Top 7 Quán bún bò Huế ngon nhất ở TP. Quy Nhơn, Bình Định

Trần V. Phú 1041 0 Báo lỗi

Không chỉ phổ biến và được ưa chuộng nơi xứ Huế mộng mơ, bún bò Huế giờ đây còn là món ăn quốc dân, khoái khẩu của mọi người dân. Chẳng thế mà khắp các diễn ... xem thêm...

  1. Bún Bò Huế O Mỵ là một địa chỉ nổi tiếng để thưởng thức món bún bò Huế chuẩn vị mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Quy Nhơn. Để nấu món đặc sản đất Huế này, người đứng bếp cần thực sự tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu tới các bước chế biến. Các nguyên liệu từ thịt, bún, nước dùng, cho đến các topping và rau ăn kèm đều vô cùng sạch sẽ và tươi ngon vì nơi đây sẽ không bao giờ dùng thực phẩm đông lạnh hay đã tồn kho lâu. Món bún bò Huế của Bún Bò Huế O Mỵ được nấu rất công phu, rau sống ngon sạch vì có rau muống chẻ sợi và lá bạc hà, giá đỗ.


    Thêm vào đó, một điểm cộng nữa của quán đó là nước bún của quán chuẩn vị đậm đà, tô bún to và đầy đặn, giò hầm vừa miệng, chả viên to, ngọt mà không ngán, rau sống ăn kèm rất tươi ngon,... Ngoài ra, tất cả nguyên liệu làm tại quán đều được lựa chọn tỉ mỉ và đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn. Đặc biệt là Bún Bò Huế O Mỵ chế biến bám sát công thức gia truyền gốc Huế. Bảo đảm hương vị từ thịt bò nguyên nhất hòa quyện khéo léo cùng nước mắm, gia vị cùng ớt, tiêu. Cắn một miếng sẽ cảm nhận ngay vị cay nồng của ớt cùng gia vị tẩm ướp tỉ mỉ. Vì vậy, đây là một trong những quán ngon xứ Huế mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Quy Nhơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Võ Mười, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0865 325 729
    Email: Hothiyen230993@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086635637355

    Gọi điện
    Bún Bò Huế O Mỵ
    Bún Bò Huế O Mỵ
    Bún Bò Huế O Mỵ
    Bún Bò Huế O Mỵ

  2. Top 2

    Kathy Quán

    Gọi điện

    Kathy Quán với kim chỉ nam đem tất cả tâm huyết thổi hồn vào từng món ăn để người dân thành phố biển có thể trải nghiệm vị ngon đậm đà của ẩm thực. Kathy quán biết rằng trải nghiệm của khách hàng vô cùng quan trọng, nên Kathy quán rất chú tâm đến từng khách hàng dù là chi tiết nhỏ nhất. Quán khá rộng, bàn ghế được kê gọn gàng. Vào giờ cao điểm có rất nhiều khách ghé qua quán, nhưng mọi thứ không hề lộn xộn vì đội ngũ nhân viên năng động và nhanh nhẹn dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ, từ chỗ ngồi đến các món ăn.


    Chỉ với mức giá cực kỳ bình dân, thực khách đã có dịp thưởng thực cho mình một tô bún bò chất lượng, dinh dưỡng với đầy đủ các loại nguyên liệu như: thịt bò thái mỏng vừa mềm vừa dai, tiết luộc chín kết hợp ăn kèm cùng chả cua và một vài topping phụ khác. Nếu bạn đã từng ăn qua Kathy Quán, bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà, có chút cay cay. Vài lát thịt bò mỏng, thêm chả cua, vài lát gân bò, tiết luộc cùng giò heo tạo nên một tô bún bò đầy đặn. Các nguyên liệu truyền thống của bún bò kết hợp với nhau để mang đến cho thực khách một bữa ăn trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Phan Đình Phùng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 733 883 & 0935 562 388
    Fanpage: https://www.facebook.com/kathyquanqn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kathy Quán
    Kathy Quán
    Kathy Quán
    Kathy Quán
  3. Bún bò Quy Nhơn là một món ăn sáng quen thuộc hay món ăn dành cho những đêm khuya muộn nhà không nấu cơm. Muốn tìm một địa chỉ ăn bún bò ở Quy Nhơn không phải khó nhưng để ăn ngon và chuẩn vị thì không phải ai cũng biết. Thịt mềm, nước ngọt thanh là hương vị đặc trưng của bún bò Quy Nhơn. Đặc biệt nước lèo ở Quán Vân Bún Bò Huế nấu theo công thức riêng của chính mình nên phần nước lèo ngọt và thanh. Những tô bún bò được lắp đầy thịt ăn cùng đĩa rau sống tươi sạch trông rất bắt mắt.


    Quán Vân Bún Bò Huế không quá sang trọng hay cầu kỳ nhưng đủ để những ai khi đến đây có thể cảm nhận một cách rõ ràng nhất. Thành phần của một suất bún bò Huế sẽ bao gồm: miếng thịt chân giò, thêm một miếng giò tự nắm, vài lát thịt bò đầy ụ full topping cùng các loại rau ăn kèm các loại. Ngoài ra, nếu thích có thể cho thêm mắm ruốc để gia tăng hương vị cho món ăn. Một tô bún thơm ngon xuất sắc khiến bạn mê mẩn ngay từ sợi bún đầu tiên đến cuối cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0982 511 688
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100029668826365

    Gọi điện
    Quán Vân Bún Bò Huế
    Quán Vân Bún Bò Huế
    Quán Vân Bún Bò Huế
    Quán Vân Bún Bò Huế
  4. Sỡ hữu một không gian rất thoáng mát và rộng rãi, Quán Hạnh nổi bật giữa con phố bởi màu vàng rực rỡ cũng lối kiến trúc cổ điển làm bật lên nét truyền thống của quán. Đây là một trong những quán bún bò Huế rất ngon tại Quy Nhơn được rất nhiều người yêu thích. Điều đầu tiên cần nhắc tới khi nói về Quán Hạnh chính là nước dùng thơm ngon và vị thanh mát tự nhiên. Mặc dù quán không quá lớn, nhưng quán rất sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh nên thực khách có thể yên tâm khi ăn uống tại đây. Bún bò Huế tại đây cũng có đủ topping như các nơi khác. Bên cạnh đó là nước dùng đậm vị đặc trưng, không ngấy, sợi bún dai giòn, ngon ăn kèm rau sống vô cùng hợp lý.


    Tại đây không chỉ nổi tiếng vì tô bún bò thơm ngon chuẩn vị, mà còn bởi phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp của nhân viên. Nhờ nét đặc trưng của mình, Quán Hạnh rất được lòng khách hàng của mình. Quán Hạnh dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Đặc biệt, đây là cửa hàng bán bún bò Huế có tiếng nên tác phong phục vụ ở đây cũng rất có tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Diên Hồng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0376 217 677
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078700093650

    Gọi điện
    Bún Bò Huế chính gốc Quán Hạnh
    Bún Bò Huế chính gốc Quán Hạnh
    Bún Bò Huế chính gốc Quán Hạnh
    Bún Bò Huế chính gốc Quán Hạnh
  5. Nhắc đến bún bò Huế ở Quy Nhơn, có lẽ không ai không biết đến thương hiệu bún bò huế đình đám - Bún bò Huế - Lành. Bún bò Huế - Lành là cái tên quen thuộc với nhiều người ở Quy Nhơn. Với những ai yêu thích món bún bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị. Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương.


    Bún bò Huế - Lành dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Đặc biệt, đây là chuỗi cửa hàng bán bún bò Huế có tiếng nên tác phong phục vụ ở đây cũng rất có tiếng. Ai cũng biết nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò,... hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở đây luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75c Ngô Gia Tự, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0787 538 880
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
    Gọi điện
    Bún bò Huế - Lành
    Bún bò Huế - Lành
    Bún bò Huế - Lành
    Bún bò Huế - Lành
  6. Nhắc đến bún bò Huế, chắc không ai có thể quên hương vị ngọt thanh, nước dùng thơm phức, ăn một nhớ cả cố đô xưa. Ở Quy Nhơn tấp nập với bao nền ẩm thực tứ phương mà tìm được một quán bún bò đậm chất Huế như tại Bún Huế O Hương thì quá đỗi hạnh phúc. Bát bún bò ở Bún Huế O Hương khá đầy đặn với đầy đủ topping như: thịt bò thái bản to, tiết luộc, chả cua, chả bò, móng giò. Đặc biệt nước dùng khá đậm vị, không quá mỡ.


    Sợi bún tại Bún Huế O Hương mềm, dai, ăn kèm với rau sống rất ngon. Chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. Từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong bát bún ấy bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó. Ngoài ra, Bún Huế O Hương còn rất nhiều những món ăn tuyệt vời khác, bạn có thể ghé đây để thưởng thức ẩm thực Huế một cách trọn vẹn nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Hoàng Văn Thái, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0909 229 123
    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:00
    Gọi điện
    Bún Huế O Hương
    Bún Huế O Hương
    Bún Huế O Hương
    Bún Huế O Hương
  7. Top 7

    Bún bò Huế Khánh Vân

    Gọi điện

    Bún bò Huế Khánh Vân là một thương hiệu quen thuộc đối với các tín đồ mê bún bò Huế tại Quy Nhơn. Toplist không thể không điểm qua Bún bò Huế Khánh Vân đình đám trong bài viết lần này. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát thích hợp đi gia đình hoặc nhóm bạn. Một tô bún bò nóng hổi của Bún bò Huế Khánh Vân sẽ xoa dịu cơn đói của bạn hay làm ấm bụng trong những đông. Tô bún bò nóng hổi với nước vàng cam có hương thơm nồng nàn của sả và sa tế sẽ quyến rũ bạn ngay từ khi phục vụ mang đến.


    Bún bò Huế Khánh Vân có rất nhiều món ăn khác nhau, bạn có thể gọi bún bò bắp, bún bò chả, bún bò nạm, bún bò gân. Một bát bún bò huế thơm ngon sẽ khiến bạn muốn thưởng thức ngay, khói nghi ngút nóng hổi lan tỏa hương thơm kích thích vị giác. Hương thơm đó đến từ nước dùng của bún. Nước dùng tại quán được nhiều người yêu thích vì ngọt thanh, rất thơm mùi xả. Đây là nơi mang đến những tô bún bò ngon tê tái khiến bạn chẳng thể ngừng đũa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Hoàng Văn Thụ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0333 417 287
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún bò Huế Khánh Vân
    Bún bò Huế Khánh Vân
    Bún bò Huế Khánh Vân
    Bún bò Huế Khánh Vân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy