Top 7 Quán cà phê latte ngon nhất tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Hà Nguyễn 947 0 Báo lỗi

Latte art là một kĩ thuật pha chế các loại cà phê uống kèm sữa như latte, macchiato... Đó là phương pháp tạo ra các hình vẽ và hoa văn bằng cách đổ sữa bọt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bean & Jam

    Bean & Jam là chuỗi cửa hàng tiện lợi bánh và thức uống không chỉ đem đến cho khách hàng sự phục vụ nhanh chóng mà còn đa dạng hơn trong lựa chọn. Mỗi sản phẩm tạo ra là một yêu thương gửi trao vì nụ cười hài lòng và sự tin tưởng của khách hàng chính là sức mạnh để Bean & Jam tiếp tục cuộc hành trình của mình. Từ nguồn nguyên liệu sạch đến quy trình chế biến đảm bảo an toàn cũng như việc sử dụng các bao bì giấy sẽ giúp Bean & Jam tạo ra các thực phẩm xanh sạch và bảo vệ môi trường tự nhiên.


    Với Bean & Jam mỗi sản phẩm tạo ra chính là “món quà năng lượng” gửi trao đến khách hàng và nó sẽ là sợi dây đưa chúng ta xích lại gần nhau hơn để ai cũng đều cảm nhận được niềm vui và sức sống tươi trẻ, tràn đầy. Quán có không gian đẹp, hiện đại phong cách đô thị. Những ly cà phê latte của quán có tạo hình kinh điển như hình trái tim, hình hoa lá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5k3 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3515 197
    Website: https://beanjam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BeanJamVT/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Bean & Jam
      Bean & Jam
      Bean & Jam
      Bean & Jam

    • LETTO coffee & tea là một quán cà phê nhỏ nhỏ xinh xinh nằm trong giữa lòng thành phố Vũng Tàu. Quán nằm trên đường Lê Hồng Phong ngay mặt tiền nên đi ngang qua là bạn có thể thấy được quán rồi nhé. Không gian ấm cúng, phong cách trang trí đơn giản hiện đại, thích hợp để làm việc, đọc sách, trò chuyện, thư giãn cho những nhóm nhỏ. Menu thức uống khá đa dạng, có nhiều dòng sản phẩm từ trà đến cafe phù hợp với nhiều đối tượng. Bạn cũng nên thử các loại bánh ngọt tại đây, nhất là các loại bánh cheese cake bởi vị tinh tế, không quá ngọt và rất dễ bị nghiện.


      Đặc biệt, ly Latte tại LETTO coffee & tea đúng “chuẩn” bởi vừa đậm đà café, vừa ngậy vị sữa và được tạo hình nghệ thuật đẹp mắt. Các “cạ cứng” của Letto chắc chắn sẽ biết đến em “Trà sữa truyền thống” đậm trà, thơm béo này rồi ạ. Đây là một trong các em “best-seller” đi cùng tên tuổi của quán. Là món thức uống dễ “chiều lòng” khách nhất, khi có thể kết hợp với nhiều loại topping như : “thạch cà phê”, “trân châu trắng” hay “trân châu đen” sẽ mang đến hương vị ngọt ngào, đậm đà khó cưỡng. Hãy đến với Letto để tận hưởng dư vị tuyệt vời này thôi. LETTO đảm bảo vừa là nơi để bạn xoa dịu những mệt mỏi, nặng nề sau những ngày làm việc mệt mỏi, bạn có thể ngồi xuống hàn thuyên đôi ba câu chuyện với người thân và bạn bè vừa là nơi để bạn thưởng thức những món nước, món bánh ngon mà không cần phải đi đâu xa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 240A Lê Hồng Phong, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0833 444 246
      Fanpage: https://www.facebook.com/lettocoffee
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        LETTO coffee & tea
        LETTO coffee & tea
        LETTO coffee & tea
        LETTO coffee & tea
      • Top 3

        The Coffee House

        Bạn đã quá quen thuộc với The Coffee House rồi đúng không nào nhưng khi đến Vũng Tàu hãy ghé đến The Coffee House bởi bạn sẽ phải rụng tim vì trông không khác gì một tòa lâu đài của Pháp. Điểm cộng của quán là đồ uống rất ngon và nhiều góc sống ảo đẹp mà đến là chẳng thể chối từ đấy nhé. Điều đặc biệt để tạo nên một ly Cafe Latte nóng hấp dẫn tại The Coffee House đó chính là lớp bọt sữa được tạo hình nghệ thuật. Lớp Latte art mãn nhãn được chuẩn bị kĩ càng từ bàn tay người Barista tỉ mỉ của The Coffee House sẽ khiến cho tách Latte yêu thích của bạn thêm phần trọn vẹn - Đó là sự thoả mãn khi cầm trên tay một tách Latte tinh tế về hương vị, mùi vị, lẫn nhãn quan.


        Vì ngoài hương vị đậm, đắng quen thuộc, còn có rất nhiều lựa chọn khác để bạn thay đổi mỗi ngày. Sáng sớm một ly đen đá tại The Coffee House bừng tỉnh, trưa mà thèm quá thì uống ngay cốc caramel macchiato nhẹ nhàng, latte hoặc cappuccino dành cho buổi tối ấm cúng chính là cú chốt hạ tuyệt vời cho cuối ngày. Nếu không thật “sành”, bạn sẽ rất dễ nhầm lẫn vị của Latte với Cappuccino bởi cả hai đều có 3 thành phần cơ bản: espresso, sữa nóng và bọt sữa. Tuy nhiên, lớp bọt foam sữa của Cappuccino dày hơn lớp bọt sữa Latte. Vì ở Cappuccino, lượng sữa nóng và bọt bằng nhau còn Latte sữa nóng nhiều gấp đôi bọt sữa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 5 Ba Cu, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
        Điện thoại: 0287 3039 079
        Email: hi@thecoffeehouse.vn
        Website: https://thecoffeehouse.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
          The Coffee House
          The Coffee House
          The Coffee House
          The Coffee House
        • Top 4

          Drink Me Coffee

          Gọi điện

          Nhằm mang đến cho bạn chất lượng cafe sạch, an toàn, Drink Me Coffee với mục đích cung cấp sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Drink Me Coffee sử dụng cafe pha máy rang xay nguyên chất không pha tạp. Hạt cafe được xay ngay tại quán, làm đến đâu xay đến đó nên cafe bạn thưởng thức luôn mới. Quán hiện đại, không gian được thiết kế bắt mắt bảo đảm luôn đẹp trong mọi góc hình. Menu với các loại thực uống đa dạng và ngon miệng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Drink Me Coffee giúp bạn trải nghiệm, thưởng thức hương vị cà phê trở nên được trọn vẹn hơn bao giờ hết.


          Drink Me Coffee có bố trí bàn ghế bên ngoài và bên trong, để khách hàng dễ dàng tìm được một góc riêng thư giãn cho mình. Không gian trên lầu được bố trí cửa kính rộng bao quanh để vừa có ánh sáng vừa giúp khách "thu gọn" vẻ đẹp của biển và phố xá trong tầm mắt. Bật mí cho các tín đồ mê chụp ảnh: cửa sổ vòm là điểm nhấn của Drink Me Coffee, đây cũng là vị trí chụp ảnh được nhiều khách hàng lựa chọn vì góc ảnh rộng, có ánh sáng tự nhiên đấy. Cùng đến Drink Me Coffee và tự thưởng cho mình một ngày hè thư thả, một chút làm biếng để thưởng thức cà phê thơm và trà bánh yêu thích nè. À hãy tận hưởng kỳ nghỉ hè thật vui vẻ và thoải mái nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: E3-1/30 Đô thị Chí Linh, Chí Linh 18, Phường 10, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
          Điện thoại: 0982 919 932
          Email: drinkmecoffee.vn@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/drinkmecoffee.vn
          Giờ mở cửa: 06:30 - 11:30 | 14:00 - 22:00
          Gọi điện
          Drink Me Coffee
          Drink Me Coffee
          Drink Me Coffee
          Drink Me Coffee
        • Palma - The Garden Café là một trong những quán cafe Hot nhất nhì tại Vũng Tàu bởi cái trang trí noel năm nay của quán nên thu hút được rất nhiều các bạn trẻ đến checkin. Không gian quán rộng rãi. Máy lạnh chạy phà phà mát mẻ. Tầng nào cũng trang trí góc checkin Noel ngay cả ngoài cổng vẫn có góc chụp. Menu nước đa dạng các loại nước. Nhiều đến mức xem menu mà không biết nên uống cái nào. Thì đã có những món BEST của quán chọn nhanh không cần phải suy nghĩ thêm. Trà Dâu và Trà Sữa OLong Machiato là 2 món Best trong menu.


          Đương nhiên ngoài chất lượng đồ uống ra, thì việc có một không gian check-in sống ảo là điều hầu như không thể thiếu ở một địa điểm mà chúng ta thường lui tới để chia sẻ vài mẩu chuyện vặt cuộc đời đúng không nào? Do đó, từ những ngày đầu ấp ủ ý tưởng, Palma đã dồn hết tâm tư vào góc nhỏ này với hy vọng mang đến cho các bạn không chỉ những món uống hoàn hảo mà còn là những tấm ảnh thật xinh để giữa Palma và các bạn luôn có sự kết nối ngọt ngào. Không gian thoáng đãng, rộng rãi ở Palma chào đón các quý bạn, gia đình, và bạn bè cùng đến thư giãn, chuyện trò cho ngày dài thêm vui.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 32 Thi Sách, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
          Điện thoại: 0358 808 085
          Email: palma.thecafe@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/palma.thecafe
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
          Gọi điện
          Palma - The Garden Café
          Palma - The Garden Café
          Palma - The Garden Café
          Palma - The Garden Café
        • An An Coffee Station mới khai trương đã làm mưa làm gió. Thu hút đông đảo khách hàng bởi vẻ đẹp của mình, không gian thoáng mát rộng rãi và view cũng khá đẹp, đối với những bạn thích chụp ảnh thì đây sẽ là lựa chọn khá lí tưởng. Tầng một chính là không gian kín, phòng máy lạnh, sử dụng gang màu trắng và xanh, một sự đối lặp làm nổi bật sự sạch sẽ, trang trọng cho quán. Trang trí nhiều cây cảnh trên bàn ghế một cảm giác tươi mát lạ lùng.


          Trên tầng hai chính là không gian ngoài trời, thích hợp cho việc ngắm cảnh, đón nắng sáng sớm, buổi chiều hóng mát thả hồn theo gió. Thức uống của quán được pha chế khá ngon, thơm nhưng không quá ngọt, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhẹ nhàng cùng với giá cả khá hợp lí. Nơi đây không chỉ phù hợp cho việc vui chơi, trò chuyện cùng bạn bè, mà còn thích hợp cho việc đọc sách, học bài. Cuối tuần bạn đã có hẹn ở đâu chưa nào? Nếu chưa thì hãy đến An An Coffee Station để cùng thưởng thức những thức uống tuyệt vời và giải tỏa sau một tuần mệt mỏi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 190 Lê Hồng Phong, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
          Điện thoại: 0968 162 063
          Email: anan.coffeestation@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/anancoffeestation
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
          Gọi điện
          An An Coffee Station
          An An Coffee Station
          An An Coffee Station
          An An Coffee Station
        • Salt Water From Sea là một quán cà phê và bánh ngọt được yêu thích tại thành phố Vũng Tàu. Với sự kết hợp giữa phong cách trang trí đơn giản, trong sáng và thanh nhã cùng với không gian ấm cúng, Salt Water From Sea đã tạo ra một không gian đặc biệt, thu hút được đông đảo các bạn trẻ đến thưởng thức và tận hưởng.Một điểm nổi bật của Salt Water From Sea là chất lượng nguyên liệu được sử dụng. Quán luôn chọn lựa những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng và xuất xứ rõ ràng để bảo vệ sức khỏe của khách hàng.


          Không chỉ đơn thuần là nơi cung cấp thức uống ngon lành, Salt Water From Sea còn tạo ra một không gian thoải mái, thư giãn cho khách hàng để tận hưởng những giây phút bên người thân và bạn bè.Với sự kết hợp giữa thức uống và bánh ngọt, quán còn có một menu đa dạng các loại bánh ngọt, mặn được phục vụ hàng ngày, đa dạng và phù hợp với sở thích của từng khách hàng. Không chỉ đơn thuần là quán cà phê, Salt Water From Sea còn là một địa chỉ lý tưởng cho những buổi hẹn hò, sinh nhật, gặp gỡ bạn bè hay chỉ đơn giản là thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, hương vị đậm đà.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 41 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
          Điện thoại: 0908 115 253
          Email: flowersoncloud@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/flowersoncloud
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
          Gọi điện
          Salt Water From Sea
          Salt Water From Sea
          Salt Water From Sea
          Salt Water From Sea




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy