 4 chiều - không xù lông - không phai màu cùng 4 cam kết: Đúng giá, Đúng mẫu, Đúng chất lượng, Đúng thời gian. Vậy nên khi lựa chọn Hà Anh làm địa chỉ thiết kế và may áo đồng phục bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Lý Công Uẩn, Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0981 262 113 & 0981 262 112

    Facebook: https://www.facebook.com/dongphuchaanh/

    Email: congtymayhaanhhd@gmail.com

    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00

    Gọi điện
    Sản phẩm của Đồng phục Hà Anh
    Sản phẩm của Đồng phục Hà Anh
    Sản phẩm của Đồng phục Hà Anh
    Sản phẩm của Đồng phục Hà Anh
  4. Đã bao giờ bạn tự hỏi tầm quan trọng của một chiếc áo đồng phục chưa? Trước hết áo đồng phục tạo nên thương hiệu cho một tổ chức, chiếc ào này còn thể hiện được sự đoàn kết, tinh thần tập thể của tổ chức. Vậy nên một chiếc áo đồng phục "đẹp về hình thức - tốt về chất vải" là vô cùng cần thiết cho một tập thể như: công ty, nhà hàng, hội nhóm, CLB... Nhưng làm sao để có thể sở hữu được những chiếc áo chất lượng với giá thành hợp lí nhất? Hãy để Đồng phục Ong Vàng giúp bạn trả lời nhé!


    Đồng phục Ong Vàng tự tin với chất lượng may cũng như chất lượng in ấn áo đồng phục, tuy không phải một xưởng may lớn nhưng sự hài lòng của khách hàng vẫn được Ong Vàng đảm bảo một cách tuyệt đối với giá thành cạnh tranh so với thị trường. Ngoài ra Ong Vàng còn có những ưu đãi như: miễn phí thiết kế theo yêu cầu, miễn phí vận chuyển...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0982 297 486

    Facebook: https://www.facebook.com/lamaodongphuctaihaiduong/

    Email: dongphucongvang@gmail.com

    Website: http://dongphucongvang.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Sản phẩm của Đồng phục Ong Vàng
    Sản phẩm của Đồng phục Ong Vàng
    Sản phẩm của Đồng phục Ong Vàng
    Sản phẩm của Đồng phục Ong Vàng
  5. Đồng Phục Hải Dương là địa chỉ chuyên sản xuất đồng phục công ty, đồng phục sự kiện, áo lớp, áo nhóm, đồng phục bảo hộ lao động. Đây là địa chỉ may uy tín và chất lượng tại tỉnh Hải Dương, với cam kết:

    tư vấn Thiết kế miễn phí. chất liệu tốt nhất thị trường (100% Cotton, Lacoste...) co dãn 4 chiều, sản xuất và giao hàng nhanh chóng, dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng tốt nhất, may in công nghệ cao đảm bảo dáng áo chuẩn đẹp, mẫu in sắc nét, bảo hành 12 tháng.


    Đồng phục Hải Dương luôn làm việc với phương châm "Cẩn thận - Tỉ mỉ tới từng đường kim mũi chỉ" bởi vậy nơi đây được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt khi người mặc yêu cầu những chiếc áo đảm bảo chất lượng cao, phục vụ cho sự kiện lớn, cửa hàng lớn... thì Đồng Phục Hải Dương luôn là cái tên hàng đầu tại vùng đất của những chiếc bánh đậu xanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 775 Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0984 355 888 & 0358 939 888

    Facebook: https://www.facebook.com/dongphuc34/

    Email: dongphuck10@gmail.com

    Website: http://www.dongphuchd.com/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Gọi điện
    Sản phẩm của Đồng Phục Hải Dương
    Sản phẩm của Đồng Phục Hải Dương
    Sản phẩm của Đồng Phục Hải Dương
    Sản phẩm của Đồng Phục Hải Dương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy