Top 8 Quán bún ngon nhất tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Trần V. Phú 56 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang ở Vũng Tàu hay sắp sửa có chuyến đi đến nơi này, thì hãy một lần thử qua những quán bún ngon nổi tiếng, không thể bỏ lỡ ở Vũng Tàu. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Hải Sản Cù Kỳ

    Gọi điện
    Bún Hải Sản Cù Kỳ là một địa chỉ rất nổi tiếng được nhiều người giới thiệu và đánh giá cao, đây là một trong những quán bún hải sản bạn không nên bỏ qua. Bún Hải Sản Cù Kỳ mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món ăn ngon đúng điệu, đậm đà. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa quán nào mang lại được.

    Đối với món bún hải sản của Bún Hải Sản Cù Kỳ, một tô cực kì hấp dẫn và bắt mắt với tôm to, huyết, cá viên, mực, chả cá,... ngập tràn tô, đồ ăn rất tươi. Tô bún vừa mang đến bạn, bạn sẽ chẳng thể cưỡng nổi hương thơm dễ chịu, cùng nước dùng màu cam đẹp mắt, nóng hổi đáng tiền và chất lượng. Bún hải sản ở đây có nước dùng với vị ngọt thanh, thơm lừng từ hải sản tươi và các loại rau củ. Sự kết hợp tinh tế của rất nhiều nguyên liệu tạo nên hương vị mới lạ, độc đáo khiến món bún hải sản của quán được nhiều người yêu thích và tìm đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0942 421 319 & 0945 121 319
    Fanpage: https://www.facebook.com/BunHaiSanCuky
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30 | 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Hải Sản Cù Kỳ
    Bún Hải Sản Cù Kỳ
    Bún Hải Sản Cù Kỳ
    Bún Hải Sản Cù Kỳ

  2. Top 2

    Quán Ông Bảy

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến chính là Quán Ông Bảy, đây là một trong những địa chỉ bán bún bò siêu chất lượng tại Vũng Tàu nổi tiếng với tô bún bò thơm ngon cùng những miếng thịt "chà bá" rất đã. Bát bún bò ở đây khá đầy đặn với đầy đủ topping như: Thịt bò, tiết luộc, chả cua, chả bò, móng giò,... nhưng có lẽ ấn tượng nhất là thịt bò và chả miếng nào miếng nấy được thái rất to, ăn rất đã miệng, thịt bò mềm, chả ngon, nước dùng vừa ăn thanh ngọt, cùng với sợi bún nhỏ, dễ ăn không bị ngán tạo nên một hương vị vô cùng độc đáo không lẫn vào đâu được.


    Đến Quán Ông Bảy chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. Từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong bát bún ấy bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó. Có thể nói khi đến Vũng Tàu hãy nên ghé thử lại đây và làm một tô bún bò ú ụ buổi sáng, chắc rằng bạn sẽ có đầy năng lượng để đi chơi dạo quanh khắp Vũng Tàu bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Trần Nguyên Hãn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0793 479 183
    Email: phamtruongtv92@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanphoongbayvungtau/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Quán Ông Bảy
    Quán Ông Bảy
    Quán Ông Bảy
    Quán Ông Bảy
  3. Top 3

    Gánh Bún Bò Anh Tuấn

    Gọi điện

    Ai đi mô cũng nhớ về quán Gánh Bún Bò Anh Tuấn, đến đây bạn sẽ cảm nhận được không gian và hương vị của nền ẩm thực Huế. Bún bò Huế là một món ăn tiêu biểu,thể hiện rất rõ tinh túy của nghệ thuật nấu nướng và phong cách đa vị trong món ăn miền Trung. Một món ăn có cả thịt bò, thịt heo, có nước dùng thơm mùi bò, mùi sả,mùi nồng nồng cay cay của ớt và đặc biệt đậm đà hương vị mắm ruốc Huế. Khi ăn vào ta cảm nhận rõ được cái vị thanh ngọt tự nhiên từ xương và thịt chứ không phải vị của bột ngọt hay cục gia vị. Thịt bò tươi được hầm mềm tới mà vẫn giữ được độ dai ngọt, không khô mà béo mọng nước. Giò heo mềm vừa phải để ăn không bị ngán.


    Tại Gánh Bún Bò Anh Tuấn, bạn sẽ luôn được phục vụ thêm rau thơm, hành tây, chanh ớt và các loại gia vị để có thể tự nêm nếm cho phù hợp với khẩu vị. Mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Ăn một bát bún nóng hổi lại được thoát mồ hôi bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51A Đội Cấn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0907 225 842
    Email: tuanphamitmass@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ganhbunboanhtuan
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gánh Bún Bò Anh Tuấn
    Gánh Bún Bò Anh Tuấn
    Gánh Bún Bò Anh Tuấn
    Gánh Bún Bò Anh Tuấn
  4. Top 4

    Bún Mọc 93 Bà Triệu

    Gọi điện
    Bún Mọc 93 Bà Triệu là một địa chỉ được khá nhiều người biết đến, đặc biệt là dân sành ăn ở khu vực Vũng Tàu. Đây là một cửa hàng bình dân, bán hàng từ sáng đến trưa với món bún mọc hấp dẫn. Bún Mọc 93 Bà Triệu với công thức gia truyền cho nước dùng từ xương hầm và mọc đặc biệt, hương vị thơm ngon khó quên. Từng thành phần trong món ăn được chế biến kỹ càng nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị tự nhiên, rất ngon, rất độc đáo.

    Khách ăn ở quán hầu hết đều nhận xét món ăn chất lượng. Nước dùng trong, có vị ngọt thanh của xương hầm chứ không phải của bột ngọt. Thức ăn kèm, topping đầy đủ, đảm băn ăn no quên lối về. Hơn nữa mọc ăn rất ngon, thơm, ăn mê ngay từ những miếng đầu tiên. Điểm cộng nữa là quán gia đình nên mọi thứ đều sạch sẽ, thân thiện. Quán có vị trí tại đường Bà Triệu cũng khá dễ tìm, thuận lợi cho việc di chuyển. Chủ quán thân thiện, dễ thương, bán hàng vui tính. Bún Mọc 93 Bà Triệu chắc chắn là một quán ăn phù hợp với những tín đồ của bún mọc đó!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Bà Triệu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0905 162 432
    Email: minhyen8290@gmail.com
    Website: bun-moc-93-ba-trieu.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunhutiubanhcanh
    Giờ mở cửa: 05:30 - 10:30
    Gọi điện
    Bún Mọc 93 Bà Triệu
    Bún Mọc 93 Bà Triệu
    Bún Mọc 93 Bà Triệu
    Bún Mọc 93 Bà Triệu
  5. Top 5

    Bún Bò Sông Hương Vũng Tàu

    Gọi điện

    Bún Bò Sông Hương Vũng Tàu là một trong những cái tên đã không còn mấy xa lạ với thực khách và người dân khi đến với Vũng Tàu, đây là một địa chỉ vô cùng nổi tiếng và đã mang đến một hương vị rất đặc biệt gây thương nhớ cho rất nhiều thực khách khi dừng chân ghé lại nơi đây. Vị trí của quán Bún Bò Sông Hương Vũng Tàu nằm trên một con đường nhỏ nhưng lúc nào cũng đông đúc thực khách đến ăn. Thịt bò khá là mềm và nước dùng thì đúng chất bún bò, đúng chất xứ Huế.


    Các loại topping đa dạng như là tái nạm, gân nạm,... Cô chú chủ quán cũng rất nhiệt tình tư vấn phần thịt nào là ngon nhất cho khách hàng. Bún bò ăn rất ngon, nước trong, ngọt, thịt bò ngon, gân bò trong, giòn. Bên cạnh đó, Bún Bò Sông Hương Vũng Tàu có không gian rất thoải mái và thoáng mát. Rau tươi và được nhặt sạch. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ ăn bún bò ngon thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy. Menu của quán cũng rất đa dạng: Bún bò bắp chả, bún bò tái chả, bún bò chả,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Hoàng Văn Thụ, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0901 315 468
    Email: thuyhanhnt89@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbosonghuongvungtau/
    Giờ mở cửa: 05:30 - 10:30

    Gọi điện
    Bún Bò Sông Hương Vũng Tàu
    Bún Bò Sông Hương Vũng Tàu
    Bún Bò Sông Hương Vũng Tàu
    Bún Bò Sông Hương Vũng Tàu
  6. Top 6

    Bún Chả Cá 3 Cào

    Gọi điện
    Người dân Vũng Tàu đã vô cùng quen thuộc với hương vị thơm ngon của những bát bún chả cá chuẩn vị của Bún Chả Cá 3 Cào. Quán bún chả cá này được nấu theo vị Nha Trang rất đặc biệt lại ngon miệng nên thu hút đông đảo thực khách. Bún Chả Cá 3 Cào không quá đầu tư vào việc trang trí quán nhưng vẫn đảm bảo chõi ngồi rộng rãi để quý khách có thể thoải mái nhất khi chọn nơi này để dùng bữa.

    Bát bún nóng hổi sẽ nhanh chóng được mang ra, khoảng 3-5 phút sau khi bạn gọi món, khá nhanh so với sự tấp nập của quán. Quán Bún Chả Cá 3 Cào cho rất nhiều bún cùng đồ ăn kèm đa dạng, rau cải xanh tươi được chọn kĩ. Phần chả cá - linh hồn của món ăn này, được làm rất tỉ mỉ, chả có độ dai vừa phải, không bị bở hay bột gì hết, hương vị đậm đà nhưng không hề bị mặn. Chả cá được tắm mình trong nước lèo nóng, khi ăn bạn sẽ vừa cảm nhận được vị ngọt thanh của nước lèo, cùng vị chả cá miếng to, dai và thơm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23C Tô Hiến Thành, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0907 674 638
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bún Chả Cá 3 Cào
    Bún Chả Cá 3 Cào
    Bún Chả Cá 3 Cào
    Bún Chả Cá 3 Cào
  7. Top 7

    Bún Bò Huế Bảo Hạnh

    Gọi điện

    Nhắc đến Bún Bò Huế tại Vũng Tàu, có lẽ không ai mà không biết đến thương hiệu bún bò huế đình đám - Bảo Hạnh. Đây là cái tên đã trở thành thương hiệu quen thuộc của nhiều người với tiếng lành vang xa khắp các con đường của thành phố Vũng Tàu về cái hương vị đậm đà, thơm ngon của từng tô bún bò tại đây. Bún Bò Huế Bảo Hạnh chuyên phục vụ các món ăn như (Phở bò, phở gà, bún mọc, miến gà, cháo, hủ tiếu, bánh canh,...). Tuy nhiên bún bò là món chính tại đây và được nhiều sự yêu thích nhất.


    Bún bò ở Bún Bò Huế Bảo Hạnh bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Quán dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Có thể nói, được ăn một tô bún đầy đặn như thế cơ thể sẽ sảng khoái, và tràn đầy năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Trần Nguyên Hãn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0938 662 169
    Email: bunbohuebaohanh@gmail.com

    Website: bunbohuebaohanh.blogspot.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/baohanhvt/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Bảo Hạnh
    Bún Bò Huế Bảo Hạnh
    Bún Bò Huế Bảo Hạnh
    Bún Bò Huế Bảo Hạnh
  8. Top 8

    Tiệm Bún Bò 1988

    Gọi điện

    Nếu bạn là một thực khách không quá khó tính và muốn tìm cho mình một quán bún bò bình dân, giá rẻ và món ăn ở mức chấp nhận được thì Tiệm Bún Bò 1988 là một địa chỉ phù hợp mà bạn đang muốn tìm kiếm. Quán với không gian sạch sẽ, thoáng đãng, phục vụ nhanh nhẹn. Bún bò ở đây với nước dùng thơm ngon đến giọt cuối cùng. Tô bún bò không có quá nhiều dầu mỡ, vừa ngon vừa có mức giá dễ chịu. Chủ quán chia sẻ, nấu nồi lèo không có thành phần gì khác lạ, nhưng bí quyết nêm nếm gia vị là của riêng, không ai bắt chước được. Bát bún to, đầy đặn ngay từ khi được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn: móng, mọc, thịt, thịt bò, tiết,… khiến bạn nhìn thấy đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó.


    Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí măng chua chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên. Thịt bò là thịt bò trong bún bò Huế của của Tiệm Bún Bò 1988 là thịt bò nạm chắc mà không dai được thái mỏng thành bản to nên khi ăn tạo cảm giác rất đã miệng. Đặc biệt nếu bạn ăn bún bò cùng với nhiều loại rau thơm và vắt thêm một nửa chanh sẽ càng thêm ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 223 Thống Nhất Mới, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0798 838 223
    Email: tiembunbo1988@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembunbo1988/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30 | 16:00 - 20:30

    Gọi điện
    Tiệm Bún Bò 1988
    Tiệm Bún Bò 1988
    Tiệm Bún Bò 1988
    Tiệm Bún Bò 1988




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy