Top 12 Địa điểm ăn đêm ngon nhất tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Hồng Nhung 11114 0 Báo lỗi

Chắc hẳn không ít lần bạn từng mất ngủ vì những cơn đói ùa đến lúc đêm khuya. Dịch vụ ship đồ ăn nhanh lại thường không nóng sốt và chất lượng cũng không ngon ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Vua Cua là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Quận Bình Thạnh. Với không gian thoáng đãng và thực đơn đa dạng, nhà hàng mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với các món ăn từ cua tươi ngon. Vua Cua nổi tiếng với các món ăn đặc sản từ cua. Khách hàng có thể thưởng thức cua sống tươi ngon, cua hấp, cua rang me, cua xào tỏi và nhiều món ăn khác từ cua. Các món ăn được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp và tài ba, mang đến hương vị tuyệt vời và độc đáo. Ngoài các món cua, nhà hàng Vua Cua cũng cung cấp nhiều lựa chọn hải sản khác như tôm, cua, ốc, hàu và cá. Đội ngũ đầu bếp tận tâm và chuyên nghiệp sẽ đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt hảo cho từng món ăn.


    Dịch vụ tại Nhà hàng Vua Cua được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp và tận hưởng. Nhân viên phục vụ thân thiện và chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Không gian của nhà hàng Vua Cua rất thoáng đãng và sang trọng. Với kiến trúc đẹp mắt và không gian ấm cúng, nhà hàng tạo nên một môi trường lý tưởng để thưởng thức hải sản tươi ngon. Giá cả tại nhà hàng Vua Cua phù hợp với chất lượng dịch vụ và món ăn. Bạn có thể thưởng thức hải sản độc đáo trong một không gian sang trọng mà không lo lắng về giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 633 387
    Email: cskh@vuacua.vn
    Website: https://vuacua.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuacua
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Nhà hàng Vua Cua
    Nhà hàng Vua Cua
    Nhà hàng Vua Cua
    Nhà hàng Vua Cua

  2. Quán phở nổi tiếng tại Phạm Viết Chánh phải kể đến đó là quán Phở Một Đô - Quán Phở Ngon. Phở Một Đô là sự lựa chọn của nhiều người cho bữa ăn sáng của mình. Một bát phở nóng hổi thom ngon thịt vừa chín ăn rất mềm. Nước dùng tại quán được nêm nếm từ xương bò rất cẩn thận, thơm ngọt từ xương, tạo cho thực khách một hương vị khó quên khi đến đây. Tuy nhìn bề ngoài, quán được bày trí khá đơn giản và bình dân, nhưng với phương châm phục vụ luôn mang đến chất lượng tốt nhất và sự hài lòng cho thực khách nên vì thế mà quán rất đông khách, bất kể là buổi sáng hay tối. Khi đến phở Hào Ký, bạn sẽ được thưởng thức một bát phở nóng hổi đầy ắp thịt, rau luôn còn tươi và đã được nhặt sạch. Điểm thu hút thực khách khi đến đây là nước dùng rất ngon và ngọt, được nấu từ xương bò, ngọt thanh và không pha lẫn tạp chất.


    Bên cạnh đó, sợi phở rất mềm mịn cũng là một điểm cộng khiến thực khách yêu thích Phở Một Đô - Quán Phở Ngon. Đến với Phở Một Đô, bạn có thể gọi phở tái, phở nạm, gân, bò viên... Món ăn đặc biệt nhất ở đây có lẽ là món phở trộn, với một hương vị rất riêng. Quán được nhận xét là khá sạch sẽ, dễ tìm. Nước phở ở đây khá ngon, nhất là nước hầm xương nhiều giờ liền nên ăn thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76F Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 161 818
    Email: longbien.tec@gmail.com
    Website: https://phomotdo.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanphongon
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở Một Đô - Quán Phở Ngon
    Phở Một Đô - Quán Phở Ngon
    Phở Một Đô - Quán Phở Ngon
    Phở Một Đô - Quán Phở Ngon
  3. LU - Bò Sốt Hàu là một quán ăn quen thuộc đối với các tín đồ ẩm thực tại Bình Thạnh. Đã thèm món bò hàu sốt thì chắc chắn không nên bỏ qua thương hiệu này - một quán ăn chất lượng nằm trên số 95 Vạn Kiếp với mức giá siêu dễ chịu phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Mỗi set có thịt bò, hàu, phô mai, trứng, bánh mì, đậu bắp, bắp, kim chi... đủ cho 2 người ăn. Đặc biệt nhất là hàu ở quán LU - Bò Sốt Hàu rất tươi, kích thước không quá to nhưng chất lượng, một phần cũng khá nhiều hòa quyện cùng nước sốt đậm đà nên không gây ngán hay bị tanh.


    Đặc biệt nhất có lẽ chính là quán LU - Bò Sốt Hàu có vòng phô mai béo, thơm được kết hợp chung với thịt bò tăng thêm vị béo, vì có sốt cay nên cũng sẽ không khiến khách hàng bị ngán. Các nguyên liệu sẽ được bày theo từng đĩa, khách hàng cần quết bơ lên chảo, để bơ tan, cho bò vào đồng thời bỏ sốt, hành tây, nấm, trứng, hàu, mực,.. vào cùng. Với nguyên liệu là thăn ngoại, nạc cổ bò Mỹ, nấm, hàu, phô mai, sốt cay với công thức đặc biệt hòa quyện cùng nhau khiến khách hàng có được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Dù khách đông nhưng món ăn được lên món khá nhanh, nhân viên nhiệt tình tư vấn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 277 247

    Email: bichdao107@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lubosothau/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    LU - Bò Sốt Hàu
    LU - Bò Sốt Hàu
    LU - Bò Sốt Hàu
    LU - Bò Sốt Hàu
  4. Nằm trên con ngõ nhỏ trong lòng thành phố náo nhiệt, tại số 9 Phan Xích Long, Phường 3. Với phong cách Sài Gòn, sẽ mang tới cho các bạn trẻ những trải nghiệm ấn tượng nhất. Với menu đa dạng lên tới 60 món ăn được chế biến từ hơn 10 loại ốc và các món ăn vặt kèm theo. Phá vỡ những công thức chế biến truyền thống ít ý tưởng, đến với Quán Ốc Nguyên chúng ta thỏa sức thưởng thức: Hương vị béo ngậy của pho mai; Mùi hương thơm lừng từ bơ; Vị ngon ngọt tự nhiên từ những món hấp chanh xả. Menu nơi đây khá đa dạng với các cách chế biến mang đậm hương vị riêng của quán nên chắc chắn sẽ làm du khách mê mẩn mãi thôi.


    Quán Ốc Nguyên với menu đa dạng lắm, ốc thì đầy đủ các loại ốc với nhiều phương pháp chế biến như: ốc xào me biển, khều mút xào măng, ốc hấp sả, ốc rang muối,... Ốc ở đây được luộc chung với các loại lá thơm như bưởi, chanh, sả cùng với cách pha nước chấm tuyệt vời khiến ai thưởng thức cũng phải tấm tắc khen ngon. Quán Ốc Nguyên tập trung chủ yếu là các món ăn về ốc, bởi vậy nên chất lượng món ăn và đảm bảo hương vị chuẩn ngon và mùi hương thơm ngào ngạt chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại được việc thưởng thức tất tần tật những món ốc ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Phan Xích Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0945 289 922
    Website: https://quan-oc-nguyen-1-hawker-stall.business.site/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 02:00

    Gọi điện
    Quán Ốc Nguyên
    Quán Ốc Nguyên
    Quán Ốc Nguyên
    Quán Ốc Nguyên
  5. Top 5

    Steak Bin & Pizza

    Gọi điện

    Steak Bin & Pizza là nhà hàng dân dã có cửa sổ chạm trần và các món ăn quen thuộc như bít tết và pizza. Nhân viên lịch sự, lễ phép, ân cần rất chu đáo với khách hàng. Với lựa chọn muốn được ăn các món Tây mà giá cả phải chăng thì đây là nhà hàng này là địa điểm bạn không nên bỏ qua. Ở PapaSteak Restaurant, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ của những người đầu bếp. Một số bạn nhầm tưởng làm món steak đơn giản là cho lên mặt chảo nóng là được, rồi lúc này họ mới phát hiện miếng steak chẳng như mong đợi và họ cho rằng đó là miếng thịt không ngon. Thật sự, không phải như vậy, để làm ra một miếng steak nó còn là sự kết hợp của nhiều thứ như kỹ thuật nướng, kỹ thuật bảo quản,... lựa chọn dao để cắt những miếng steak cũng là vấn đề quan trọng dao phải bén, chắc tay cầm,...


    Đến với Steak Bin & Pizza bạn sẽ không thể nào ngừng ăn trước miếng steak vừa thơm, vừa mềm tan ngay trong miệng. Hòa quyện cùng loại sốt riêng mà bạn chọn khiến bạn ngất ngây ngay tại bàn luôn. Thứ quan trọng không thể thiểu để tạo nên hương vị của 1 phần Steak, đó là nước sốt. Bạn có biết Steak Bin & Pizza có đến 7 loại nước sốt kết hợp với steak cho món ăn thăng hạng hương vị. Những phần bò Mỹ tươi ngon hòa quyện với các vị sốt riêng chính là thứ tạo nên thương hiệu cho món Steak của Bin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 352K Phan Văn Trị, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 02822 677 799
    Website: http://steakbinpizza.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SteakBinPizza
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Steak Bin & Pizza
    Steak Bin & Pizza
    Steak Bin & Pizza
    Steak Bin & Pizza
  6. Không ngoa khi nói rằng Bánh Tráng Nướng C002 là một trong các quán bánh tráng nướng ngon sạch có tiếng trên địa bàn Bình Thạnh hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn thức uống nơi đây. Hàng trăm lượt review 5 sao trên các diễn đàn ẩm thực chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập. Nếu bạn là một tín đồ mê check in và selfie thì nên không có bỏ qua Bánh Tráng Nướng C002. Một trong những quán bánh thường xuyên được check in trên mạng xã hội như Facebook hay Instagram nhất. Quán có không gian tương đối vừa phải, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ bánh tráng nướng.


    Đến với Bánh Tráng Nướng C002, các bạn sẽ được thưởng thức với hơn 50 loại Bánh Tráng Nướng khác nhau. Với hơn 15 loại topping hấp dẫn tha hồ lựa chọn. Ngoài ra quán nằm trên mặt tiền con đường Trường Sa, nơi có không gian rất thoáng đãng, mát mẽ, quang cảnh thơ mộng lãng mạn, thích hợp cho các bạn có một nơi thư giãn, ăn uống giải trí với bạn bè sau một ngày làm việc căng thẳng ngay giữa chốn Sài thành náo nhiệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23/49 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0383 394 686
    Email: banhtrangnuongc002vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangnuongc002/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh Tráng Nướng C002
    Bánh Tráng Nướng C002
    Bánh Tráng Nướng C002
    Bánh Tráng Nướng C002
  7. Một trong những quán lẩu dê ngon và chất lượng tại Bình Thạnh chính là Lẩu Dê Gia Truyền Tài . Đến quán Lẩu Dê Gia Truyền Tài Ký, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món dê hấp, nướng và lẩu vô cùng đặc sắc. Khách sẽ có một nồi nước lẩu nóng hổi kèm với mì, rau các loại, đậu hũ,… chấm thêm một ít tương chao pha cùng sa tế. Thịt dê được Dê Đệ Nhất mổ hàng ngày, cam kết không dùng hàng đông lạnh. Lẩu dê ở đây đặc biệt ở chỗ, nước lẩu siêu đậm đà được xử lý không có mùi hôi của dê, vị ngọt thanh nhẹ.


    Tồn tại vững vàng trong 20 năm, Lẩu Dê Gia Truyền Tài Ký đã trở thành điểm đến quen thuộc của rất nhiều người với hương vị tuyệt vời của từng món ăn được chứng thực bởi thực khách gần xa. Quy trình chế biến, bảo quản dê của quán cũng được kiểm soát kỹ lưỡng nên thịt không hề có mùi hôi, nêm nếm vừa miệng, rất tươi và ngon. Không gian quán rất thoải mái, dễ chịu để bạn gặp gỡ bạn bè, cùng nhau thưởng thức nồi lẩu dê nóng hổi, lai rai vài chai bia. Không gian rộng rãi thoáng mát với công suất phục vụ lớn cho bạn thả ga tiệc tùng đông người. Menu đa dạng với dê tươi mới mỗi ngày, từ lẩu, nướng đến các loại nộm gỏi hấp, Lẩu Dê tài Ký đều có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57A Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 275 050
    Email: quyquoc3132000@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laudetaiky.binhthanh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Gia Truyền Tài Ký
    Lẩu Dê Gia Truyền Tài Ký
    Lẩu Dê Gia Truyền Tài Ký
    Lẩu Dê Gia Truyền Tài Ký
  8. Top 8

    Ốc Chảo 535

    Gọi điện

    Nằm trên đường Phạm Văn Đồng gần cầu Bình Lợi, cái tên Ốc Chảo 535 khiến ai cũng phải phát thèm khi đến đây ăn. Từng chảo ốc vô cùng hấp dẫn với đa dạng các loại ốc thay đổi theo ngày, hầu hết các món ốc chỉ 30k. Một số món đặc biệt như ốc hương hoàng kim, răng mực, tôm nướng, bạch tuộc nướng, nhum biển thì 50k. Bàn ghế và quán trông khá sáng sủa và sạch sẽ, có lẽ đây là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút khách ghé đến quán ngày càng nhiều. Cả một không gian đều nhẹ nhàng, giản dị, khiến khách hàng đến cảm thấy thư thái, dễ chịu.


    Vì ốc ngon, giá rẻ nên quán thu hút đông khách tới đây. Quán Ốc Chảo 535 với menu đa dạng lắm, ốc thì có cả ốc nhỏ lẫn ốc to, với các phương pháp chế biến như: ốc luộc, ốc xào, Ốc tại quán được đánh giá là ngon, sạch và không có mùi. Bên cạnh đó, nước chấm ốc chính là điểm lôi cuốn nhiều khách hàng nhất với vị chua cay mặn ngọt vừa phải, đưa đẩy vị giác, kết hợp với những món ốc thì tuyệt cú mèo. Đến với Ốc Chảo 535, ngoài những món ngon về ốc, bạn còn được thưởng thức các món ăn vặt hấp dẫn khác. Quán phù hợp lập team tụ tập vào các buổi cuối tuần hay trò chuyện đêm khuya. Ngon, bổ, rẻ và cực kì vui. Không gian của quán vô cùng rộng rãi, thoáng mát. lịch sự và sang trọng, không gian mở nên không hề tạo cảm giác bó buộc mà rất phóng khoáng. Các đồ dùng ở đây đều lịch sự, bài trí hợp lý, gọn gàng, tạo được ấn tượng tốt cho các khách hàng đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 535 Phạm Văn Đồng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 949 337
    Email: Dangminhtuyenkt@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/occhao535/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:30

    Gọi điện
    Ốc Chảo 535
    Ốc Chảo 535
    Ốc Chảo 535
    Ốc Chảo 535
  9. Top 9

    Le Steak

    Gọi điện

    Le Steak nổi tiếng với các món ăn từ thịt bò chất lượng cao. Thịt bò được chọn lựa kỹ càng và chế biến bởi đầu bếp có kinh nghiệm. Khách hàng có thể lựa chọn từ nhiều loại steak như filet mignon, ribeye, và t-bone, được nướng hoặc xào theo sở thích cá nhân. Mỗi miếng steak đều được chế biến tỉ mỉ để đạt đến độ chín và mềm ưng ý.


    Ngoài steak, quán cũng cung cấp nhiều lựa chọn món ăn khác như thịt cừu, thịt heo, hải sản và các món rau củ tươi ngon. Thực đơn đa dạng và sáng tạo, đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại quán Le Steak rất chuyên nghiệp và tận tâm. Họ sẵn sàng phục vụ khách hàng với sự chuyên môn và lòng nhiệt tình. Dịch vụ tại quán được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp và tận hưởng. Không gian của quán Le Steak được thiết kế tinh tế và sang trọng. Với kiến trúc đẹp mắt và không gian thoải mái, quán tạo nên một môi trường lý tưởng để thưởng thức bữa ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 26 Đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 02866 828 839
    Website: https://brasserielesteak.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lesteak1987
    Giờ mở cửa:10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Le Steak
    Le Steak
    Le Steak
    Le Steak
  10. Quán Cơm tấm Huyền là một quán ăn phổ biến tại quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian đơn giản và thoải mái, quán mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực ngon lành và thân thiện. Cơm tấm là món ăn truyền thống của Việt Nam và uán Cơm tấm Huyền nổi tiếng với hương vị độc đáo và chất lượng cao. Cơm tấm tại đây được chế biến từ gạo nếp thơm ngon, mềm mịn và hòa quyện với các loại topping như sườn, gà, bì, trứng và nhiều món gia vị khác để tạo nên bữa ăn ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng.


    Ngoài cơm tấm, quán Cơm tấm Huyền cũng cung cấp nhiều món ăn đa dạng khác như cơm chiên, bánh mì, bún riêu cua và hủ tiếu. Đội ngũ đầu bếp tận tâm và có kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt vời cho mỗi món ăn. Dịch vụ tại quán Cơm tấm Huyền được đánh giá cao về tính thân thiện và tận hưởng. Nhân viên tận tâm và chu đáo, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với nụ cười và sự chăm sóc. Giá cả ở quán Cơm tấm Huyền rất hợp lý và phù hợp với người tiêu dùng. Bạn có thể thưởng thức bữa ăn ngon mà không cần lo lắng về giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 95 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 137 463
    Giờ mở cửa: 16:00 - 04:00
    Gọi điện
    Cơm tấm Huyền
    Cơm tấm Huyền
    Cơm tấm Huyền
    Cơm tấm Huyền
  11. Quán Cơm Tấm Mười là một quán ăn nổi tiếng tại quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian đơn giản nhưng ấm cúng, quán mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực ngon lành và giá cả phải chăng. Cơm tấm là món ăn truyền thống của Việt Nam và Quán Cơm Tấm Mười là một địa chỉ đáng chú ý để thưởng thức món này. Cơm tấm tại đây được chế biến từ gạo nếp tinh chọn, thơm ngon và mềm mịn. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều loại topping như sườn, gà, bì, trứng và nhiều món gia vị khác để tạo nên bữa ăn phong phú và ngon miệng. Ngoài cơm tấm, quán cũng cung cấp nhiều món ăn khác như cơm chiên, bánh mì, bún riêu cua và hủ tiếu. Đội ngũ đầu bếp tại đây luôn đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt vời cho mỗi món ăn.


    Dịch vụ tại Quán Cơm Tấm Mười được đánh giá cao về tính thân thiện và nhanh nhẹn. Nhân viên tận tâm và chu đáo, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Giá cả ở Quán Cơm Tấm Mười rất hợp lý và phù hợp với người tiêu dùng. Bạn có thể thưởng thức bữa ăn ngon mà không cần lo lắng về giá. Với không gian đơn giản nhưng ấm cúng, Quán Cơm Tấm Mười là một điểm đến phổ biến cho cả người dân địa phương và du khách. Bạn có thể đến đây để thưởng thức hương vị truyền thống của Việt Nam và tận hưởng không khí ẩm thực độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 294/35 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 414 111
    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Mười
    Cơm Tấm Mười
    Cơm Tấm Mười
    Cơm Tấm Mười
  12. Top 12

    Hủ tiếu lòng thập cẩm

    Quán Hủ tiếu lòng thập cẩm là một quán ăn độc đáo tọa lạc tại Quận Bình Thạnh. Với chất lượng ẩm thực tuyệt vời, quán là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích hủ tiếu và lòng. Hủ tiếu lòng thập cẩm là một món ăn truyền thống của miền Nam Việt Nam. Tại quán này, bạn có thể thưởng thức một tô hủ tiếu đặc biệt được kết hợp từ nhiều thành phần như hủ tiếu, lòng heo, giò heo, gan, bì, chả, tôm, mực và rau xanh tươi mát. Món ăn này mang đến hương vị đậm đà, ngon miệng và giàu dinh dưỡng.


    Đội ngũ đầu bếp tại quán Hủ tiếu lòng thập cẩm là những người có kinh nghiệm và tâm huyết trong việc chế biến món ăn. Họ chọn lựa các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao để đảm bảo hương vị tuyệt vời và sự hài lòng của khách hàng. Không gian của quán thoáng đãng và ấm cúng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng để thưởng thức món ăn. Dịch vụ tại quán cũng được đánh giá cao với đội ngũ nhân viên thân thiện và nhanh nhẹn. Giá cả tại quán Hủ tiếu lòng thập cẩm cũng rất hợp lý và phù hợp với người tiêu dùng. Bạn có thể thưởng thức một bữa ăn ngon miệng mà không lo về giá cả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 19:00 - 22:00
    Hủ tiếu lòng thập cẩm
    Hủ tiếu lòng thập cẩm
    Hủ tiếu lòng thập cẩm
    Hủ tiếu lòng thập cẩm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy