Top 11 Quán bún riêu cua ngon nhất ở Vũng Tàu

Vi Vu Vơ 13323 0 Báo lỗi

Bún riêu là một trong những loại bún dân dã được nhiều người yêu thích. Đến với Vũng Tàu ngoài các đặc sản mang hương vị từ biển, thì bún riêu của là món ăn ... xem thêm...

  1. Quán Ngọc Thảo là một quán bún riêu và bún thái với không gian quán rộng rãi, thoáng và sạch sẽ cùng nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo. Đặc biệt, điều làm nên thương hiệu quán là hương vị của quán bún riêu này không hề tầm thường một chút nào nên quán lúc nào cũng nườm nượp khách ra vào liên tục. Các nguyên liệu của quán đều được chọn lựa, nhập hàng mới mỗi ngày và đảm bảo khâu chế biến hợp vệ sinh. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Quán thường đông khách vào buổi trưa và buổi tối, tạo nên một không khí sôi động và rất năng động.

    Tô bún đầy riêu cua thơm nức, nước dùng là sự kết hợp hài hòa giữa vị nước dùng thanh ngọt dậy lên từ cua mà không bị tanh. Quán Ngọc Thảo có chả cá chiên, hấp tùy theo sở thích của khách, rau sống đủ loại tươi ngon. Không những có món ăn ngon, quán còn ghi điểm bởi sự sạch sẽ, vô cùng gọn gàng, thoáng đãng, bàn ghế được bày khá thoải mái. Món ăn ở quán Ngọc Thảo được chuẩn bị khá nhanh, dù quán đông nhưng thực khách không phải đợi quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 Lê Lợi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0933 590 612

    Email: luuthaovt@yahoo.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/luuthingocthao/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30 & 16:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quán Ngọc Thảo
    Quán Ngọc Thảo
    Quán Ngọc Thảo
    Quán Ngọc Thảo

  2. Bún riêu Đồ Chiểu là một trong những địa chỉ bán món bún riêu cua hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Vũng Tàu. Quán bún riêu nằm bên phía Đồ Chiểu khúc Hải Hoàng. Tại đây, bún riêu được bán với giá bình dân, khoảng 25.000 đồng/tô đến 45.000 đồng loại không giò và có giò nên được rất nhiều người ủng hộ. Món ăn cũng được đánh giá ngon miệng nên quán ngày càng tấp nập. Không gian của quán mang phong cách truyền thống với sự trang trí đơn giản nhưng ấm cúng. Không chỉ có không gian trong nhà, quán còn có khu vực ngồi ngoài trời, cho phép khách hàng thưởng thức ẩm thực trong không khí thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.

    Nước lèo nêm nếm vừa ăn, phần riêu cua rất chất lượng. Ngoài cua, tô bún còn có thêm chả, huyết và thịt rất đầy đặn. Rau muống, bắp chuối ăn kèm cũng được chuẩn bị sẵn, rất sạch sẽ và tươi ngon. Tô bún riêu quán Bún riêu Đồ Chiểu không chỉ ngon về hương vị mà còn có vẻ ngoài hài hòa màu sắc rất lôi cuốn ánh nhìn. Ngoài bún riêu quán còn có nước sâm, nha đam đường phèn nước mía....

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145 Đồ Chiểu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0903 001 040

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Bún riêu Đồ Chiểu
    Bún riêu Đồ Chiểu
    Bún riêu Đồ Chiểu
    Bún riêu Đồ Chiểu
  3. Top 3

    Bún riêu Cô Hạnh

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn dành cho team mê bún riêu tại Vũng Tàu chính là quán bún bình dân mà chất lượng Bún riêu Cô Hạnh. Bún riêu Cô Hạnh có ba loại chính gồm tô có giò, tô không giò, tô đặc biệt giá từ 30.000 nghìn, khá phù hợp với chất lượng món ăn. Mong muốn đem đến bát bún riêu ngon và vệ sinh cho khách hàng, quán Bún riêu Cô Hạnh luôn chú ý chọn lọc nguyên liệu kĩ lưỡng, rau xanh đi kèm sạch sẽ. Nước dùng được nêm nếm hết sức cẩn thận, kỹ lưỡng, nước trong, hương vị đậm đà vừa đủ không kén người ăn.


    Về hương vị món ăn, bún riêu của quán Bún riêu Cô Hạnh có cua đồng chắc thịt không bị rã. Phần đậu chiên vừa phải, không quá cứng cũng không quá mềm, khi thả vào tô bún riêu, đậu chiên thấm đẫm nước dùng nên ăn càng ngon, đậm đà hương vị hơn. Dịch vụ tại quán được đánh giá cao với sự chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. Quán Bún riêu Cô Hạnh khá đông vào giờ cao điểm nhưng bạn cũng không phải đợi chờ quá lâu để thưởng thức một tô bún riêu đúng ý, giá phải chăng nhờ nhân viên nhanh nhẹn và rất nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115/10 Lê Lợi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0836 882 731

    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Gọi điện
    Bún riêu Cô Hạnh
    Bún riêu Cô Hạnh
    Bún riêu Cô Hạnh
    Bún riêu Cô Hạnh

  4. Quán Bún Riêu 414 tại Vũng Tàu là một điểm đến ẩm thực nổi tiếng với hương vị tuyệt vời và phong cách độc đáo. Với vị trí thuận lợi ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, quán đã thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách địa phương và du khách. Quán Bún Riêu 414 được biết đến chủ yếu với món Bún Riêu Cua, một món ăn truyền thống và đặc trưng của Việt Nam. Món ăn này được chế biến tỉ mỉ từ cua tươi, bún mềm mịn và nước dùng đậm đà. Ngoài ra, quán cũng phục vụ các món ăn khác như Bún Chả, Bánh Canh Cua và các loại nước mắm phục vụ kèm theo. Không gian của quán mang phong cách truyền thống với sự trang trí đơn giản nhưng ấm cúng. Không chỉ có không gian trong nhà, quán còn có khu vực ngồi ngoài trời, cho phép khách hàng thưởng thức ẩm thực trong không khí thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.


    Nếu bạn đang muốn thưởng thức hương vị Bún Riêu Cua tuyệt hảo tại Vũng Tàu, Quán Bún Riêu 414 chắc chắn là một lựa chọn đáng xem xét. Với món ăn ngon lành và không gian ấm cúng, quán sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 414 30 Tháng 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 829 277
    Giờ mở cửa: 16:00 - 20:00
    Gọi điện
    Quán bún riêu 414
    Quán bún riêu 414
    Quán bún riêu 414
    Quán bún riêu 414
  5. Quán Bún Riêu Cua Tóp Mỡ tại Vũng Tàu là một điểm đến ẩm thực phổ biến và đáng chú ý với hương vị độc đáo. Nằm tại vị trí thuận lợi trong thành phố Vũng Tàu, quán đã thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách địa phương và du khách. Quán Bún Riêu Cua Tóp Mỡ nổi tiếng với món Bún Riêu Cua, một món ăn truyền thống của Việt Nam. Bún Riêu Cua tại đây được chế biến cầu kỳ từ cua tươi ngon, bún mềm mịn và nước dùng đậm đà. Điều đặc biệt ở quán là phần tóp mỡ, một loại topping được làm từ mỡ heo thơm ngon, tạo ra một hương vị đặc trưng và bổ sung dinh dưỡng.


    Ngoài Bún Riêu Cua, quán cũng phục vụ các món ăn khác như Bánh Canh Cua, Bún Chả Cua và một loạt các món ăn đặc sản đậm đà hương vị biển như Cua Huỳnh Đế, Tôm Hùm, hay Ốc Sên. Tất cả những món ăn đều được chế biến tỉ mỉ và đảm bảo chất lượng. Quán có không gian rộng rãi và thoáng đãng, mang phong cách truyền thống và ấm cúng. Khách hàng có thể lựa chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời, tận hưởng không khí trong lành của Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E4-7/20 KĐT Chí Linh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0906 333 075
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Riêu Cua Tóp Mỡ
    Bún Riêu Cua Tóp Mỡ
    Bún Riêu Cua Tóp Mỡ
    Bún Riêu Cua Tóp Mỡ
  6. Top 6

    Bún riêu Bà Ba

    Bún riêu cua Bà Ba là một trong những địa chỉ bán bún riêu ngon tại Vũng Tàu mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Quán nằm ở số 60 Phan Châu Trinh, đây là địa chỉ yêu thích của các tín đồ bún riêu, với không gian rộng rãi, bàn ghế sạch sẽ, thoáng mát tạo sự thoải mái cho thực khách khi đến ăn ở đây. Cô chủ quán khá là thân thiện, phục vụ lại nhanh, quán có giá rất bình dân nhưng lại rất ngon nên lúc nào cũng đông khách.


    Chỉ cần vài phút là tô bún riêu nóng hổi được mang ra, nước dùng thanh ngọt vị cua, chả dai ngon, thịt tươi lại kèm theo rau ăn kèm giòn thơm, chấm thêm tí mắm ruốc với chanh ớt nữa thì còn gì bằng. Dù Bún riêu Bà Ba chỉ là một quán ăn bình dân nhưng quán lúc nào cũng đông khách, bán hết trong ngày nên bạn không cần lo lắng vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Quán Bún riêu Bà Ba chỉ bán buổi sáng, lại khá tấp nập nên để ăn được tô bún riêu chất lượng, bạn nên đến sớm một chút để có bàn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Giờ mở cửa: 07:00 - 09:00

      Bún riêu cua Bà Ba
      Bún riêu cua Bà Ba
      Bún riêu cua Bà Ba
      Bún riêu cua Bà Ba
    • Top 7

      Bún riêu 47

      Gọi điện

      Tại Vũng Tàu, bạn sẽ có nhiều địa chỉ ẩm thực hấp dẫn để chọn lựa. Đối với món bún riêu, không thiếu những hàng quán tấp nập, bình dân nhưng ngon và sạch sẽ. Trong đó, quán Bún riêu 47 là một địa chỉ được nhiều thực khách ưa chuộng. Tô bún tuy giá không quá cao nhưng topping được cho rất đầy đặn, ăn xong là no căng bụng ra về. Những khách hàng từng thưởng thức quán Bún riêu 47 dần dần đều trở thành khách quen, họ đánh giá răng tô bún riêu vừa vặn, nêm nếm hợp khẩu vị và vệ sinh.


      Tại quán Bún riêu 47, topping của tô đầy đủ gồm riêu cua trộn thịt, chả chiên, đậu hũ chiên, da heo, huyết, cà chua và tóp mỡ béo ngậy. Rau ăn kèm gồm giá, rau muống bào, bắp chuối bào, bắp cải cắt nhỏ và tía tô, sợi bún không bị quá mềm, rau ăn kèm tươi ngon và được nhặt sạch. Ngoài ra có sẵn trên bàn mắm tôm, ớt bằm, nước mắm me trên bàn. Giá cả cũng rất phải chăng 30.000 nghìn (không giò), 40.000 (có giò). Bún riêu 47 có không gian rộng rãi thoáng mát và sạch sẽ phục vụ chu đáo nhiệt tình khiến các bạn hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 36 Tú Xương, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

      Điện thoại: 0935 353 529

      Gọi điện
      Bún riêu 47
      Bún riêu 47
      Bún riêu 47
      Bún riêu 47
    • Top 8

      Bún riêu Cô Điệp

      Nếu như bạn đang tìm kiếm một quán bún riêu ngon tại Vũng Tàu thì không nên bỏ qua quán Bún riêu Cô Điệp. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến Bún riêu Cô Điệp chính là cô chủ và nhân viên rất thân thiện và nhanh nhẹn, quán đông nhưng món ăn được chuẩn bị rất nhanh. Quán Cô Điệp có hai món ăn chính là bún riêu và canh bún, trong đó bún riêu sẽ có bún riêu chả và bún riêu giò với giá chỉ từ 25.000.


      Bún riêu của quán Bún riêu Cô Điệp được nhiều thực khách yêu thích với hương vị thơm ngon từ nước dùng đến các loại topping. Đồ ăn kèm ở quán Bún riêu Cô Điệp cũng rất đa dạng như đậu hủ, thịt, huyết,... được làm tươi mới mỗi ngày. Rau muống, bắp chuối ăn kèm cũng được chuẩn bị sẵn, rất sạch sẽ và tươi ngon. Mắm tôm được pha vừa vặn, mùi không quá nồng, bạn chỉ cần thêm chút mắm tôm, chanh, ớt và rau sống là sẽ có ngay một tô bún riêu ngon quên sầu. Nếu bạn đang muốn thưởng thức hương vị Bún Riêu Cua tuyệt hảo tại Vũng Tàu, Bún riêu Cô Điệp chắc chắn là một lựa chọn đáng xem xét. Với món ăn ngon lành và không gian ấm cúng, quán sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực thú vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 43 Tôn Đức Thắng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

      Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Bún riêu Cô Điệp
      Bún riêu Cô Điệp
    • Quán Bún Riêu Cua 86 tại Vũng Tàu là một quán ăn nổi tiếng và được yêu thích bởi người dân địa phương cũng như du khách thập phương. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực, quán đã trở thành một điểm đến không thể bỏ qua khi tham quan thành phố biển Vũng Tàu. Quán nằm trong một không gian nhỏ gọn, tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện. Không gian được trang trí đơn giản nhưng rất sạch sẽ và thoải mái, tạo điểm nhấn cho không khí truyền thống và bình dị. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với tinh thần hết sức chuyên nghiệp.


      Món ăn chủ đạo tại quán là Bún Riêu Cua, một món ăn truyền thống nổi tiếng của Việt Nam. Bún được làm từ bột gạo tươi và có độ đàn hồi cao, kèm theo các miếng chả cá, tôm, và riêu cua thơm ngon. Nước dùng được nấu từ xương cua và các gia vị tự nhiên, tạo nên hương vị đậm đà và hấp dẫn. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ các món ăn khác như bánh canh cua, bún chả, và các món ăn đặc sản khác của Vũng Tàu. Bún Riêu Cua 86 nổi tiếng với sự tươi ngon và chất lượng của món ăn. Cua tươi sống được chọn lọc cẩn thận và các nguyên liệu khác đều được chọn từ những nguồn cung cấp uy tín.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 86 Cô Giang, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0703 629 562
      Gọi điện
      Bún Riêu Cua 86
      Bún Riêu Cua 86
      Bún Riêu Cua 86
      Bún Riêu Cua 86
    • Quán Bún Riêu Cua Đồng Nguyễn Gia Thiều tại Vũng Tàu là một quán ăn đặc sản nổi tiếng với hương vị truyền thống và chất lượng tuyệt vời. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, quán đã trở thành điểm đến ưa thích của người dân địa phương và du khách. Quán được tọa lạc trong một không gian rộng rãi và thoáng mát, mang đậm không gian miền Nam Việt Nam.


      Món ăn chủ đạo tại quán là Bún Riêu Cua, một món ăn truyền thống của Việt Nam. Bún được làm từ bột gạo tươi và có độ đàn hồi cao, kèm theo các miếng chả cá, tôm, riêu cua và giò heo. Nước dùng được nấu từ xương cua, thịt heo và các loại gia vị tự nhiên, tạo nên một hương vị đậm đà và đặc trưng. Bên cạnh đó, quán cũng phục vụ các món ăn đặc sản khác như bánh canh cua, bún chả, nem nướng và hủ tiếu. Bún Riêu Cua Đồng Nguyễn Gia Thiều nổi tiếng với chất lượng và sự tươi ngon của món ăn. Các nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ càng và tươi sống, từ cua tươi đến các loại rau xanh tươi ngon. Quá trình chế biến món ăn được thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, đảm bảo món ăn luôn đạt được độ ngon nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30 Nguyễn Gia Thiều, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Giờ mở cửa: mở cả ngày
      Bún Riêu Cua Đồng Nguyễn Gia Thiều
      Bún Riêu Cua Đồng Nguyễn Gia Thiều
      Bún Riêu Cua Đồng Nguyễn Gia Thiều
      Bún Riêu Cua Đồng Nguyễn Gia Thiều
    • Top 11

      Bún Riêu Cua

      Quán Bún Riêu Cua tại Vũng Tàu là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng được biết đến với hương vị tuyệt vời và truyền thống lâu đời. Với vị trí thuận lợi tại thành phố biển Vũng Tàu, quán đã thu hút đông đảo thực khách địa phương và du khách từ khắp nơi. Quán Bún Riêu Cua nổi tiếng nhất là món Bún Riêu Cua, một món ăn truyền thống của Việt Nam. Bún Riêu Cua tại quán được chế biến tinh tế từ những nguyên liệu tươi ngon như cua đồng tươi, bún mềm mịn và nước dùng thơm ngon. Món ăn này thường được phục vụ với rau sống, mắm tôm, chanh và các loại gia vị để tăng thêm hương vị.


      Không chỉ có Bún Riêu Cua, quán còn phục vụ một số món ăn khác như Bún Chả, Bánh Canh Cua, Nem Cua Bể và nhiều món ăn khác. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ và đảm bảo chất lượng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Không gian của quán thoáng đãng, ấm cúng và rất gần gũi với phong cách truyền thống. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức hương vị Bún Riêu Cua truyền thống tại Vũng Tàu, Quán Bún Riêu Cua chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 456 Lê Lợi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Giờ mở cửa: 18:00 - 02:00
      Bún Riêu Cua
      Bún Riêu Cua
      Bún Riêu Cua
      Bún Riêu Cua



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy