Top 10 Quán ăn ngon mở xuyên Tết tại Bình Dương

Tạ Linh 418 0 Báo lỗi

Những ngày đầu năm là thời điểm để những người làm việc trong nhiều lĩnh vực tranh thủ nghỉ ngơi, tận hưởng không khí ấm áp bên gia đình và người thân. Tuy ... xem thêm...

  1. Top 1

    McDonald's

    Gọi điện

    Món gà rán mới của thương hiệu này được đánh giá chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, lọt danh sách sản phẩm tin dùng. McDonald’s cho ra đời sản phẩm "Gà rán Giòn da thấm thịt" công thức độc quyền chuẩn Mỹ, với tham vọng mang tới sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn cao và gia tăng thị phần. Thông qua việc bổ sung món ăn quen thuộc với khẩu vị của đại đa số người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ, McDonald’s kỳ vọng sẽ làm bùng phát cơn sóng mới về ẩm thực trong lĩnh vực thức ăn nhanh.


    Sản phẩm gà rán có công thức độc quyền từ Mỹ, quy trình khép kín từ nông trại chăn nuôi, nhà máy chế biến giết mổ đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo an toàn chất lượng của McDonald’s toàn cầu như HACCP, GMP, SQMS. Đây là những yếu tố hãng đồ ăn nhanh này xây dựng để sản phẩm trở nên khác biệt và chiếm được niềm tin của người tiêu dùng. Là điểm đến ẩm thực được các khách hàng yêu thích nhất. Cuối tuần là thời điểm tuyệt vời nhất dành cho bạn để ghé ngay McDonald’s để thưởng thức món ngon nào! McDONALD'S mở cửa xuyên Tết và luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Mừng xuân Quý Mão 2023, hệ thống nhà hàng McDonald's hân hạnh được tiếp tục phục vụ quý khách trong suốt những ngày Tết sắp tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 TTTM Aeon Mall Bình Dương, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 1900 9001

    Email: feedback@vn.mcd.com

    Website: https://mcdonalds.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/McDonaldsVN/

    Giờ mở cửa: 10:00–22:00

    Gọi điện
    McDonald's
    McDonald's
    McDonald's
    McDonald's

  2. Top 2

    KFC

    Gọi điện

    KFC là cụm từ viết tắt của Kentucky Fried Chicken - Gà Rán Kentucky, một trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn Yum Brands Inc (Hoa Kỳ) chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. KFC nổi tiếng thế giới với công thức chế biến gà rán truyền thống Original Recipe, được tạo bởi cùng một công thức pha trộn bí mật 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau do Đại tá Harland Sanders hoàn thiện hơn nửa thế kỷ trước. Không chỉ vậy, tại Việt Nam KFC đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: Gà Big‘n Juicy, Gà Giòn Không Xương, Cơm Gà KFC, Bắp Cải Trộn … Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn, như: Bơ-gơ Tôm, Lipton, Bánh Egg Tart.


    Với tôn chỉ "Mở cửa xuyên tết, fans là trên hết!", vào dịp Tết Nguyên Đán này, hội những người yêu thích những món ăn tại KFC sẽ tha hồ được thưởng thức “vạn món ngon” từ Gà Giòn Cay, Gà Truyền Thống đến Mochi, Cơm Gà Xào Xốt Nhật… và tất tần tật những món ăn khác nữa. Tết lỡ không kịp chuẩn bị đồ ăn ở nhà thì cũng đừng lo, ghé ngay KFC thưởng thức bữa ăn no nê mà vẫn an toàn khi KFC đảm bảo quy trình sát khuẩn, đeo khẩu trang, giãn cách xã hội chuẩn. Hoặc bận quá, hãy cứ ở nhà, KFC sẽ giao hàng tận nơi. Hãy ghi ngay lại địa chỉ của KFC và để đến vào dịp Tết này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • GO! Bình Dương, Đại lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Lotte Mart Bình Dương, Khu đô thị The Seasons, Đại lộ Bình Dương, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
    • Ô 54 Lô DC01, Khu Dân Cư Viet Sing, TP. Thuận An, Bình Dương
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.kfcvietnam.com.vn/he-thong-nha-hang-kfc

    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: https://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KFCVietnam

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
  3. Top 3

    Lotteria

    Gọi điện

    Nhắc đến các loại thức ăn nhanh như gà rán, khoai tây chiên, mì ý, hamburger,... chất lượng thì không thể không điểm qua Lotteria, đây là một thương hiệu lâu năm nổi tiếng tại Việt Nam, hiện đang có mặt ở rất nhiều tỉnh thành. Lotteria cũng là một trong những quán ăn ngon mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Đây là điểm đến quen thuộc của các gia đình có bé nhỏ và giới trẻ Bình Dương.


    Trong vô vàn món ăn của mình, gà rán là món đặc trưng nhất của địa chỉ này. Gà rán của Lotteria thơm ngon miễn bàn, không chỉ có loại truyền thống mà còn kết hợp với nhiều loại sốt như sốt phô mai, sốt đậu, H&S,... Miếng gà rán vàng đều, lớp vỏ giòn tan, từng thớ thịt chắc nóng hổi bên trong, chấm cùng tương là ngon quên lối về. Lotteria thường xuyên có các chương tình khuyến mãi, combo hấp dẫn để phục vụ khách hàng. Đặc biệt trong dịp tết sắp tới, Lotteria mở bán xuyên Tết. Hãy nhấc máy lên liên hệ với Lotteria để đặt hàng hoặc đến ăn trực tiếp tại Lotteria trong dịp Tết này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • GO! Bình Dương, 555B Đại lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 4 Yersin, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Tòa nhà Becamex Tower, Tầng trệt, 230 Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.lotteria.vn/lotteria/store?

    Điện thoại: 1900 6778
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: https://www.lotteria.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ilovelotteria/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  4. Top 4

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Pizza Hut là chuỗi nhà hàng pizza được yêu thích và lớn nhất thế giới, trực thuộc tập đoàn Yum!. Pizza Hut tự hào hiện diện tại 100 quốc gia trên khắp thế giới từ tháng 4 năm 2016. Đặt an toàn thực phẩm là nguyên tắc hàng đầu, Pizza Hut cam kết tất cả các sản phẩm đều là kết quả của quá trình kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm cuối cùng phục vụ khách hàng.


    Đến với Pizza Hut, bạn sẽ được thưởng thức pizza có đế bánh được nướng vừa ăn, bạn có thể chọn đế bánh mỏng hay dày theo sức ăn của mình, thực đơn đa dạng với nhiều loại, mỗi loại nhân sẽ có hương vị khác nhau, ngoài ra món pasta ở đây trên cũng khá ngon và hấp dẫn. Tùy theo khẩu vị mà bạn có thể chọn cho mình một nhãn hiệu yêu thích cho riêng bản thân. Tết đến xuân sang, nhìn đâu cũng thấy sắc đỏ. Thú vị hơn, khi các món ăn mang màu đỏ lại càng được ưu ái hơn trong ngày Tết, nào là hạt dưa, lạp xưởng, dưa hấu, cho đến các loại kẹo mứt giòn tan,... Và chắc chắn rồi, bên cạnh loạt món ăn truyền thống ấy, các Hut Lovers lại càng không thể không biết đến những chiếc pizza sắc đỏ hấp dẫn tại nhà Pizza Hut. Với tông đỏ bắt mắt đến từ "giao diện", mùi thơm khó cưỡng đến từ hương vị, không chỉ được ăn ngon mà biết đâu các Hut Lovers lại còn "đỏ" cả năm luôn thì sao! Hãy ghé Pizza Hut vào dịp Tết này để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 210 Nguyễn An Ninh, P. Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương
    • Aeon Bình Dương, 01 Đại Lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương
    • GO! Bình Dương, 555B Đại lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://pizzahut.vn/StoreLocation

    Điện thoại: 1900 1822

    Email: customerservice@pizzahut.vn

    Website: https://pizzahut.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/VietnamPizzaHut

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  5. Top 5

    Jollibee

    Gọi điện

    Một địa chỉ không thể không nhắc đến trong dịp Tết này đó chính là Jollibee. Jollibee là một một chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh đa quốc gia của Philippines. Đến hôm nay, Jollibee đã có hơn 100 cửa hàng tại Việt Nam trải rộng trên toàn quốc. Jollibee không đơn thuần phục vụ những món thức ăn nhanh chất lượng theo quy trình được kiểm duyệt nghiêm khắc, mà còn mang đến cho mọi người không gian ấm áp, sang trọng để ai cũng được thưởng thức ẩm thực vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình và bè bạn.


    Đến với Jollibee bạn sẽ được thưởng thức miếng gà tươi ngon không hề bị bở hay bã như gà công nghiệp bình thường, miếng gà khi rán lên mềm, mọng nước bên ngoài được áo một lớp bột giòn tan. Đặc biệt, bạn có thể chọn thêm vài loại nước sốt ăn kèm để tăng thêm hương vị, nhưng nếu chỉ chấm cùng với tương ớt hay tương cà cũng đủ ngon rồi. Ngoài ra, quán cũng có rất nhiều món ăn nên thử như mỳ ý, salad, bánh xếp gà,… Sắp đến tết rồi! Đến Jollibee chắc chắn sẽ rất vui. Tại nhà Bee nhạc Tết đã bật rộn ràng, cửa hàng được trang hoàng ngập sắc xuân, các món ăn nóng hổi - thơm giòn cũng đã sẵn sàng phục vụ bạn. Chần chờ gì mà không nhanh nhanh cùng nhau lên lịch hò và “check-in” tại nhà Bee nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Co.opmart Bình Dương 2, 01 Phú Lợi, P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Aeon Bình Dương, Đại lộ Bình Dương, P. Bình Hòa, TP. Thuận An, Bình Dương
    • GO! Dĩ An, Quốc lộ 1K, P. Đông Hoà, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 1900 1533
    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
    Website: https://jollibee.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/JollibeeVietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
  6. Top 6

    GoGi House

    Gọi điện

    Nơi đây được biết đến là quán thịt nướng Hàn Quốc ngon bậc nhất và là chiếc cầu nối uy tín đưa hương vị ẩm thực tinh hoa và bổ dưỡng cho sức khoẻ của xứ sở kim chi đến với thực khách Việt nói chung và những người yêu thích nền ẩm thực Hàn Quốc nói riêng. Thực tế thì kể từ khi có mặt ở Việt Nam, cái tên GoGi House đã "làm mưa làm gió" khiến bao thực khách mê mẩn, thương hiệu nướng Hàn Quốc này vẫn giữ nguyên sức hấp dẫn vốn có.


    Với mong muốn dành tặng thực khách những giây phút quây quần ấm áp bên người thân và gia đình, GoGi House sẽ khiến bạn không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món nướng khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kim chi. Sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi, ba chỉ heo, sườn heo, nạc vai heo,… là những loại thịt không thể thiếu trong bữa tiệc nướng ở GoGi House. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mì lạnh, canh Kim Chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • S5 Tầng 2 TTTM Aeon Mall Canary, 01 Đại lộ Bình Dương, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương
    • 167 Đường 30/4, P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 01 Trần Hưng Đạo, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://gogi.com.vn/

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Giờ mở cửa: 10:00–22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  7. Top 7

    Texas Chicken

    Gọi điện

    Texas Chicken là một thương hiệu gà rán nổi tiếng tại Việt Nam, là địa điểm được rất nhiều người yêu thích và công nhận chất lượng tuyệt vời. Hiện tại, Texas có rất nhiều chi nhánh tại Việt Nam, đặc biệt là ở Sài Gòn. Texas cũng không quên góp mặt tại Bình Dương, mang đến những phần gà rán cao cấp. Không gian khá rộng rãi, lúc nào cũng siêu đông khách, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần.


    Với phong cách chế biến và nguyên liệu chuẩn Hoa Kỳ, gà rán Texas chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Gà nóng hổi, da giòn, thịt không quá khô, phần gà rất to ăn chấm cùng tương rất vừa vị. Phần gà rán vàng giòn nhìn cực kì bắt mắt, ăn đến đâu thích đến đó. Đặc biệt nước ngọt ở Texas có thể uống thả ga. Texas là một địa điểm fastfood bạn nên thử ghé qua thưởng thức một lần đó nha! Tết này, hãy để câu chuyện rôm rả đầu xuân của bạn cùng gia đình hay hội “cạ cứng” bắt đầu từ việc thưởng thức những miếng giòn Tươi 100% cho một năm mới cười giòn tan, vui thả ga bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 02, Lô 205, TTTM Sora Gardens SC - Lô C19, Đại lộ Hùng Vương, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4380 3066
    • Tầng trệt AEON Mall Bình Dương, 01 Đại lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, TP. Thuận An, Bình Dương - 027 4626 0721

    Email: info.texaschicken@fb.mesa.vn

    Website: https://texaschickenvn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TexaschickenVN/
    Giờ mở cửa:
    10:00–22:00

    Gọi điện
    Texas Chicken
    Texas Chicken
    Texas Chicken
    Texas Chicken
  8. Top 8

    Marukame Udon

    Gọi điện

    Quán mì được đông đảo thực khách tại Bình Dương biết đến và để lại khá nhiều đánh giá tích cực mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Marukame Udon - đây là một chuỗi nhà hàng mì Nhật có chi nhánh ở hầu hết các quận tại TP. HCM cũng như Hà Nội nên bạn sẽ có thể dễ dàng tìm đến và thưởng thức mì udon khi thèm. Và bởi vì là một trong những thương hiệu có chi nhánh ở khắp các quốc gia khác không chỉ riêng Việt Nam, Marukame đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mì đậm nét ẩm thực Nhật, cùng cái ngon đúng chuẩn của những món mì đã và đang làm say lòng thực khách cả thế giới.


    Marukame Udon hoạt động dựa trên nền tảng tinh hoa ẩm thực truyền thống Nhật Bản, nguyên liệu tươi, sạch được lựa chọn kỹ càng, tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Khi đến đây, dù lúc quán vắng hay đông khách, bạn đều có thể trông thấy cảnh tượng quen thuộc của văn hóa Nhật Bản - mọi người im lặng xếp hàng chờ đến lượt. Khi bước vào khu vực gọi món, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình làm mì, nêm nếm gia vị, và chan nước lèo trước khi dọn ra cho khách. Ngoài vị ngon, độc đáo mà mức giá phải chăng của các món mì tại đây cũng khiến quán thu hút hơn trong mắt thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô S15, Lầu 2, Aeon Bình Dương Canary, Đại lộ Bình Dương, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0908 535 066
    Email: marukameudonvn@toridollvlotus.v
    Website: https://lotusdelivery.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MarukameUdonVN/

    Giờ mở cửa: 11:00–20:30

    Gọi điện
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
  9. Top 9

    Khét BBQ 2 - Buffet

    Gọi điện

    Tết Nguyên Đán là dịp đoàn viên, sum vầy của các gia đình. Sau một năm làm việc vất vả, ai cũng mong muốn có một cái Tết thật đầm ấm, trọn vẹn bên người thân yêu. Chính vì vậy, việc lựa chọn địa điểm ăn uống ngày Tết cũng là một vấn đề được nhiều người quan tâm.


    Khét BBQ 2 - Buffet là một trong những địa điểm ăn uống được nhiều người lựa chọn trong dịp Tết Nguyên Đán. Quán nằm ở địa chỉ 35 Bạch Đằng, phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một. tỉnh Bình Dương. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp với những gia đình có đông thành viên.


    Khét BBQ 2 - Buffet
    chuyên phục vụ các món nướng theo phong cách Hàn Quốc. Các món ăn tại quán được tẩm ướp đậm đà, thơm ngon, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Bên cạnh các món nướng, quán còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác như lẩu, mì, cơm,... đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách.

    Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên Đán, Khét BBQ 2 - Buffet có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Với những ưu điểm trên, Khét BBQ 2 - Buffet là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình muốn có một bữa ăn ngon và vui vẻ trong dịp Tết Nguyên Đán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Bạch Đằng, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0867 594 349
    Email: huynhnhu140796@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083090277613
    Giờ mở cửa: 09:00–23:00
    Gọi điện
    Khét BBQ 2 - Buffet
    Khét BBQ 2 - Buffet
    Khét BBQ 2 - Buffet
    Khét BBQ 2 - Buffet
  10. Top 10

    Super Bò

    Gọi điện

    Vào những ngày Tết, người ta thường dành thời gian quây quần bên gia đình, bạn bè để ăn uống, vui chơi. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để chuẩn bị những món ăn ngon, hấp dẫn cho ngày Tết. Thấu hiểu được điều đó, Super Bò - quán ăn mở xuyên Tết ở Bình Dương đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân trong và ngoài tỉnh.


    Super Bò là một chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn từ thịt bò tươi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Super Bò đã trở thành thương hiệu uy tín, được nhiều thực khách yêu thích. Quán có 5 chi nhánh ở Bình Dương và TP. HCM, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.


    Điểm nổi bật nhất của Super Bò chính là nguồn nguyên liệu thịt bò tươi ngon. Thịt bò ở đây được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao, tươi ngon, giàu dinh dưỡng. Ngoài ra, nhà hàng còn có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chế biến các món ăn từ thịt bò vô cùng hấp dẫn, thơm ngon.


    Menu của Super Bò vô cùng đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Từ các món lẩu bò, nướng bò, đến các món bò kho, bò xào,... đều được chế biến theo công thức riêng, mang hương vị đặc trưng của Super Bò. Trong đó, các món lẩu bò và nướng bò là hai món được nhiều thực khách yêu thích nhất.


    Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát, được trang trí hiện đại, sang trọng. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, luôn mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 175 Nguyễn Văn Tiết, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 95 Nguyễn Văn Tiết, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
    • 23 Đường GS1, P. Đông Hoà, TP. Dĩ An, Bình Dương
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: www.facebook.com/Superbodian

    Điện thoại: 0888 426 282
    Email: superbo9093@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Superbodian
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Super Bò
    Super Bò
    Super Bò
    Super Bò




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy