Top 11 Quán lẩu ngon và chất lượng nhất Quận 4, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 16083 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn quen thuộc của người Việt, lẩu là món ăn người ta nghĩ đến khi tụ tập đông người. Lẩu gồm nhiều loại: lẩu hải sản, lẩu nấm, lẩu Thái, lẩu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thái Sumo

    Thái Sumo không còn xa lạ với tín đồ ăn vặt quận 4. Quán nằm trong con hẻm nhỏ nhưng rất dễ dàng tìm thấy bởi quán lúc nào cũng đông khách. Đến với quán là đến với thế giới đồ viên: nào cá viên, bò viên, rau củ viên, mực viên, hồ lô viên... được xếp đầy ú ụ thành các khay ở tủ đồ đông lạnh. Ngoài đồ viên thì có thêm các loại đồ ăn phù hợp với lẩu như: rau, thịt bò, đậu hũ, bún, mì, và các đồ ăn nhẹ như: khoai tây chiên, bánh bao. Đặc biệt, quán còn siêu phẩm "lẩu ly", với ly nhỏ nhỏ, xinh xinh đựng các loại xiên que.


    Nước lẩu ở đây có vị chua cay rất hài hòa. Nồi lẩu dọn ra, còn đồ nhúng thì khách hàng tự lựa theo sở thích. Các loại viên với mức giá rẻ đem đến cho bạn nồi lẩu no nê thì thôi. Tuy nhiên, đồ của quán chủ yếu là đồ đông lạnh, các bạn mê hải sản tươi, các loại thịt tươi sẽ không hài lòng lắm khi thưởng thức lẩu ở Thái Sumo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 005 Lô B2, Đường 12B, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 076 313 3394

    Website: http://thaisumo.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ThaiSumo-111925040166956/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Thái Sumo
    Thái Sumo
    Thái Sumo
    Thái Sumo

  2. Top 2

    Quán lẩu Chili

    Gọi điện

    Muốn tìm một quán lẩu bình dân tại quận 4 để tụ tập hội bạn thân thì quán lẩu Chili là gợi ý dành cho bạn. Quán được tín đồ ăn vặt Sài Thành đánh giá là đồ ăn ngon, phong phú mà giá cả lại phải chăng. Quán phục vụ cả lẩu, cả nướng. Set lẩu hải sản dọn ra, bạn sẽ giật mình bởi một bàn ăn toàn hải sản tươi ngon. Quán có lẩu hải sản, lẩu cá diêu hồng, lẩu chua, lẩu lươn, lẩu Thái, mỗi loại đem đến một trải nghiệm ăn uống riêng.


    Ngoài ra, quán lẩu Chili phục vụ các món ăn theo xu hướng ăn vặt của bạn trẻ và phù hợp để lai rai mồi nhậu như: bạch tuộc nướng muối ớt, chân gà nướng, đuôi heo nướng sa tế, hàu nướng,... Điểm trừ của quán, không gian quán rộng rãi nhưng hơi sơ sài, quán thường đông đúc vào buổi tối và khi ấy đội ngũ nhân viên chưa đáp ứng được nhu cầu khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 232/105 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 935 667

    Email: harryborrison21095@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Chiiliquan/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán lẩu Chili
    Quán lẩu Chili
    Quán lẩu Chili
    Quán lẩu Chili
  3. Lẩu bò Khu Nhà Cháy xuất hiện ở quận 4 khoảng chừng 20 năm nay và thu hút rất nhiều thực khách. Ban đầu, người ta đến vì tò mò về cái tên "Khu Nhà Cháy" sau đó là vì đam mê hương vị lẩu ở đây. Quán chỉ là quán ăn bình dân với những bộ bàn ghế gỗ nhỏ nhỏ. Khách hàng ghé quán chủ yếu là sinh viên, người lao động chân tay có lẽ bởi giá cả phải chăng mà đồ ăn lại chất lượng.


    Nồi lẩu bò ở quán Lẩu bò Khu Nhà Cháy có vị ngọt đậm đà của xương bò và đuôi bò hầm trong nhiều giờ. Đồ nhúng lẩu bao gồm thịt bò, lòng bò, đậu hũ, các loại rau và khoai môn cắt nhỏ. Đặc biệt, quán sở hữu nước chấm thịt bò vừa lạ vừa ngon. Ngoài ra, quán phục vụ rất nhiều món ăn bình dân khác như: dồi dê, chả giò, cá trứng chiên, rau củ kho quẹt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung Cư Đoàn Văn Bơ, Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0978 050 818

    Email: laubokhunhachay001@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Lẩu-Bò-Khu-Nhà-Cháy-1552889588309418/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu bò Khu Nhà Cháy
    Lẩu bò Khu Nhà Cháy
    Lẩu bò Khu Nhà Cháy
    Lẩu bò Khu Nhà Cháy
  4. Top 4

    A Fat Hotpot

    Gọi điện

    A Fat Hotpot là quán lẩu mang phong cách kiểu Hồng Kông, xuất hiện cách đây không lâu nhưng độ hot lan truyền rất mạnh mẽ. Quán được trang trí trẻ trung, nhìn khá dễ thương, kiểu bình dân, thoáng mát, có quầy pha nước chấm riêng. Menu có cả lẩu và nướng để chiều chuộng khẩu vị khách hàng. Nước chấm có quầy riêng để khách tự pha, có vài lọ pha sẵn để thực khách chọn lựa.


    A Fat Hotpot nổi bật với 2 loại nước lẩu: nước tứ xuyên và nước lẩu hoa đậu biếc có màu xanh cực đẹp. Nước lẩu có giá 19.000 đồng/loại, các món đồ nhúng sẽ tính tiền riêng. Vị nước lẩu được nêm nếm ổn, hoà quyện với các topping sẽ mặn mà hơn. Các món nhúng lẩu cũng khá đa dạng như: thịt ba rọi, chả cá phô mai, mực, bạch tuộc, ngao, tài hủ ki và các loại rau. A Fat Hotpot là quán lẩu mang phong cách kiểu Hồng Kông, xuất hiện cách đây không lâu nhưng độ hot lan truyền rất mạnh mẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 668 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 070 002 & 0978 181 861

    Fanpage: www.facebook.com/Lẩu-Nướng-HongKong-A-FAT-105310520938550/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

      Gọi điện
      A Fat Hotpot
      A Fat Hotpot
      A Fat Hotpot
      A Fat Hotpot
    • Lẩu gà lá é là một đặc sản của Phú Yên và tại quận 4, để ăn được loại đặc sản này chính hiệu thì bạn phải ghé ngay đến Lẩu Gà lá É Con Gà Trống. Lẩu gà lá é ở đây siêu ngon do có tới ba loại gia vị chấm rất tính tế, sốt tương, muối giã lá é, muối tiêu cay. Nước dùng đậm đà, gà dai ngon đúng chuẩn gà vườn. Lẩu ở đây có 3 loại là 200.000 VNĐ - 250.000 VNĐ - 300.000 VNĐ tùy số lượng người ăn mà lựa nha. Size vừa 250.000 VNĐ thì tầm 4 người ăn là ổn.


      Nồi lẩu khá to nè, bên trong thì có măng, nấm và quá trời thịt gà, tất nhiên là không thể thiếu một dĩa Lá É, đi kèm theo 2 đĩa bún. Đặc biệt, Muối É ở đây ngon, thêm tí ớt xanh vô nữa là tuyệt. Nước dùng ngọt thanh, cực kì thơm, nêm nếm rất vừa ăn. Măng thì bùi mà không nặng mùi, gà dai chắc nịch chấm với muối é. Không gian quán bình dân nhưng vô cùng sạch sẽ, mới bước vào quán thôi là mùi nước lẩu đã nức mũi lắm rồi. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh ghé đến Lẩu Gà lá É Con Gà Trống để thưởng thức món đặc sản này thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
      Điện thoại: 0972 328 051
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057501967425
      Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

      Gọi điện
      Lẩu Gà lá É Con Gà Trống
      Lẩu Gà lá É Con Gà Trống
      Lẩu Gà lá É Con Gà Trống
      Lẩu Gà lá É Con Gà Trống
    • Tiệm Lẩu bò Nhà Sắt là một quán ăn - nhà hàng có quy mô khá lớn tại quận 4 TP. HCM. Tiệm Lẩu bò Nhà Sắt phục vụ khá nhiều món ăn cho khách hàng. Trong số đó có những món ăn chế biến từ thịt bò khá ấn tượng. Rất nhiều thực khách tới đây đều quen thuộc và không thể bỏ qua món ăn này. Món ăn có hương vị đặc trưng, thịt bò tươi, rất ngọt và mềm, nếu bạn sành ăn, chín vừa đủ là lúc thịt ngon nhất.


      Lẩu bò ở Tiệm Lẩu bò Nhà Sắt ngon, nước dùng đậm vị với giá cả phải chăng nữa. Nhân viên cũng phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Nước lẩu rất thơm mùi bò, nhưng không quá nồng và nặng mùi như nhiều quán khác. Thịt bò mềm, dai, thấm. Thực khách có thể ăn cùng mì, bún, nếu thiếu có thể gọi thêm. Tiệm Lẩu bò Nhà Sắt có nhiều cây cối mát mẻ, có cả vùng sân thượng cho thực khách ngồi nếu có nhu cầu. Quán khá tự do, tùy chỗ ngồi, phục vụ không quá quy củ nhưng vẫn lịch sự và nhiệt tình. Món lẩu ở quán được đánh giá là khá nhiều, nồi lẩu lớn, có đủ thịt, rau, mì cho thực khách. Nước lẩu ngon nhưng không quá đặc biệt. Ngoài lẩu bò thì thực khách cũng có thể thử lẩu đuôi bò, khá ngon và nhiều.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: C200/17, Xóm Chiếu, Quận 4, TP. HCM

      Điện thoại: 0282 211 4915

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076345231276

      Gọi điện
      Tiệm Lẩu bò Nhà Sắt
      Tiệm Lẩu bò Nhà Sắt
      Tiệm Lẩu bò Nhà Sắt
      Tiệm Lẩu bò Nhà Sắt
    • Bao lâu rồi các bạn chưa ăn ra ngoài ăn thoả thích, ngập răng với các món bò thơm phức, mềm tan. Cùng đến ngay Thế Giới Bò - Nướng, sốt & lẩu ở số 6 Vĩnh Khánh, Quận 4 để có ngay 1 bữa ăn no nê với giá vô cùng học sinh - sinh viên nhé! Bò Kope ở đây mềm nướng lên thơm phức, giá hợp lý cho những ai nghiện bò mà ngại hầu bao càn quét no nê vẫn được nha. Thêm cái sốt phô mai, trứng muối cực kỳ đỉnh, nhất định phải gọi khi tới đây. Một trong những món must try của Thế giới bò chính là Tủy bò nướng sốt phô mai, món ăn mà hầu hết khách đến Thế giới bò đều lựa chọn. Xương tủy bò được nướng trên lửa cho đến khi chín đều, phần tủy bò kết hợp cùng phô mai tạo ra vị béo ngon không gì sánh bằng.


      Bên cạnh những món nướng thơm nhức mũi, khi đến với Thế Giới Bò - Nướng, sốt & lẩu, bạn đừng quên gọi ngay 1 nồi lẩu bò sôi nghi ngút khói. Giữa cái lành lạnh của buối tối, xì xụp nồi lẩu bò cay cay, ấm nồng, cắn thử miếng bò đỏ au mềm tan trong miệng thì còn gì bằng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 6 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM

      Điện thoại: 0703 653 689

      Email: thegioibo2512@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/thegioibo2512/

      Giờ mở cửa: 15:00 – 01:00

      Gọi điện
      Thế Giới Bò - Nướng, sốt & lẩu
      Thế Giới Bò - Nướng, sốt & lẩu
      Thế Giới Bò - Nướng, sốt & lẩu
      Thế Giới Bò - Nướng, sốt & lẩu
    • Top 8

      OLiu Đỏ

      Gọi điện

      Còn chần chờ gì nữa mà không ghé đến OLiu Đỏ - Món Âu Món Việt để tổ chức một đêm Tiệc Cuối Năm thật đáng nhớ, ngập tràn món Âu lạ miệng và đầy ắp những khung hình thật đẹp, siêu lung linh dưới ánh đèn vàng và không gian mở thoáng đãng? OLiu Đỏ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một buổi tiệc Tất Niên thật ấm cúng và nhiều niềm vui đấy! Tất niên ấm cúng cùng với các món lẩu nóng bỏng như: Lẩu gà tiềm ớt hiểm nồng nàn vị cay, giúp "thăng hạng" tình bạn, lẩu bò beo béo, đậm đà đủ vị tình thân, lẩu gà nấu hon khoai sọ thơm bùi, tổng kết năm cũ thành công ngọt ngào, lẩu chưa cá tầm thanh mát, tạo đà phát đạt trong năm mới.


      Bạn có thể thưởng thức cả món Âu và món Việt trong cùng một buổi tiệc Tất Niên khi tổ chức tại OLiu Đỏ. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và sảnh rộng, bạn hoàn toàn có thể tổ chức những bữa tiệc Tất Niên chỉnh chu với gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp. Cùng đặt lịch sớm tại OLiu nhé! Đừng ngại ngần đến OLiu Đỏ - Món Âu Món Việt tổ chức Tất Niên với các món lẩu và hàng trăm món ăn từ Âu tới Việt khác nhé! nhà OLiu luôn chờ bạn khám phá.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 116A Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, TP. HCM

      Điện thoại: 0772 790 654

      Email: lan.huynhphi@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/OliuDo.MonAuMonViet/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

      Gọi điện
      OLiu Đỏ
      OLiu Đỏ
      OLiu Đỏ
      OLiu Đỏ
    • Nếu bạn đã chán ngấy với những lẩu thịt bò, lẩu hải sản thì lẩu dê chính là một sự lựa chọn hết sức sáng tạo và hợp lý. Và quán lẩu Dê - Cari Dê 242/6 chính là địa điểm mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn quận 4. Quán đã có mặt tại đây lâu đời và trở thành một địa điểm quen thuộc cho những buổi tụ họp bạn bè cũng như gặp gỡ gia đình, người quen. Quán có 2 món đặc sắc là cari dê và lẩu pín dê. Cả 2 món đều được nêm theo vị gia truyền, khó kiếm được ở nơi nào khác.


      Quán nấu nước dùng rất ngon vừa ăn, thịt dê chặt miếng nào ăn đáng miếng đó có vị đặc trưng. Phần nước dùng tại quán có thể gọi là đỉnh của chóp mà không lẫn vào đâu được. Đây cũng có thể là bí kíp tạo nên thương hiệu của quán lẩu Dê - Cari Dê 242/6. Bên cạnh lẩu và cà ri dê nổi tiếng thì quán cũng còn phục vụ thêm các món ăn khác liên quan đến thịt dê. Đặc biệt, các món ăn ở đây có giá cả phải chăng. Nếu bạn đi theo nhóm thì thì số tiền chia ra cũng không lớn mà bạn vẫn có thể ăn no căng bụng đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 242/6 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 437 034
      Giờ mở cửa: 12:00 – 19:00

      Gọi điện
      Lẩu Dê - Cari Dê 242/6
      Lẩu Dê - Cari Dê 242/6
      Lẩu Dê - Cari Dê 242/6
      Lẩu Dê - Cari Dê 242/6
    • Thuộc top những quán lẩu ngon nhất tại quận 4, Lẩu Bò Kỳ Kim chinh phục khách hàng bởi nước lẩu có vị thơm ngọt tự nhiên, không thêm chất phụ gia, thịt bò tươi, ăn cùng rau xanh tươi mơn mởn. Quán lẩu này không chỉ thu hút thực khách bởi sự độc đáo trong món ăn mà còn bởi sự tận tâm trong phong cách phục vụ. Lẩu bò ở đây chắc chắn không làm phật lòng bất kỳ một khách hàng nào đến đây thưởng thức. Rất nhiều thực khách tới đây đều quen thuộc và không thể bỏ qua món ăn này.


      Tuy Lẩu Bò Kỳ Kim nằm trong con hẻm không sầm uất nhưng lượng khách hàng đến đây luôn đông đúc. Có lẽ vì nước lẩu tại đây khá ngon, không bị hăng mùi bò mà lại có mùi thơm nhẹ, ăn không bị ngấy. Nước lẩu ngon, thịt bò nhiều, không bị dai, chủ quán luôn chọn lựa những nguyên liệu tươi ngon nhất để phục vụ khách hàng. Bên cạnh thịt bò, bạn nên gọi thêm mì, bún, nấm và váng đậu để món ăn thêm phong phú và dậy mùi hơn. Ngoài ra, nước lẩu được nêm đậm đà, rau tươi ăn kèm với mì hoặc bún rất ngon. Nếu có dịp mời bạn ghé thử Lẩu Bò Kỳ Kim để cảm nhận hương vị lẩu bò nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 106B Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM

      Điện thoại: 0777 033 977

      Giờ mở cửa: 18:00 – 21:00

      Gọi điện
      Lẩu Bò Kỳ Kim
      Lẩu Bò Kỳ Kim
      Lẩu Bò Kỳ Kim
      Lẩu Bò Kỳ Kim
    • Top 11

      Lẩu mắm chị Sen

      Nhiều thực khách mạnh dạn khẳng định Lẩu mắm chị Sen là quán lẩu mắm ngon bậc nhất Sài Gòn. Ngày trước, quán bên chợ đêm Bến Thành, sau đó chuyển qua quận 4. Lẩu mắm đậm đà, dậy mùi mắm, thức ăn tươi ngon, điểm đặc biệt nhất của nồi lẩu là con tôm càng to, tuỳ giá tiền mà bạn có thể chọn 1 nồi lẩu hoành tráng đầy đủ: tôm, mực, cá, heo quay. Ở đây còn có đầu có lóc dành cho những người thích món này, ai muốn ăn thì ngồi đợi cô chủ luộc chứ cô không luộc sẵn.


      Cô chủ rất hiếu khách, dễ chịu, nấu món nào món ấy đều nhận được những lời khen ngợi. Điểm trừ duy nhất là quán hơi nhỏ, khách ngồi lại có chút bất tiện. Mọi người ai thèm lẩu mắm hay bún mắm thì hãy ghé quán Lẩu mắm chị Sen nhé, bún mắm cũng siêu ngon đảm bảo chỉ có nghiện thôi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 108/1C Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

        Lẩu mắm chị Sen
        Lẩu mắm chị Sen
        Lẩu mắm chị Sen
        Lẩu mắm chị Sen




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy