Top 14 Quán ăn vặt ngon nhất tại TP. Việt Trì, Phú Thọ

Mưa Lạnh 10075 0 Báo lỗi

Đến với Thành phố Việt Trì - Tỉnh Phú Thọ. Các bạn không chỉ có cơ hội được thăm quan khu di tích lịch sử Đền Hùng hay các danh lam thắng cảnh khác mà các bạn ... xem thêm...

  1. Ngọc Thạch Quán từ lâu có lẽ đã là một cái tên thân quen với các tín đồ ăn vặt, thương hiệu chè này đã có mặt ở khắp nơi trên toàn quốc và kể từ khi có mặt tại Việt Trì, Ngọc Thạch đã có sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với thực khách tại đây. Món chủ đạo của quán là chè và chè ở đây rất đa dạng với đủ các mùi vị thơm ngon như chè rau câu thạch lá nếp, chè caramel trà xanh, caramel sữa dừa và rất nhiều mùi vị khác nữa.


    Ngoài đồ ăn chính là chè, Ngọc Thạch Quán còn có các thức uống như nước nha đam, trân châu thạch sữa chua, trà thái...các món ăn kèm như kem, nem chua rán, bò khô vắt chanh, lạp xưởng, phô mai que... Chất lượng món ăn ở đây lúc nào cũng rất ổn định và mức giá rất hợp lý. Với sự đa dạng trong các món ăn, Ngọc Thạch Quán luôn sẵn sàng phục vụ thực khách bất cứ lúc nào. Đến với Ngọc Thạch Quán, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ những món ăn mà Ngọc Thạch mang đến. Nếu bạn cần tìm một món ăn vặt ngon, rẻ và mát lạnh trong mùa hè này thì đừng quên thử chè ở Ngọc Thạch Quán nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đối diện ngã tư dốc Công Đoàn, khu đô thị Đồng Láng, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0987 697 858

    Fanpage: www.facebook.com/ngocthachquanviettri

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán

  2. Tới Việt Trì mà không ghé Bánh cuốn bà Xuyến thì quả là thiếu sót, quán bánh cuốn này là thương hiệu rất nổi tiếng, luôn nằm trong top những địa chỉ nhất định phải ghé qua khi đến thăm thành phố xinh đẹp này. Vậy món bánh cuốn bà Xuyến này có gì đặc biệt mà khiến người ta nhớ đến nhiều đến vậy?Bánh cuốn thì vốn không xa lạ gì với mọi người dân, từ Bắc vào nào hầu như tỉnh nào cũng có rất nhiều quán. Thế nhưng khi thưởng thức bánh cuốn tại quán Bánh cuốn bà Xuyến thì mới cảm nhận được sự đặc trưng của nó. Những lớp bánh cuốn mỏng, trắng mềm, được tráng nóng hổi phục vụ ngay tại chỗ, thực khách đến thưởng thức sẽ được trải nghiệm cảm giác xuýt xoa chờ đợi từng lớp bánh trắng ngần, cuộn với phần nhân đầy đặn làm từ thịt lợn và mộc nhĩ. Lớp hành phi tự làm, thái mỏng phi đều, trải đều trên bánh, đem đến hương thơm rất riêng của món bánh cuốn ở đây.


    Quán khá nổi tiếng và cũng khá đông khách bởi không gian rộng rãi, sạch sẽ, bánh cực ngon và rẻ. Quán phục vụ rất nhanh, tận tình, chu đáo. Vào mỗi buổi sáng lành lạnh, còn ngần ngại gì mà không tìm cho mình một không gian tại quán Bánh cuốn bà Xuyến “sưởi ấm” chiếc dạ dày. Thật thú vị biết bao, cảm giác ngồi chờ đợi để được thưởng thức ẩm thực của thành phố Việt Trì, tay mân mê đĩa bánh cuốn nóng hổi vừa mới ra lò, không thể chờ đợi được nữa mà phải thưởng thức ngay lập tức. Nếu có dịp đi qua Việt Trì thì nhớ dừng chân ở đây để thưởng thức món ăn dân dã này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    15 Hà Chương, TP. Việt Trì, Phú Thọ (gần Mường Thanh Việt Trì)
    Điện thoại:
    0856 573 666
    Email:
    chulamson@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/banhcuonbaxuyen

    Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00

    Gọi điện
    Bánh cuốn bà Xuyến
    Bánh cuốn bà Xuyến
    Bánh cuốn bà Xuyến
    Bánh cuốn bà Xuyến
  3. Catfee House Coffee là tiệm cafe không còn xa lạ với các bạn trẻ ở Phú Thọ. Không gian quán được bài trí đẹp và thoáng, mặc dù không quá rộng nhưng cách sắp xếp hợp lý, khoa học khiến diện tích như được mở rộng ra. Quán gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi thực đơn vô cùng đa dạng từ trà, juice cho đến đồ ăn.


    Các món ăn vặt chủ yếu là nem chua rán, khoai tây lắc, bò khô, ngoài ra còn có thêm phở trộn bún trộn, chân gà…Đặc biệt các món liên quan tới chim cút như quay, rang muối được chế biến vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận. Nguyên liệu lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon và sạch. Vì thế khách tới quán đông vô cùng. Một món ăn nữa mà đặc biệt nên thử trong mùa hè này chính là kem, món kem tươi ở đây có khá nhiều loại khác nhau như kem bơ, kem xôi, kem xoài,... rất ngon và đáng để thử. Catfee House Coffee là địa chỉ tụ tập bạn bè của không ít học sinh sinh viên trong khu vực. Vừa được ăn uống ngon lại có view check in sống ảo quả thực không có gì sánh bằng. Nếu bạn có cơ hội tới đây một lần chắc chắn sẽ hết sức hài lòng về chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Giá thành hết sức phải chăng, dao động từ 20.000 đến 60.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KĐT Trầm Sào, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0919 693 433

    Fanpage: www.facebook.com/catfeehouse/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Catfee House Coffee
    Catfee House Coffee
    Catfee House Coffee
    Catfee House Coffee
  4. Top 4

    Bống Béo Bread

    Gọi điện

    Bống Béo Bread là một cửa hàng bánh mì, là một điểm đến hấp dẫn với những món bánh cực kì thơm ngon. Trước đây, khi còn là một quán nhỏ, Bống Béo đã cực kì hút khách bởi hương vị mới lạ mà quán mang lại. Ở đây có rất nhiều loại bánh mì như: bánh mì heo quay, bánh mì gà nướng sả, bánh mì gà giòn, bánh mì chảo, bánh mì thập cẩm... Mỗi loại bánh đều mang một hương vị đặc trưng riêng tạo nên sự đa dạng, hấp dẫn.


    Hiện nay, không chỉ có bánh mì, Bống Béo Bread còn có thêm nhiều món xôi cực kì ngon như: xôi xéo, xôi thập cẩm, xôi thịt băm... Khi thưởng thức những món bánh, xôi ấm nóng, chúng ta còn có thể thưởng thức cùng với nhiều thức uống mát lạnh như trà chanh, trà quất, sữa đậu. Bên cạnh đồ ăn ngon, không gian của quán cũng rất đặc sắc khi bài trí theo lối mộc mạc nhưng vẫn rộng và thoáng, ngoài ra mức giá cũng rất hợp lý và rất đáng để thử. Nếu bạn đến Việt Trì, Phú Thọ mà muốn ăn sáng với chiếc bánh mì hoặc gói xôi thì nhớ lưu lại địa chỉ của Bống Béo Bread nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Hàn Thuyên, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0365 286 851 & 0374 476 570

    Email: manh.bong93@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BongBeo.Bread

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bống Béo Bread
    Bống Béo Bread
    Bống Béo Bread
    Bống Béo Bread
  5. Địa điểm Ốc Thịnh - Trưởng thôn nổi tiếng tại Thành phố Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ, được nằm trong những con đường Tiên Dung nhưng giá cả không Tây tí nào nhé, giá dao động từ 30.000 đến 65.000đ cho mỗi đĩa. Một hàng ốc ngon được trưng bày gồm những loại ốc tươi nhất, như: ốc hương, ốc len, ốc móng tay, các loại sò lông, sò huyết, các loại tôm hùm, tôm tít, ngoài ra quán còn có món bạch tuộc nướng muối ớt, cháo hải sản, hay những loại ốc hiếm, như nhum nướng,..


    Không chỉ hải sản tươi sống, điều đặc biệt khi đến với quán Ốc Thịnh - Trưởng thôn này, chính là cách chế biến nguyên liệu cùng các loại ốc, hay sò, hay tôm, với những món ăn mang đậm hương vị, không làm mất đi độ tươi của món ăn, mà được thêm vào một ít gia vị, tăng độ đậm đà thêm cho những món ăn được chế biến. Quán có không gian rất rộng rãi, ngồi được cả trong nhà và ngoài sân nên vô cùng thoáng đãng. Quán đông khách như vậy nên nhân viên lúc nào cũng phải nhanh lẹ phục vụ hết công suất, nhưng thái độ vẫn rất niềm nở và vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà văn hóa khu Tiên Sơn, TP Việt Trì, Phú Thọ (Công viên Văn Lang)

    Điện thoại: 0982 682 672 & 0942 267 369

    Fanpage: facebook.com/octhinhtruongthon/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Thịnh - Trưởng thôn
    Ốc Thịnh - Trưởng thôn
    Ốc Thịnh - Trưởng thôn
    Ốc Thịnh - Trưởng thôn
  6. Món cà phê cốt dừa là một trong những thức uống rất độc đáo và sáng tạo nổi tiếng ở Việt Nam, đặc biệt là ở Hải Phòng, hương vị cà phê đắng đắng, hòa quyện cùng vị cốt dừa ngọt ngào, thơm thơm, mang lại cảm giác ăn uống vô cùng tuyệt vời, đặc biệt đối với những ai yêu cà phê thì đều biết đến món này. Cà phê cốt dừa hiện nay đã rất phổ biến và được bán ở nhiều nơi, tuy nhiên thương hiệu Cà phê cốt dừa cô Hạnh thì luôn là địa chỉ top-of-mind của nhiều người khi nhắc tới.


    Cà phê cốt dừa cô Hạnh đã có địa chỉ ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, và chắc chắn là không thể vắng mặt ở thành phố Việt Trì. Có địa chỉ tại đường Minh Lang, Tiên Cát, quán cô Hạnh có không gian trong nhà không quá rộng nhưng được trang trí và thiết kế rất chỉn chu nhằm mang lại cảm giác thích thú cho khách hàng. Món best seller ở đây đương nhiên là cà phê cốt dừa với nhiều loại topping khác nhau như thạch sương sáo, dừa khô, chân trâu trắng giòn giòn,... Ngoài ra, các món khác cũng được yêu thích không kém ví dụ như ca cao, kem bơ, kem xoài dừa,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Minh Lang, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0919 155 592
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063694706834
    Gọi điện
    Quán Cà phê cốt dừa cô Hạnh
    Quán Cà phê cốt dừa cô Hạnh
    Quán Cà phê cốt dừa cô Hạnh
    Quán Cà phê cốt dừa cô Hạnh
  7. Top 7

    NHEO food & drink

    Gọi điện

    Các món ăn vặt như khoai tây chiên, nem chua rán, phô mai que, cá viên chiên, chân gà sốt,... đều đã quá quen thuộc đặc biệt là trong giới trẻ Việt Nam, tuy nhiên, ở NHEO food & drink nằm trên con phố ăn uống Hùng Quốc Vương, thành phố Việt Trì có thêm một món ăn vặt ngon và hấp dẫn hơn đó là bánh gà. Bánh gà ở đây không phải như các quán khác thường bán, mà quán làm thêm nhiều hương vị nhân bánh khác nhau rất đặc biệt, bao gồm: bánh gà tan chảy, bánh gà cà ri, hay bánh gà NHEO - một trong những best seller mà các bạn nên thử.


    NHEO food & drink mang đến một thế giới ăn vặt rất đa dạng và món nào cũng rất ngon, cô chủ quán rất niềm nở và nhiệt tình, phục vụ khách hàng chu đáo. Do các món ăn vặt rất hợp khẩu vị với khách hàng, cùng với chất lượng phục vụ khá tốt nên quán luôn duy trì được một lượng khách hàng quen ổn định, nhiều người còn để lại bình luận rằng các món ăn ở quán rất gây nghiện, ăn một lần là nhớ mãi và cứ muốn quay lại. NHEO food & drink luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm ăn uống vui vẻ và ngon miệng cho khách hàng, mức giá cũng rất hợp lý nên các bạn nhất định phải ghé thử nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 ngõ 29 Hùng Quốc Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0389 490 880
    Email: nhungbmbm@gmail.com
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30
    Gọi điện
    NHEO food & drink
    NHEO food & drink
    NHEO food & drink
    NHEO food & drink
  8. Top 8

    Bầu Pizza

    Gọi điện

    Bầu Pizza là một trong những cửa hàng pizza đã có mặt ở Việt Trì từ khá lâu và hiện nay đang là cửa hàng có lượng khách quen rất ổn định. Với chất lượng món ăn và chất lượng phục vụ tốt, hiện nay Bầu Pizza đã có chi nhánh ở các huyện khác trong tỉnh Phú Thọ và ở nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. Đến với Bầu, bạn sẽ được thưởng thức pizza với rất nhiều hương vị như: bò ngô, hải sản, sườn nướng... những hương vị đặc trưng của các món Âu rất đáng để thử.


    Điểm đặc biệt ở Bầu Pizza đó là hương vị bánh ở đây luôn hướng tới khẩu vị của người Việt nên tuy là đồ Âu nhưng món nào cũng có hương vị rất dễ ăn. Slogan "Pizza của người Việt" đã thể hiện rõ điều đó. Ngoài ra ở Bầu cũng có rất nhiều các món khác pizza như: bò bít tết, gà cay phô mai, mì Ý... Với thực đơn đa dạng, chất lượng dịch vụ và sự phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên Bầu Pizza luôn là điểm đến được nhiều người lựa chọn để cùng bạn bè và gia đình quây quần vào các ngày cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 360 - 362 Quang Trung, TP. Việt Trì, Phú Thọ (Đường Hòa Phong kéo dài)

    Điện thoại: 0914 307 888 & 021 0384 4555

    Fanpage: www.facebook.com/baupizzaVietTri/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bầu Pizza
    Bầu Pizza
    Bầu Pizza
    Bầu Pizza
  9. Nem nướng Nha Trang vốn là một món ăn không còn xa lạ với mọi người dù trẻ hay già, món ăn này là một trong những món cuốn rất dễ ăn và rất thanh đạm, tươi mát bởi nguyên liệu cuốn chủ yếu là các loại rau, củ quả, miếng thịt nem và vài lát bún. Đến Việt Trì, các bạn có thể ghé tới Nem nướng Nha Trang - 366 Nguyễn Tất Thành để thưởng thức món nem nướng thơm ngon đậm đà và chuẩn vị nem nướng Nha Trang luôn nhé. Tại đây, quán luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng những chiếc nem nóng hổi, thơm phức. Nem nướng được cuốn cùng với các loại rau thơm, dưa chuột, xoài xanh, cà rốt và món cuối cùng không thể thiếu là bún.


    Tất cả những nguyên liệu được cuốn trong trong chiếc bánh đa nem và chấm cùng nước sốt cực kì đậm vị làm dậy mùi nem nướng, kích thích vị giác của người ăn. Bên cạnh đó, quán Nem nướng Nha Trang - 366 Nguyễn Tất Thành còn có món nem lụi cũng vô cùng hấp dẫn và đáng để thử. Không chỉ vậy quán còn có nhiều loại nước uống mát lạnh giúp cho bữa ăn không quá ngấy. Khi đến với thành phố Việt Trì, các bạn có thể ghé qua đây để trải nghiệm một bữa ăn đáng nhớ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 336 Nguyễn Tất Thành, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0976 085 177

    Fanpage: www.facebook.com/nemnuongnhatrangvietri

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nem nướng Nha Trang - 366 Nguyễn Tất Thành
    Nem nướng Nha Trang - 366 Nguyễn Tất Thành
    Nem nướng Nha Trang - 366 Nguyễn Tất Thành
    Nem nướng Nha Trang - 366 Nguyễn Tất Thành
  10. Bạn đang tìm kiếm một quán ăn vặt với đa dạng các loại món khác nhau thì Bee Anh Quán là một gợi ý tuyệt vời. Quán nổi tiếng với các món ốc, ngao, chân gà rút xương,... đặc biệt là những món ăn vặt với giá thành hết sức phải chăng. Tại Bee Anh Quán, được yêu thích nhất có lẽ là món chân gà xả tắc và chân gà sốt Thái.


    Đây là một trong những món ăn vặt lý tưởng cho các tín đồ thích ăn các món chua chua cay cay. Món ăn là sự kết hợp hoàn hảo giữa những miếng chân gà được rút xương và vị sốt cùng nhiều nguyên liệu khác nhau, cho nên hấp dẫn người ăn ngay từ vẻ bề ngoài của nó. Chân gà giòn sần sật, cắt miếng vừa phải được chế biến rất kỹ để đảm bảo vệ sinh, sau đó nêm nếm gia vị rất vừa ăn. Cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được hương vị chua chua ngọt ngọt, lại hơi cay nhẹ, giòn giòn chỉ muốn ăn thêm miếng nữa. Tối đến, gọi một đĩa chân gà rút xương cùng bạn bè vừa nhâm nhi vừa trò chuyện thì không còn gì tuyệt vời hơn. Ngoài món này thì quán còn có cả một thực đơn vô cùng phong phú cho các bạn lựa chọn, ví dụ như ốc luộc, nem chua rán, xúc xích, khoai lang kén, ngao xào, lẩu ếch, đồ nướng,... Chính bởi vì thế mà Bee Anh Quán là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn cho những buổi tụ tập bạn bè của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 525 Châu Phong (ngã ba đầu đường ra SOS giáp bờ rào BV tỉnh), TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0985 017 908 & 0912 909 922

    Email: Beeanhviettri@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TongKhoBeeAnh

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bee Anh Quán
    Bee Anh Quán
    Bee Anh Quán
    Bee Anh Quán
  11. Một món kem nổi tiếng đến từ đất nước Ý xa xôi đã có mặt ở thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã mang đến một lựa chọn ăn vặt vô cùng thú vị cho mùa hè nóng nực tại đây. Món kem Ý vốn vô cùng nổi tiếng và có hương vị tuyệt vời được bán tại Camardo coffee Italy - Vua kem Việt Trì đã thu hút rất nhiều khách hàng đến thưởng thức. Tại quán, các vị kem được bán vô cùng đa dạng, nào là vị việt quất, bơ lạc, dâu tây, vani, kiwi, phúc bồn tử, khoai môn,... được bán thành từng viên, hoặc dạng kem tươi, hoặc đóng thành hộp 300gr - 500gr. Ngoài ra, đôi khi hương vị kem cũng được thay đổi theo ngày tùy theo sự sẵn có của các loại nguyên liệu theo mùa.


    Camardo coffee Italy - Vua kem Việt Trì có thiết kế không gian khá đẹp và rộng rãi với tone màu hồng nhạt rất xinh, bài trí mọi thứ rất chỉn chu nhằm đem lại cảm giác thích thú cho khách hàng. Nhân viên phục vụ ở đây khá nhanh nhẹn, phục vụ tận tình, chu đáo, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mức giá các loại kem cũng rất hợp lý, kem tươi có giá 30.000 VNĐ/cái, còn kem Ý thì 15.000 VNĐ/viên. Mùa hè nóng nực, được ngồi trong một không gian đẹp và thưởng thức những ly kem mát lạnh thật ngon lành, bạn nhớ lưu lại địa chỉ này và ghé thử ngay nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Hùng Quốc Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0983 640 826
    Email: Nguyenhaanh24122016@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vuakem.viettriso1
    Gọi điện
    Camardo coffee Italy - Vua kem Việt Trì
    Camardo coffee Italy - Vua kem Việt Trì
    Camardo coffee Italy - Vua kem Việt Trì
    Camardo coffee Italy - Vua kem Việt Trì
  12. Bánh tráng là một món ăn vặt cực kì hấp dẫn, được nhiều người yêu thích. Biết được điều này, Bánh tráng Tuyền Võ đã ra đời để phục vụ cho nhu cầu của thực khách tại Việt Trì. Nếu sống ở Việt Trì, chắc hẳn đều đã nghe qua cái tên Tuyền Võ với những món bánh tráng thơm ngon.


    Ở đây, thực khách có thể thưởng thức những món như: bánh tráng nướng thơm ngậy, giòn tan, bánh tráng trộn dai dai,... Ngoài bánh tráng, cửa hàng còn phục vụ thêm các món ăn thanh mát như chè bưởi, chè dừa non, chè sầu, sữa chua đậu đỏ, sữa chua caramel, sữa chua nếp cẩm,... Đặc biệt giờ đây còn bán thêm các món như bún trộn, phở trộn,... cũng rất đáng để thử. Bánh tráng Tuyền Võ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc hương vị vô cùng sinh động, vì vậy các bạn hãy thử một lần ghé qua và thưởng thức những món ăn đặc sắc tại đây nhé. Quán trước đây có địa chỉ tại 06/31 Hùng Quốc Vương, tuy nhiên giờ đây đã chuyển sang địa chỉ mới nằm ở Ki-ot 12, cửa ra của bến xe khách Việt Trì, các bạn lưu ý địa chỉ mới này của quán để tìm cho dễ nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ki-ốt 12, bến xe khách Việt Trì, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0396 296 430

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063707763226

    Email: tuyenvo810@gmail.com

    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh tráng Tuyền Võ
    Bánh tráng Tuyền Võ
    Bánh tráng Tuyền Võ
    Bánh tráng Tuyền Võ
  13. Nếu một ngày bạn đã bạn đã cảm thấy chán những món ăn vặt bình thường, để đổi gió một chút sao không thử ngay món ăn vặt lạ miệng. Ăn vặt nhà Thanh với menu phong phú các món ăn vặt: Súp gà; Kimbap; Mỳ ý; Nui thịt mọc; Trà sữa; Bánh sloth Sài Gòn; Bánh tráng cuộn chấm sốt tắc Sài Gòn... tại Phú Thọ được rất nhiều người yêu thích. Quán này trước đây chỉ bán online với tên là Tea Sloth và đã rất đông khách, vì vậy mà hiện nay đã mở cửa hàng bán trực tiếp để phục vụ nhu cầu của khách hàng trong khu vực.


    Ăn vặt nhà Thanh chắc chắn là địa điểm ăn vặt phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là học sinh sinh viên nhờ có giá cả rất phải chăng. Đến với Ăn vặt nhà Thanh, bạn sẽ rất bất ngờ với những món ngon đa dạng thể loại cùng thái độ phục vụ tận tình tình chu đáo tại đây. Không chỉ các món ăn vặt thường thấy mà còn có rất nhiều món chính để phục vụ mọi người như bún, phở, bánh mì, đặc biệt các món cuốn ở đây rất ngon, mọi người nhất định phải thử nha. Hãy liên hệ Ăn vặt nhà Thanh để thưởng thức những món ăn vừa ngon vừa rẻ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cổng chung cư Minh Phương, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0972 672 762

    Fanpage: www.facebook.com/anvatnhathanh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:30

    Gọi điện
    Ăn vặt nhà Thanh
    Ăn vặt nhà Thanh
    Ăn vặt nhà Thanh
    Ăn vặt nhà Thanh
  14. Bánh tráng Miên Mập - Thế giới ăn vặt Việt Trì là thiên đường ăn uống trên đường Hàn Thuyên, muốn ăn gì là có, muốn ăn gì chỉ cần đến Bánh tráng Miên Mập - Thế giới ăn vặt Việt Trì là sẽ được phục vụ tận tình, món ngon và chất lượng. Bánh tráng Miên Mập - Thế giới ăn vặt Việt Trì có menu thức ăn rất đa dạng: mỳ cay, bánh tráng, lẩu, chè, các món đồ ăn vặt... đếm không thể xuể món ăn của Bánh tráng Miên Mập - Thế giới ăn vặt Việt Trì phục vụ khách hàng.


    Bánh tráng Miên Mập - Thế giới ăn vặt Việt Trì chất lượng món ăn rất ngon, từng món là từng công thức chế biến vì vậy món ăn rất đặc biệt. Món ăn nào cũng ngon khó có thể cưỡng lại bởi mê hoặc cả hương lẫn vị. Bánh tráng Miên Mập - Thế giới ăn vặt Việt Trì có một không gian được đầu tư rộng rãi, thoáng mát. Mức giá các món ăn vặt ở đây giao động từ 10 nghìn trở lên, riêng bánh tráng thì có đủ loại từ 10 nghìn cho tới 65 nghìn, bao gồm bánh tráng nướng, trộn, cuộn, phơi sương,... Đây chắc chắn sẽ trở thành địa chỉ yêu thích của các bạn mê đồ ăn vặt tại Việt Trì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Hàn Thuyên, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0978 547 303

    Fanpage: www.facebook.com/mienmapfood/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh tráng Miên Mập
    Bánh tráng Miên Mập
    Bánh tráng Miên Mập
    Bánh tráng Miên Mập




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy