Top 8 Địa chỉ ăn vặt ngon rẻ nhất Vĩnh Phúc

Minh Nhat Doan 8149 0 Báo lỗi

Các bạn đang ở độ tuổi học sinh, sinh viên, và các bạn đang muốn tìm cho mình những địa điểm ăn vặt ngon rẻ bất ngờ phù hợp cho tuổi teen tụ tập đồng thời là ... xem thêm...

  1. Gà rán không phải là một món ăn lạ lẫm đối với người dân, tuy vậy nó chưa bao giờ trở nên lỗi thời đối với những tín đồ ẩm thực. Gà rán vẫn là một món ăn rất được ưa chuộng, đặc biệt là đối với trẻ em, và các bạn trẻ. Tiệm gà rán Halloween Vĩnh Phúc luôn có rất nhiều thực khách ra vào, đây là một trong những quán gà nổi tiếng của Đà Lạt mà bạn nên thử ghé qua nếu muốn thưởng thức gà rán nóng giòn. Để thay đổi khẩu vị cho bữa hẹn cuối tuần của mình, sao ta không đến với Tiệm gà rán Halloween Vĩnh Phúc? Đối với nhu cầu thưởng thức hương vị đậm vị của gà, quán sẽ giúp bạn làm thỏa mãn được ước muốn này.


    Gà rán ở đây được dùng kèm với nhiều loại sốt đa dạng, vị nào cũng có một độ ngon riêng, bạn có thể thỏa thích yêu cầu khi gọi món. Nhiều thực khách đã đến đây và dành cho món ăn của địa chỉ này rất nhiều lời khen. Nhân viên của quán cũng rất chuyên nghiệp. Với nguồn nguyên liệu gà tươi ngon hấp dẫn, được kiểm định chất lượng, Tiệm gà rán Halloween Vĩnh Phúc không chỉ mang đến những món gà rán thơm ngon mà còn an toàn cho sức khỏe. Cùng với đó, thương hiệu có vị trí tại trung tâm Thành phố, nhờ đó khách hàng dễ dàng tìm được địa chỉ Tiệm gà rán Halloween Vĩnh Phúc mà không tốn quá nhiều thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Coopmart Vĩnh Phúc, Phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0868 900 688
    Website: https://garanhalloween.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kemtuoivinhphuc
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Tiệm gà rán Halloween Vĩnh Phúc
    Tiệm gà rán Halloween Vĩnh Phúc
    Tiệm gà rán Halloween Vĩnh Phúc
    Tiệm gà rán Halloween Vĩnh Phúc

  2. Mì Cay - Lẩu Thái Susin là một quán mì cay được nhiều người yêu thích đặc biệt là những tín đồ ăn uống. Quán bán rất nhiều loại mì cay, ngoài ra quán còn có những món ăn Hàn Quốc khac như tokkboky, kimpap,… món nào cũng ngon nhưng món ăn mà mọi người rất thích ở quán thì chính là mì cay. Ngoài ra thì không gian của quán rất đẹp quán còn có chính sách free ship trong vòng 1km cho đơn hàng từ 50.000đ. Mì Cay - Lẩu Thái Susin được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi nước mì rất ngon, hợp khẩu vị và rất chuẩn vị Hàn Quốc. Cùng với đó phần "topping" mì khá đa dạng với tôm, cá viên, mực, nấm, bắp cải ăn kèm rất ngon.


    Khi đến Mì Cay - Lẩu Thái Susin nét độc đáo ở quán là có lẩu mỳ cay hấp dẫn, một phần to đến 3 - 4 người ăn. Nước dùng tại quán được nêm nếm khá hợp khẩu vị khách hàng, cùng với đó là đầy ắp hải sản như tôm, mực, bò, nấm, bắp cải. Bạn có thể kêu thêm phần cá, mực, bò riêng biệt. Quán có một không gian khá rộng rãi, thích hợp đi nhiều người. Không gian trang trí tại quá cũng khá đẹp mắt. Hơn nữa, nhân viên của Mì Cay - Lẩu Thái Susin phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Đây là quán mì cay mà bạn không thể bỏ lỡ khi sinh sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0914 263 939
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051032936462
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Gọi điện
    Mì Cay - Lẩu Thái Susin
    Mì Cay - Lẩu Thái Susin
    Mì Cay - Lẩu Thái Susin
    Mì Cay - Lẩu Thái Susin
  3. Với các bạn yêu thích món trà sữa chắc không xa lạ gì với Mixue - Ice Cream & Tea. Trà sữa được pha chế 100% từ sữa đặc, không dùng chất bảo quản, bột sữa nên đảm bảo ăn toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt vị trà sữa luôn đậm đặc vị trà (đắng) không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác, nên có thể sẽ ko hợp vị với những khách lần đầu tiên ghé quán. Nếu bạn nào không thích vị đăng đắng thì nhớ nhắc nhân viên pha chế làm ngọt hơn nhé. Mixue - Ice Cream & Tea luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè, bởi còn có nhiều món ăn vặt cho khách nhâm nhi đỡ buồn miệng.


    Khách ăn quen thì không cần giới thiệu, khách chưa thử thì có thể ghé quán nếm thử, đảm bảo ngon bá cháy nhé! Vị trà sữa được đánh giá là ngon, vừa miệng không quá ngọt cũng không quá nhạt, độ béo vừa phải, có nhiều loại topping cho bạn chọn, ăn cực đã luôn mà giá cả vô cùng hợp lí nhé. Thực đơn tại Mixue - Ice Cream & Tea rất đa dạng với đủ loại trà sữa cho bạn với sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt lựa chọn như: trà sữa trân châu, hồng trà trân châu, trà sữa, trà sữa thạch phô mai, trà sữa sâm dừa, trà sữa kiwi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9A Chu Văn An, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0922 737 888
    Email: mixuevinhphuc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mixuevinhyen
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
    Gọi điện
    Mixue - Ice Cream & Tea
    Mixue - Ice Cream & Tea
    Mixue - Ice Cream & Tea
    Mixue - Ice Cream & Tea
  4. Siêu Thị Bánh Tráng Tana là nơi mang về tất cả những hương vị vùng miền của Tràng Bảng - Tây Ninh với món ăn tưởng giản dị mà quá đỗi “ Gây nghiện”. Không chỉ là các thánh ăn vặt miền Nam mà còn gây nghiện cho tất cả các thánh ăn vặt ở miền Bắc và Trung. Siêu Thị Bánh Tráng đa dạng các loại rất dễ chế biến , nào là bánh tráng trộn, bánh tráng cuộn me bơ, bánh tráng bơ tỏi, bánh cuộn tép hành, bánh tráng phomai, bánh tráng ruốc bò, bánh ruốc gà, bánh tráng nướng,...và cùng với nhiều loại trà chanh- me- quất- trái cây tổng hợp uống cực ngon và đã.


    Với kinh nghiệm và đam mê suốt 5 năm qua với món ăn gây “ Thương nhớ” này Siêu Thị Bánh Tráng Tana đã tự sáng tạo thêm ra các món sốt đặc biệt đặc quyền để quyện cùng hương vị đặc trưng của bánh tráng tại Hà Nội làm nên các cơ sở khắp tỉnh thành lan toả món bánh tráng này. Với tiêu chí ăn ngon, chất lượng, giá hợp lý, luôn gần gũi với mọi khách hàng từ lớn tuổi đến nhỏ tuổi , nhất là các bạn học sinh- sinh viên. Siêu Thị Bánh Tráng Tana luôn mong muốn phục vụ một cách thật chu đáo nhưng cũng thật gần gũi với khách hàng nên tạo không gian trẻ trung, năng động và đầy sự trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74A Đường Nguyễn Văn Linh, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0812 090 696
    Fanpage: https://www.facebook.com/STBTXUANHOA
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
    Gọi điện
    Siêu Thị Bánh Tráng Tana
    Siêu Thị Bánh Tráng Tana
    Siêu Thị Bánh Tráng Tana
    Siêu Thị Bánh Tráng Tana
  5. Đến Ngọc Thạch Quán Vĩnh Phúc bạn không chỉ được thưởng thức hơn 30 món chè “CỰC ĐỈNH” mà bạn còn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Ngọc Thạch Quán Vĩnh Phúc - một trong những thương hiệu đi tiên phong về "Chè ít ngọt - Chè nấu bằng đường thốt nốt" đầu tiên trên thị trường. Ngọc Thạch Quán Vĩnh Phúc mang đến một không gian thoáng mát, rộng rãi, view sống ảo mới toanh. Khi đang học tập, làm việc mà bỗng dưng bạn thèm món gì đó ngọt ngọt thì hãy để Ngọc Thạch Quán Vĩnh Phúc lo. Ngọc Thạch Quán Vĩnh Phúc có sức hấp dẫn không chỉ các bạn trẻ mà các cô chú lớn tuổi cũng mê mẩn ngay thừ lần nếm thử đầu tiên.


    Ngọc Thạch Quán Vĩnh Phúc có hơn 20 loại chè tha hồ cho bạn khám phá. Bestseller sẽ là tổ hợp 7 món chè được nấu theo phong cách độc đáo, tươi mới hoàn toàn khác so với những loại chè cũ nhất định phải thử là chè bơ xoài, chè bơ mãng cầu uyên ương, chè khoai dẻo Đài Loan, chè dừa dầm, chè thốt nốt, hạt đác, chè sương sa hạt lựu bánh flan. Nguyên liệu chính là các loại trái cây nhiệt đới đặc sản Việt Nam kết hợp hài hoà cùng topping trân châu tươi, hạt đác, thạch, pudding. Chè dừa dằm thanh ngọt, mát mẻ, thêm dừa non, thạch củ năng, thạch dừa xiêm, thạch sữa dừa hòa quyện cùng nước chan nấu từ nước dừa tươi và đường thốt nốt. Pudding mềm mại, beo béo của bơ và thạch núng nính, mát lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1B Trần Phú, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0988 889 016
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthachquanvinhphuc
    Giờ mở cửa: 09:30 – 22:30
    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán Vĩnh Phúc
    Ngọc Thạch Quán Vĩnh Phúc
    Ngọc Thạch Quán Vĩnh Phúc
    Ngọc Thạch Quán Vĩnh Phúc
  6. Top 6

    Luvy Tea

    Gọi điện

    Luvy Tea sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này các địa chỉ ăn vặt rẻ nhất ở Vĩnh Phúc. Quán được giới trẻ yêu thích với các loại trà sữa phong phú và đa dạng về hương vị cũng không hề thua kém bất cứ thương hiệu trà sữa nào, nổi bật nhất có thể kể đến là: Trà sữa Thái với hương thơm nguyên chất từ lá trà xanh kết hợp hoàn hảo với vị sữa dịu ngọt, có thể uống nóng vào mùa đông và uống đá vào mùa hè, đảm bảo cực hấp dẫn.

    Bên cạnh đó, Luvy Tea còn được biết đến là một thiên đường ăn vặt đối với nhiều teen tại Vĩnh Phúc khi nơi đây sở hữu đầy đủ các món ăn vặt được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay, chẳng hạn như: đùi gà chiên giòn, gà xiên que, sữa tươi chiên, cá viên, bò viên,...lẩu vỉa hè, lẩu FA, lẩu chung đôi, tất cả mọi thứ đều sẵn sàng phục vụ thực khách mọi lúc với chất lượng luôn được đảm bảo cùng một mức giá cả không thể hợp lý hơn. Với tốc độ phục vụ nhanh chóng, chính xác vô cùng nhiệt tình, Luvy Tea luôn làm khách hàng cảm thấy hài lòng vì không phải đợi lâu dù cho có nhiều lúc quán đông nghịt người. Chính vì thế, đừng bỏ qua địa chỉ này nếu bạn đang cần tìm một nơi thật lý tưởng để cùng thưởng thức trà sữa hay nhâm nhi vài món ăn vặt trong lúc trò chuyện hay tán gẫu cùng bạn bè nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Tỉnh 303, Yên Lạc, Tỉnh Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0971 522 211

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100025562871288

      Gọi điện
      Trà sữa Luvy Tea
      Trà sữa Luvy Tea
      Trà sữa Luvy Tea
      Trà sữa Luvy Tea
    • Top 7

      ChiBong Drinks

      Gọi điện

      Một địa chỉ ăn vặt tiếp theo các bạn không nên bỏ qua chính là ChiBong Drinks nơi đây có thực đơn rất phong phú với các món ăn vặt chè, trà sữa, đa dạng, chất lượng đồ ăn tuyệt vời cũng với mức giá cả hợp lý, đặc biệt có món hoa quả dầm cực thu hút giới trẻ yêu thích ăn vặt ở Vĩnh Yên. Nơi đây chính là địa điểm lý tưởng để bạn tránh nóng trong những ngày hè nóng nực. Hoa quả dầm ở đây được lựa chọn kỹ càng với những loại quả tươi ngon nhất, chín căng mọng và thơm ngon; phần sữa chua thì ngọt ngọt và béo béo trộn với đá bào mịn và mát lạnh tạo nên cốc hoa quả dầm mát lạnh đủ khiến bạn mê mẩn.


      Ngoài các món ăn vặt ra, không gian của quán cũng là một điểm khiến nhiều khách hàng ưa thích vừa thoáng mát, vừa rộng rãi, sạch sẽ, với lối trang trí mang tính sáng tạo cao, đảm bảo sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cực sảng khoái bên những cốc trà sữa, hoa quả dầm thơm ngon, chất lượng nhất. Từ những điều này ta thấy rằng, ChiBong Drinks hoàn toàn xứng đáng trở thành một trong những địa chỉ ăn vặt nên đến nhất tại Vĩnh Phúc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 33 Nguyễn Viết Xuân, Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 0936 136 658

      Fanpage: https://www.facebook.com/hoaquadamchibong/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

        Gọi điện
        ChiBong Drinks Vĩnh Yên
        ChiBong Drinks Vĩnh Yên
        ChiBong Drinks Vĩnh Yên
        ChiBong Drinks Vĩnh Yên
      • Top 8

        Toco Toco

        Gọi điện

        Toco Toco không còn xa lạ gì đối với tín đồ đam mê trà sữa. Toco Toco mở thêm chi nhánh tại đường Nguyễn Văn Linh phục vụ cho giới trẻ Vĩnh Phúc. Điều đầu tiên làm nên sự yêu mến của các bạn trẻ với Toco Toco có lẽ chính là hương vị. Trà sữa Toco có hương vị rất đặc trưng, với các ngọt ngào của sữa, cái thơm thoảng nhẹ của trà, cái béo ngậy của những viên trân châu hay lát pudding, chưa kể đến hương vị trái cây tự nhiên được pha chế hài hòa.


        Một đặc điểm nữa khiến Toco rất được yêu thích đó là ở cửa hàng có một thực đơn vô cùng phong phú trải dài từ trà sữa đến trà hoa quả, trà đen, trà xanh rồi cae mousse cùng đủ loại topping đã khiến cho các "tín đồ trà sữa" phải mê mẩn mỗi khi lạc vào.Đến với, Trà sữa Toco Toco bạn sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến 78 Nguyễn Văn Linh để thưởng thức ly trà sữa vô cùng thơm ngon thôi nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 206 Nguyễn Văn Linh, Phúc Yên, Xuân Hòa, Tỉnh Vĩnh Phúc

        Điện thoại: 0211 626 9696

        Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocovinhphuc

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Toco Toco
        Toco Toco
        Toco Toco
        Toco Toco




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy