Top 10 Địa chỉ ăn vặt ngon và rẻ nhất Hà Nam

Phương Kem 20808 0 Báo lỗi

Mặc dù đã trải qua hàng nghìn năm, nhưng những món ăn vặt tại Hà Nam vẫn giữ được hương vị đậm đà và hấp dẫn khách du lịch, để lại nhiều ấn tượng khi ghé qua ... xem thêm...

  1. Bún bò Huế là món ăn nổi tiếng ở Huế nhưng rất được thực khách Hà Nam yêu thích và tìm đến thưởng thức. Địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu là Bún bò Huế Ngọc Đức, quán thu hút thực khách bởi hương vị ngọt ngào, thơm nức mùi sả của nước dùng cùng với chân giò béo ngậy. Trong tiết trời se lạnh, thưởng thức một bát bún nóng hổi cùng những lát thịt bò thái mỏng, giò heo ninh mềm là sở thích của nhiều thực khách.


    Bát bún tại Bún bò Huế Ngọc Đức dọn ra lớn với những sợi bún thơm mùi gạo lẫn trong thứ nước dùng sóng sánh nước béo. Miếng chân giò được ninh mềm vừa phải và miếng mọc thịt, bò thái miếng lẫn trong màu xanh mướt của hành lá. Ăn bún bò kèm với chút giá sống, hoa chuối và tương ớt tự chế của quán chắc chắn khiến thực khách khó lòng mà quên được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 90 Lê Công Thanh, Trần Hưng Đạo, Phủ Lý, Hà Nam - 0976 473 650
    • 171 Nguyễn Hữu Tiến, Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam - 0365 703 368
    • 109 Trần Hưng Đạo, Vĩnh Trụ, Lý Nhân, Hà Nam - 0963 026 815

    Fanpage: www.facebook.com/Bún-bò-huế-Ngọc-Đức-100303661655061/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún bò Huế Ngọc Đức
    Bún bò Huế Ngọc Đức
    Bún bò Huế Ngọc Đức
    Bún bò Huế Ngọc Đức

  2. Sữa Chua Trân Châu Hạ Long là thương hiệu đã có nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Chế biến từ các nguyên liệu quen thuộc nhưng bằng cách kết hợp mới lạ cộng với giá cả phải chăng, sữa chua trân châu mang đến sự khác biệt cho nhiều tầng lớp khách hàng. Công thức của Sữa Chua Trân Châu Hạ Long được lấy 100% từ Hạ Long, được phát triển bởi người Hạ Long. Phần sữa chua dẻo mịn, vị chua thanh mát kết hợp vùng trân châu trắng dẻo dai và nước cốt dừa béo ngậy tạo nên một hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Sản phẩm của Sữa Chua Trân Châu Hạ Long tốt cho sức khỏe được Bộ Y Tế kiểm định. Giải nhiệt cho cơ thể, tốt cho tiêu hoá và làm đẹp da.


    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long cam kết 100% không sử dụng phẩm màu, chất bảo quản, hóa chất tạo mùi, vị. Nguyên liệu được nhập khẩu nguyên chất từ Austrailia 100% tất cả các cơ sở trên toàn quốc có chung chất lượng. Sữa Chua Trân Châu Hạ Long cơ sở Hà Nam được khen về thái độ phục vụ của nhân viên, không gian thoáng mát và nhiều ưu đãi khuyến mại cho khách hàng. Menu Sữa Chua Trân Châu Hạ Long có rất nhiều hương vị để khách hàng lựa chọn: Sữa chua trân châu, sữa chua chanh leo, sữa chua nha đam, sữa chua thạch, sữa chua hoa quả, sữa chua đào, sữa chua dâu, sữa chua mít, sữa chua đào, sữa chua xoài, sữa chua trà xanh, sữa chua socola... để khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 74A Bùi Dị, TP. Phủ Lý, Hà Nam - 0819 936 333
    • 27 KĐT Sông Châu, Thị Trấn Vĩnh Trụ, Hà Nam - 0988 019 682

    Điện thoại: 0708 692 692

    Website: http://suachuatranchauhalong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064272300185

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
  3. Top 3

    Bánh mì Mít

    Gọi điện

    Khi mới nghe, nhiều người nghĩ chắc hẳn bánh mì ở đây có nhân mít đặc biệt, nhưng thực ra đó chỉ là tên quán bánh mỳ thôi. Bánh được “om” trong lò vi sóng nên lúc nào cũng nóng và giòn tan. Giá bán thì siêu hợp lý, chủ quán nhiệt tình và thân thiện vì vậy quán lúc nào cũng “đắt như tôm tươi”. Bánh ở Bánh mì Mít không quá to nhưng đặc ruột, có nhiều loại tùy theo nhu cầu của khách hàng, như bánh mỳ pa tê, trứng, thịt... Nhân bánh gồm pate dày, mayonnaise làm từ trứng, sau đến là thịt nguội, chả quế, chả heo, chả bò, húng quế, ngò, ớt xanh và sau cùng là một đoạn hành lá có chiều dài gần bằng ổ bánh cùng một lượt nhẹ của muối tiêu được xếp lần lượt.


    Mỗi nguyên liệu trong bánh đều được chăm chút cẩn thận hành lá được cắt khúc đều tăm tắp, muối tiêu ở đây là muối Sa Huỳnh được đưa vào lò sấy và rang nhẹ trên lửa nhỏ để hạt muối tơi, khô, mịn. Muối tiêu khi ăn có vị ngọt nhẹ nhàng, đậm đà. Ngoài ra ở đây còn có bánh mì que cùng pate rất hút khách. Ngoài các nguyên liệu chính, bánh còn được kẹp thêm nộm rau củ, hành khô phi vàng giòn, rau thơm và được rắc thêm một chút hạt tiêu nữa. Bánh mì Mít cũng là một trong những món ăn vặt ngon rẻ bạn không nên bỏ lỡ khi tới Hà Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 119 Lê Lợi, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    • 87 Châu Cầu, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0948 188 934

    Website: http://banhmymit.vnn.mn

    Fanpage: https://www.facebook.com/sdt0948188934

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh mì Mít
    Bánh mì Mít
    Bánh mì Mít
    Bánh mì Mít
  4. Vẫn là những nguyên liệu cũ như trân châu, sữa chua, đá nhưng do được cơ sở Sữa Chua Cô Oanh chế biến hoàn toàn thủ công nên vị rất ngon. Hạt trân châu mềm và dẻo quánh. Sữa chua cũng được gia đình chủ quán tự tay ủ nên có màu trắng sữa, hơi dẻo chứ không loãng và vữa như nhiều quán vẫn làm. Khi ăn, vị trân châu quyện với sữa chua và một chút sữa đặc tạo độ ngọt thanh, tự nhiên. Nhâm nhi hạt trân châu dai dai trong miệng cùng vị mềm mịn của sữa chua, vị dừa khô thơm ngậy, vị man mát của đá xay nhuyễn vào những ngày nắng nóng thế này là tuyệt nhất.


    Sữa Chua Cô Oanh không chỉ có sữa chua trân châu mà còn có nhiều món ăn vặt khác như: Bỏng ngô, chân gà ngâm xoài, nem rán, chim cút quay, bánh mì cay... Đồ ăn, thái độ phục vụ, không gian quán nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng: "Sữa Chua truyền thống thơm ngon mịn xịn, trân châu mềm dẻo + nước cốt dừa thơm lừng, Đồ ăn vặt đơn giản nhưng cuốn hút, Sữa Chua Trân Châu chất lượng Phủ Lý". Với giá cả phải chăng, bạn có thể đến Sữa Chua Cô Oanh để thưởng thức ngay một cốc sữa chua trân châu nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 227 Nguyễn Viết Xuân, Trần Hưng Đạo, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0796 214 214

    Fanpage: https://www.facebook.com/suachuacooanhhanam/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sữa Chua Cô Oanh
    Sữa Chua Cô Oanh
    Sữa Chua Cô Oanh
    Sữa Chua Cô Oanh
  5. Top 5

    Chè bà Phóng

    Gọi điện

    Quán chè bà Phóng có tuổi đời hơn 20 năm ở đường Châu Cầu là một địa điểm ăn ngon có tiếng tại Phủ Lý. Chè có khá nhiều loại: từ chè thập cẩm, chè cung đình Huế, chè bưởi An Giang, chè Sài Gòn, chè đậu đen, đậu đỏ… với rất nhiều các hương vị khác nhau. Cũng từ những nguyên liệu như đỗ đen, đỗ xanh, ngô, khoai, sắn, các loại hoa quả hay một số loại thạch… nhưng ở mỗi một vùng miền khác nhau thì lại có những loại chè được chế biến đặc trưng, phù hợp với khẩu vị của vùng miền đó.


    Chỉ từ 10 nghìn đồng/cốc bạn có thể thưởng thức những loại chè thơm ngon có hương vị riêng tại đây. Quá chè bà Phóng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ thực khách: "Là một trong những món ngon của tp Phủ lý, rất ngon và rẻ,dưói 10 ngàn VNĐ/cốc" hay "Nguyên liệu đảm bảo, vị nhẹ nhàng, ngọt ngào tự nhiên từ nguyên liệu...". Vậy nếu có cơ hội được đến Hà Nam, bạn hãy đến Chè bà Phóng để nếm thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 368 Lý Thường Kiệt, Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0915 838 717

    Email: chebaphong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LH0915838717/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè bà Phóng
    Chè bà Phóng
    Chè bà Phóng
    Chè bà Phóng
  6. Combo 89.000đ gồm 2 miếng Gà Giòn + 1 Khoai tây chiên size vừa + 1 Pepsi được tặng ngay một Mỳ Ý Sốt Bò Bằm vừa nhiều thịt đậm phô mai tại Jollibee Phủ Lý. Chính cái vị tôm ''thật - tươi'' cùng lớp vỏ giòn, hòa quyện với sốt đậm đà có 1-0-2 mà dù ở đâu, đang làm gì, chỉ nghĩ đến thui là chân tay sột soạt lục lọi app Jollibee để đặt liền rùi. Mì xốt pesto tại Jollibee Phủ Lý là một sự lựa chọn hoàn hảo, xốt mới cho các tín đồ mê mì ý. Sự hoà quyện từ lá húng tây, dầu olive, phô mai cùng các loại hạt. Mì ở đây sợi mềm, sốt đậm đà, sợi mì dai vàng đẹp mắt kết hợp với phô mai béo ngậy và sốt bò bằm đậm đà sẽ để lại ấn tượng cho khách hàng.


    Jollibee Phủ Lý có menu phong phú các loại đồ uống, cùng nhiều món đồ ăn nhẹ. Mỗi dĩa mì được bưng ra đều để lại ấn tượng khó quên với thực khách. Quán có không gian đơn giản, tương đối nhỏ nên sẽ bất tiện khi đi nhóm đông người bù lại quán rất dễ tìm. Nhân viên trong quán thân thiện, nhanh nhẹn, quán có chỗ để xe tuy nhiên không gian quán nhỏ đôi khi sẽ tạo cảm giác khó chịu những lúc quán đông đúc. Thực khách đến đây sẽ bị thu hút bởi không gian quán tạo vẻ thân thiện, ấm cúng và giản dị thích hợp cho gia đình, tình nhân và tiếp đãi bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Biên Hòa, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 022 6388 3589
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089948223254
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Gọi điện
    Jollibee Phủ Lý
    Jollibee Phủ Lý
    Jollibee Phủ Lý
    Jollibee Phủ Lý
  7. Một lần đến với Chicken BBQ Phủ Lý chắc chắn bạn sẽ phải say mê đến “quên cả lối về”. Món gà ở đây được lựa chọn kỹ lưỡng, chế biến sạch sẽ và tẩm ướp bằng gia vị độc đáo nên vô cùng vừa miệng. Chicken BBQ Phủ Lý có đặc trưng: giòn cay, lớp vỏ bên ngoài giọt rụm, thịt bên trong không bị khô, hơi mọng nước, đặc biệt là vẫn giữ được độ tươi ngọt của thịt. Gà ở đây phong phú đa dạng về cách chế biến như gà sốt cay Hàn Quốc, gà sốt hành tuyết, gà vị truyền thống, gà lắc phô mai, đặc biệt quán có rất nhiều loại sốt để có thể kết hợp với gà tạo nên sự đa dạng mà ít đâu có được.


    Bên cạnh chất lượng món được đánh giá cao, Chicken BBQ Phủ Lý còn tạo được cảm tình với khách hàng nhờ dịch vụ chuyên nghiệp. Điểm cộng là cửa hàng gà rán Chicken BBQ Phủ Lý mở tới khi đêm muộn. Vì thế những ai là tín đồ ẩm thực ban đêm thì đừng bỏ lỡ nhé. Không gian quán cũng khá thoáng mát, rộng rãi, cùng với phong cách trang trí đơn giản nhưng tươi trẻ. Nhân viên ở quán luôn nhiệt tình chu đáo và niềm nở mỗi lần khách hằng tới, đây chính là điểm cộng mà khách luôn ghé lại Chicken BBQ Phủ Lý nhiều lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Ngô Gia Tự, Phù Vân, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0964 993 396
    Fanpage: https://www.facebook.com/garanhanquocbbq
    Giờ mở cửa: 09:00 – 03:00
    Gọi điện
    Chicken BBQ Phủ Lý
    Chicken BBQ Phủ Lý
    Chicken BBQ Phủ Lý
    Chicken BBQ Phủ Lý
  8. Top 8

    1995 Kitchen

    Gọi điện

    1995 Kitchen thường được gọi là quán pizza cho teen bởi mức giá khá “hạt dẻ” phù hợp cho học sinh, sinh viên. Tuy thế, chất lượng món ăn và không gian ở đây cũng rất được đầu tư, vượt xa so với giá thành, nên 1995 Kitchen đã trở thành một cửa hàng pizza quen thuộc của nhiều người. Những loại pizza được yêu thích nhất nhà ở 1995 Kitchen là pizza Hawaiian, Chicken Trio, pizza hải sản. Bánh thơm ngon và được ăn kèm với các món salad nên không làm người ăn có cảm giác ngấy. Thực đơn đa dạng không chỉ có mỗi pizza mà còn nhiều món khác như: mì Ý, bít tết, salad. Mỗi loại phải có đến 5 - 6 lựa chọn rất đa dạng.


    Đặc biệt mới đây, quán cũng đã update cho ra mắt pizza half - half giúp thực khách thưởng thức được 2 vị pizza cùng lúc. Không gian ở đây có điều hòa thoáng mát, 2 tầng với nhiều khu vực ngồi khác nhau từ ngồi bàn ghế cho đến ngồi bệt. Mặc dù quán đông khách nhưng nhân viên phục vụ luôn giữ được sự chuyên nghiệp, hiếu khách và mang đồ ăn ra khá là nhanh. Đến với “1995 Kitchen”, bạn không chỉ được “Ăn ngon” mà ở đây các món ăn còn đc làm từ những nguyện liệu chất lượng - đc lựa chọn cẩn thận. Với tiêu chí “Đặt chất lượng lên hàng đầu”, coi sự hài lòng của khách hàng làm động lực để phát triển lâu dài, chúng tôi tự tin sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn “1995 Kitchen” là điểm đến cho mỗi gia đình để thay những bữa ăn dinh dưỡng tại nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    289 Trần Hưng Đạo, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0968 415 595
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085267136227
    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30
    Gọi điện
    1995 Kitchen
    1995 Kitchen
    1995 Kitchen
    1995 Kitchen
  9. Đến với A Pizza - Đồng Văn, các bạn sẽ thấy vô cùng thích thú bởi ở đây vừa có pizza ngon lại vừa có cảnh đẹp, không gian trang trí thật tuyệt, sạch sẽ và gọn gàng, rất thu hút khách đến. Quán khá đông, nhất là vào mỗi dịp cuối tuần, hầu như đều chật kín bàn. Pizza ở đây nổi tiếng là ngon, có rất nhiều loại pizza, có thể tha hồ gọi theo ý thích của mọi người, pizza không bị giòn quá, vừa vị. Mọi người chọn: Mỳ ý, pizza, hamburger, gà rán, gà viên, khoai tây chiên, nem chua rán, đồ ăn vặt chất lượng thì nhanh tay liên hệ A Pizza - Đồng Văn nha!


    Nổi bật trong thực đơn nhà hàng phải kể tới: pizza tươi Napoli, pizza tươi Margherita, mỳ mực, các món mỳ Ý... đặc biệt nổi tiếng với món pizza Margherita mà thực khách nhất định không nên bỏ qua. Nếu đi đông, bạn có thể gọi vài món một lúc, như vậy sẽ thưởng thức được các món ở quán nhiều hơn. Giá cả hợp lí, đúng giá, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn không để khách phải chờ. Hãy đến với A Pizza - Đồng Văn để thư giãn cùng bạn bè hay người thân sau những ngày làm việc mệt mỏi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Nguyễn Công Hoan, Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam
    Điện thoại: 0966 488 429
    Email: daisyfall2509@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gopizzaandchickendongvan
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    A Pizza - Đồng Văn
    A Pizza - Đồng Văn
    A Pizza - Đồng Văn
    A Pizza - Đồng Văn
  10. Ngoài Pizza ra, mọi người đã thưởng thức món Bò Bít Tết cực ngon, cực hấp dẫn của nhà Bầu chưa nhỉ. Thịt bò ăn cùng khoai tây, trứng gà và bánh mì là đã đủ năng lượng cho một ngày làm việc mệt mỏi. Bầu Pizza Hà Nam mang đến cho khách hàng trải nghiệm về tinh thần phóng khoáng, lối sống thành thị sôi động của những thành phố không ngủ. Vì thế, nếu bạn đang muốn thưởng thức những chiếc bánh pizza ngay tại Hà Nam thì hãy đến với Bầu Pizza Hà Nam ngay để khám phá sự thú vị của ẩm thực.


    Bạn không thể bỏ qua các món ăn mang đậm chất Bầu Pizza Hà Nam.Từ cách chọn lựa nguyên liệu đến cách làm bánh của cửa hàng đều phải kiểm tra một cách nghiêm ngặt để đến cuối cùng khi món ăn đến tay thực khách phải là những gì tinh túy nhất, đẹp đẽ nhất. Thưởng thức bất kì một loại bánh ở đây khách hàng rất dễ “nghiện” hương vị ấy. Đế bánh thơm giòn, phô mai phủ ngập tràn bánh cùng với nhân bánh hòa quyện với nhau tạo thành mùi vị hoàn hảo không chê vào đâu được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280 Nguyễn Văn Trỗi, Lương Khánh Thiện, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0904 626 898
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063609296080
    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00
    Gọi điện
    Bầu Pizza Hà Nam
    Bầu Pizza Hà Nam
    Bầu Pizza Hà Nam
    Bầu Pizza Hà Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy