Top 9 Quán ăn vặt ngon nhất Quận Hà Đông, Hà Nội

Quỳnh Trâm 15311 0 Báo lỗi

Hà Đông là thiên đường ăn vặt với vô vàn những món ăn cực ngon và hấp dẫn. Nội dung dưới đây Toplist sẽ giới thiệu tới bạn những quán ăn vặt ngon nhất tại Quận ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Hương Trang

    Gọi điện

    Ốc Hương Trang là một trong những quán ăn tại Hà Đông được đánh giá cao trên Google. Quán nằm tại số 137B Lê Hồng Phong, Quận Hà Đông, Hà Nội vô cùng thuận tiện, dễ tìm. Giá thành của Ốc Hương Trang khá hợp lý, bình dân phù hợp với nhiều đối tượng thực khách. Ốc Hương Trang có menu đa dạng với các món ăn hải sản như lẩu, cháo hải sản, ốc các loại,... Những món ăn tại quán được đánh giá là ngon, chất lượng và giá cả hợp lý.

    Tuy nhiên, do Ốc Hương Trang là một điểm ăn uống nổi tiếng, quán thường xuyên đông khách và khách hàng có thể phải chờ đợi một chút. Nhưng điều đó không làm giảm đi chất lượng món ăn và sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ của nhân viên. Ốc Hương Trang là một trong những địa điểm ăn uống tốt tại Hà Đông, đặc biệt là đối với những ai yêu thích ẩm thực hải sản. Một lần đến quán, bạn sẽ cảm nhận được sự hài lòng và thích thú với những món ăn tuyệt vời cùng với dịch vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137B Lê Hồng Phong, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 240 099
    Email: Has.minhlong@gmail.com
    Website: https://ochuongtrang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanocngonnhat

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Hương Trang
    Ốc Hương Trang
    Ốc Hương Trang
    Ốc Hương Trang

  2. Top 2

    Jollibee

    Gọi điện

    Jollibee là một trong những thương hiệu ăn nhanh được yêu thích nhất tại Hà Nội hiện nay với những món ăn ngon và phong phú. Với chi nhánh tại Hà Đông, Jollibee là địa điểm thường được tín đồ của gà ghé thăm để thưởng thức các món ăn tuyệt vời. Không gian của Jollibee được trang trí rất đẹp mắt và đầy màu sắc, tạo nên một không gian ẩm thực vui vẻ và thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống decor cũng là điểm nổi bật giúp thương hiệu này khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng. Nếu là tín đồ của Jollibee, bạn sẽ không thể bỏ qua các món bơ-gơ, đĩa mỳ ý và miếng gà giòn tuyệt hảo. Điểm đặc biệt của Jollibee là cây kem tráng miệng ngọt ngào, giúp bạn có thể kết thúc bữa ăn một cách thật sảng khoái.


    Hơn nữa, không gian tại Jollibee luôn rất ấm cúng và thoải mái, giúp khách hàng cảm thấy thân thiện và chào đón. Nhân viên phục vụ của Jollibee cũng rất nhiệt tình và thân thiện, giúp đỡ khách hàng khi cần. Jollibee là một địa điểm ăn uống thân quen và được nhiều người đến ủng hộ thường xuyên hơn. Với những món ăn ngon, không gian đẹp và dịch vụ tốt, đây là một địa điểm tuyệt vời để bạn cùng gia đình và bạn bè tận hưởng bữa ăn thật đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Coopmart Hà Đông, Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 6286 3358 & 024 6286 3359
    • Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 2231 0246
    • Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT mới Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 7300 3295

    Điện thoại: 1900 1533

    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn

    Website: jollibee.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Jollibee
      Jollibee
      Jollibee
      Jollibee
    • Top 3

      Nem Nướng Mỗ Lao

      Gọi điện

      Quán Nem Nướng Mỗ Lao là nơi tụ tập quen thuộc của các bạn học sinh sinh viên trong khu vực. Đây được đánh giá là địa chỉ nem nướng vỉa hè ngon nhất Hà Đông, bởi vì các món ăn được nêm nếm vừa vị, thơm ngon cùng sự phục vụ nhiệt tình của chủ quán. Nem được nướng chín thơm giòn, nước chấm pha chế đặc biệt, mùa đông mà được thưởng thức món ăn này thực sự không còn gì sánh bằng.


      Nem Nướng Mỗ Lao chỉ kê mấy bàn ghế nhựa trên vỉa hè nhưng lại rất đông khách. Không chỉ bởi chất lượng tuyệt vời mà cách thức phục vụ cũng rất tốt. Nhân viên nhiệt tình, phục vụ nhanh chóng và niềm nở với khách. Chỉ khi khách oder mới nướng nên nem luôn nóng và mới nhất. Giá thành hết sức bình dân phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nếu là tín đồ của nem nướng, bạn nhất định không thể bỏ qua địa chỉ này. Điểm trừ duy nhất đó là Nem Nướng Mỗ Lao chỉ mở cửa từ chiều đến tối muộn nên nếu bạn muốn tụ tập vào buổi trưa thì đành phải đợi và chuyển sang chiều.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 54 Ngõ 140 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0943 363 663

      Email: anhvu.auto@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/NemNuongMoLao

        Gọi điện
        Nem Nướng Mỗ Lao
        Nem Nướng Mỗ Lao
        Nem Nướng Mỗ Lao
        Nem Nướng Mỗ Lao
      • Top 4

        Sữa Chua Đùi Gà

        Gọi điện

        Sữa Chua Đùi Gà là một quán ăn đáng để ghé thăm với những món ăn ngon và giá cả hợp lý. Quán nằm tại địa chỉ 106 Bế Văn Đàn, Quận Hà Đông, Hà Nội cũng khá dễ tìm quán. Menu của quán bao gồm các món ăn như nem chua rán, quẩy đùi gà và sữa chua. Tuy nhiên, món ăn được nhiều thực khách đánh giá cao nhất tại đây chính là nem chua rán loại 2, với giá khoảng 50.000 đồng mỗi suất. Với chiếc nem chua rán giòn tan bên ngoài và thịt nem bên trong thơm ngon, chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

        Giá cả của các món ăn tại Sữa Chua Đùi Gà cũng rất phải chăng, không quá cao cực kỳ phù hợp với túi tiền. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm được một món ăn phù hợp với nhu cầu của mình mà không lo phải chi tiêu quá nhiều. Sữa Chua Đùi Gà là một địa chỉ ăn uống chất lượng với các món ăn ngon và giá cả phải chăng. Nếu bạn đang ở gần khu vực này và muốn tìm kiếm một địa điểm để ăn uống, hãy ghé qua quán và thưởng thức những món ăn tuyệt vời tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 106 Bế Văn Đàn, Quận Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 0987 818 486
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

        Gọi điện
        Sữa Chua Đùi Gà
        Sữa Chua Đùi Gà
        Sữa Chua Đùi Gà
        Sữa Chua Đùi Gà
      • Top 5

        Chim Quay Văn Quán

        Gọi điện

        Chim Quay Văn Quán nằm ngay cạnh sân bóng, rất dễ tìm thấy. Quán nhỏ nhưng không gian thoáng có cả ngồi ở sảnh và vỉa hè. Quán rất đông khách đặc biệt từ chiều tối trở đi. Khách tới ăn tại quán cũng có mà mua về cũng có. Vì lượng khách đông nên bạn sẽ phải chờ hơi lâu nếu đi vào giờ cao điểm. Món ăn chính ở đây đó là chim nướng với 2 loại chim to và nhỏ tuỳ vào sở thích của khách hàng. Chim được tẩm ướp sẵn vị rất thơm, ăn rồi chỉ muốn ăn nữa.


        Ngoài ra, một số món ăn khác của quán cũng được rất nhiều người lựa chọn đó là khoai tây chiên, bánh bao chiên, nem chua rán, chân gà sả ớt. Menu của Chim Quay Văn Quán phong phú bạn có thể thoải mái lựa chọn theo khẩu vị của mình. Đồ uống cũng khá đa dạng từ trà chanh, trà đá, trà đào đến các loại nước đóng chai,… Đặc biệt vào mùa bóng đá, quán cũng cung cấp máy chiếu to đùng hỗ trợ khách hàng vừa ăn ngon lại vừa xem bóng một cách thoải mái nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 42 - BT4 KĐT Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 0905 926 886
        Fanpage: https://www.facebook.com/chimquayvanquan/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:00 - 23:00

          Gọi điện
          Chim Quay Văn Quán
          Chim Quay Văn Quán
          Chim Quay Văn Quán
          Chim Quay Văn Quán
        • Top 6

          Chè Hòa

          Gọi điện
          Chè Hòa là cái tên chúng ta không thể không nhắc đến trong danh sách những quán ăn vặt ngon nhất Quận Hà Đông, Hà Nội. Quán có không gian không quá lớn, toạn lạc tại con đường Tô Hiệu nhộn nhịp nên rất thuận tiện cho việc di chuyển. Nơi đây là địa chỉ quen thuộc nhiều người biết đến và thưởng thức các món ăn vặt. Chè ở đây được đựng ở trong tô xinh xắn hay ly thủy tinh bắt mắt, chè ăn rất thơm ngon theo cách đậm đà, dẻo dẻo, dai dai nhai rất thích thú bởi các nguyên liệu được làm từ khoai lang, củ năng… khiến cho hương vị ờ đây thật khác và cũng thật độc đáo.

          Hương vị chè của Chè Hòa ngon ngọt vừa phải, không dễ ngán. Nguyên liệu tự chế biến hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo sức khỏe. Menu chè đa dạng, phong phú đủ hương đủ vị màu sắc cho khách hàng chọn như chè thái sầu riêng, chè khúc bạch, chè dừa dầm Hải Phòng, chè khoai dẻo, chè thạch trái cây,... Nhân viên của quán cũng rất chu đáo, lên món nhanh, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của thực khách. Có dịp đến Quận Hà Đông hãy ghé qua và nếm thử các món chè tại đây nhé.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 133B Tô Hiệu, Quận Hà Đông, Hà Nội
          Điện thoại: 0853 844 062
          Fanpage: https://www.facebook.com/CheHoa133BToHieuHaDong/
          Gọi điện
          Chè Hòa
          Chè Hòa
          Chè Hòa
          Chè Hòa
        • Top 7

          Bánh Mỳ Chảo - 2 Chị Em

          Gọi điện

          Bánh Mỳ Chảo - 2 Chị Em là một quán ăn nhỏ nhưng rất được ưa chuộng tại Quận Hà Đông, Hà Nội, đặc biệt là đối với các bạn sinh viên. Quán nằm trên đường Vạn Phúc, vị trí dễ tìm và thuận tiện cho khách hàng đến thưởng thức. Không gian quán nhỏ nhắn nhưng lại được trang trí rất đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái và gần gũi với khách hàng. Một suất bánh mì chảo tại đây thường bao gồm pate, trứng ốp, xúc xích, phủ lên lớp sốt cà chua đỏ nóng sốt, thêm ít hành lá. Ngoài ra, quán còn có những suất đặc biệt kết hợp với phô mai, bò bít tết. Những nguyên liệu này khiến cho món bánh mì chảo ở 2 Chị Em trở nên đặc biệt và hấp dẫn.


          Nếu bạn muốn thưởng thức bánh mì chảo ở đây, đặc biệt là các bạn yêu thích pate thì đây là địa chỉ lý tưởng. Pate ở đây đậm đà và thơm ngon, trứng được ốp chín giòn ăn với bánh mì cũng rất ngon. Bánh mì được nướng giòn, dưa chuột tẩm ướp đều vị, tạo nên sự pha trộn hài hòa và độc đáo. Không chỉ ngon mà còn với dịch vụ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, Bánh Mỳ Chảo - 2 Chị Em đã thu hút được một lượng khách hàng đông đảo. Mặc dù quán khá đông khách nhưng nhân viên vẫn phục vụ nhanh chóng, không để khách chờ lâu. Tất cả những điều này khiến cho Bánh Mỳ Chảo - 2 Chị Em trở thành một địa chỉ thú vị và không thể bỏ qua đối với những người yêu thích bánh mì chảo.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Ngõ 133 Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
          Điện thoại: 0965 625 682
          Email: bmc2chiem.since2013@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/bmc2chiem/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

            Gọi điện
            Bánh Mỳ Chảo - 2 Chị Em
            Bánh Mỳ Chảo - 2 Chị Em
            Bánh Mỳ Chảo - 2 Chị Em
            Bánh Mỳ Chảo - 2 Chị Em
          • Top 8

            Chè Nhà Ong

            Gọi điện
            Ai mà đã từng đến Chè Nhà Ong thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị beo béo kích thích vị giác. Chỉ với mức giá cực kỳ bình dân là bạn đã có thể tùy thích lựa chọn món chè nóng, lạnh hay chè mix mà mình yêu thích. Đặc biệt ở món chè nào cũng sẽ làm bạn mê mẩn với mức độ ngon khó cưỡng mà không ngòi bút nào có thể tả chính xác hơn “vị giác”.

            Quán Chè Nhà Ong không chỉ hấp dẫn ở hương vị chè tự nhiên, tinh túy tiết ra từ nguyên liệu nấu mà còn ấn tượng bởi cách bài trí đẹp mắt cùng hương thơm quyến rũ. Quán rất cẩn thận từ cách chọn nguyên liệu, chế biến cho tới trình bày, thưởng thức. Tại đây, nguyên liệu để nấu chè luôn được chọn loại tốt nhất, hảo hạng nhất và là nguyên liệu sạch. Cộng hưởng với sự khéo léo, căn đủ nhiệt độ, cẩn thận, tỉ mỉ khiến món chè trở nên đậm đà mà vẫn thanh tao, ngon ngọt mà không ngấy, không gắt. Đây thực sự là địa chỉ mà các bạn không nên bỏ lỡ.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 3 Ngõ 102 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0383 775 775
            • 12 Ngõ 20 Văn Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0979 331 809

            Fanpage: https://www.facebook.com/people/Chè-ngon-nhà-Ong-Mộ-Lao-Hà-Đông/100032982896222/

            Gọi điện
            Chè Nhà Ong
            Chè Nhà Ong
            Chè Nhà Ong
            Chè Nhà Ong
          • Xiem Quán Hà Đông là điểm đến lý tưởng cho những ngày nắng nóng hay xé chiều thèm ngọt. Quán không quá rộng rãi nhưng không gian sạch sẽ, bàn ghế mới toanh, gọn gàng, nhã nhặn cho khách ngồi thoải mái tại quán thưởng thức chè. Sẽ là một đáng tiếc nếu ở Quận Hà Đông mà chưa từng thưởng thức chè tại Xiem Quán Hà Đông. Các món chè của quán được chế biến rất tỉ mỉ, cẩn thận, nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng.


            Các loại chè đa số đều dùng nước cốt dừa béo ngậy. Những ai thích tăng độ béo có thể gọi thêm nước cốt dừa cho mỗi phần chè của mình. Nhiều tín đồ sầu riêng hãy gọi thêm một phần topping sầu với giá cũng cực kỳ phải chăng. Ngoài chè, Xiem Quán Hà Đông còn phục vụ một số loại món ăn vặt để bạn có thể cùng bạn bè nhâm nhi, tám chuyện. Sự nhiệt tình và chu đáo của nhân viên cũng là một điểm cộng cho Xiem Quán Hà Đông. Không gian bài trí của Xiem Quán Hà Đông đều rất giản tiện, gợi cho thực khách cảm giác vui vẻ, thích mắt, rất tinh tế và sạch sẽ, lịch sự.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Kiot 6, Ngõ 14 Văn La, Quận Hà Đông, Hà Nội
            Điện thoại: 0359 606 795
            Fanpage: https://www.facebook.com/chethailanco1926lelaihadong
            Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
            Gọi điện
            Xiem Quán Hà Đông
            Xiem Quán Hà Đông
            Xiem Quán Hà Đông
            Xiem Quán Hà Đông



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy