Top 11 Quán ăn vặt ngon và giá rẻ tại Quận 4, TP. HCM

Kiều Nguyễn 317 0 Báo lỗi

Hiện nay ăn vặt là phong trào, là xu hướng và mọi người vẫn nói với nhau rằng ăn vỉa hè nhiều lúc còn ngon miệng hơn được ăn ở nhà hàng có thể vì không gian và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Nho 88

    Gọi điện

    Ốc Nho 88 là một quán bình dân nhỏ, giá bình dân nhưng thực đơn lại vô cùng phong phú và đa dạng. Đủ loại từ các món ốc, nghêu, sò cho đến các món như mực tươi… mỗi loại được chế biến theo đủ cách khác nhau tùy theo sở thích của thực khách. Vị cay ngay đầu lưỡi cùng với miếng thịt ốc dai dai thơm ngon sẽ làm bạn muốn ăn mãi đến nghiền. Nhìn chung, các món ăn được nấu đậm đà, đều tay. Hơn hết, để có những món ăn như vậy thì nguyên liệu phải luôn tươi ngon. Chưa kể đến việc, chủ quán cũng chính là đầu bếp chính, luôn tự tay làm tất cả các món ăn cho khách đến quán của mình.


    Ốc Nho 88 được nhiều người ở khắp xa gần biết đến bởi hương vị tươi ngon của các loại sò, ốc. Và cách chế biến món ăn độc đáo, hương vị khác lạ. Tô ốc để trước mặt bạn có vị chua chua ngon ngọt của me, vị cay cay mặn mặn và thơm lừng của xả ớt. Nhân viên phục vụ quán rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, chỉ cần bạn vừa đến cửa quán, nhân viên giữ xe đã đon đả nhận dắt xe máy giúp bạn. Quán có máy quạt, khăn lạnh, các loại nước ngọt. Nhân viên phục vụ sẽ tiếp đón, mời chào bạn một cách rất nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180-182-184-190 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 649 047
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100062949236281

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Ốc Nho 88
    Ốc Nho 88
    Ốc Nho 88
    Ốc Nho 88

  2. Top 2

    Béo’s Food

    Gọi điện

    Béo’s Food là thế giới ăn vặt của các bạn trẻ, có bạn vui tính còn bảo rằng: "Hành trình giảm cân còn xa lắm!" quán ăn ngon lại còn giá rẻ thì ai mà cưỡng nỗi sự quyến rũ của nó chứ. Béo’s Food có một thực đơn vô cùng phong phú, chỉ nhìn là đã muốn ăn: đá bào milo full topping, toast trứng muối sốt phô mai, toast sốt milo chuối, hotdog phô mai milo sữa, mì trộn tóp mỡ, đá bào sốt phô mai - milo, toast trứng muối sốt phô mai, toast sốt milo chuối, toast sốt milo tá lả topping, hotdog milo sữa, mì trộn tóp mỡ,... quá trời món ngon làm sao mà cưỡng lại được chứ.


    Béo’s Food là quán ăn vỉa hè nhưng không gian sạch sẽ và rất thoáng và đặc biệt quán thường cập nhật món mới để làm mới vị của khách hàng tránh đi sự nhàm chán nhằm tạo sự hài lòng cũng như sự trung thành cho khách hàng của quán. Nhưng một điểm lưu ý đối với giờ mở cửa của Béo’s Food đó là quán sẽ nghỉ vào thứ 3 hằng tuần vì vậy bạn có lập kèo thì hãy nhớ đến việc tránh lập vào thứ 3 để khỏi bị hụt hẫng khi đến với Béo’s Food các bạn nhé. Bên cạnh đó phong cách phục vụ của quán nhanh, vui vẻ, rất nhiệt tình và chu đáo với quán có chỗ giữ xe nên cũng rất tiện cho các bạn đến quán và ăn uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71C Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0774 775 291
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057189980310
    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

    Gọi điện
    Béo’s Food
    Béo’s Food
    Béo’s Food
    Béo’s Food
  3. Top 3

    Sushi Viên Phương Mập

    Gọi điện

    Sushi vốn được biết đến là món ăn thượng hạng, đắt đỏ. Nhưng ở Sushi Viên Phương Mập chất lượng tươi ngon, mọng nước của mỗi món ăn nhưng giá bán lại rất "bình dân" so với chất lượng. Sushi Viên Phương Mập chế biến và cung cấp đồ ăn tươi ngon nên khách hàng rất đông, rất được lòng thực khách. Món ăn của cô chủ vừa ngon giá lại rẻ nên người ăn rất nhiều.


    Sushi Viên Phương Mập menu cũng rất nhiều món ăn vặt như: gà lắc phô mai, tôm lắc phô mai, còi sò điệp sốt Nhật, cơm cuộn chiên giòn, tôm lắc phô mai,... cùng với đó là các combo sushi lớn nhỏ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Khách hàng đến với quán ăn tại chỗ rồi lại mang về nhận xét thế này: "Ăn rất ngon, không thua kém gì ăn ở nhà hàng mà giá thì lại rẻ hơn rất nhiều, khẩu phần 1 người ăn lại quá no, nước chấm mọi thứ đều rất tốt". Đấy như một sự công nhận về chất lượng dành cho quán ăn nhỏ Phương Mập.


    Các nguyên liệu đều đảm bảo chất lượng cao được nhập khẩu và tuyển chọn kỹ lưỡng, nhằm mang đến cho thực khách hương vị thuần Nhật, ngon miệng và đầy lưu luyến. Nhiều thực khách sau khi đến quán lần đầu để quyết định trở thành khách quen và đồng hành lâu dài đấy. Đưa từng miếng sushi nhỏ xinh vào miệng, nhắm mắt lại để thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được tinh tuý của ẩm thực xứ mặt trời mọc đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 278 554

    Email: Hongduy0602@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SushivienphuongmapHCM

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Sushi Viên Phương Mập
    Sushi Viên Phương Mập
    Sushi Viên Phương Mập
    Sushi Viên Phương Mập
  4. Top 4

    Nâu Food

    Gọi điện

    Nâu Food là một địa chỉ có nhiều món ăn hấp dẫn, đã quen thuộc với thực khách Sài Thành. Ngoài phục vụ tại quán, Nâu Food chủ yếu bán mang về và đặt giao hàng qua ứng dụng. Với mỗi phần đồ ăn, Nâu Food luôn chăm chút tỉ mỉ để đảm bảo chất lượng luôn ổn định, chuẩn vị. Món ăn được Nâu Food đựng trong hộp đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Điểm cộng cho Nâu Food là món ăn được chuẩn bị nhanh, chu đáo và giao hàng rất đúng giờ.


    Nâu Food với các món ăn phong phú, nóng hổi, thơm phức và mát lạnh đủ mọi hình thức và phong thái để phục vụ khách hàng: kimpap đặc biệt, phô mai que, cơm trộn, bánh Hotdog phô mai, khoai tây lắc,... Bên cạnh món ăn ngon thì nhân viên của quán rất nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo. Có lẽ vì thế mà Nâu Food lúc nào cũng đông khách. Quá trình chuẩn bị nguyên liệu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, kĩ lưỡng từ những thành phần nhỏ nhất nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Một điểm khen là khoảng cách giữa các bàn cũng như sự phân tách các khu rất tốt, thích hợp cho mọi nhóm khách hàng dù đi đông hay đi ít. Nhanh chân cùng bạn bè ghé quán để thưởng thức những món ăn ngon ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92B/21B Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0926 330 858
    Email: naufood062015@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/naufood0309/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nâu Food
    Nâu Food
    Nâu Food
    Nâu Food
  5. Top 5

    Ốc luộc Quận 4

    Gọi điện

    Một địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức món ốc tươi ngon, nóng hổi là Ốc luộc Quận 4. Một quán nho nhỏ, xinh xinh với menu vô cùng đa dạng không sợ nhàm chán: chem chép xào rau muống; chem chép xào mì gói. Bạn đừng quên: càng cúm xào muối ướt. Các món được ưa chuộng không kém đó là: ốc lát luộc sả; ốc ngựa luộc sả; ốc ngựa xào muối ướt; ốc ngựa xào bơ; ốc hương luộc sả; ốc hương xào muối ớt,... Quán tuy đông khách nhưng phục vụ khá nhanh nhẹn, bạn sẽ không phải chờ lâu đâu. Giá cả các món ăn ở đây cũng tương đối dễ chịu.


    Sản phẩm hải sản đến từ Ốc luộc Quận 4 đảm bảo được độ tươi sống, nhờ vào bàn tay của đầu bếp cùng với công thức chế biến đơn giản tạo nên nhiều món ăn ngon làm nức lòng người. Menu của quán phong phú, có nhiều loại ốc được chế biến thành nhiều món khách nhau vì thế du khách có thể lựa chọn tùy ý theo sở thích của mình. Điểm cộng nhỏ nữa là đồ ăn được mang ra khá là nhanh và giá cả thì hợp lý. Giá cả phù hợp vì thế ghé thăm nơi này đừng bỏ quên quán Ốc luộc Quận 4 nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140/17/1 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 272 671
    Email: phuonglinh.viettimes@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/OcLuocQuan4

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc luộc Quận 4
    Ốc luộc Quận 4
    Ốc luộc Quận 4
    Ốc luộc Quận 4
  6. Top 6

    BMao Hamburger & HotDog Since 2018

    Gọi điện

    BMao Hamburger & HotDog Since 2018 là địa chỉ ăn humburger ngon tại Quận 4. Quán không phục vụ đồ ăn một cách nhanh chóng, vội vã, mà mỗi chiếc burger đều được chế biến một cách cẩn thận và tỉ mỉ, nhằm đảm bảo độ tươi ngon cũng như giữ trọn hương vị của từng nguyên liệu. Thực khách đến đây có thể cùng nhau ngồi trò chuyện, tâm sự hàn huyên, hay quan sát quá trình chuẩn bị từng phần ăn của quán.


    Lớp vỏ burger thơm dai, mềm và rất đậm vị, đi kèm một bát sốt bé xíu giúp bạn giải ngấy và kích thích vị giác hơn. Phần nhân bên trong chứa một lớp hành tây chiên giòn, ăn không hề bị hăng mà rất vui miệng. Menu của BMao Hamburger & HotDog Since 2018 khá phong phú và đa dạng, do vậy nên ngoài burger, bạn hoàn toàn có thể thử vô số những món ăn thơm ngon khác như: beef steak, burrito, brownie, milkshake,...


    Vì làm theo khẩu phần cho người nước ngoài, chiếc burger ở đây cực kỳ to lớn, khách thường phải cắt đôi trước khi thưởng thức. Miếng thịt bò thơm, đậm đà, dày cộm nhưng rất mềm và vừa chín tới. Phần salad được trộn kèm vài lát dưa bao tử muối đặc trưng trong các món Âu Mỹ. Thêm một chút tương ớt tabasco chua chua cay cay là bạn sẽ có ngay một bữa ăn đúng chuẩn người Tây với sự bùng nổ trong khoang miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 348 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0935 547 369

    Fanpage: www.facebook.com/bmaohamburgerhotdog.hcm/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    BMao Hamburger & HotDog Since 2018
    BMao Hamburger & HotDog Since 2018
    BMao Hamburger & HotDog Since 2018
    BMao Hamburger & HotDog Since 2018
  7. Một chiếc quán được nhiều bạn học sinh, sinh viên siêu siêu yêu thích bởi không những ngon mà giá cả còn bình dân. Như cái tên của quán "Bánh flan Ngọc Nga" có thể thấy bánh flan là món đặc trưng cũng như best seller của quán bởi độ béo mà thơm với đa dạng từ hương vị đến màu sắc. Ngoài ra bạn cũng nên thử những món ăn vặt khác tại quán, chắc hẳn không khiến bạn thất vọng về độ ngon, bổ, rẻ.


    Nổi tiếng ở khu Quận 4, nhưng ít ai biết rằng quán tên Ngọc Nga. Là điểm hẹn ăn vặt quen thuộc của teen với đủ món từ háo cảo đến cá viên. Bánh flan ở Ngọc Nga nổi tiếng mềm béo, mịn, ăn một chiếc muốn ăn thêm chiếc kế nữa. Đến đây, bạn có thể thử các món bánh flan truyền thống và hiện đại với đủ sắc hương vị, các món đậu hũ, rau câu khác nhau như socola, dưa lưới, đào, trà xanh, vani, việt quất, phô mai, sầu riêng, phục linh, hạnh nhân..., Tuy chất lượng đảm bảo là vậy, nhưng giá cả siêu siêu mềm, chỉ từ 9.000đ bạn đã có thể mua 1 chiếc bánh flan thơm ngon, béo ngậy tại quán. Bên cạnh đó không gian quán khá rộng rãi và thoáng mát. Với những lý do nêu trên, đây là một quán ăn vặt đáng để bạn đặt chân đến thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: F88 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 662 652

    Email: banhflanngocng@gmail.com

    Website: http://banhflanngocnga.com/

    Gọi điện
    Bánh Flan Ngọc Nga
    Bánh Flan Ngọc Nga
    Bánh Flan Ngọc Nga
    Bánh Flan Ngọc Nga
  8. Cứ nhắc đến pizza ở Quận 4 nhiều bạn trẻ nghĩ ngay đến Pizza Lox. Đây là địa điểm được yêu thích bởi pizza ở đây có hương vị độc đáo riêng. Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, Pizza Lox mang đến những chiếc bánh pizza tươi ngon. Đế bánh giòn, mềm vừa phải, phô mai béo ngậy hòa quyện với bánh tạo vị ngon khó cưỡng. Phô mai của Pizza Lox là phô mai mozzallarella nhập khẩu, có chất lượng tốt nhất hiện nay. Quán xây dựng menu phong phú và thường xuyên giảm giá và có những chính sách giao hàng ưu đãi nên rất được lòng khách.


    Pizza thịnh hành nhất của Pizza Lox là pizza bò, pizza tôm, pizza gà,... Điểm chung của các bánh pizza ở đây là nướng vừa tới, nước sốt sánh, phô mai thơm và ngậy. Mỗi nhân bánh có hương vị riêng, đậm đà, vừa miệng. Điểm cộng cho Pizza Lox là nhân viên lịch sự, phục vụ chu đáo, giao hàng nhanh. Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 334 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0961 321 886
    Email: pizzaluxhalalfood@gmail.com

    Website: https://pizzalux.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PIZZA-LUX-100693648763516

    Gọi điện
    Pizza Lox
    Pizza Lox
    Pizza Lox
    Pizza Lox
  9. Top 9

    Ốc Tô Xóm Chiếu

    Gọi điện

    Bạn đang loay hoay tìm một quán ăn vặt với các món hải sản giá bình dân? Đừng lo vì sau đây Toplist xin được giới thiệu đến bạn quán ăn đáp ứng đúng tiêu chí đó mang tên Ốc Tô Xóm Chiếu. Đây là một quán ăn được thực khách đánh giá cao về giá cả cũng như chất lượng món ăn.


    Sở dĩ gọi là "Ốc tô" vì hầu hết các món hải sản như ốc, sò, nghêu ở quán này đều được đựng trong bát lớn với giá 50.000 đồng một tô đầy ú ụ. Thực khách đến đây cảm thấy thú vị không chỉ ở hương vị các món ăn được chế biến theo công thức riêng, mà còn ở tên quán nghe ngồ ngộ, vui tai. Đặc biệt các món ăn ở đây được sơ chế và chế biến khá kĩ càng nên khi ăn sẽ không bị sạn, cát. Một trong những điểm thu hút ở đây nữa đó là menu vô cùng đa dạng từ sò, ốc, ghẹ, nghêu,... Tuy nhiên lưu ý là giá cả khá bình dân nên không thể so sánh với những nhà hàng hải sản cao cấp khác được. Mặc dù vậy nhưng đây cũng là 1 địa điểm ăn uống tụ tập đáng để trải nghiệm thử khi ghé thăm Quận 4.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 224B Xóm Chiếu, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 942 240

    Fanpage: https://www.facebook.com/OcToQ4/

    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Tô Xóm Chiếu
    Ốc Tô Xóm Chiếu
    Ốc Tô Xóm Chiếu
    Ốc Tô Xóm Chiếu
  10. Top 10

    Súp cua Hằng

    Gọi điện

    Món súp cua thần thánh chắc không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Món súp ngọt thanh vị cua, sền sệt thơm lừng chính là món quà tuyệt vời của ẩm thực. Và đương nhiên tại Quận 4 cũng là điểm nóng của món ăn này vì món súp cua full topping tha hồ cho bạn xì xụp cùng bạn bè, người thân. Top những quán súp cua thơm, ngon, tròn vị không thể không kể đến Súp cua Hằng tại Xóm Chiếu.


    Một chén súp cua là sự kết hợp hoàn hảo giữa nước dùng được ninh kỹ, thịt cua được chế biến cần thận và những gia vị không thể thiếu như bắp ngọt, tiêu, ớt, ngò... Nguyên liệu làm súp cua thì đơn giản nhưng cách chế biến lại công phu nên không phải quán súp cua nào cũng ngon đúng điệu. Đặc biệt món ăn này thường được dùng để tẩm bổ, bởi nó mang lại giá trị dinh dưỡng cao. Ghé quán chị Hằng, bạn sẽ được thưởng thức món súp cua chuẩn bị như nhà làm với đầy đủ nhân như tôm nõn, thanh cua, óc, trứng chần... sẽ khiến bạn tha hồ trải nghiệm đủ hương vị. Không những vậy ở đây giá cả vô cùng phải chăng. Còn chần chừ gì nữa mà không set kèo với tụi bạn đến trải nghiệm thử tô súp chất lượng nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    C200/18 Xóm Chiếu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại
    : 0903 384 052
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100063177104207

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Súp cua Chị Hằng
    Súp cua Chị Hằng
    Súp cua Hằng
    Súp cua Hằng
  11. Top 11

    Bông’s dimsum

    Gọi điện

    Dimsum là một món ăn được lòng các tín đồ ẩm thực, không cần phải đi đâu xa vì ngay tại quận 4 bạn cũng có thể thưởng thức món ăn này. Bật mí cho bạn một địa điểm bán món dimsum vừa ngon vừa rẻ chính là Bông’s dimsum – một quán ăn bình dân quen thuộc đối với các bạn trẻ. Ngoài ra ở đây còn có há cảo với đa dạng loại nhân: thanh cua, nấm thịt, hải sản bắp, gà cải bó xôi, tôm thịt, hẹ thịt, xíu mại rong biển trứng muối... Chỉ kinh doanh đơn giản với chiếc xe nhỏ, nhưng dimsum ở đây rất phong phú các loại và lại thường xuyên cập nhật trào lưu.


    Hiện tại, Bông's Dimsum còn triển khai thêm món dimsum hoa đậu biếc đang được nhiều người ưa chuộng. Loại dimsum này được làm từ bột kết hợp với màu sắc của hoa đậu biếc khô tạo nên sắc xanh trong nhẹ nhàng ở vỏ bánh,. Cái màu xanh xanh của hoa đậu biếc không lẫn vào đâu được, không chỉ bắt mắt mà còn bắt miệng, nhìn vào chỉ muốn thử ngay thôi. Há cảo nóng hổi nghi ngút khói với bột bánh mịn, dẻo thơm ngon, gói bên trong là nhiều loại nhân đầy ụ rất chất lượng. Dimsum hoa đậu biếc ở đây viên khá to, phần nhân thanh cua chất lượng, đảm bảo khách hàng không những đẹp mà ăn cũng ngon nữa. Nếu có cơ hội, bạn nên đến thử trải nghiệm các món ăn của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    663 Lô V Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại:
    0909 036 610
    Giờ mở cửa:
    11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bông's Dimsum
    Bông's Dimsum
    Bông's Dimsum
    Bông's Dimsum



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy