Top 6 Quán bún riêu ngon nhất Quận Hà Đông, Hà Nội

Vi Huyền 4005 0 Báo lỗi

Bún riêu là một trong những gợi ý cho ngày hè và cả chiều đông lạnh giá, đặc biệt là khoảng thời gian giao mùa. Một món ăn đặc trưng cho người Hà Nội, mang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Riêu Bà Kiều

    Bún riêu bà Kiều là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích mon ăn này tại Quận Hà Đông. Bát bún bưng ra dậy mùi thơm phức, ăn vào có thể cảm nhận được vị ngọt từ riêu cua, phảng phất vị thanh chua đúng điệu của cà chua và giấm bỗng. Từng mảng gạch cua lớn màu nâu hồng hấp dẫn, nổi bật trên nền màu trắng của bún sạch và màu xanh của hành lá cùng rất nhiều topping khác. Chúng sẽ khiến bạn mê đắm và ăn no nê quên lối về ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Tại Bún riêu Bà Kiều luôn tự hào là bún riêu nguyên chất từ cua, mang đến những hương vị tự nhiên và bổ dưỡng nhất cho những thực khách.


    Bún Riêu Bà Kiều nay mở thêm cả cơ sở ở Kiot 10 Xa La, Hà Đông. Mà giá thì cũng rẻ với 35.000 đồng cho một bát bún riêu thịt nướng hoặc chả lá lốt. Topping nhìn là thấy đẫm rùi, nhiều thịt lắm luôn, đậu rán mềm, mọc thơm, đặc biệt là riêu cua chất lượng xịn xò luôn nhá. Thịt nướng vừa chín tới, thơm phức, ướp vừa vặn nên ăn miếng thịt mà nó cháy xem xém, nạc mỡ vừa phải ngon lắm. Chả lá lốt to tròn thơm, ăn cùng tưởng không hợp mà hợp không tưởng. Bát bầy đủ full các topping là 50k thôi nhé. Thêm giò tai, đậu, thịt bò, mọc,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 349 Lacasta, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Kiot 10 Xa La, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 036 624 9349
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunrieubakieu/

    Bún Riêu Bà Kiều
    Bún Riêu Bà Kiều
    Bún Riêu Bà Kiều
    Bún Riêu Bà Kiều

  2. Top 2

    Bún riêu Cô Huyền

    Gọi điện

    Bún Riêu Cô Huyền hiện có hai cơ sở ở Nguyễn Văn Lộc (Hà Đông) và Đống Đa Hà Nội. Thế nhưng, mỗi cơ sở lại bày trí, thiết kế theo những phong cách khác nhau. Mô hình Bún Riêu Cô Huyền bên Nguyễn Văn Lộc hướng đến tập khách hàng ăn nhanh. Họ thường ghé quán ăn bát bún riêu chừng đâu 15 - 20 phút mỗi ngày, khá ngại di chuyển lên tầng hai.

    Hiện nay, quán Bún riêu cô Huyền đã thành cửa hiệu, bán cả vào buổi trưa. Và tất nhiên, bún riêu cua tại đây hương vị vẫn đặc biệt, vẫn ngon và “chát” như thế. Thứ nước dùng thanh thanh, trong ngần nhưng vẫn để lại dư vị đậm đà nơi cuống họng. Món ăn kèm cũng sẽ bao gồm giò bò, chả, riêu cua, hột vịt lộn, duy chỉ giảm một chút độ chua để đảm bảo sức khỏe thực khách, phù hợp với thị hiếu chung của nhiều người và dễ dàng nhân rộng mô hình về sau. Bên cạnh bún riêu ăn sáng, mâm cơm quê xế chiều thì vào thời gian nghỉ trưa 60 - 90 phút bạn cũng có thể rủ bạn bè, đồng nghiệp đi ăn lẩu tại quán Cô Huyền. Bất cứ khi nào bạn cảm thấy nhớ “món nhà”, Bún Riêu Cô Huyền đều sẵn sàng phục vụ bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77LK6A (số 110) Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0356 478 183

    Email: Baoboi1612@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunrieucohuyen/

    Gọi điện
    Bún riêu cô Huyền
    Bún riêu cô Huyền
    Bún riêu cô Huyền
    Bún riêu cô Huyền
  3. Bún riêu cua đậu - Khánh Chuông nằm trên con đường Lý Thường Kiệt được đánh giá là một quán riêu cua ngon và chất lượng. Quán ăn vỏn vẹn có nồi nước dùng, các topping, bún và thêm vài chiếc ghế nhựa. Ấy thế mà món quà dân dã này lại được lòng rất nhiều người dân hà Nội và du khách gần xa. Không gian quán khá nhỏ, tuy nhiên nhìn chung rất sạch sẽ và gọn gàng để thực khách thưởng thức món ăn.


    Một vắt bún tinh tươm xếp dưới cùng, thêm một ít gạch cua nâu nhạt, đậu rán, cà chua ánh đỏ và các topping bắt mắt… Bát bún riêu của bạn đã trở nên vô cùng hấp dẫn, mỡ màng, khiến người ta say mê ngay từ khi nhìn thấy. Nước dùng ở đây không quá đậm đà. Tuy nhiên khi thưởng thức bún riêu tại bún riêu cua đậu - Khánh Chuông, bạn sẽ cảm nhận được cái béo ngậy xen lẫn vị thanh đạm của cua và vị chua của giấm bỗng. Đừng quên thêm vào một nhúm rau diếp xanh mơn mởn thái nhỏ để tăng thêm vị giác của mình. Đồng thời, một chút mắm tôm sẽ khiến hương vị riêu cua càng trở nên nồng đượm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Lý Thường Kiệt, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Bún riêu cua đậu - Khánh Chuông
    Bún riêu cua đậu - Khánh Chuông
    Bún riêu cua đậu - Khánh Chuông
    Bún riêu cua đậu - Khánh Chuông
  4. Top 4

    Bún Riêu Ngon

    Gọi điện

    Bún Riêu Ngon chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với các bạn yêu thích món bún riêu nữa rồi. Quán bún riêu được mệnh danh là "đắt nhất Hà Nội" nhưng vẫn nườm nượp khách vì "quán bún vỉa hè nhưng chẳng đâu xịn bằng". Nếu trước đây một tô bún riêu chỉ có bún, giò, đậu thì nay đã có thêm trứng vịt lộn không hề tanh hay ngấy mà lại rất ngọt nước, tròn vị, đậm mùi thơm. Thưởng thức một tô bún giàu dinh dưỡng hơn sẽ giúp bạn có một ngày làm việc hiệu quả hơn nhiều đúng không nào. Những vị khách ghé tới Bún Riêu Ngon hầu hết đều là những người sành ăn và chịu chi.


    Nước dùng riêu cua cũng được chế biến đậm đà, vừa đủ vị chua thơm mùi giấm bỗng với cà chua. Bún Riêu Ngon được ưu ái nhất với món bún riêu thơm ngon, béo ngậy mà không hề ngấy. Bún riêu ngon lại kết hợp với thịt bò lõi rùa loại một nữa, thế nên có giá hơi nhỉnh cho một bát đầy đủ, các khách xin thêm topping thoải mái vẫn không ái ngại. Có cả quẩy và rau sống cho khách ăn kèm, rau sống khá sạch sẽ và còn tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 901 611
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Riêu Ngon
    Bún Riêu Ngon
    Bún Riêu Ngon
    Bún Riêu Ngon
  5. Quán bún riêu cua Ngon là một địa điểm sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách. Quán bún riêu cua Ngon luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua.


    Khi thưởng thức, bạn sẽ bị ấn tượng với nước dùng ngon, trong không quá gắt bột ngọt, vị khá vừa ăn. Thêm vào đó là đồ ăn kèm cũng rất đa dạng như: đậu hủ, thịt, huyết,... khiến tô bún riêu vừa nhìn đã muốn ăn ngay. Nước dùng đậm đà kết hợp cùng topping vừa phải để khách dễ ăn già trẻ đều yêu thích. Các topping để nấu bún tại Quán bún riêu cua Ngon đều được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng. Nhân viên của quán còn chinh phục khách hàng gần xa nhờ tác phong nhanh nhẹn và thân thiện dù quán khá tấp nập khách ra vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Cầu Am, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 242 486
    Gọi điện
    Quán bún riêu cua Ngon
    Quán bún riêu cua Ngon
    Quán bún riêu cua Ngon
    Quán bún riêu cua Ngon
  6. Bún Riêu Cua _ Thăng Tính là điểm dừng chân mà các tín đồ yêu thích bún riêu ở Hà Đông không thể bỏ qua. Đến với quán thực khách sẽ được chiêu đãi những tô bún riêu chất lượng, giá ổn định, nhiều topping và quan trọng là luôn đảm bảo yếu tố an toàn, sạch sẽ. Nước dùng ngon, trong không quá gắt bột ngọt, vị khá vừa ăn. Thêm vào đó là đồ ăn kèm cũng rất đa dạng như: đậu hủ, thịt, huyết,... Tô bún tuy giá không quá cao nhưng topping được cho rất đầy đặn, ăn xong là no căng bụng ra về nên khách hàng đặc biệt ưa chuộng, ăn tại chỗ hay mua mang đi đều rất đông khách.


    Đậu chiên ở Bún Riêu Cua _ Thăng Tính được đánh giá cao, nhiều khách hàng ghé qua bún riêu Mộc Linh còn mua thêm một phần đậu chiên chấm cùng mắm tôm, giống như đang ăn bún đậu. Quán khá đông vào giờ cao điểm nhưng bạn cũng không phải đợi chờ quá lâu để thưởng thức một tô bún riêu đúng ý, giá phải chăng nhờ nhân viên nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Dù đây chỉ là một quán ăn dân dã nhưng đây cũng là nơi rất nhiều khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26 Ngõ 9, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 286 698
    Giờ mở cửa: 05:00 - 10:00
    Gọi điện
    Bún Riêu Cua _ Thăng Tính
    Bún Riêu Cua _ Thăng Tính
    Bún Riêu Cua _ Thăng Tính
    Bún Riêu Cua _ Thăng Tính



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy