Top 8 Quán ăn vặt ngon nhất Hải Phòng giá chỉ dưới 20.000 đồng

Vy Vy 1504 0 Báo lỗi

Ai bảo với 20.000 đồng là không ăn được gì nào. Ngược lại là ăn được rất nhiều thứ ngon mà chất lượng ấy nhé. Vậy cùng Toplist điểm danh những quán đó thôi.... xem thêm...

  1. Tại Hải Phòng có rất nhiều địa điểm bán món tàu hũ, từ những gánh hàng rong đơn sơ bình dị đến những cửa hàng chú trọng hơn về không gian cũng như cách bày trí. Món tàu hũ được người dân nơi đây yêu thích, nhất là khi mùa nóng lan toả, ăn tàu hũ là cách để người dân nơi đây giải nhiệt hiệu quả. Trong đó, quán Tàu hũ Sài Gòn ở Nguyễn Đức Cảnh là một cửa hàng được rất nhiều người lui đến để thưởng thức tàu hũ mát lạnh.


    Có thể nói, tàu hũ là món ăn giải nhiệt vô cùng quen thuộc đối với Sài Gòn. Nhờ hương vị béo thơm, ngọt thanh tự nhiên mà hương vị này đã được lòng nhiều thực khách. Đặc biệt, tàu hũ không hề nhàm chán trong kiểu ăn cùng nước đường truyền thống mà lại “thiên biến vạn hóa” nhờ sự kết hợp với vô vàn topping. Những bạn thích ăn tàu hũ đến ăn đều ưng quán. Bình thường bạn ăn tàu hũ với nước đường là ngon nhưng giờ còn có thêm trân châu, thạch ăn càng ngon hơn hay thêm caramel béo ngậy sẽ rất hấp dẫn đấy. Quán Tàu hũ Sài Gòn còn có bánh xốp rất mềm và bánh bao giá cũng tầm dưới 20.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0984 949 898

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/T%C3%A0u-h%C5%A9-S%C3%A0i-G%C3%B2n-47-Nguy%E1%BB%85n-%C4%90%E1%BB%A9c-C%E1%BA%A3nh-100031224286295/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tàu hũ Sài Gòn
    Tàu hũ Sài Gòn
    Tàu hũ Sài Gòn
    Tàu hũ Sài Gòn

  2. Quán Huyền - Bánh Mì Cay, Chè Thái & Sữa Đậu Nành có địa chỉ gần trung tâm thành phố, không gian tuy hơi nhỏ nhưng vẫn có chỗ để xe cho khách. Món bánh mì cay chính là một trong những món ăn ngon trứ danh của thành phố Cảng. Bởi thế, việc món bánh mì cay nằm trong danh sách các món ăn vặt huyền thoại ở Hải Phòng cũng không có gì là khó hiểu. Bánh mì que chính gốc Hải Phòng phải là loại hơi nhỏ, kết hợp cùng nhân bate được nêm vị vừa miệng. Kèm thêm đó là vị cay cay chua ngọt ăn hoài không ngán. Buổi chiều tan làm hay tạn học mà đến 28 Đinh Tiên Hoàng lót dạ mấy chiếc bánh mì cay giòn tan thì ngon còn gì bằng.

    Thật là thiếu sót nếu ăn bánh mì cay mà thiếu món chè Thái. Đây chính là "bộ đôi hoàn hảo" không thể bỏ qua khi đền quán. Quán Huyền - Bánh Mì Cay, Chè Thái & Sữa Đậu Nành có cả dịch vụ ship nên các bạn không tiện đến chỉ cần nhấc điện thoại lên, gọi ship là sẽ có ngay những món ăn vặt ngon và rất vừa tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00

    Huyền - Bánh Mì Cay, Chè Thái & Sữa Đậu Nành
    Huyền - Bánh Mì Cay, Chè Thái & Sữa Đậu Nành
    Huyền - Bánh Mì Cay, Chè Thái & Sữa Đậu Nành
    Huyền - Bánh Mì Cay, Chè Thái & Sữa Đậu Nành
  3. Nhắc đến bánh giò Hải Phòng thì không thể không nghĩ ngay đến quán Bánh Giò - Trần Quang Khải - quán bánh giò có thâm niên chục năm ở thành phố này. Qua bao nhiêu thời gian nhưng chất lượng hương vị của bánh giò ở đây vẫn không thay đổi. Gần đây, quán được sửa sang lại nên cũng rộng rãi khang trang hơn trước. Cũng chẳng ai nhớ bánh giò có từ bao giờ, chỉ biết rằng đến hiện tại món ăn này đã gắn bó với người dân nơi đây rất lâu. Nó trở thành một phần không thể thiếu trong ẩm thực.

    Từng chiếc bánh giò tại Bánh Giò - Trần Quang Khải lúc nào cũng nóng hổi. Vỏ bánh mềm mịn cùng vị thơm của lá gói ngậy tan trong miệng. Bánh giò ở đây ăn kèm cùng giò bò, giò nạc và giò mỡ. Bánh giò ăn kèm cùng giò mỡ là món được thực khách ưa chuộng nhất. Phần vỏ bột nếp bên ngoài của bánh giò mềm mịn và khá dày. Điều này cũng lý giải tại sao bánh giò ở đây lại to hơn những nơi khác. Nhân bánh vẫn là những thành phần thường thấy ăn kèm cùng với giò tai, chả quế, dưa góp... sẽ giúp giải ngấy, ăn mãi không chán.


    THÔNG TIN CHI LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Trần Quang Khải, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 972 229

    Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bánh Giò - Trần Quang Khải
    Bánh Giò - Trần Quang Khải
    Bánh Giò - Trần Quang Khải
    Bánh Giò - Trần Quang Khải
  4. Top 4

    Ông Cuông - Bánh Mì Cay

    Khi nhắc đến những hàng bánh mỳ cay ngon nhất tại Hải Phòng thì không thể thiếu tiệm bánh mỳ cay Ông Cuông. Được biết, quán này đã mở từ lâu rồi và cho đến hiện tại vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các thực khách. Bởi lẽ, bánh mỳ cay của quán Ông Cuông - Bánh Mì Cay ngon hơn rất nhiều so với những quán khác, dù gì thì cụ cũng có kinh nghiệm làm bánh mì hơn 60 năm rồi mà. Bánh mì que Ông Cuông Hải Phòng có phần vỏ giòn, nhiều nhân pate. Bánh có nhân pate thơm nức nhưng không hề ngấy, thêm một chút tương ớt cay cay nữa là chuẩn vị.

    Bánh mì quán Ông Cuông - Bánh Mì Cay giòn nhiều nhân, nhân rất ngon và không bị ngấy, có lớp mỡ và pate, ruốc nhà làm đều rất ngon, chấm thêm ít tương ớt thì ngon quên sầu luôn. Chỉ với 2.000 VNĐ/chiếc, nếu thêm ruốc thì là 3.000 VNĐ, mỗi người chỉ cần làm chục cái thì đã no căng cả bụng rồi. Ngoài ra, quán còn bán cả bánh mỳ to và giá là 10.000 VNĐ. Bất kể thời gian nào, khách cũng ra vào nườm nượp và chẳng bao giờ thấy thừa hàng buổi tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 184 Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Ông Cuông - Bánh Mì Cay
    Ông Cuông - Bánh Mì Cay
    Ông Cuông - Bánh Mì Cay
    Ông Cuông - Bánh Mì Cay
  5. Top 5

    Sữa Chua Đình Đông

    Sữa Chua Đình Đông nằm ngay đầu phố Đình Đông, vị trí thuận tiện, dễ tìm. Quán khá thoáng, ngồi được cả trong nhà và vỉa hè, ngồi ngoài vỉa hè thì mát hơn, ngắm phố xá tấp nập, đông vui. Sữa chua ở đây được xắt thành miếng hình vuông, nhỏ nhỏ, xinh xinh, trộn với bột ca cao, trà xanh, chanh leo hoặc nếp cẩm, nhìn rất bắt mắt.


    Sữa chua của quán Sữa Chua Đình Đông có vị khá vừa, không quá chua cũng không quá ngọt. Sữa chua ca cao thơm bột ca cao, béo ngậy mà không bị quá đắng. Tuy có nhiều vị, nhưng món best seller của quán chính là món sữa chua dẻo ca cao nhé. Nắng nóng oi bức mà được làm cốc sữa chua mát lạnh thì còn gì tuyệt bằng. Sữa chua của quán Sữa Chua Đình Đông có vị chua ngọt dịu nhẹ, ăn rất vừa miệng. Kết hợp thêm các hương vị hoa quả, hoặc các loại thạch đều ăn rất hợp vị. Sữa chua quán kết hợp cùng nước cốt dừa ngọt thơm, béo ngậy và trân châu giòn dai chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách, dù là những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Đình Đông, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Sữa Chua Đình Đông
    Sữa Chua Đình Đông
    Sữa Chua Đình Đông
    Sữa Chua Đình Đông
  6. Bánh tráng Bà Hiền ngon nức tiếng quận Lê Chân. Tìm đến quán ăn vặt này, bạn sẽ được thưởng thức: bánh tránh cuốn sốt me, bánh tráng trộn truyền thống, bánh tráng cuốn sốt bơ, bánh tráng lắc ruốc sả, bánh tráng nướng xúc xích,... Mỗi loại bánh tráng đem đến một trải nghiệm thưởng thức riêng. Bánh tráng trộn được coi là "best seller" của quán. Bánh tráng trộn ghi điểm bởi sự hòa quyện ngất ngây từ màu sắc đến mùi vị. Tuy chỉ là món ăn vặt nhưng người bán vẫn tỉ mỉ chế biến đầy đủ nguyên liệu như xoài bào, khô bò, trứng cút, ruốc, hành phi, đậu phộng… Bánh tráng dẻo thấm đều trong nước sốt béo thơm kèm thêm chút chua của tắc (quất) sẽ làm bạn phát “nghiện” đấy.


    Tuy chỉ là món ăn vặt nhưng chủ quán luôn chăm chút tỉ mỉ cho từng nguyên liệu như xoài bào, khô bò, trứng cút, ruốc, hành phi, đậu phộng. Bánh tráng Bà Hiền dẻo thấm đều trong nước sốt béo thơm kèm thêm chút chua của tắc sẽ làm bạn phát “nghiện” đấy. Bánh tráng được dùng là bánh tráng muối ớt, chua chua, cay cay màu đỏ gạch cua rất hấp dẫn, trứng cút to, xoài chín tới đậm vị chua, thơm lừng, bò khô dai dai, gia vị được nêm nếm vừa tay rất đậm vị mà lại thơm ngon. Chỉ cần ăn một lần là chắc chắn bạn không thể quên được đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 94 Trần Phú, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0793 316 379

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063449631878

    Gọi điện
    Bánh tráng Bà Hiền
    Bánh tráng Bà Hiền
    Bánh tráng Bà Hiền
    Bánh tráng Bà Hiền
  7. Nếu là fan ruột của sầu riêng thì bạn không thể bước qua nổi quán Chè Sầu Riêng nằm ngay đối diện chợ Lương Văn Can bởi hương thơm nức mũi khiến bạn bị mê hoặc. Trong quán bán rất nhiều các loại chè khác nhau như: chè thái, chè sen nhưng đặc biệt nhất chắc có lẽ vẫn là chè sầu. Từng miếng chè béo ngậy, thơm phức kết hợp với chút đá mát tạo nên cảm giác thanh dịu, ngọt ngào. Hiện nay trên thị trường có vô vàn những địa chỉ nhái, ăn theo sự nổi tiếng của chè sầu. Bạn cần sáng suốt và tỉnh táo để không chọn nhầm. Các món chè tại quán có giá từ 15.000 đồng trở lên với đa dạng các loại chè khác nhau không chỉ riêng chè sầu riêng.


    Ngoài ra mỗi món chè còn kèm topping đủ loại thạch, trân châu, mít xé sợi và nước cốt dừa. Thêm một món ở Chè Sầu Riêng cũng rất xuất sắc là caramen nếu ai thích mấy món béo ngậy thì chắc chắn không thể bỏ qua. Quán ngay mặt đường, không gian cực rộng rãi thoáng mát nhưng lúc nào cũng rất đông. Phục vụ thì tốc độ rất nhanh nên các bạn cứ yên tâm cả mua về lẫn ăn ở quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 822 898

    Fanpage: https://www.facebook.com/310720662724596

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Sầu Riêng
    Chè Sầu Riêng
    Chè Sầu Riêng
    Chè Sầu Riêng
  8. Quán Quẩy Nóng Gia truyền nằm ngay mặt đường Trần Phú có biển hiệu to nên rất dễ tìm. Sở dĩ quán có tên ''quẩy béo'' vì một miếng quẩy ở đây thực sự rất to, lại còn thơm ngậy và nóng hổi nữa. Chỉ với 5.000 đồng tiền quẩy là no căng bụng luôn. Ngoài quẩy, quán còn phục vụ cả bánh bao, giá cũng chỉ 5.000 đồng/ cái, vỏ ngoài được chiên mềm, vàng ruộm. Nhìn chung quán quẩy béo là địa chỉ hoàn toàn phù hợp với tất cả những bạn trẻ, sinh viên, học sinh… với tiêu chí ngon – no – rẻ, đặc biệt nếu bạn cần một quán ăn ngon chống viêm màng túi ngày cuối tháng thì đây chính là địa chỉ dành cho bạn.


    Đồ uống ở Quẩy Nóng Gia truyền có sữa ngô, sữa chua chanh leo, sữa chua nha đam, chè đắng với giá 12.000 đồng/ cốc, nước chanh leo 10.000 đồng; còn me đá, lipton chanh, đào chỉ 8.000 đồng. Nhìn chung, đây là địa chỉ phù hợp với tất cả các bạn sinh viên với tiêu chí ngon - no - rẻ, thích hợp chống đói cho các bạn sinh viên những ngày ''cháy túi''! Đây chỉ là một gánh hàng nhỏ, nên không có chỗ ăn tại hàng mà mua túi mang về thôi. Quẩy có vị hơi ngọt và có mè bên ngoài, vỏ ngoài giòn, bên trong mềm, thơm và không bị ngấy dầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Trần Phú, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0906 112 187

    Email: luke.ha2187@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/QuayNong.HaiPhong

    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:30

    Gọi điện
    Quẩy Nóng Gia truyền
    Quẩy Nóng Gia truyền
    Quẩy Nóng Gia truyền
    Quẩy Nóng Gia truyền



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy