Top 5 Địa chỉ may đồng phục chất lượng nhất Hải Phòng

Mai Liên 136 0 Báo lỗi

Đồng phục dần trở nên phổ biến và là thành phần tối quan trọng đối với mỗi tổ chức, công ty doanh nghiệp, nó không chỉ mang ý nghĩa của sự thống nhất mà nó còn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồng phục thời trang - FMF

    Gọi điện

    Đồng phục thời trang - FMF đã xuất hiện trên thị trường nhiều năm nay kể từ ngày thành lập công ty về thời trang đồng phục, đã sản xuất gia công may in cho rất nhiều các đơn vị với nhiều nhu cầu khác nhau như áo đồng phục công ty, áo đồng phục nhà hàng, áo đồng phục họp lớp, áo đồng phục nhóm team, áo đồng phục gia đình, áo đôi. Trung Anh luôn đem đến những sản phẩm hoàn hảo, chất lượng nhất so với mức giá mà quý khách hàng phải trả.


    Không chỉ riêng in áo đồng phục mà Đồng phục thời trang - FMF còn cung cấp dịch vụ in áo lẻ để những bạn có nhu cầu cũng có thể đặt hàng ví dụ như in áo đôi theo yêu cầu. Áo đôi áo cặp đang là xu hướng rất phát triển ở thời đại ngày nay, được hiện diện như một món quà để trao gửi cho người mình yêu thương. Đội ngũ nhân viên tại Đồng phục thời trang - FMF với tay nghề cao sẽ tiếp quản khâu kiểm định để đảm bảo sẽ không có một lỗi nhỏ nào khi đưa đến tay khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu may in quần áo đồng phục các loại theo yêu cầu tại Hải Phòng thì hãy đến với Đồng phục thời trang - FMF nhé, cửa hàng sẽ luôn sẵn lòng để phục vụ bạn với những gì tâm huyết nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô CN10, KCN Tân Liên, Vĩnh Bảo, Hải Phòng
    Điện thoại: 0912 393 130
    Email: trinhgd@saomaitrading.com.vn

    Website: https://saomaitrading.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/giadinhsaomai

    Gọi điện
    Đồng phục thời trang - FMF
    Đồng phục thời trang - FMF
    Đồng phục thời trang - FMF
    Đồng phục thời trang - FMF

  2. Top 2

    Đồng phục Hải Phòng

    Gọi điện

    Đồng phục Hải Phòng là địa chỉ uy tín tiếp theo góp mặt trong danh sách các xưởng may đồng phục tại Hải Phòng. Với nhiều năm hoạt động, đồng phục Hải Phòng tự tin là xưởng may có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc.


    Đến với công ty, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn, tham khảo những mẫu mã có sẵn tại công ty. Các mẫu mã được thiết kế bởi những học viên có được chọn lọc và có năng khiếu hội họa. Đảm bảo khách hàng sẽ vô cùng hài lòng. Nhưng đồng phục Hải Phòng cũng nhận may theo yêu cầu của khách hàng. Cam kết sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ cao cấp nhất.


    Với dịch vụ chuyển hàng nhanh chóng và đáng tin cậy, khách hàng chỉ cần ngồi thư giãn tại nhà và món hàng sẽ được Đồng phục Hải Phòng giao đến tận nơi. Đồng phục Hải Phòng cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn thanh toán an ninh bao gồm cả thanh toán khi nhận được hàng, nghĩa là quý khách hàng chỉ trả tiền khi đã nhận được món hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2/106 Tiền Phong, Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0345 631 345
    Email: dongphuchaiphong@gmail.com
    Website: https://www.dongphuchaiphong.com
    Fanpage: www.facebook.com/dongphuchaiphong

    Gọi điện
    Đồng Phục Hải Phòng
    Đồng Phục Hải Phòng
    Đồng Phục Hải Phòng
    Đồng Phục Hải Phòng
  3. Top 3

    Đồng phục Newway

    Gọi điện

    Tự hào với chất lượng luôn được kiểm chứng và uy tín, Xưởng may Newway luôn mong muốn đem đến cho khách hàng một dịch vụ may đồng phục tại Hải Phòng đầy chất lượng. Với thiết kế chống nóng tốt cùng khả năng thấm mồ hôi cực tốt. Bạn sẽ không phải lo lắng về chất liệu vải quá dày hay thô, hay nóng nực. Sự đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá rất cao. Làm nên sự hài lòng cho những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm may Newway. Lựa chọn Newway vì một chất lượng đảm bảo.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm được sản xuất tại Newway:

    • Vải may cao cấp giúp mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, không nhàu nát, xổ lông
    • Thiết kế hiện đại, trẻ trung, nâng tầm thương hiệu
    • Giá thành tận gốc không qua khâu trung gian
    • Giao hàng nhanh chóng
    • Khách hàng ở Hải Phòng có thể đến tại xưởng may của Newway để đặt may cũng như được tư vấn miễn phí.

    Đồng phục Newway luôn: Cam kết chất lượng - Cam kết giao hàng nhanh - Giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm của của hàng hãy nhấc máy lên và liên hệ tới hotline của của hàng để được tư vấn và báo giá chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/257 Đồng Hòa, Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 093 66 82 844 & 0899 252 139
    Email: quatangnewway@gmail.com
    Website: www.dongphucnewway.com

    Gọi điện
    Đồng phục Newway
    Đồng phục Newway
    Đồng phục Newway
    Đồng phục Newway
  4. In áo Hải Phòng 24/7 là địa chỉ nhận may – in – thêu đồng phục hàng đầu tại Hải Phòng, được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn. Những mẫu đồng phục tại đây khá đa dạng, nhiều mẫu mã thiết kế, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Hơn hết, tất cả đều được may bằng loại vải tốt, có độ co giãn và thấm hút mồ hôi cao, rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi.


    Các dịch vụ chính mà In áo Hải Phòng 24/7 hiện đang cung cấp:

    • Đồng phục văn phòng – bảo hộ lao động
    • Đồng phục nhà hàng – cafe – khách sạn – spa
    • Đồng phục trường học các cấp
    • Đồng phục sự kiện – team building
    • Đồng phục lớp – hội nhóm
    • Gia công hàng thời trang
    • Đồng phục áo khoác gió, áo khoác nỉ

    Với dàn máy móc trang thiết bị hiện đại, sử dụng các chất liệu vải tốt nhất trên thị trường, cùng đội ngũ công nhân chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong ngành nghề, xưởng may của In áo Hải Phòng 24/7 sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227C Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0934 335 093 & 0933 891 999 & 0783 159 798
    Fanpage: www.facebook.com/inaohaiphong247

    Gọi điện
    In áo Hải Phòng 24/7
    In áo Hải Phòng 24/7
    In áo Hải Phòng 24/7
    In áo Hải Phòng 24/7
  5. Đồng phục công ty là sản phẩm đang được rất nhiều doanh nghiệp đặt may, in. Chính vì vậy, hàng loạt các xưởng may đã ra đời và Đồng phục 3 miền một trong số các xưởng may lớn đó. Sản phẩm đồng phục mà Đồng phục 3 miền đưa đến luôn tập trung vào chất liệu vải cao cấp và hình in áo thun sắc nét bền bỉ.


    Hơn thế, mẫu đồng phục áo thun đa dạng, giúp truyền tải thông tin tốt đến với khách hàng. Công ty tự hào đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm áo thun, đồng phục cho công ty, tập thể, áo polo, áo sơ mi,.. Đội ngũ chuyên viên tư vấn cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp khách hàng chọn lựa mẫu mã phù hợp nhất.


    Với lợi thế về xưởng may trực tiếp, giá làm áo đồng phục tại xưởng luôn cạnh tranh nhất nhằm phục vụ khách hàng. Tuy nhiên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi đặt hàng với Đồng phục 3 miền do được kiểm soát kĩ càng từ xưởng may đến khi giao hàng. Nếu như bạn có nhu cầu may đồng phục thì đừng bỏ qua xưởng may này, hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên để được tư vấn chi tiết nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 42/85 Đường Vòng Cầu Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5659 9899 & 0901 584 878
    Email: dongphuc3mien.sale@gmail.com
    Website: https://dongphuc3mien.vn

    Gọi điện
    Đồng phục 3 miền
    Đồng phục 3 miền
    Đồng phục 3 miền
    Đồng phục 3 miền




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy