Top 6 Cửa hàng cho thuê trang phục múa đẹp nhất Hải Phòng

Tín Mai 726 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của phong trào văn hóa nghệ thuật tại Hải Phòng, các dịch vụ cho thuê trang phục múa biểu diễn cũng từ đó phát triển ngày càng ... xem thêm...

  1. Khi phong trào hiphop bắt đầu du nhập vào Việt Nam từ những năm 2000 các nhóm nhảy nhỏ lẻ thành lập ồ ạt theo sở thích. Vhunter cũng được thành lập dứoi cái tên ban đầu là Faceble crew đến năm 2007 thì đổi thành Vhunter.


    Ý nghĩa Vhunter: hunter là thợ săn còn chữ V là kí hiệu của Việt Nam với mong muốn các vũ công trong nhóm sau này sẽ là những thợ săn đích thực đi gặt hái những thành công khắp Việt Nam từ những ước mơ.


    Năm 2014, đoàn bắt đầu vào hoạt động ở các cung VHTT Thanh Niên, cung VHHN Việt Tiệp tới năm 2016 đoàn lại tiếp tục mở rộng quy mô sang cả cung VH Thiếu Nhi. Cho tới thời điểm hiện tại đoàn có thể biên đạo được tất cả các loại hình nghệ thuật. Hiện tại ở các cung văn hóa cũng có số lượng lớn rất đa dạng phong phú: 10 lớp các thể loại, và đi biên đạo khắp nơi trong miền Bắc và có một số đối tác ở Sài Gòn cũng đã hợp tác.


    Tại đây, các loại trang phục biểu diễn được sản xuất mới liên tục vì vậy các sản phẩm luôn đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước, còn giá cả tương đối rẻ. Thế nên, bạn có thể hoàn toàn thoải mái, dễ dàng trong việc lựa chọn để sử dụng theo nhu cầu, với các sản phẩm chính bao gồm:

    • Trang phục truyền thống Việt Nam: áo bà ba, áo tứ thân, áo dài nam, nữ...
    • Trang phục dân tộc các vùng miền.
    • Trang phục hóa trang
    • Trang phục váy múa: trẻ em, người lớn
    • Trang phục kimono nhật bản, hanbok hàn quốc
    • Đạo cụ múa các loại.

    Được đa số khách hàng yêu thích, tin dùng và ủng hộ mỗi khi có nhu cầu thuê trang phục biểu diễn khi tham gia các chương trình ca múa nhạc, văn nghệ của trường, phường, thành phố, Vhunter - Thợ Săn Việt vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực sáng tạo để mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến tất cả mọi khách hàng.

    Ngoài dịch vụ cho thuê trang phục biểu diễn, Vhunter - Thợ Săn Việt còn:

    • Cung cấp diễn viên, vũ công, ca sỹ, MC,… chuyên nghiệp
    • Nhận dàn dựng cho thuê diễn viên,vũ công,… khắp cả nước
    • Biên đạo, dàn dựng tất cả các loại hình nghệ thuật: nhảy, múa, kịch, hát…
    • Đạo diễn, tổ chức tất cả các chương trình và sự kiện theo yêu cầu khách hàng: lễ hội, sinh nhật, âm thanh, ánh sáng…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 45 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0763 483 836 & 0358 866 956
    Email: vhunter.company@gmail.com
    Website: vhunter.vn/cho-thue-trang-phuc-dao-cu/
    Fanpage: www.facebook.com/trangphucthosanviet/

    Gọi điện
    Trang phục đạo cụ biểu diễn Vhunter - Thợ Săn Việt
    Trang phục đạo cụ biểu diễn Vhunter - Thợ Săn Việt
    Trang phục đạo cụ biểu diễn Vhunter - Thợ Săn Việt
    Trang phục đạo cụ biểu diễn Vhunter - Thợ Săn Việt

  2. Vào những dịp lễ tết hay một số ngày lễ đặc biệt thì tại Hải Phòng thường xuyên tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật ca, múa, nhạc để phục vụ cho đời sống tinh thần của người dân. Các tiết mục biểu diễn trong mỗi một chương trình nếu muốn thành công thì cần đầu tư cả về kỹ năng trình diễn và trang phục biểu diễn kỹ lưỡng. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng và cần tìm nơi cho thuê trang phục biểu diễn tại Hải Phòng thì Trang Phục Biểu Diễn Liên Lợi chính là một địa chỉ lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


    Hiện tại, cửa hàng tại đây có đầy đủ các loại trang phục từ hiện đại đến truyền thống, từ các trang phục dân tộc đến trang phục nước ngoài cùng các đạo cụ biểu diễn. Đặc biệt, tại đây có khá nhiều mẫu trang phục áo dài với kiểu dáng đa dạng, bắt mắt và chất liệu tốt nhất; nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ lễ cưới, ngày tết, lễ tốt nghiệp cho đến những trong những cuộc thi quan trọng.


    Với phương châm "Chất lượng là yếu tố hàng đầu", từ khi bắt đầu hoạt động đến nay,Trang Phục Biểu Diễn Liên Lợi luôn cố gắng đầu tư vào trang phục biểu diễn tinh xảo từ thiết kế cho tới đường may, may và chọn mua những sản phẩm cao cấp, ngoại nhập cũng như không ngừng nâng cao, cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín vững chắc, ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Đinh Tiên Hoàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0913 538 002
    Email: mrsalemxxxxx@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TrangPhucBieuDienLienLoi/

      Gọi điện
      Trang Phục Biểu Diễn Liên Lợi
      Trang Phục Biểu Diễn Liên Lợi
      Trang Phục Biểu Diễn Liên Lợi
      Trang Phục Biểu Diễn Liên Lợi
    • Không nằm ngoài danh sách này, Trang phục biểu diễn MyMy cũng là một trong những sự lựa chọn tốt nhất đối với những ai có nhu cầu thuê trang phục múa biểu diễn, để phục vụ cho các tiết mục văn nghệ, lễ tết, chụp ảnh kỷ yếu,... Tại đây, danh mục cho thuê trang phục biểu diễn tương đối đa dạng và phong phú, bao gồm: áo dài, trang phục múa, trang phục hiện đại, trang phục dân tộc, trang phục thiếu nhi, cùng một số loại phụ kiện đạo cụ biểu diễn khác.


      Mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, đảm bảo bạn sẽ thật sự tỏa sáng một khi đã lựa chọn trang phục biểu diễn tại đây. Mặt khác, với số lượng luôn sẵn sàng, trang phục mới, sạch đẹp, Trang phục biểu diễn MyMy hoàn toàn có đủ khả năng để đáp ứng được bất cứ nhu cầu nào của khách hàng dù là người khó tính nhất.


      Đa dạng của những mẫu mã áo dài cũng như trang phục biểu diễn cùng với đó là phong cách làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình với khách hàng, nên Trang phục biểu diễn MyMy nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc của những diễn viên múa, học sinh - sinh viên nói riêng và khách hàng tại Hải Phòng nói chung, luôn mang lại sự hài lòng trọn vẹn nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 72 Khu tái định cư Đồng Cái Hòm đường Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 0906 082 811 & 0901 136 839
      Email: jinnykimoanh@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/trangphucbieudienmymy/

      Gọi điện
      Trang phục biểu diễn MyMy
      Trang phục biểu diễn MyMy
      Trang phục biểu diễn MyMy
      Trang phục biểu diễn MyMy
    • Trong rất nhiều các cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn tại Hải Phòng hiện nay, Trang phục biểu diễn LÊ PHẠM cũng tạo được cho khách hàng được sự tin tưởng nhất định. Khi đến đây bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái bởi sự phục vụ chu đáo, chất lượng sản phẩm tốt cùng mức giá cả cạnh tranh.


      Tại đây, có rất nhiều mẫu trang phục múa để phục vụ nhu cầu biểu diễn trong các chương trình ca, múa, diễn văn nghệ; trong đó, nổi bật nhất phải nhắc đến đó chính là các mẫu áo dài kể cả truyền thống lẫn cách tân đều có thiết kế hết sức ấn tượng, màu sắc đa dạng cùng chất liệu vải tốt, mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho bạn.


      Ngoài ra, các mẫu trang phục dân tộc, trang phục truyền thống của các nước rất đa dạng và vô số các mẫu trang phục múa khác cũng được khách hàng đánh giá cao. Bởi sự phối hợp màu sắc tinh tế, luôn khiến người mặc nổi bật, tạo sức hút và đó chính là điều mà bất cứ ai khi tham gia biểu diễn cũng đều mong muốn có được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10C Hồ Sen, Lê Chân, Hải Phòng

      Điện thoại: 0943 019 111
      Fanpage: www.facebook.com/Trang-phục-biểu-diễn-LÊ-PHẠM-370303986692144/

      Trang phục biểu diễn LÊ PHẠM
      Trang phục biểu diễn LÊ PHẠM
      Trang phục biểu diễn LÊ PHẠM
      Trang phục biểu diễn LÊ PHẠM
    • Dành riêng cho những cô nàng muốn thuê váy, áo dài cho tiết mục biểu diễn của mình đây. Với những cửa hàng cho thuê trang phục thông thường sẽ có những bộ trang phục cho nhiều đối tượng, tiết mục khác nhau, rồi đạo cụ khác nhau, tuy nhiên nếu bạn muốn có một nơi có thật nhiều váy đẹp, áo dài xinh cho bạn lựa chọn để làm nổi bật tiết mục của mình thì Tiệm Váy 1992 là một địa chỉ bạn không thể bỏ lỡ. Với những mẫu váy đều là hàng thiết kế siêu độc lạ với nhiều lựa chọn đa dạng phong cách từ trang phục hiện đại với nhiều phong cách cũng như trang phục truyền thống như áo dài.

      Những trang phục váy áo ở đây rất phù hợp với những tiết mục hát đơn ca, song ca hoặc tốp ca đấy, diện một chiếc váy thật xinh, hát một ca khúc thật hay để thật nổi bật thật tỏa sáng phải không nào. Ngoài ra cửa hàng cũng có những mẫu áo dài để các bạn có thể trình diễn trong các tiết mục truyền thống, quê hương nữa đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 22 ngõ 55 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 0904 291 239
      Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-váy-1992-1817232611647904/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Tiệm Váy 1992
      Tiệm Váy 1992
      Tiệm Váy 1992
      Tiệm Váy 1992
    • Trang phục biểu diễn Ánh Tuyết là một trong những cửa hàng cho thuê trang phục múa tại Hải Phòng được rất nhiều người biết. Với dịch vụ cho thuê trang phục dạng và phong phú từ truyền thống đến hiện đại, phương Đông lẫn phương Tây nên bạn có thể thoải mái lựa chọn các trang phục phù hợp với chương trình văn nghệ mà bạn sắp tổ chức hoặc tham gia.


      Với số lượng trang phục và đạo cụ có sẵn, cửa hàng Trang phục biểu diễn Ánh Tuyết có thể đáp ứng nhu cầu của tập thể và các tổ chức cơ quan với thời gian nhanh nhất, trang phục đẹp, chất lượng và giá cả lại rất phải chăng. Đây cũng là một điểm cộng cực lớn cho cửa hàng này, Ánh Tuyết luôn chủ động trong cung cấp trang phục biểu diễn và không bao giờ để khách hàng phải chờ đợi. Trang phục biểu diễn Ánh tuyết đảm bảo sạch sẽ, tính thẩm mỹ cao và màu sắc nổi bật trên sân khấu. Trang phục biểu diễn Ánh tuyết hy vọng được đóng góp vào sự thành công của quý khách trên con đường nghệ thuật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 103 Đinh Tiên Hoàng, Hồng Bàng, Hải phòng
      Điện thoại: 0936 920 071
      Email: son01288227226@yahoo.com.vn

        Gọi điện
        Trang phục biểu diễn Ánh tuyết
        Trang phục biểu diễn Ánh tuyết
        Trang phục biểu diễn Ánh tuyết
        Trang phục biểu diễn Ánh tuyết




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy