Top 12 Quán lẩu ngon và chất lượng nhất Quận 6, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 57748 0 Báo lỗi

Lẩu là món ăn chiếm được cảm tình và trở thành món ăn quen thuộc của người Việt. Giữa hàng trăm các quán lẩu mọc lên san sát nhau, đâu sẽ là địa điểm phù hợp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi - Kichi

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ lẩu ngon ở quận 6 mà các tín đồ ẩm thực không nên bỏ lỡ chính là buffet lẩu băng chuyền Kichi Kichi đình đám. Về không gian, quán thu hút khách hàng bởi không gian sang trọng, sạch sẽ, lịch sự. Bạn có thể chọn ngồi dọc theo băng chuyền hoặc đối với nhóm đông người có thể chọn ngồi bàn riêng để có không gian thoải mái hơn. Kichi Kichi vừa chú trọng đến một môi trường phục vụ hiện đại, tiện nghi, vừa không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và phong phú về các món ăn. Không gian của nhà hàng được bố trí thoáng đãng, mát mẻ, thân mật. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được một cuộc sống năng động, hiện đại và trẻ trung. Với phong cách ăn uống rất là độc đáo, các bạn sẽ cảm thấy hứng thú hơn khi ăn tại đây, một phong cách rất Nhật Bản, đem lại 1 trải nghiệm hoàn toàn mới.

    Các món ăn ở Kichi Kichi được trình bày đẹp mắt, mỗi đĩa không quá nhiều để bạn có thể thưởng thức đa dạng hương vị hơn. Với mức giá không quá học sinh sinh viên nhưng bù lại nguồn nguyên liệu tươi ngon được bày lên băng chuyền độc đáo giúp bạn thưởng thức không giới hạn thực đơn món ăn ngon tuyệt với gần 100 đồ kèm nhúng lẩu. Vì là hình thức lẩu băng chuyền, nên món ăn ra nhanh và bạn có thể chủ động tự phục vụ mà không cần chờ đợi nhân viên. Lẩu Tomyum, lẩu cua đồng là hai loại nước lẩu bán chạy của Kichi Kichi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 125-127 Bình Phú, Quận 6, TP. HCM
    • 298 Bình Tiên, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kichi - Kichi
    Kichi - Kichi
    Kichi - Kichi
    Kichi - Kichi

  2. Team mê thịt bò, đặc biệt là những món ngon được chế biến từ bò tơ sao có thể bỏ qua địa chỉ Bò Tơ Nhân Phát ở Quận 6. Từ những câu hỏi tại sao, cùng lòng tự hào dân tộc, thương hiệu Bò tơ Nhân Phát đã được các founder Việt bắt tay vào hiện thực hóa, nhằm mục tiêu đưa đặc sản Việt vươn xa hơn, khẳng định và nâng tầm giá trị ẩm thực Việt trong lòng tất cả mọi người. Đây là một quán ăn chuyên các món từ thịt bò tơ ngon, tươi, sạch, được chọn lọc từ những con bò tơ khoảng 5 – 6 tháng tuổi. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, phù hợp cho cả dịp tụ tập cùng bạn bè hay ăn tiệc cùng gia đình.

    Thực đơn của Bò Tơ Nhân Phát có gần 200 món ăn được chế biến từ bò tơ. Đối với những ai thích lẩu, món lẩu đuôi bò là một gợi ý tuyệt vời đấy. Nước lẩu bò cũng được nêm nếm ăn rất vừa miệng, các loại rau ăn kèm vừa nhiều lại vừa chất lượng. Điều đặc biệt mà khiến các thực khách đến quán phải hài lòng yên tâm đó là chất lượng về sinh thực phẩm. Hơn nữa nhân viên của Bò Tơ Nhân Phát lại rất nhanh nhẹn, lịch sự, nên dù quán đông khách nhưng bạn vẫn sẽ có được những trải nghiệm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 350 325

    Email: ngolinhbeef@gmail.com

    Website: https://botonhanphat.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/botonhanphat
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
  3. Quán Lẩu Sa Tế Uyên Ương là một địa điểm nổi tiếng về lẩu tại Quận 6. Với không gian thoáng đãng và phục vụ chuyên nghiệp, quán mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn cho khách hàng. Lẩu Sa Tế là một món ăn truyền thống đậm đà và cay nồng, được chế biến từ hỗn hợp các gia vị đặc trưng, trong đó nổi bật là Sa Tế - một loại gia vị mang hương vị của vùng Sichuan, Trung Quốc. Món lẩu này kết hợp hài hòa giữa thịt, hải sản, rau củ và nấm, tạo nên một hương vị độc đáo và thú vị.


    Quán Lẩu Sa Tế Uyên Ương nổi tiếng với sự đa dạng trong các loại lẩu và chất lượng nguyên liệu tươi ngon. Khách hàng có thể lựa chọn từ lẩu thập cẩm, lẩu hải sản, lẩu thịt bò, lẩu cua, lẩu cá, hay lẩu rau củ theo sở thích cá nhân. Nguyên liệu tại quán luôn được lựa chọn kỹ lưỡng và đảm bảo chất lượng, mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng. Ngoài lẩu, quán cũng cung cấp các món ăn kèm phong phú như mì, bún, xôi, gỏi, chiên, nướng để bổ sung cho bữa ăn. Đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và đảm bảo dịch vụ tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 743/52 Hồng Bàng, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 349 228
    Email: tranglenguyen17111980@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064919970202
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30
    Gọi điện
    Lẩu Sa Tế Uyên Ương
    Lẩu Sa Tế Uyên Ương
    Lẩu Sa Tế Uyên Ương
    Lẩu Sa Tế Uyên Ương
  4. Lẩu Gà Nòi Đức Phát 2 phục vụ nhiều món ăn thuần túy Việt Nam và các món ăn đặc sản miền Tây, trong đó có các món ăn được chế biến từ gà nòi. Chưa nói đến cách chế biến và bí quyết gia giảm gia vị, các món ăn được làm từ gà nòi thuần túy đã rất thơm ngon và bổ dưỡng. Với công thức chế biến riêng của mình, thịt gà nòi vốn ngon lại càng thêm tuyệt vời khi được sáng tạo trong món lẩu của Lẩu Gà Nòi Đức Phát 2.


    Lẩu gà nòi có mùi thơm vô cùng quyến rũ với nước lẩu ngọt dịu cùng miếng thịt gà săn chắc, ít mỡ. Thưởng thức lẩu gà nòi cùng bún, rau tươi như: mồng tơi, cải xanh, tần ô, rau muống… bạn sẽ có một món lẩu thật đúng điệu. Thưởng thức lẩu gà nòi, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp tuyệt hảo của thịt gà nòi chắc, mềm ngọt đượm vị cùng hương thơm khổ hoa đăng đắng nhưng thanh mát. Thịt gà chín ngon, chấm cùng muối ớt vắt chanh sẽ thật đúng điệu. Cái cảm giác nóng bỏng, ngọt tự nhiên của thịt gà nòi như tỏa lan khắp cơ thể, khiến bạn ăn rồi sẽ khó có thể nào quên được. Lẩu Gà Nòi Đức Phát 2 với không gian rộng rãi, được thiết kế và bày trí đơn giản nhưng rất ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái khi thực khách đến đây dùng bữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187B Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 762 986
    Email: Ducthinhcamera11@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063583840142

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59

    Gọi điện
    Lẩu Gà Nòi Đức Phát 2
    Lẩu Gà Nòi Đức Phát 2
    Lẩu Gà Nòi Đức Phát 2
    Lẩu Gà Nòi Đức Phát 2
  5. Top 5

    Lẩu 94

    Gọi điện

    Quán Lẩu 94 là một địa điểm phổ biến và được yêu thích trong việc thưởng thức lẩu tại Quận 6, thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian ấm cúng và phong cách phục vụ tận tâm, quán đem đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Quán Lẩu 94 nổi tiếng với sự đa dạng và phong phú của menu lẩu. Khách hàng có thể lựa chọn từ lẩu thập cẩm, lẩu hải sản, lẩu thịt bò, lẩu gà, lẩu rau củ và nhiều loại lẩu khác.


    Quán Lẩu 94 cũng chú trọng đến chất lượng dịch vụ và sự thoải mái của khách hàng. Nhân viên phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng hỗ trợ và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Không gian quán được thiết kế thoải mái và trang nhã, tạo cảm giác thân thiện và ấm cúng. Giá cả tại Quán Lẩu 94 khá hợp lý và phù hợp với chất lượng và khẩu vị mà quán mang lại. Quán cam kết sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, đảm bảo mang đến trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho khách hàng. Với hương vị đặc trưng của lẩu và không gian ấm áp, Quán Lẩu 94 là một địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực lẩu và mong muốn tận hưởng bữa ăn ngon miệng cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 833 038
    Email: loantrinh1602@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057305267144
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Lẩu 94
    Lẩu 94
    Lẩu 94
    Lẩu 94
  6. Top 6

    Quán Chà Bá

    Gọi điện

    Quán Chà Bá cũng là một trong những địa chỉ có món lẩu ngon và chất lượng tại quận 6, TP. HCM được nhiều thực khách lựa chọn. Muốn thưởng thức được nồi lẩu xí quách, thì bạn nên chắc chắn có mặt từ sớm vì món lẩu này rất mau hết vì độ hot của nó. Dù là quán ăn gia đình, diện tích có phần hạn chế nhưng không gian mà Quán Chà Bá mang lại luôn khiến cho thực khách hài lòng.


    Tại quán Chà Bá, an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu với quy trình kiểm tra chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt. Mọi khâu trong việc chế biến và phục vụ khách hàng đều được giám sát chặt chẽ. Món lẩu xí quách là món ăn bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây. Lẩu xí quách cay Thái ớt xiêm xanh, chua ngọt đậm đà cay ấm bụng, kéo ra khỏi xương miếng xen thịt xen kẽ mỡ nạt ăn khá bắt vị và ngon lắm không bị ngán. Những cục xí quách chà bá lóc ra sẽ được kha khá thịt và sụn. Nước dùng vô cùng đậm đà luôn, thịt được ninh mềm, gân vẫn giữ lại độ độ dai dai, tủy trong mấy cây xí quách hút béo thôi rồi luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185Q Mai Xuân Thưởng, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0786 389 279
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanchba
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Quán Chà Bá
    Quán Chà Bá
  7. Quán Chay Quan Âm là một địa điểm ẩm thực chay nổi tiếng tại Quận 6, thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian yên tĩnh và phong cách phục vụ tận tâm, quán mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực chay ngon và thanh tịnh. Quán Chay Quan Âm nổi tiếng với các món ăn chay truyền thống, phong phú và đa dạng. Menu của quán bao gồm các món chay như cơm chay, bún chay, mì chay, phở chay, và nhiều món chay khác. Các món ăn được chế biến từ các nguyên liệu chay tươi ngon, đảm bảo vị ngon và chất lượng. Nguyên liệu tại quán được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo không sử dụng các sản phẩm từ động vật.


    Quán Chay Quan Âm không chỉ chú trọng đến chất lượng món ăn mà còn đặc biệt quan tâm đến sự thoải mái và tâm linh của khách hàng. Không gian quán được thiết kế ấm cúng và yên tĩnh, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thưởng thức bữa ăn chay một cách tĩnh lặng và thanh thản. Giá cả tại Quán Chay Quan Âm khá hợp lý và phù hợp với chất lượng và không gian yên bình mà quán mang lại. Quán cam kết sử dụng các nguyên liệu chất lượng và an toàn, đảm bảo món ăn chay ngon và tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137/7 Bình Tiên, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0949 492 238
    Email: guanyin.zhai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanchayquanam
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Chay Quan Âm
    Quán Chay Quan Âm
    Quán Chay Quan Âm
    Quán Chay Quan Âm
  8. Nằm gọn tại 324 Bến Bãi Sậy, Quận 6, Lẩu Dê Cây Dừa thu hút khách hàng bởi sự bình dị, gần gũi của quán. Hàng bàn ghế được xếp gọn gàng sạch sẽ. Đây sẽ là địa điểm tuyệt vời với những bạn nào yêu thích không gian thoáng đãng, vừa ăn vừa tận hưởng khí trời. Nếu bạn là fan cuồng các món dê thì Lẩu Dê Cây Dừa thực sự là điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua. Đúng như tên gọi, nơi đây xứng đáng là thiên đường ẩm thực của những món ăn được chế biến từ dê.


    Lẩu Dê Cây Dừa có những món ăn hấp dẫn với một thực đơn tuy không quá đa dạng nhưng tập trung toàn những món đặc sắc. Ở đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi khâu nguyên liệu rất tươi sống, dê đạt chất lượng nhất để đảm bảo mang lại hương vị tươi ngon nhất cho quý khách hàng. Thịt dê có hương vị đặc trưng, ngọt thịt và khá béo. Các món nhũ dê nướng chao, thịt dê nướng đã trở nên quen thuộc với thực khách Sài Gòn, nhưng để khiến mọi người quyến luyến và quay lại đó là nhờ vào công thức ướp và chế biến độc đáo của Lẩu Dê Cây Dừa .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 324 Bến Bãi Sậy, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 335 550
    Fanpage: https://www.facebook.com/ldcaydua/

    Giờ mở cửa: 13:30 - 21:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Cây Dừa
    Lẩu Dê Cây Dừa
    Lẩu Dê Cây Dừa
    Lẩu Dê Cây Dừa
  9. Lẩu Bò Ngọc Tuyết là một địa điểm nổi tiếng về món lẩu bò tươi ngon tại Quận 6, thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp, nhà hàng mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp. Lẩu Bò Ngọc Tuyết nổi tiếng với sự tinh tế và chất lượng của nguyên liệu. Thịt bò Ngọc Tuyết được chọn lựa kỹ càng, có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo tươi ngon. Đặc biệt, thịt bò Ngọc Tuyết có đặc điểm mềm mịn, thơm ngon và giàu dinh dưỡng, tạo nên một hương vị đặc biệt cho món lẩu.


    Ngoài lẩu bò, nhà hàng cũng cung cấp các món ăn kèm hấp dẫn như mì, bún, cơm, và các món tráng miệng ngon lành. Quán cũng có danh sách đồ uống phong phú để khách hàng lựa chọn. Dịch vụ tại Lẩu Bò Ngọc Tuyết luôn được đánh giá cao với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và chu đáo. Không gian quán thoáng đãng, trang nhã và thoải mái, tạo cảm giác ấm áp cho khách hàng. Giá cả tại nhà hàng tương đối phù hợp với chất lượng và không gian cao cấp mà nhà hàng mang lại. Đây là một địa điểm lý tưởng để tận hưởng một bữa ăn ngon và thưởng thức món lẩu bò ngon miệng cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 836 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 440 233
    Email: laubongoctuyet@gmail.com
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Lẩu Bò Ngọc Tuyết
    Lẩu Bò Ngọc Tuyết
    Lẩu Bò Ngọc Tuyết
    Lẩu Bò Ngọc Tuyết
  10. Top 10

    Lẩu Dê 49E

    Gọi điện

    Dê là món ăn ngon và được cánh mày râu vô cùng yêu thích. Để kể đến quán lẩu dê nổi tiếng Sài Gòn, chắc chắn không thể không nhắc đến quán Lẩu Dê 49E. Lẩu Dê 49E quận 6 đã khét tiếng từ rất lâu với hương vị rất khó quên. Thịt dê tại quán cực kì ấn tượng, 1 đĩa được nhiều & chế tạo đặc biệt nên rất thơm. Thịt dê mềm ngon không mùi khó chịu. Bạn rất có thể order nhà bếp vị nước lẩu theo sở trường. Kết hợp cùng với nước lẩu cay đậm chất sự thật là mỹ vị nhân gian.


    Thịt dê được ướp đậm đà, nhúng vào nước lẩu siêu ngon, chấm với nước chấm được pha theo công thức riêng, mang đến cho thực khách những trải nghiệm vị giác tuyệt vời nhất. Đặc biệt nước lẩu chua cay thơm nồng, được nấu theo công thức đặc trưng nên thực khách sẽ không thể tìm thấy ở bất kỳ quán lẩu dê nào khác. Vì lẽ đó, Lẩu Dê 49E là địa điểm không thể tuyệt vời hơn cho bạn để cùng bè bạn đánh chén đến no say. Bên cạnh món lẩu dê thơm ngon, nhà hàng còn có không gian thoáng mát, rộng rãi, khiến thực khách cảm thấy thoải mái khi đến dùng bữa. Vào khoảng chiều tối, quán khá đông và nhân viên rất bận rộn nên có thể bạn sẽ phải chờ hơi lâu một chút đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Lô E Lý Chiêu Hoàng, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 682 688
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê 49E
    Lẩu Dê 49E
    Lẩu Dê 49E
    Lẩu Dê 49E
  11. Top 11

    Quán Lẩu 28

    Quán Lẩu 28 là một quán ăn có giá bình dân nằm ở địa bàn Quận 6, TP. HCM. Giá rẻ, hương vị tốt và không gian thoáng đãng, thoải mái là những ưu điểm của quán. Tôm và các loại hải sản khác ở đây đều được mọi người yêu thích bởi độ tươi và ngọt thịt. Với nước dùng đậm đà cùng rau tươi ăn kèm, tôm chắc thịt, không hề bị bở, bún,... nó đã chinh phục được dạ dày của rất nhiều thực khách. Ngoài ra, các loại sốt chấm được pha đậm vị, độc đáo cũng là điểm cộng ở Quán Lẩu 28.


    Dù chỉ là một quán lẩu bình dân nhưng nơi đây đã trở thành chốn hò hẹn quen thuộc của ai yêu thích ẩm thực đường phố Sài Gòn đó nha. Tôm ở đây được nhận xét là rất tươi, nhiều thịt và những topping khác thì cũng đầy ắp, khiến cho thực khách no căng bụng. Bên cạnh nồi lẩu tôm, cua nghi ngút khói bạn còn có nhiều sự lựa chọn khác với các món nhậu cực kì bắt miệng tại quán. Quán Lẩu 28 rất quen thuộc với những bạn trẻ và gia đình tại Sài Gòn với không gian thoáng, rộng rãi cực kì thích hợp để tụ tập bạn bè và chất lượng món ăn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Đường số 10, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0372 765 706
    Giờ mở cửa: 16:00 - 01:30

    Quán Lẩu 28
    Quán Lẩu 28
    Quán Lẩu 28
    Quán Lẩu 28
  12. Top 12

    Quán Lẩu Chay Địa Phú

    Quán Lẩu Chay Địa Phú là một địa điểm nổi tiếng về lẩu chay tại Quận 6, thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian ấm cúng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Quán Lẩu Chay Địa Phú nổi tiếng với việc phục vụ các món ăn chay ngon mắt, đa dạng và đậm đà vị ngon. Menu của quán bao gồm lẩu chay thập cẩm, lẩu chay hải sản, lẩu chay rau củ, lẩu chay đậu hũ, và nhiều lựa chọn khác. Các nguyên liệu được sử dụng đều là các loại thực phẩm chay tươi ngon, đảm bảo độ tươi và chất lượng.


    Quán Lẩu Chay Địa Phú không chỉ tập trung vào việc cung cấp các món ăn ngon mà còn chú trọng đến sự tận hưởng của khách hàng. Không gian quán được thiết kế thoải mái và trang nhã, tạo cảm giác thân thiện và ấm cúng. Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, thân thiện và luôn sẵn sàng hỗ trợ, đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Giá cả tại Quán Lẩu Chay Địa Phú khá hợp lý và phù hợp với chất lượng và khẩu vị mà quán mang lại. Quán cũng đảm bảo sử dụng các nguyên liệu chất lượng và an toàn, đảm bảo món ăn chay của quán không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Cư Xá Phú Lâm B, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Quán Lẩu Chay Địa Phú
    Quán Lẩu Chay Địa Phú
    Quán Lẩu Chay Địa Phú
    Quán Lẩu Chay Địa Phú




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy