Top 9 Quán ăn vặt ngon nhất Quận Kiến An, Hải Phòng

Hằng Nga 5235 0 Báo lỗi

Những quán ăn vặt là những quán bình dân nên rất được giới trẻ chuộng và yêu thích. Toplist xin giới thiệu dến bạn những quán ăn vặt ngon nhất Quận Kiến An, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jollibee

    Gọi điện

    Vẫn là một thương hiệu quen thuộc đối với các tín đồ mê gà rán, Toplist không thể không điểm qua thương hiệu gà rán chú ong “Jollibee” đình đám trong bài viết lần này. Gà rán Jollibee là một trong những cái tên xuất hiện từ rất lâu tại Việt Nam. Góp mặt trong những con đường tấp nập ngay tại vòng xoay, Jollibee cũng không hề kém cạnh nhiều địa chỉ khác với lượng khách đông đảo mỗi ngày. Jollibee phục vụ menu ăn uống đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều lứa tuổi, nhiều khẩu vị. Đến Jollibee, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức món gà rán giòn tan ngon tuyệt với thực đơn hấp dẫn như: gà rán Chikenjoy, mì Ý, cánh gà tẩm nước sốt, cơm, khoai tây chiên giòn, kem…


    Gà rán miếng to được áo lớp bột mỏng, rán lên vàng giòn, ăn vào tan ngay trong miệng mà không quá dầu. Ngoài gà rán truyền thống thì gà rán sốt cay chính là cực phẩm của Jollibee. Sốt cay bao lấy da gà, ăn không quá mức hít hà nhưng sẽ cực kì bắt vị, sốt cay thơm và đậm đà. Bạn và người thân yêu sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon của Jollibee đã và đang chinh phục đông đảo đối tượng thực khách, trong đó có cả món quen và món lạ, những sản phẩm mới lần đầu tiên Jollibee giới thiệu đến quý thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 - 6 Trần Thành Ngọ, Quận Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 1900 1533
    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
    Website: https://jollibee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam/

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (48 đánh giá tren Google)

    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee

  2. Top 2

    Đồ Ăn Nhanh S.Sam

    Gọi điện
    Nhắc đến góc ăn vặt tại Quận Kiến An, Hải Phòng không thể bỏ qua được Đồ Ăn Nhanh S.Sam. Là 1 tiệm ăn vặt khá nổi tiếng và được nhiều giới trẻ tại khu vực Kiến An tìm đến, với một menu vô cùng phong phú và đa dạng về thức ăn nước uống, thoả sức cho các bạn lựa chọn và phù hợp với mọi lứa tuổi. Lý do mà Đồ Ăn Nhanh S.Sam thu hút đối với các bạn trẻ là mức giá tại đây được đưa ra khá phải chăng, không quá đắt đỏ, phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng.

    Các món trà sữa và ăn vặt đều có mức giá cực kỳ bình dân, nếu đi nhóm đông có thể gọi được đa dạng rất nhiều món để cùng nhau thưởng thức. Sự phục vụ, thái độ vui vẻ, thân thiện của nhân viên tại đây chính là điểm cộng, khiến cho các khách ghé đến đều cảm giác thoải mái. Nếu bạn đang tìm một địa điểm ăn vặt vừa ngon mà vừa hợp túi tiền, thì hãy lưu ngay lại thông tin của Đồ Ăn Nhanh S.Sam ngay bên dưới nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Phan Đăng Lưu, Quận Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0989 914 100
    Fanpage: https://www.facebook.com/S.sam254PDL/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (28 đánh giá tren Google)

    Gọi điện
    Đồ Ăn Nhanh S.Sam
    Đồ Ăn Nhanh S.Sam
    Đồ Ăn Nhanh S.Sam
    Đồ Ăn Nhanh S.Sam
  3. Top 3

    Tiệm Chè Trang

    Gọi điện
    Tại Tiệm Chè Trang có đa dạng các món chè ăn vặt, chè thạch, bánh plan, chè thập cẩm, chè khúc bạch,... cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo khẩu vị, sở thích cá nhân. Đặc biệt, chè sen được đánh giá là ngon, có hương vị đặc biệt, ăn một lần là đọng lại hương vị nhớ mãi không quên. Quán chè có không gian khá rộng rãi, thoáng mát lúc nào cũng đông đúc người ăn tại chỗ hay mua về. Một phần lí do vì menu tại đây đa dạng, một phần vì thái độ phục vụ khách hàng rất cởi mở, chân thành như người thân thiết lâu năm.

    Mỗi món chè tại Tiệm Chè Trang đều được chế biến một cách cẩn thận, trải qua nhiều công đoạn nên thành phẩm tạo ra luôn chinh phục được nhiều tín đồ ẩm thực. Không chỉ bán chè quán còn phục vụ các món ăn vặt để bạn nhâm nhi thưởng thức. Bên cạnh đó không gián quán thoáng mát cũng là một điểm cộng khi tới đây, chất lượng nhân viên cũng rất ổn. Cần tìm một địa chỉ ăn vặt ở Quận Kiến An thì đừng ngần ngại để Tiệm Chè Trang bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 338A Trần Thành Ngọ, Quận Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0865 053 989
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Tiệm-Chè-Trang-100024665231300/
    Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (4 đánh giá tren Google)

    Gọi điện
    Tiệm Chè Trang
    Tiệm Chè Trang
    Tiệm Chè Trang
    Tiệm Chè Trang
  4. Top 4

    The Pizza Delivery

    Gọi điện

    The Pizza Delivery là địa chỉ mà Toplist muốn nhắc đến bởi sự thơm ngon của nó kèm với mức giá cả phù hợp với túi tiền của thực khách. Thành phần hải sản, thịt gà, xúc xích, giăm bông đã sáng tạo ra những chiếc bánh pizza tròn, đẹp mắt có lớp bánh không quá dày, nhân bánh mềm mịn, ngọt ngào khi được trộn lẫn giữa các loại hải sản với rau củ, hành tây, ớt chuông, sốt cà đậm đà.

    Ngoài nguyên liệu chính ứng với từng loại bánh thì luôn luôn phải có sốt cà chua và phô mai béo thơm đi kèm để bạn không chỉ cảm nhận được lớp vỏ bánh nướng giòn xốp, mà còn thích thú với chút chua ngọt, béo ngậy của gia vị làm nên pizza. Khi ăn nóng lớp vỏ bánh nóng giòn hòa quyện phần nhân chang bơ mềm dẻo kéo sợi khi bạn bẻ đôi trông cực thích mắt. Nếu bạn muốn miếng pizza trông ngon và đẹp mắt hơn cũng có thể chang chút tương ớt hoặc tương cà cho đậm mùi thơm vị. Tất cả những điều đó cùng với quá trình làm bánh kết hợp với nhau tạo nên hương vị pizza cuốn hút khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi. Chọn The Pizza Delivery để thưởng thức những chiếc bánh pizza ngon và chất lượng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 649 Trần Nhân Tông, Quận Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0347 680 344 & 0846 981 102
    Email: thepizzadelivery12@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thepizzadeliveryka/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 5/5 (2 đánh giá tren Google)

    Gọi điện
    The Pizza Delivery
    The Pizza Delivery
    The Pizza Delivery
    The Pizza Delivery
  5. Top 5

    Xù Food

    Gọi điện

    Chắc hẳn các bạn sinh viên khu vực Kiến An không còn cảm thấy xa lạ gì với Xù Food. Xù Food mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng đậm chất Hàn Quốc. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được.


    Xù Food mang đến những món ăn chuẩn truyền thống nước nhà từ cách bài trí bên ngoài cho đến hương vị, đó chính là cách mà nhà hàng Hàn Quốc này tạo nên nét riêng của mình. Xù Food còn là một thiên đường đồ Hàn chuẩn vị giữa lòng Hà Nội mà bạn khó lòng tìm ra hương vị nào tuyệt hơn. Nào gà chiên sốt, gà xào bắp cải phô mai, các loại kimbap,… tất cả hứa hẹn một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất cho bạn. Hương vị tuyệt hảo của các món ăn là mục đích quan trọng mà Xù Food muốn hướng đến. Nguồn nguyên liệu luôn đảm bảo an toàn và cách phục vụ chu đáo, Xù Food luôn được các tín đồ ẩm thực tại Kiến An yêu thích và ủng hộ. Hấp dẫn như vậy thì còn chần chừ gì mà không nhấc điện thoại lên, alo cho Xù Food đặt món ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 238B Phan Đăng Lưu, Quận Kiến An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0868 879 064

    Email: linh.291999.lk@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/linhlam.0710
    Địa điểm chất lượng:
    5/5 (1 đánh giá tren Google)

    Gọi điện
    Xù Food
    Xù Food
    Xù Food
    Xù Food
  6. Top 6

    Đảo Chè - Chè Sạch Vị Ngon

    Gọi điện
    Đảo Chè - Chè Sạch Vị Ngon thu hút được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo thực khách nhờ vào chất lượng ẩm thực tuyệt vời và không gian ấm cúng. Với món chè là đặc sản chủ đạo, Đảo Chè - Chè Sạch Vị Ngon mang đến những hương vị truyền thống và độc đáo của chè. Không chỉ đơn giản là chè, mà mỗi món chè tại quán đều được chế biến và trình bày với sự tỉ mỉ và công phu. Khách hàng có thể thưởng thức những loại chè đặc sắc như chè sầu riêng, chè thập cẩm, chè khúc bạch,... và nhiều loại chè khác. Mỗi bát chè được pha chế từ những nguyên liệu tươi ngon và được chọn lọc kỹ càng, tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn và sánh mịn.

    Ngoài ra, không gian của quán cũng là điểm đặc biệt và thu hút khách hàng. Đảo Chè - Chè Sạch Vị Ngon có không gian thoáng mát, thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Quán có nhiều khu vực ngồi khác nhau, từ bàn nhỏ dành cho các cặp đôi đến bàn lớn phục vụ nhóm bạn hoặc gia đình. Không gian rộng rãi và thoáng đãng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn trong quá trình thưởng thức chè. Đội ngũ nhân viên tại Đảo Chè - Chè Sạch Vị Ngon luôn hết sức nhiệt tình và chu đáo trong việc phục vụ khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Phan Đăng Lưu, Quận Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0842 666 610
    Email: daochecs9@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DaoChe.KienAn
    Địa điểm chất lượng: 5/5 (1 đánh giá tren Google)
    Gọi điện
    Đảo Chè - Chè Sạch Vị Ngon
    Đảo Chè - Chè Sạch Vị Ngon
    Đảo Chè - Chè Sạch Vị Ngon
    Đảo Chè - Chè Sạch Vị Ngon
  7. Top 7

    F-Tea&Coffee

    Gọi điện

    Nằm ở vị trí khá thuận lợi và rất dễ tìm kiếm trên đoạn đường Trần Thanh Ngọ của quận Kiến An, Hải Phòng có một quán ăn vặt được các bạn trẻ biết đến và yêu mến rất nhiều đó chính là quán ăn vặt F-Tea&Coffee. Với không gian thoáng mát, quán lại thu hút được đông đảo khách hàng đến bởi chất lượng các món ăn mà F-Tea&Coffee đem đến rất vừa lòng khách hàng. F-Tea&Coffee là một quán ăn vặt lúc nào cũng đông khách từ lúc mở cửa đến lúc quán đóng cửa. Muốn ăn vặt là đến F-Tea&Coffee món gì cũng có món gì cũng ngon vì vậy mà quán vừa mở cửa là bạn bè lại rủ nhau đến quán thưởng thức những cốc trà thơm mát.


    F-Tea&Coffee cả một menu đa dạng. Ngoài đồ uống thì quán còn rất nhiều đồ ăn vặt khác: sữa chua trân châu, sữa chua dẻo, nem rán, khoai chiên,... món nào cũng được đầu bếp và pha chế làm rất ngon. Bên cạnh đó, quán còn nhận ship tận nhà cho các bạn có nhu cầu nên chỉ cần ngồi nhà và nhấc máy lên gọi, F-Tea&Coffee sẽ đem đến ngay cho bạn những món ăn mà bạn cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Trần Thành Ngọ, Quận Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0586 645 645
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064006330828

    Địa điểm chất lượng: 5/5 (1 đánh giá tren Google)

    Gọi điện
    F-Tea&Coffee
    F-Tea&Coffee
    F-Tea&Coffee
    F-Tea&Coffee
  8. Top 8

    Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh

    Gọi điện

    Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh là một địa chỉ khá nổi tiếng tại Hà Nội bởi chất lượng thơm ngon, ăn một lần là ghiền luôn của những cốc dừa dầm tại đây. Điểm đặc biệt của quán là ở công thức chế biến vừa lưu giữ nét truyền thống vừa sáng tạo thêm những nét hiện đại, thu hút giới trẻ với những nguyên liệu mới. Những cốc dừa dầm mát lạnh ăn hoài không chán với nước cốt đậm đà và nhiều loại toping thơm ngon.

    Đến với Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh, bạn không chỉ được thưởng thức món dừa dầm ngon đúng điệu với giá rẻ, mà còn được nếm thử hương vị của một số loại chè khác không kém phần hấp dẫn như chè dừa non, cà phê cốt dừa, chè bơ, chè matcha cùng với các món ăn vặt như mứt dừa non, kem sữa chua hoa quả, bắp rang bơ,... Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh là quán chè chuyên dừa dầm, rất được lòng tín đồ ăn vặt Hà Nội. Với giá cực phù hợp, bạn có một bát chè dừa đầy đặn, gồm những loại topping như: dừa non, trân châu trắng, sữa dừa, sữa đặc, sữa béo, cơm dừa, sương sa lá dứa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 219 Trần Thành Ngọ, Quận Kiến An, Hải Phòng
    • Chung cư Bắc Sơn, Quận Kiến An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0981 550 485
    Email: caphecotduacohanhhaiphong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafecotduacohanhhaiphong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh
    Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh
    Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh
    Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh
  9. Minsu Tea là một thiên đường những món ăn vặt ngon và rất hấp dẫn. Minsu Tea là địa chỉ rất được yêu thích bởi giới trẻ Hải Phòng, các bạn thường chọn Minsu Tea để làm nơi đến cùng bạn bè chia sẻ món ăn ngon, chia sẻ những câu chuyện dễ thương của cuộc sống. Minsu Tea không sợ thiếu món ăn chỉ cần đến chúng ta sẽ có cả một sanh sách món ngon để thưởng thức: khoai lang kén, khoai tây chiên, chân gà sả ớt, bánh gạo cay, cơm cuộn, bánh tráng, mì cay, ... cùng với rất nhiều loại thức uống khác phục vụ bữa ăn cho khách.


    Đồ uống của Minsu Tea ngon, giá vừa túi tiền, hợp khẩu vị và đa dạng. Ngoài điểm cộng là đồ uống ngon, Minsu Tea còn nổi bật bởi các món ăn vặt, bạn có thể vừa thưởng thức những tô mì cay đậm đà còn có các món ăn vặt để bạn nhâm nhi cùng bạn bè mà đỡ phải buồn miệng. Giá cả của quán được nhiều bạn đánh giá là phải chăng mà đồ uống lại rất ngon. Nhân viên phục vụ nhiệt tình đem đến cảm giác thoải cho khách hàng. Còn ở đâu phù hợp hơn Minsu Tea trong tiết trời dễ khiến người ta nao lòng như thế này?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Bờ Hồ Hạnh Phúc, Quận Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0367 101 558
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054393195619

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Minsu Tea
    Minsu Tea
    Minsu Tea
    Minsu Tea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy