Top 6 Quán cà phê mở xuyên Tết tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Thuý Vy 561 0 Báo lỗi

Dịp Tết là thời gian lý tưởng để gặp gỡ bạn bè. Lúc này những hàng quán mở xuyên Tết sẽ được tìm kiếm mạnh mẽ. Để giúp bạn dễ dàng chọn được điểm đến ưng ý, ... xem thêm...

  1. Dịp Tết năm nay, khách hàng Vũng Tàu có thể đến N91- Coffee and Milk tea chơi thỏa thích vì quán phục vụ xuyên Tết với chất lượng đảm bảo. Hiện tại, N91- Coffee and Milk tea có hai chi nhánh để phục vụ khách hàng Vũng Tàu. Quán nào cũng được chú trọng chất lượng thức uống, không gian không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo thu hút với nhiều gương và các góc trang trí theo chủ đề để bạn chụp ảnh.


    Không chỉ nổi bật với trà sữa và topping, quán N91- Coffee and Milk tea còn có trà trái cây cho team mê healthy, trà sữa dừa nướng rất đáng để trải nghiệm. Tại fanpage của quán, bạn có thể tham khảo được menu thức uống với hình ảnh được cập nhật thường xuyên. Ngoài không gian thoải mái, chất lượng nước uống hợp khẩu vị, quán N91- Coffee and Milk tea còn chinh phục khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 155 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 470 Thống Nhất Mới, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0393 333 838

    Email: phamthinhung101@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063754339684

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    N91- Coffee and Milk tea
    N91- Coffee and Milk tea
    N91- Coffee and Milk tea
    N91- Coffee and Milk tea

  2. Top 2

    Nhà Úp Ngược Vũng Tàu

    Đến với Vũng Tàu, các bạn cần tìm địa chỉ chụp hình vui nhộn, độc lạ thì thêm địa chỉ Nhà Úp Ngược Vũng Tàu vào lịch trình nhé. Tìm 1 quán cafe view đẹp ở Vũng Tàu không hề khó nhưng nếu các bạn cần tìm 1 nơi hài hước, hay ho để lưu giữ lại những khoảnh khắc zui zẻ cùng gia đình, bạn bè thì đừng bỏ qua Nhà Úp Ngược và Nhà Seo Fì nha. Đây là nơi cực mới cho những ai thích khám phá những điều độc – lạ với ngôi nhà “không bình thường” này. Tất cả sẽ bị đảo ngược…từ không gian, cái bàn, cái ghế, đồ ăn thức uống kể cả nệm giường cũng trái trái trong mắt bạn ấy. Mô hình Nhà Úp Ngược Vũng Tàu là một tòa nhà cao 3 tầng, gồm 2 khu vực tham quan và quán cà phê.


    Khu vực tham quan có 7 phòng chụp, mỗi phòng có khoảng 4 góc chụp ảnh khác nhau. Đặc biệt là các căn phòng đều được trang trí với màu sắc và nội thất phù hợp như một căn nhà sinh hoạt thông thường. Check-in ngôi nhà này, không gian bên ngoài là một mạo diện khá ấn tượng, nhưng lạc bước vào bên trong, bạn còn bất ngờ hơn với tất cả đồ nội thất trong nhà đều đảo ngược. Mọi thứ cứ như bị hút hết trên trần nhà, có những vật lơ lững giữa không trung cực kỳ thú vị. Đặt chân đến Nhà Úp Ngược Vũng Tàu bạn sẽ bị thu hút bởi không gian được thiết kế vô cùng độc đáo, khác hẳn những tiệm café trước đây. Chỉ cần tạo dáng thôi là bạn sẽ có ngay một bức hình siêu chất để khoe với bạn bè rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Cô Giang, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3540 768
    Email: nhaupnguoc@gmail.com
    Website: https://www.nhaupnguoc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhaupnguoc
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Nhà Úp Ngược Vũng Tàu
    Nhà Úp Ngược Vũng Tàu
    Nhà Úp Ngược Vũng Tàu
    Nhà Úp Ngược Vũng Tàu
  3. Điều gì thu hút bạn ở một quán cà phê? Đương nhiên ngoài chất lượng đồ uống ra, thì việc có một không gian check-in sống ảo là điều hầu như không thể thiếu ở một địa điểm mà chúng ta thường lui tới để chia sẻ vài mẩu chuyện vặt cuộc đời đúng không nào? Do đó, từ những ngày đầu ấp ủ ý tưởng, Palma - The Garden Café đã dồn hết tâm tư vào góc nhỏ này với hy vọng mang đến cho các bạn không chỉ những món uống hoàn hảo mà còn là những tấm ảnh thật xinh để giữa Palma và các bạn luôn có sự kết nối ngọt ngào. Không gian thoáng đãng, rộng rãi ở Palma chào đón các quý bạn, gia đình, và bạn bè cùng đến thư giãn, chuyện trò cho ngày dài thêm vui.


    Toạ lạc trên cung đường Thi Sách, có những vị trí đỗ xe tốt. Gần biển bãi trước, theo phong cách miền nhiệt đới - xanh ngát. Tạo nên không gian thoáng mát, thoải mái. Palma - The Garden Café có menu đa dạng, các món nước uống phù hợp với mọi lứa tuổi và các loại bánh ngọt thơm ngon. Tại thành phố biển xinh đẹp này, còn rất nhiều nơi và hoạt động đang chờ các bạn tới khám phá. Nếu các bạn cần nghỉ chân, mời bạn đến với Palma – the Garden Cafe, một quán cafe mang phong cách Tropical hiện đại, thoáng đãng và năng động. Cùng nhau ngồi trò chuyện và thưởng thức đồ uống ngon, nạp thêm năng lượng để tiếp tục cuộc hành trình thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Thi Sách, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0358 808 085
    Email: palma.thecafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/palma.thecafe
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Palma - The Garden Café
    Palma - The Garden Café
    Palma - The Garden Café
    Palma - The Garden Café
  4. Top 4

    Babylon Garden

    Gọi điện

    Babylon Garden hẳn là địa điểm không còn mấy xa lạ với những tín đồ chụp ảnh “sống ảo” rồi đúng không nào! Vẫn những hương vị ngọt ngào, vẫn những ngóc ngách “xịn sò” thế nhưng để chào đón một mùa Giáng sinh thật ấm cúng và lung linh, Babylon đã “diện” một bộ áo mới để chào đón dịp lễ quan trọng này. Phong cách nhiệt đới xen lẫn một chút Mexico, kết hợp cùng hơi ấm của không khí Giáng sinh, Babylon Garden sẽ là sự lựa chọn “sáng giá” cho các tín đồ sống ảo trong dịp lễ sắp tới. Quán có rất nhiều view đẹp để chụp. Tuy cách decor cũng không có gì quá đặc sắc nhưng đứng ở đâu bấm máy cũng có hình đẹp.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê có tông trắng chủ đạo cho cuộc hẹn sống ảo cùng bạn bè thì Redamancy chính là một điểm đến không nên bỏ qua. Không gian của quán Babylon Garden khá thoáng với trần nhà cao, buổi tối sẽ có thêm dây đèn lung linh, tạo cảm giác rất lãng mạn. Quán bố trí nhiều gương, tranh ảnh để background sống ảo thêm điểm nhấn. Vào các dịp lễ hội đặc biệt như Noel, quán cũng rất đầu tư khâu trang trí với nhiều ý tưởng độc đáo để cứ chụp là sẽ xinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Vi Ba, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0774 724 823
    Fanpage: https://www.facebook.com/NgoiNhaBuomBuom
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00
    Gọi điện
    Babylon Garden
    Babylon Garden
    Babylon Garden
    Babylon Garden
  5. SOHO Coffee không chỉ là điểm đến quen thuộc của người dân Vũng Tàu mà còn là điểm dừng chân được nhiều khách du lịch lựa chọn. SOHO Coffee có 1 trệt và 1 lầu, không gian khá rộng rãi với nhiều khu vực bàn ghế, phục vụ được nhiều khách hàng mỗi ngày. Điểm cộng của quán cà phê này chính là sở hữu view đắt giá - nhìn ra biển, tạo nên cảm giác thư giãn cực kỳ thoải mái cho mọi người. Một chiếc quán Cà phê có view biển xịn xò, không gian rộng rãi thoáng mát phù hợp cho bạn bè và cả gia đình nè. Cuối tuần đi đâu. Một chiếc quán Cà phê có view biển xịn xò, không gian rộng rãi thoáng mát phù hợp cho bạn bè và cả gia đình nè, đi thui đi thui


    SOHO Coffee có bố trí bàn ghế bên ngoài và bên trong, để khách hàng dễ dàng tìm được một góc riêng thư giãn cho mình. Không gian trên lầu được bố trí cửa kính rộng bao quanh để vừa có ánh sáng vừa giúp khách "thu gọn" vẻ đẹp của biển và phố xá trong tầm mắt. Bật mí cho các tín đồ mê chụp ảnh: cửa sổ vòm là điểm nhấn của quán SOHO Coffee, đây cũng là vị trí chụp ảnh được nhiều khách hàng lựa chọn vì góc ảnh rộng, có ánh sáng tự nhiên đấy. Cùng đến SOHO COFFEE và tự thưởng cho mình một ngày hè thư thả, một chút làm biếng để thưởng thức cà phê thơm và trà bánh yêu thích nè. À hãy tận hưởng kỳ nghỉ hè thật vui vẻ và thoải mái nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 265 908
    Fanpage: https://www.facebook.com/sohocoffeevungtau/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    SOHO Coffee Vũng Tàu
    SOHO Coffee Vũng Tàu
    SOHO Coffee Vũng Tàu
    SOHO Coffee Vũng Tàu
  6. Top 6

    Olivia Cafe

    Gọi điện
    Tại Vũng Tàu, quán Olive Cafe là một địa điểm quen thuộc được nhiều tín đồ sống ảo đặc biệt ưu ái. Quán có màu chủ đạo là trắng và xanh lá kết hợp hài hòa, tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng không kém phần sang trọng. Nhiều khách hàng khen ngợi rằng tông màu của quán phù hợp với tất cả các loại quần áo thời trang cho các bạn đến sống ảo không cần phải suy nghĩ mặc gì để đến chụp. Đặt lại từng viên gạch, sơn lại từng mảng tường mang lại cho bạn không gian và những cảm giác mới. Nhà Olive Cafe đặt tất cả tấm lòng của mình gửi đến bạn qua từng góc nhỏ trong quán.


    Quán Olive Cafe có không gian bên trong và bên ngoài: bên trong được trang trí đơn giản kiểu nhẹ nhàng, bên ngoài được thiết kế với nhiều cây xanh mang cảm giác hoà mình với thiên nhiên. Thức uống của quán khá phong phú để khách hàng lựa chọn gồm: cà phê, trà, trà trái cây, chocolate với nhiều biến tấu và một số quán signature do Olive Cafe sáng tạo nên: cam sữa mật ong, cacao dưa lưới,... loại nào cũng thơm ngon và có mức giá dưới 50.000 nghìn. Đã bao lâu rồi không có một cuộc hẹn đúng nghĩa với người bạn thương. Olivia Cafe với không gian ấm áp, đủ nhẹ nhàng kèm trà ngon để cuộc hẹn không quá là xa dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Lý Thường Kiệt, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0797 733 339
    Fanpage: https://www.facebook.com/olivecafevungtau
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Olivia Cafe
    Olivia Cafe
    Olivia Cafe
    Olivia Cafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy