Top 7 Quán ăn vặt ngon nhất tại TP. Đông Hà, Quảng Trị

Nguyen Thi Ngoc Anh 7958 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một người có "tâm hồn ăn uống", bạn sống tại TP. Đông Hà, Quảng Trị hoặc bạn sắp có chuyến du lịch thăm thú mảnh đất Đông Hà đầy thú vị thì đây là ... xem thêm...

  1. Ngọt - Drinks & More - Trà Sữa, Ăn Vặt Đông Hà chính là địa điểm ăn vặt đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn tại Đông Hà. Ấn tượng đầu tiên mà quán để lại cho thực khách có lẽ là phong cách trang trí đơn giản, sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, đồ ăn hấp dẫn và phong phú. Quán có không gian bình dân nhưng khá rộng rãi và thoải mái bởi thế mà Ngọt luôn là địa điểm trà sữa ăn vặt hàng đầu được đông đảo các bạn trẻ chọn mặt gửi vàng để thưởng thức những món ăn vặt vô cùng hấp dẫn cùng bạn bè và người thân tại TP. Đông Hà.


    Đến với Ngọt - Drinks & More - Trà Sữa, Ăn Vặt Đông Hà, bạn sẽ được cầm trên tay bảng menu dài dằng dặc những món ăn vặt và đồ uống hấp dẫn cả của Hàn Quốc lẫn Việt Nam. Có thể kể đến như: kimbap chiên, mì trộn, bánh mì muối ớt, nem chua rán, trà sữa, hoa quả dầm,... cùng nhiều loại đồ uống: trà sữa các loại, trà chanh, trà hoa quả, soda,... Quán cũng có dịch vụ ship đồ ăn tận nhà cho thực khách tại Đông Hà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 257 Quốc Lộ 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • Sảnh sau nhà hát lớn, 51 Trần Hưng Đạo, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • Công Viên Fidel Castro, 157 Trần Hưng Đạo, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 023 3357 9333

    Fanpage: www.facebook.com/NgotDrinkAndMore/

      Gọi điện
      Ngọt - Drinks & More - Trà Sữa, Ăn Vặt Đông Hà
      Ngọt - Drinks & More - Trà Sữa, Ăn Vặt Đông Hà
      Ngọt - Drinks & More - Trà Sữa, Ăn Vặt Đông Hà
      Ngọt - Drinks & More - Trà Sữa, Ăn Vặt Đông Hà

    • Trà sữa Aroy nằm ngay mặt đường Hùng Vương, TP. Đông Hà nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tìm. Trà Sữa Aroy có không gian rộng rãi, sạch sẽ, bàn ghế luôn được xếp gọn gàng tạo cảm giác thoải mái và hài lòng cho khách. Bởi quán có giá cả rất bình dân nên thu hút được rất nhiều khách hàng đến quán thưởng thức, đặc biệt là các bạn học sinh và sinh viên.

      Khi đến với Trà Sữa Aroy, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua mẹt ăn vặt đầy ú ụ với xúc xích, nem rán, khoai lang kén, lạp xưởng, chả cốm,... Với kem tự chọn, sẽ có rất nhiều cái tên hấp dẫn như kem xoài, kem mít, kem đậu, kem socola, kem sữa chua, kem trà xanh, kem bạc hà,... Còn với đồ ăn vặt khác, bạn có thể gọi xoài dầm, bò khô vắt chanh, bánh trứng nướng, chè, khoai tây chiên, mì cay,... tha hồ cho bạn lựa chọn đó nhé. Nhân viên tại quán rất nhiệt tình, niềm nở khi phục vụ cũng như tích cực hỗ trợ khách trong việc dẫn dắt xe vào bãi đậu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 128 Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà, Quảng Trị

      Điện thoại: 0935 614 868

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057088406249

      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

        Gọi điện
        Trà sữa Aroy
        Trà sữa Aroy
        Trà sữa Aroy
        Trà sữa Aroy
      • Nhắc đến những quán ăn vặt tại TP. Đông Hà, Quảng Trị thì không thể không nhắc đến quán Tạp hoá Bim Ben Bi. Quán có không gian bình dân nhưng rộng rãi, thoải mái và sạch sẽ bởi thế mà quán là một trong những địa điểm ăn vặt hàng đầu được đông đảo các tín đồ ăn vặt chọn để thưởng thức những món ăn vặt quen thuộc nhưng lại vô cùng thơm ngon cùng bạn bè và người thân.


        Tạp hoá Bim Ben Bi có menu vô cùng đa dạng, được khách hàng đánh giá là đậm vị, ngon, hấp dẫn như nem chua rán, nem nướng, tokbokki, mỳ cay, kimbap, hồ lô.. được đánh giá rất chất lượng, chuẩn vị. Các bạn nhân viên tại đây thì phục vụ vô cùng nhiệt tình và chu đáo nên rất được lòng khách hàng. Đặc biệt, các nguồn nguyên liệu tại quán đều rất đảm bảo an toàn vệ sinh, chất lượng. Đây chắc chắn là một địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm quán ăn vặt ngon tại TP. Đông Hà. Nếu có cơ hội, hãy cùng bạn bè người thân ghé qua và ăn thử nha!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        42 Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
        Điện thoại:
        0917 196 298
        Fanpage:
        www.facebook.com/QuanAnVatOMELY

        Gọi điện
        Tạp hoá Bim Ben Bi
        Tạp hoá Bim Ben Bi
        Tạp hoá Bim Ben Bi
        Tạp hoá Bim Ben Bi
      • Bún đậu mắm tôm vốn là một món ăn ưa thích của nhiều người dân sống ở miễn Bắc, tuy nhiên sau một chuyến đi chơi ở Hà Nội. Chị Vân Sơn chủ quán “Bún đậu chị Hằng” đã quyết định mang món ăn vừa ngon vừa lạ này về với mảnh đất Quảng Trị.


        Bún đậu mắm tôm là một trong những món được liệt vào danh sách “ngon, bổ, rẻ” được rất nhiều người ưa chuộng. Miếng đậu rán vàng ruộm, giòn tan cùng với thịt chân giò béo ngậy, miếng bún trắng ngần, điểm xuyết màu xanh của rau sống, chính giữa là bát mắm tôm thơm đúng vị…. tất cả được bày trong một chiếc mẹt tre dân giã làm thực khách ấn tượng khó phai. Ban đầu quán chỉ có món bún đậu mắm tôm nhưng về sau thì quán đã bổ sung thêm 1 số nhóm như: bánh bèo chén, phô mai, đồ uống các loại…. Với thực đơn đa dạng từng ngày và khách hàng có thể gọi món theo số lượng người ăn phù hợp. Giá cả ở Bún đậu Chị Hằng cũng ở mức chấp nhận được so với các món ăn nhẹ, ăn vặt khác trong khu vực TP. Đông Hà.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Hải Thượng Lãn Ông, TP. Đông Hà, Quảng Trị

        Điện thoại: 0971 090 932

        Giờ mở cửa: 08:04 - 20:05

          Gọi điện
          Bún đậu mắm tôm chị Hằng
          Bún đậu mắm tôm chị Hằng
          Bún đậu mắm tôm chị Hằng
          Bún đậu mắm tôm chị Hằng
        • Thêm một địa chỉ ăn vặt ngon và chất lượng mà bạn không thể bỏ qua tại thành phố Đông Hà, Quảng Trị đó là Quán Ăn Vặt Mèo Mun. Đây có lẽ là một cái tên không còn quá xa lạ đối với dân sành ăn tại Đông Hà bởi đồ ăn tại đây rất đa dạng, chỗ ngồi thoáng mát và sạch sẽ. Chỗ đỗ xe rộng rãi nên các bạn không phải lo. Các bạn nhân viên phục vụ tại đây cũng rất nhiệt tình và niềm nở đón khách.


          Từ những nguyên liệu tự nhiên, trải qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt và quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Quán Ăn Vặt Mèo Mun cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm ngon - sạch - an toàn - cam kết từ. Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', Mèo Mun vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của quán. Chính vì vậy, đây cũng có thể là một gợi ý nếu bạn đang muốn tìm một quán ăn vặt ngon và chất lượng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 5 Lê Hồng Phong, TP. Đông Hà, Quảng Trị
          Điện thoại: 0911 390 668
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100006174994401

          Gọi điện
          Quán Ăn Vặt Mèo Mun
          Quán Ăn Vặt Mèo Mun
          Quán Ăn Vặt Mèo Mun
          Quán Ăn Vặt Mèo Mun
        • Quán Ăn Vặt Sweet là nơi tổng hợp nhiều món ăn hấp dẫn với mức giá bình dân mà độ ngon không thua kém nhiều quán ăn lớn khác. Kể từ khi có mặt tại Đông Hà, quán đã có sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với thực khách tại đây. Với sự đa dạng trong các món ăn, Quán Ăn Vặt Sweet luôn sẵn sàng phục vụ thực khách bất cứ lúc nào. Đến với tiệm, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ những món ăn mà Quán Ăn Vặt Sweet mang đến.


          Một số món ăn vặt có mặt tại quán như: phô mai que, xúc xích chiên, kimbap, bánh tráng trộn, mẹt da heo ngũ vị,... Thực đơn này tại quán rất đa dạng, bao gồm những món ăn mà được giới trẻ yêu thích hiện nay. Trong đó, khoai lang kén và cá viên ở đây được yêu thích khá nhiều và được gọi là best seller tại quán. Không chỉ có đồ ăn hấp dẫn, còn có không gian thoáng đãng, tuy không quá lớn nhưng mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái. Nếu có dịp, các bạn có thể ghé qua tiệm để có những khoảnh khắc thư giãn cho tâm hồn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 38 Đặng Tất, TP. Đông Hà, Quảng Trị
          Điện thoại: 0942 401 777
          Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
          Gọi điện
          Quán Ăn Vặt Sweet
          Quán Ăn Vặt Sweet
          Quán Ăn Vặt Sweet
          Quán Ăn Vặt Sweet
        • Top 7

          Ăn Vặt Wind

          Gọi điện

          Ăn Vặt Wind khá nổi tiếng ở Đông Hà, menu món ăn phong phú, món lạ và hương vị rất ngoncá viên chiên, phô mai que, trứng cút nướng chà bông, bò bía, ốc nhồi ly, ốc nem rán, ram cuốn miền Tây, bánh tráng trứng, bánh tráng kẹp, trà sữa các loại, trà trái cây và các món tráng miệng rất hấp dẫn. Ăn Vặt Wind ngày nào cũng đón các bạn trẻ đến quán để thưởng thức món ngon của quán.


          Ăn Vặt Wind đang sở hữu những yếu tố của một quán ăn vặt sở hữu để đông khách và lấy được sự hài lòng của khách: món ăn hợp khẩu vị giới trẻ; nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình; không gian rộng rãi, thoáng và sạch. Mà giá cả của các món ăn lại rất bình dân phù hợp với thế giới của các bạn trẻ. Đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao vì vậy chế biến món ăn rất ngon. Bởi vậy dù cho quán ăn có xa trung tâm thì vẫn nhận được sự ưu ái của tín đồ ăn vặt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 152 Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
          Điện thoại: 0983 250 668
          Gọi điện
          Ăn Vặt Wind
          Ăn Vặt Wind
          Ăn Vặt Wind
          Ăn Vặt Wind



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy