Top 11 Quán ăn vặt ngon và giá rẻ tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Kiều Nguyễn 8342 0 Báo lỗi

Giới trẻ hiện nay chúng ta đang có những sở thích nhỏ mang tên ăn vặt, chúng ta yêu thích các món ăn rất đặc biệt như hotdog, trà chanh, xúc xích, phô mai,... ... xem thêm...

  1. Trà Chanh Hotdog Hàng Xanh là thiên đường ăn vặt nổi tiếng của quận Bình Thạnh. Trà Chanh Hotdog Hàng Xanh là quán ruột cảu rất nhiều bạn học sinh, sinh viên sau những giờ học kéo nhau ra đây chỉ để gọi các món ăn nhâm nhi cùng ly nước và ngồi nói nhau nghe những câu chuyện từ bài học, chuyện quên chép bài hay là những câu chuyện tình cảm đáng yêu khi còn thơ ngây ấy. Trà Chanh Hotdog Hàng Xanh lúc nào cũng đông khách, quán hoạt động bao nhiêu năm là lượng khách hàng trung thành chỉ có tăng chứ chưa bao giờ giảm. Quán chỉ là quán nhỏ vỉa hè, ngồi cùng nhau trên những chiếc ghế nhựa với một dãy các món ăn đã gọi cô bán hàng cô làm cho để ăn. Có những khách hàng ngày nào cũng ghé quán "Là khách ruột của quán từ lâu rồi, bánh hotdog thơm ngon, trà chanh đậm vị.


    Buổi tối ở Trà Chanh Hotdog Hàng Xanh lúc nào cũng đông, thức ăn ra nhanh, nhân viên dễ thương, nhiệt tình, sẽ ủng hộ dài dài." Chúng ta thấy đấy, quán ăn vặt nhỏ thôi nhưng khách hàng cũng nguyện sẽ quay lại thì không lý do gì chúng ta lại ngại không thử các món ăn ở đây. Trà Chanh Hotdog Hàng Xanh là một menu phong phú với các monns ăn nóng hổi, thơm phức và mát lạnh đủ mọi hình thức và phong thái để phục vụ khách hàng: Bánh Hotdog thập cẩm đặc biệt, phô mai que, Hotdog chà bông, bánh Hotdog phô mai, khoai tây lắc. Bên cạnh món ăn ngon thì nhân viên của quán rất nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 323 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 335 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 275 010

    Email: ltthang103@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trachanhvahotdoghangxanh/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Trà Chanh Hotdog Hàng Xanh
    Trà Chanh Hotdog Hàng Xanh
    Trà Chanh Hotdog Hàng Xanh
    Trà Chanh Hotdog Hàng Xanh

  2. Top 2

    Checho Chicken

    Gọi điện

    Checho Chicken là quán gà rán được yêu thích nhất. Quán có không gian rộng rãi, trang trí khoa học, mang hơi hướng Hàn Quốc. Quán phục vụ: gà rán, gà sốt, thịt nướng, khoai tây chiên, cơm gà, pizza,... toàn những món các bạn teen yêu thích. Gà rán tại Checho Chicken chỉ khi khách hàng gọi nhân viên Checho Chicken mới bắt đầu chiên gà bởi thế những phần gà rán ở đây luôn nóng hổi, lớp vỏ giòn tan. Thịt gà trong mềm ngoài giòn, ráo dầu, thịt có vị ngọt tự nhiên là những tiêu chí đánh giá gà rán của Checho Chicken. Với pizza, những bạn fan cứng của pizza đều dành lời khen ngợi.


    Pizza đế mỏng, nhiều phô mai, topping thịt nguội, nấm hương. Checho Chicken phục vụ chuyên nghiệp, đồ ăn ngon nhưng giá cả lại không quá đặt đỏ. Hơn nưa, quán thường tạo những set ăn trưa, ăn tối ưu đãi, những khuyến mãi tri ân khách hàng. Đến với Checho Chicken bạn không chỉ được hưởng thức những món ăn ngon lành mà còn sẽ cảm nhận được sự tận tình từ những nhân viên phục vụ của quán. Nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng gà rán ngon và giá cả phải chăng thì Checho Chicken là một sự lựa chọn không tồi đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 69/47 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0922 243 246
    Email: chechochicken@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chechochicken2018
    Giờ mở cửa: 17:00 – 23:30
    Gọi điện
    Checho Chicken
    Checho Chicken
    Checho Chicken
    Checho Chicken
  3. Xốt phô mai cay đã từng làm say đắm vị giác của rất nhiều người và trở thành biểu tượng tại Chicken Plus D2 Nguyễn Gia Trí. Lần này, món ăn kinh điển này quay trở lại với một sự đổi mới với tên gọi gà đỏ xốt vàng. Vị cay cay nổi tiếng của xốt phô mai được nâng cấp độc đáo với sự kết hợp đặc biệt của ớt Batri và hương vị phô mai đậm đà. Sự hòa quyện này tạo ra một trải nghiệm vị giác hoàn toàn mới, khiến bạn sẽ thấy món Gà Đỏ Xốt Vàng không chỉ là một bữa ăn, mà còn là một cuộc phiêu lưu vị giác đích thực. Sự kết hợp của sợi tokbokki dai dai với nước dùng đậm đà được làm tương đen mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho vị giác của bạn.


    Bên cạnh đó, những món kèm theo như chả cá, cải bào, hành tây, hành baro càng làm cho món ăn thêm hoàn hảo. Gà rán Blackpink là món ăn độc đáo được tạo nên từ sự kết hợp giữa gà rán giòn rụm và xốt vị dâu tây. Màu đen huyền của lớp bột được tạo nên từ túi mực kết hợp với màu hồng tự nhiên của xốt dâu tây làm bừng tỉnh những đôi mắt đang mơ màng bởi màu sắc vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, món gà này còn được ăn kèm cùng kẹo nổ. Bạn sẽ nghe và cảm nhận được những tiếng nổ lách tách trong khoang miệng vô cùng vui tai. Còn chần chờ gì nữa, đến ngay Chicken Plus D2 Nguyễn Gia Trí để "vừa xem gà rán, vừa ăn Blackpink" nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 220 515
    Email: chickenplusd2@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chickenplusd2
    Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00
    Gọi điện
    Chicken Plus D2 Nguyễn Gia Trí
    Chicken Plus D2 Nguyễn Gia Trí
    Chicken Plus D2 Nguyễn Gia Trí
    Chicken Plus D2 Nguyễn Gia Trí
  4. Top 4

    Cheese Pasta

    Gọi điện

    Hương vị món ăn “la cà” dân dã được đội ngũ Cheese Pasta “hô biến” vào đĩa Mì Ý mới toanh đây. Ốc móng tay tươi ngọt tự nhiên + tóp mỡ giòn rụm + sốt bơ tỏi beo béo cay cay lại đậm đà ngào ngạt. Những trưa chói chang chỉ mong có bữa ăn ngon lành kèm nhiều vị nước mát tươi, máy lạnh phà phà, không khói không nóng, cởi mở chuyện trò, nụ cười rôm rả. Vừa hay, nhà Cheese vẫn mát mẻ, ngon lành và đang có ưu đãi giảm 15% cho khách thương nữa đấy! Bữa đã ngon, giá lại hạt dẻ quá chừng. Hẳn là tuyệt phẩm Khoai tây chiên chấm sốt phô mai béo ngậy đặc sản nhà Cheese rồi. Ăn mãi chẳng thể hết ghiền. Không quá Tây phương, mà pha lẫn chút vị Á thân quen, không chỉ một vị béo, mà còn có ngọt dịu - nồng cay - thanh mát - mằn mặn đậm đà, không chỉ gói gọn trong mì Ý, mà còn có Beefsteak, cơm, salad,...


    Cheese Pasta vẫn mong bạn được thỏa mình thưởng thức nhiều lựa chọn nhất. Hy vọng mỗi bữa ăn đều thật vui và ngon miệng. Một món pasta phổ biến gần như luôn nằm trong favorite list của những tín đồ mì Ý hoặc những ai yêu thích sự an toàn. Vì món ăn này có đầy đủ những hương vị chúng ta thường hình dung về ẩm thực Âu: kem sữa sánh mịn thơm lừng, lòng đỏ trứng tươi beo béo, nấm giòn sật, thịt nguội mặn mà. Một lựa chọn an toàn vì mọi thứ đều ở mức độ nhè nhẹ, không đậm ngọt hay béo ngậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36/70 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0862 989 596
    Email: cheesepasta.cskh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cheesepasta.saigon
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
    Gọi điện
    Cheese Pasta
    Cheese Pasta
    Cheese Pasta
    Cheese Pasta
  5. Bún đậu mắm tôm của Bún đậu Homemade được đầu bếp chuẩn bị chu đáo, đủ gia vị Bắc Bộ. Thêm vào đó, các loại topping đều chuẩn nhà làm nên vừa hợp khẩu vị thực khạc miền Nam vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sự kết hợp “đúng điệu” giữa các nguyên liệu cùng bún chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận vô cùng tuyệt vời và thú vị. Một mẹt bún gồm tại gồm các thành phần quen thuộc như đậu rán, lòng dồi, chả cốm chiên giòn rụm, thịt luộc, bún trắng đi kèm với dưa chuột và rau sống. Các miệng đậu được chọn lọc kĩ lưỡng, rán giòn vàng phía bên ngoài, khi ăn mềm tan ra trong miệng nhưng bên trong vẫn là những phần đậu trắng mịn, mềm. Kết hợp chung với mắm tôm ngon chuẩn vị tạo nên một món ăn ngon đặc biệt.


    Quá trình chuẩn bị nguyên liệu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, kĩ lưỡng từ những thành phần nhỏ nhất nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Một điểm khen là khoảng cách giữa các bàn cũng như sự phân tách các khu rất tốt, thích hợp cho mọi nhóm khách hàng dù đi đông hay đi ít. Nhìn chung, đồ ăn khá ngon và phục vụ siêu tận tình, lịch sự chính là bí quyết giúp Bún đậu Homemade giữ chân khách hàng bao năm qua. Ngoài bún đậu mắm tôm, menu của quán vẫn còn nhiều món ăn Bắc Bộ khác để bạn trải nghiệm. Một mẹt bún đậu mắm tôm luôn có đầy đủ chất dinh dưỡng: bún lá ép chặt làm từ bột gạo, đậu mơ rán giòn ngoài mặt nhưng vẫn thơm bùi bên trong, thêm vài lát thịt chân giò hấp và chả cốm chiên ráo dầu, ăn kèm với rau kinh giới, rau tía tô và dưa leo. Tất cả đều tạo nên một bản giao hưởng bằng vị giác cuốn hút thực khách, bất kể tuổi tác, địa vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 213 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 088 284

    Email: hoian@dauhomemade.com

    Website: http://dauhomemade.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DauHomemade/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bún đậu Homemade
    Bún đậu Homemade
    Bún đậu Homemade
    Bún đậu Homemade
  6. Top 6

    Phá lấu Gia Định

    Phá lấu Gia Định là một trong những xe quà vặt quen thuộc trong hẻm trường Gia Định song bạn sẽ bất ngờ khi số năm có mặt của xe phá lấu lớn hơn số tuổi bất kỳ học sinh nào trong trường. Đến với phá lấu Gia Định bạn sẽ được thưởng thức món phá lấu với nồi nước dùng có quế chi, bát giác, đại hồi cùng tiểu hồi, hương vị béo nhẹ. Ngoài nhóm khách chính là học sinh của trường, còn có rất nhiều thực khách là có độ tuổi nghề nghiệp khác nhau đến thưởng thức phá lấu. Mở đầu danh sách chính là món Phá lấu. Phá lấu là món ăn của người Tiều, từ một món ăn dân dã được tạo ra nhằm mục đích “tiết kiệm”, biết bao nhiêu xe đẩy, gánh hàng rong và hàng loạt biến tấu của món phá lấu đã ra đời để phù hợp với khẩu vị của người Việt.


    Đến với Phá lấu Gia Định bạn sẽ được thưởng thức món phá lấu với nồi nước dùng có quế chi, bát giác, đại hồi cùng tiểu hồi, hương vị béo nhẹ. Như tất cả các hàng phá lấu khác, nồi nước dùng tại đây luôn trong tình trạng sôi sùng sục và tỏa ra mùi hương khó cưỡng. Theo đánh giá của nhiều thực khách, nước dùng tại đây hương vị đặc trưng, màu sắc bắt mắt và nêm nếm đậm đà đến nỗi với những vị khách có sở thích ăn nhạt thì, không cần dùng mắm me, chỉ vắt thêm trái tắc đã khiến món ăn thêm hấp dẫn. Ngay khi có khách gọi món, lòng, lá sách, lá mía... sẽ được người bán xắt nhỏ, cho vào vợt, trụng nóng, rồi cho vào chén. Bên cạnh nước dùng, "phần cái" của phá lấu cũng được mọi người đánh giá cao vì được cắt vừa miệng và có độ dai vừa phải chứ không quá mềm hay cứng như các nơi khác. Dọn kèm phá lấu luôn là rau răm xanh mướt, tắc thơm lừng và nước me chua đậm để bạn nêm thêm theo khẩu vị. Ngoài nhóm khách chính là học sinh của trường, còn có rất nhiều thực khách là có độ tuổi nghề nghiệp khác nhau đến thưởng thức phá lấu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195/7 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:00 – 21:00

    Phá lấu Gia Định
    Phá lấu Gia Định
    Phá lấu Gia Định
    Phá lấu Gia Định
  7. Top 7

    Dứa - Cơm gà

    Gọi điện

    Dứa - Cơm gà chủ yếu bán cơm gà, mỗi một phần cơm ở đây được sắp xếp decor rất bắt mắt gồm: cơm, salad, gà nhúng sốt và 1 chén sốt tự chọn tùy theo khẩu vị của mỗi thực khách. Điểm đặc biệt khiến vạn người mê là cơm ở đây nấu với lá dứa, thơm và mềm dẻo lắm nha.


    Một phần cơm tại Dứa - Cơm gà có gồm cơm, salad, gà nhúng sốt và đi kèm 1 chén sốt tự chọn, có tới 8 loại sốt cho quý dị tha hồ chọn. Có 8 loại sốt: Malay sả ớt, Hàn chua ngọt, Thái chua cay, Mắm tỏi ớt, Chanh dây, Ngũ Hành cay, Caramel, sốt Ớt lá quế tha hồ chọn. Gà ở đây là gà chiên nhưng không bị khô nha, rất là mềm và mọng nước. Gợi ý cho mọi ng 2 loại sốt best seller ở đây là “Mã lai Sả ớt” và “ Thái chua cay” siêu đỉnh. Đặc biệt ở đây là cơm nấu với lá dứa, màu xanh rất bắt mắt, thơm và mềm dẻo ăn rất sướng nhé! Về đồ uống thì có mấy loại nước ép trái cây rất dễ uống, thơm và ngon. Nếu không thích bạn có thể chọn các loại soft drink khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 7994
    Email: duacomga@gmail.com
    Website: https://duacomga.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/duacomga
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    Dứa - Cơm gà
    Dứa - Cơm gà
    Dứa - Cơm gà
    Dứa - Cơm gà
  8. Toạ lạc tại 80 Ung Văn Khiêm chính là quán Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu, vị trí khá dễ tìm. Thương hiệu này được nhiều người biết đến và tin dùng vì đã kinh doanh lâu năm, chất lượng ổn định. Bánh xèo quán Thanh Diệu là một trong những gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn. Chất lượng món ăn của quán đã được chứng thực qua lượng khách đông đến mỗi ngày. Một chút bánh, chút nhân, cuốn cùng rau sống và chấm nước mắm chua chua ngọt ngọt, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều dư vị đặc biệt từ món ăn dân dã này.


    Nhân bánh có đủ vị: tôm, thịt, giá đỗ, hành,...thơm, hấp dẫn; vỏ bánh giòn, vàng rộm trông rất ngon mắt. Chủ bếp có tác phong rất nhanh nhẹn, có thể cùng một lúc thao tác rất nhiều bếp nên dù lượng khách luôn đông nhưng bạn không phải chờ quá lâu. Đặc biệt, Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu cho rau sống ăn kèm thoải mái, món nộm cũng rất ngon với vị thanh chua khiến bạn ăn mãi đến no bụng. Phần nước chấm chua ngọt, có chuẩn bị sẵn ớt xay và ớt trái cho những khác thích ăn cay nhiều, ăn vô cùng kích thích vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 508 798
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeotomnhaythanhdieu
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh xèo tôm Thanh Diệu
    Bánh xèo tôm Thanh Diệu
    Bánh xèo tôm Thanh Diêu
    Bánh xèo tôm Thanh Diêu
  9. Top 9

    Mì Cay Sasin

    Gọi điện

    Nếu như bạn là một người nghiện mì cay chắc bạn cũng không thể bỏ qua mì cay Sasin. Hiện tại mì cay Sasin có nhiều chi nhánh ở TP. HCM để phục vụ thực khách. Các chi nhánh đều có không gian đầu tư với máy lạnh, nhiều khu vực bàn ghế thuận tiện cho các nhóm đông. Menu vô cùng đa dạng như mì cay, bánh gạo, cơm cuộn, lẩu, mì trộn, bánh bạch tuộc,... món nào cũng thơm ngon.

    Mì cay Sasin
    được chế biến từ mì Koreno dai ngon kết hợp với ớt Sasin trộn lẫn vào đó là Tôm, mực, bò… làm tạo lên cảm giác kích thích cho người ăn. Đặc biệt hơn nữa, quán nổi tiếng với 4 loại mì: Mì kim chi tôm càng Sasin, mì kim chi bò, mì kim chi cá, mì kim chi hải sản. Mì cay Sasin luôn đáp ứng đầy đủ chỉ tiêu an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu, hoàn toàn tốt cho sức khoẻ, ăn cay phù hợp với khả năng mọi người, giải cảm rất tốt cho sức khoẻ. Tuy nhiên, cấp độ cay ở đây cao hơn so với các quán nên các bạn nhớ cân nhắc khi chọn cấp độ nhé. Quán được thiết kế không gian và ngồi theo kiểu Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Đường D2, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0328 940 011
    Fanpage: https://www.facebook.com/micaysasin11nguyengiatri
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
  10. Top 10

    Ốc Chảo 535

    Gọi điện

    Địa chỉ ốc ngon tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là quán ốc chảo 535 trên đường Phạm Văn Đồng, một địa điểm chưa bao giờ nguôi khách. Ốc Chảo 535 rất nổi tiếng với hình thức phục vụ thành từng chảo và tất cả đêu đồng giá 30k. Quán ốc đường Phạm Văn Đồng có không gian rộng, thoáng mát, trang trí đơn giản nhưng rất lịch sự, thoải mái. Không gian quán đơn giản, phong cách bình dân khá thoải mái, bạn có thể nói cười vui vẻ nguyên buổi. Quán siêu đông khách nhưng nhân viên nhanh nhẹn, món ăn lên nhanh, trình bày hấp dẫn. Thực đơn của quán rất đa dạng, đồ ăn ngon, nguyên liệu tươi sống khi chế biến giữ được vị ngọt đậm đà. Đồ ăn ở đây vẫn giữ được hương vị tươi ngon, nhiều món thoải mái lựa chọn.


    Thực đơn tại Ốc chảo 535 đa dạng các món ăn với đủ các loại ốc và chế biến theo nhiều phương thức khác nhau như: ốc len xào dừa, răng mực, ốc móng tay xào rau muống, ốc mỡ, ốc giác, ốc tỏi bơ, sò huyết xào me, ốc hương rang muối, nghêu hấp thái,...Ốc chảo 535 là địa chỉ được nhiều người biết đến, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên. Quán ốc chảo 535 nổi tiếng chất lượng thơm ngon nên thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là vào buổi tối, cuối tuần. Nhìn chung, Ốc chảo 535 là một trong những quán ốc ngon tại quận Bình Thạnh mà bạn nên ghé thử qua và trải nghiệm một lần để cảm nhận chất lượng món ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 535 Phạm Văn Đồng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 949 337

    Email: Dangminhtuyenkt@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/occhao535/

    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Chảo 535
    Ốc Chảo 535
    Ốc Chảo 535
    Ốc Chảo 535
  11. Top 11

    Hanuri

    Gọi điện

    Nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc, bạn không nên bỏ qua Hanuri, đây là hệ thống các quán ăn đậm hơi thở xứ kim chi, với nhiều chi nhánh tại Sài Gòn. Đây là một quán ăn Hàn Quốc rất chất lượng, là điểm quen thuộc của thực khách Sài Gòn. Không chỉ nổi tiếng là quán ăn ngon, nơi này còn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ thân thiện, chu đáo. Hanuri khu vực Bình Thạnh có không gian không quá rộng nhưng sạch sẽ, thoải mái. Menu hấp dẫn với hơn 20 món ăn Hàn từ món mặn đến các loại kem tráng miệng. Điểm nhấn của Hanuri là chất lượng hương vị món ăn, có thể vừa giữ được hương vị chuẩn Hàn nhưng vẫn có chút biến tấu phù hợp với khẩu vị người Việt. Một số món ăn của quán mà bạn nên thử: bibimbap, cơm kim chi cá ngừ, cơm gà cay, kim chi ra menu rất ngon và đặc sắc. Nhìn chung các món ăn đều thơm ngon, hợp khẩu vị thực khách, đặc biệt đậm đà.


    Bánh gạo cay và gá rán chua ngọt là hai món ăn rất được thực khách của Hanuri yêu thích. Đặc biệt canh, và kim chi của quán phục vụ không giới hạn, để bạn ăn ngon thả ga. Đồ ăn vừa ngon vừa chất lượng cùng giá cả vô cùng phù hợp với túi tiền của mọi người. Nhân viên phục vụ ở đây cũng cực kỳ chu đáo, luôn vui vẻ, hoạt bát, phục vụ rất nhiệt tình. Tất cả tạo nên một Hanuri nổi tiếng chiếm được cảm tình của nhiều thực khách. Nếu bạn đang tìm quán ăn Hàn Quốc Bình Thạnh chuẩn vị ẩm thực Korea thì ghé thử ngay Hanuri – quán ăn được đầu tư tuyệt đối về chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3880 0060

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hanuri
    Hanuri
    Hanuri
    Hanuri




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy