Top 10 Quán ăn vặt ngon và rẻ nhất tại Bình Dương

Phương Kem 33322 0 Báo lỗi

Bình Dương không chỉ biết đến bởi các danh lam thắng cảnh trời phú mà nơi đây còn được biết đến bởi các món ăn vặt thơm ngon, hấp dẫn khách du lịch. Nếu có cơ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tàu Hũ Papa

    Quán ăn vặt tiếp theo mà người dân Bình Dương thường truyền tai nhau chính là Tàu Hũ Papa. Nơi đây được mệnh danh là "thánh địa" của các loại chè và tàu hũ - hai món ăn vô cùng quen thuộc với tất cả mọi người. Tàu hũ và chè mặc dù rất phổ biến tuy nhiên nếu đã nếm thử hương vị của nhiều quán khác nhau, chắc chắn bạn sẽ nhận ra rằng mỗi nơi sẽ có một vị đặc trưng nhất định.


    Đến với Tàu Hũ Papa, bạn hãy chuẩn bị sẵn cho mình vị chè và tàu hũ yêu thích nhất, bởi lẽ menu với rất nhiều cái tên hấp dẫn sẽ khiến bạn gặp chút khó khăn để lựa chọn. Các loại chè với đủ thứ hương vị như: chè thái sầu riêng dừa, chè dưỡng nhan, chè thái sầu riêng dừa, chè trân châu sương sáo,... cùng với tàu hũ trái cây, tàu hũ hạt đác, tàu hũ củ năng sương sáo hứa hẹn sẽ khiến bạn no căng bụng. Ngoài ra Milo dầm trân châu đường đen và Milo dầm trân châu mix flan cũng là hai món mới được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn khi đến với Tàu hũ Papa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 76C Võ Thành Long, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 333-335 Lê Hồng Phong, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0937 181 607

    Email: tauhupapabinhduong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tauhupapabd/

    Giờ mở cửa: 10:15 - 22:00

    Tàu hũ Papa
    Tàu hũ Papa
    Tàu hũ Papa
    Tàu hũ Papa

  2. Top 2

    Mì cay Naga

    Gọi điện

    Địa điểm đầu tiên mà bạn nên ghé thăm ngay khi đến với mảnh đất Bình Dương chính là quán Mì cay Naga. Đây là món ăn gây sốt với cộng đồng giới trẻ trong thời gian vừa qua đồng thời cũng là một món ăn đầy tính thử thách. Bởi lẽ không phải ai cũng có thể thưởng thức trọn vẹn được tô mì cay mà không gặp phải đôi ba lần xuýt xoa.


    Đến với nơi đây, thực khách sẽ được thưởng thức món mì theo hương vị ẩm thực Hàn Quốc và điều đặc biệt là vị cay của món ăn sẽ được nâng lên theo cấp độ, tùy thuộc vào khẩu vị của mỗi người. Mì cay Naga với sợi mì dai, nước sốt trong veo từ ớt tươi đem lại khẩu vị của mì cay đúng chất. Phần nước dùng đậm vị kim chi, chua chua cay cay chính là sức hấp dẫn mà Mì cay Naga mang đến cho thực khách. Vừa ăn vừa hít hà theo từng cấp độ khác nhau, chỉ cần nhìn thôi là cảm thấy thèm rồi, đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1072 Cách mạng tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0909 284 440

    Email: naga.micaysaigon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/naga.thudaumot/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Mì cay Naga
      Mì cay Naga
      Mì cay Naga
      Mì cay Naga
    • Top 3

      Nem Nướng Bình Dương

      Gọi điện

      Nem Nướng Bình Dương là một trong những địa chỉ ẩm thực hấp dẫn dành cho bạn. Đối với nem nướng, khách hàng luôn ấn tượng với những cây nem dai dai, không bị bở và nóng thơm với màu vàng nâu bắt mắt. Nguyên liệu đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn. Khi thưởng thức nem nướng tại Nem Nướng Bình Dương, bạn sẽ được lựa chọn tới 3 loại nước chấm: nước mắm nêm, nước mắm chua ngọt và nước chấm đặc biệt làm từ thịt bằm, tỏi, ớt và đậu phộng.


      Ngoài món ăn được các tín đồ ẩm thực đánh giá cao về hương vị thì nhân viên tại quán Nem Nướng Bình Dương cũng luôn luôn phục vụ thực khách với tiêu trí vui lòng khách đến vừa lòng khách đi. Không gian quán nhỏ, hơi chật, gửi xe phía trước quán để ngoài đường đối diện. Nem nướng ở đây vô cùng thơm ngon, không hề bị không cháy, vị nem ăn khá vừa miệng. Nem ăn nóng hổi vị đậm đà dai dai. Phần đầy đủ có nem nướng, bánh tráng chiên, rau sống, xoài bào, dưa leo, rau sống bánh tráng cho nhiều nên thực khách thao hồ thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 117/1 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0903 331 006

      Website: http://www.nemnuongbinhduong.com/

      Fanpage: www.facebook.com/nemnuongbinhduong

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

        Gọi điện
        Quán nem nướng Bình Dương
        Quán nem nướng Bình Dương
        Nem Nướng Bình Dương
        Nem Nướng Bình Dương
      • Top 4

        Đậu Milk Tea

        Gọi điện

        Đậu Milk Tea là địa chỉ ăn vặt nhà làm vô cùng hấp dẫn ở Bình Dương bởi vậy Đậu Milk Tea luôn được các bạn trẻ tin và lựa chọn vì chất lượng của món ăn luôn ngon và tròn vị. Bước chân vào quán, bạn sẽ cảm nhận được sự hiếu khách và tận tình của chủ quán và đội ngũ nhân viên. Điều quan trọng là chủ quán luôn biết quan tâm đến cảm nhận của khách hàng và nắm bắt xu hướng của trà sữa hiện nay. Điều đó làm thự khách đánh giá cao cả hương vị của trà lẫn cách thức phục vụ tại đây.


        Menu nhà Đậu vô cùng đa dạng và phong phú với nhiều hương vị trà sữa khác nhau rất ngon và đậm vị trà, ít béo nên mang lại cảm giác ngọt thanh không quá gắt. Đặc biệt, Đậu có rất nhiều loại topping nhà làm đi kèm như: pudding các vị, thạch khúc bạch, thạch phô mai, thạch củ năng,... Nếu bạn là fan của các loại thạch thì Đậu là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Bên cạnh đó, nhà Đậu còn có thêm một số loại snack để các bạn ngồi nhâm nhi tâm sự với bạn bè như: bánh tráng ruốc, bánh tráng bơ, bánh tráng khô bò,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 72 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

        Điện thoại: 0886 320 324

        Fanpage: www.facebook.com/trasuacoDau

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Đậu Milk Tea
        Đậu Milk Tea
        Đậu Milk Tea
        Đậu Milk Tea
      • Top 5

        Ăn Vặt Me Sữa

        Gọi điện

        Còn gì tuyệt vời hơn khi chiều chiều lại được cùng hội bán thân lòng vòng qua mấy con phố để khám phá thêm những quán ăn vặt nức tiếng. Thêm một địa điểm là lại thêm một trải nghiệm về sự đa dạng trong văn hóa ẩm thực của người Việt. Ăn Vặt Me Sữa là một trong những nơi ghé chân thường xuyên của các "fan cuồng" đồ ăn vặt ở Bình Dương. Quán này lúc trước có không gian khá đẹp trang trí bằng lồng đèn trung hoa thích hơp để các bạn thích chụp ảnh.


        Menu của Ăn Vặt Me Sữa có khá nhiều món, món nào cũng ngon và đặc biệt ở đây có món bánh hỏi thịt nướng vô cùng xuất sắc. Thịt ở đây nướng vừa mềm và vị rất đậm đà vừa ăn, nước mắm chấm cũng ngon đặc sắc, 1 mẹt bánh hỏi thịt nướng vừa cho 2 người ăn giá chỉ 50.000 đồng. Ở đây còn có món phèo non nước cốt dừa cuốn bánh tráng đặc sắc không kém, vừa mềm vừa thơm và vị cực ngon. Ngoài ra còn có ốc lát hấp thơm và ngọt, ốc hương xào bắp với hương vị đặc biệt đủ khiến người ta mê mẩn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 145 Bùi Quốc Khánh, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

        Điện thoại: 0916 658 448

        Email: trung_hm@fujiseal.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/Me-Sữa-965994573469307/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

          Gọi điện
          Ăn Vặt Me Sữa
          Ăn Vặt Me Sữa
          Ăn Vặt Me Sữa
          Ăn Vặt Me Sữa
        • Sẽ thật thiếu sót nếu như không giới thiệu cho những du khách lần đầu tiên đến với Bình Dương quán ăn vặt Hàng Dừa - Phó Đức Chính. Nơi đây được biết đến là một địa điểm vô cùng quen thuộc của học sinh, sinh viên với ưu điểm nổi bật là giá cả hợp lý, mà đồ ăn lại sạch sẽ, hấp dẫn. Hơn nữa, thái độ phục vụ vui vẻ của chủ quán cũng là điều đáng ghi nhận ở Hàng Dừa.


          Menu của quán cực kì nhiều món cho các bạn chọn lựa, tuy nhiên bạn nào không quen ăn mặn hoặc ngọt thì hạn chế gọi các món có mắm vì nước chấm ở đây làm hơi ngọt. Thực đơn đa dạng để thực khách thoải mái lựa chọn như: bò bía, bánh tráng cuốn, há cảo, bánh bèo, bánh bột lọc, gỏi cuốn,... Vì quán rất đông khách nên nếu muốn tìm được chỗ ngồi thoải mái thì bạn nên đến sớm. Hơn nữa, mức giá thành ở quán ăn vặt Hàng Dừa khá vừa vặn với túi tiền, thỏa niềm đam mê với ăn vặt mà không cần lo nghĩ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 103/3 Phó Đức Chính, Thuận An, Bình Dương

          Số điện thoại: 0377 959 585

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063586419853

          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

            Gọi điện
            Quán Ăn Vặt Hàng Dừa - Phó Đức Chính
            Quán Ăn Vặt Hàng Dừa - Phó Đức Chính
            Quán Ăn Vặt Hàng Dừa - Phó Đức Chính
            Quán Ăn Vặt Hàng Dừa - Phó Đức Chính
          • Top 7

            CÔ BỐN Food n' Drinks

            CÔ BỐN Food n' Drinks chính là địa điểm cuối cùng mà bạn nên ghi lại trước khi bắt đầu cuộc hành trình "ăn cả thế giới" ở Bình Dương. Ấn tượng đầu tiên mà quán để lại cho thực khách có lẽ là phong cách trang trí siêu đẹp, lấy cảm hứng từ bối cảnh hồi xưa, có cũi chén, đụn rơm, trang trí theo mùa nên lúc nào cũng mới lạ.


            Đến với nơi đây, bạn sẽ được cầm trên tay bảng menu dài dằng dặc những món ăn vặt và đồ uống hấp dẫn. Có nhiều người cho biết họ đã trót mê món da heo chiên giòn của quán, giòn rụm lại béo béo chấm tương ăn ghiền luôn. Bánh tráng quết, bắp xào, hồ lô, bánh tráng trộn,... thì ngon khỏi phải bàn. Đồ uống cũng vô cùng đa dạng, có trà xanh, trà sữa, trà thái và các loại nước ép trái cây. CÔ BỐN Food n' Drinks luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè, bởi ở Cô Bốn Food & Drink còn có nhiều món ăn vặt cho khách nhâm nhi đỡ buồn miệng


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 59 Phan Đình Giót, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

            Fanpage: www.facebook.com/Cobonfoodanddrink/

            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

              CÔ BỐN Food n' Drinks
              CÔ BỐN Food n' Drinks
              CÔ BỐN Food n' Drinks
              CÔ BỐN Food n' Drinks
            • Top 8

              Há cảo Bé Giàu

              Với người dân sinh sống ở khu vực Thủ Dầu Một, mỗi khi nhắc đến há cảo thì chắc chắn không thể bỏ qua quán Há cảo Bé Giàu nằm ở góc đường Đinh Bộ Lĩnh. Đây được xem là một trong những địa điểm nổi danh nhất của món này tại Bình Dương. Không gian sạch sẽ, thoáng mát với 2 mặt tiền siêu rộng tạo nên cảm giác thoải mái cho thực khách khi ngồi thưởng thức món ăn tại quán.


              Lý do quan trọng nhất khiến cho quán há cảo Bé Giàu luôn là một điểm đến lý tưởng được nhiều tín đồ há cảo chọn lựa khi đến Bình Dương chính là chất lượng của những viên há cảo. Viên há cảo ở đây khá to, nhìn rất bắt mắt và hấp dẫn. Lớp vỏ bánh được cán mỏng, thơm dai gói gọn cả lớp nhân thịt bên trong. Ngoài những viên há cảo thơm ngon, há cảo Bé Giàu còn gây ấn tượng đặc biệt nhờ món nước chấm với xốt xí muội lạ miệng. Khi ăn bạn sẽ thích thú cảm nhận được hương vị hòa quyện của phần nhân tôm thơm giòn sừn sựt, thịt băm beo béo quyện với nước chấm tinh tế.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 2 Đinh Bộ Lĩnh, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

              Giờ mở cửa: 14:00 - 23:30

              Há cảo Bé Giàu
              Há cảo Bé Giàu
              Há cảo Bé Giàu
              Há cảo Bé Giàu
            • Top 9

              Bánh bèo chén Bà Bảy

              Gọi điện

              Địa điểm tiếp theo mà chắc chắn các tín đồ ăn vặt không thể bỏ qua khi đến với Bình Dương chính là quán Bánh bèo chén Bà Bảy. Đây là một món ăn vô cùng quen thuộc với người dân miền Nam, ở mỗi vùng món ăn này có những biến tấu riêng về hương vị nhưng cũng đều hấp dẫn lạ kỳ. Đến với quán bánh bèo chén Bà Bảy tại địa chỉ 101 Bàu Bàng, Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, thực khách sẽ được thưởng thức món bánh bèo vô cùng thơm ngon, hấp dẫn.


              Bánh bèo ở đây mềm mịn, không bị khô, ăn cùng với rau cắt sợi nên không hề bị ngán mà lại rất dễ ăn. Khách hàng có thể gọi bánh bèo nhân thịt, nhân tôm hay nhân bì tùy the sở thích cá nhân. Theo kinh nghiệm của các bạn học sinh thì mỗi lần cả nhóm đến đây phải ăn một mâm cả gần 20 chén và mọi người ai cũng ăn rất ngon lành. Ngoài ra, quán còn có món bánh tráng và các đồ uống giải khát. Quán phục vụ khá nhanh, duy chỉ có điều không gian hơi hạn chế.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 101 Bàu Bàng, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

              Số điện thoại: 0707 212 962

              Giờ mở cửa: 11:30 - 21:00

                Gọi điện
                Bánh bèo chén
                Bánh bèo chén
                Bánh bèo chén Bà Bảy
                Bánh bèo chén Bà Bảy
              • Top 10

                Chè Thái Lan 280

                Gọi điện

                Chè Thái Lan 280 cũng là một địa chỉ bán chè nổi tiếng tại Bình Dương. Đối với món chè Thái mà bạn đang tìm kiếm thì Chè Thái Lan 280 cũng là một đích đến tuyệt vời với hương vị riêng biệt, lấy lòng thực khách trong suốt thời gian qua. Tại đây chủ quán dùng sữa tươi tiệt trùng kết hợp với nhiều loại hoa quả đầy màu sắc làm cho ly chè trở nên hấp dẫn hơn. Quán mới được xây dựng khá rộng rãi, thoáng mát, thực đơn không quá đa dạng nhưng được cái “chất”. Được coi là món ăn đặc biệt nhất của quán phải kể đến món chè Thái Lan.


                Chè Thái Lan có sầu riêng ngon bởi sầu riêng được xay nhuyễn, dừa thốt nốt và một chút hoa quả cùng với một công thức riêng của quán tạo ra một món chè hấp dẫn thu hút nhiều thực khách. Các loại topping khác đều được cho khá nhiều, các loại trái cây rất tươi ngon, cắt miếng vừa phải. Chè Thái Lan 280 có bán chè Thái mang về, được đựng trong bịch to, có logo nhãn hiệu rõ ràng đảm bảo ngon miệng như ăn tại quán nhé.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 67 Võ Thành Long, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

                Điện thoại: 0918 071 060

                Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  Chè Thái Lan
                  Chè Thái Lan
                  Chè Thái Lan
                  Chè Thái Lan



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy