Top 6 Quán ăn uống theo phong cách buffet tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 6485 0 Báo lỗi

Trong thời tiết se lạnh của mùa đông thế này thì được thưởng thức những món nướng cùng gia đình, bạn bè và nhâm nhi chút gì đó thì còn gì tuyệt vời bằng nhỉ. ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Gogi House chính là cái tên mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Gogi House có thực đơn vô cùng đa dạng, thoải mái cho bạn lựa chọn các loại rau củ yêu thích, các loại thịt khác nhau và hải sản tươi sống. Hãy yên tâm vì nhà hàng luôn nhập các nguyên liệu có chất lượng tốt, mọi quy trình chế biến được kiểm soát sạch sẽ, chế biến công phu, giúp bạn có một bữa ăn thơm ngon cùng không gian ấm cúng bên gia đình. Gogi House đã sáng tạo trong việc tìm tòi cách phối hợp các món ăn, công thức nêm nếm gia vị sao cho đem lại hương vị độc đáo khó quên vì vậy nhà hàng chiếm được nhiều tình cảm từ thực khách.


    Lẩu, nướng ở đây luôn thơm ngon vì đồ tươi luôn được chuẩn bị sẵn, chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh. Ưu điểm của Gogi House đó chính là nguyên liệu luôn tươi ngon, chế biến thực phẩm chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, cách phục vụ tận tình của nhân viên cũng giúp khách đến đây có những bữa ăn hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Lô 27 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Số 110 - 112 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Số 110 - 112 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Ẩm thực luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta. Nhà Hàng Hải Sản C.ine - BBQ - Buffet là địa chỉ chỉ ăn buffet hải sản ngon và chất lượng tại Quy Nhơn. Nhà hàng luôn đặt chất lượng món ăn và dịch vụ lên hàng đầu, đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến chất lượng những món ăn Buffet tốt nhất khách hàng. Nhà Hàng Hải Sản C.ine - BBQ - Buffet có không gian rộng, không gian sạch sẽ, thoáng và bàn ghế ngồi khá thoải mái.

    Hơn hết, Nhà Hàng Hải Sản C.ine - BBQ - Buffet còn cung cấp dịch vụ chọn mua hải sản tươi rói, hải sản tươi giá gốc chế biến tại bàn để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng được khách hàng đánh giá khá cao về sự chuyên nghiệp, thân thiện. Nhà Hàng Hải Sản C.ine - BBQ - Buffet còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi đặc biệt để tri ân đến quý khách hàng. Với các ưu điểm trên vậy tại sao bạn không một lần lựa chọn Nhà Hàng Hải Sản C.ine - BBQ - Buffet.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 137 Phan Đình Phùng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 92 Xuân Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0934 683 377
    Email: binhminh4768@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063569694983

    Nhà Hàng Hải Sản C.ine - BBQ - Buffet
    Nhà Hàng Hải Sản C.ine - BBQ - Buffet
    Nhà Hàng Hải Sản C.ine - BBQ - Buffet
    Nhà Hàng Hải Sản C.ine - BBQ - Buffet
  3. Top 3

    Kichi Kichi

    Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…

    Không gian tại Kichi Kichi rất rộng rãi và thoải mái, bạn có thể đi một người, hai người hay một nhóm người đều được vì tại đây có rất nhiều khu vực phù hợp với từng đối tượng cho bạn lựa chọn. Đặc biệt tại buffet lẩu băng chuyền Kichi Kichi có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giá siêu ưu đãi cho từng đối tượng. đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn loại nước lẩu, ăn không giới hạn với một mức giá cố định. Bởi nhiều ưu điểm trên mà Kichi Kichi luôn thu hút được rất nhiều khách hàng và trở thành lựa chọn hàng đầu mỗi khi ai đó muốn ăn buffet lẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6730 0603
    Email: bdi.kk.sh.adv@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Kichi-Kichi-Quy-Nhơn-Bình-Định-103886144629036/

    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
  4. Là quán nướng hải sản theo phong cách buffet đầu tiên tại Quy Nhơn, Bình Định. Thực khách sẽ được chọn lựa đồ ăn tự do và nướng tại bàn mình cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Nhà Hàng có trên 50 món ăn khác nhau, đặc biệt mỗi tháng Buffet Nướng No Nê 119k có các chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn. Món phong phú sẽ kích thích khẩu vị của khách hàng hơn và giúp khách có thể thích ăn hơn với các món ăn hấp dẫn tại Buffet Nướng No Nê 119k.


    Đồ ăn tươi ngon, chất lượng, nhân viên phục vụ thân thiện và dễ thương đó là những yếu tố thu hút khách tại quán Buffet Nướng No Nê 119k. Phần đông nhiều khách đã đến đây ăn nhiều lần rồi và lần nào cũng hài lòng về chất lượng món ăn, không gian quyết. Mình đã đến đây ăn nhiều lần rồi và lần nào cũng hài lòng về chất lượng món ăn, không gian quán rộng rãi sạch sẽ cũng như là vị trí thuận tiện và nhân viên tử tế. Với giá 119.000 mỗi khách được tự do lựa chọn phần đồ nướng, đồ ăn nhẹ, tráng miệng kèm theo và phần nước thì tính riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 05 Trịnh Công Sơn, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0899 206 690
    Email: buffetnuongnone2018@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/buffetnuongnone119quynhon
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Nướng No Nê 119k
    Buffet Nướng No Nê 119k
    Buffet Nướng No Nê 119k
    Buffet Nướng No Nê 119k
  5. Nhà Hàng Alaska có lẽ là cái tên ấn tượng đối với những bạn trẻ đam mê nướng, lẩu tại Quy Nhơn. Với mức giá hợp lý, menu món ăn hơn 50 món cả lẩu và nướng được thay đổi thường xuyên, Nhà Hàng Alaska là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng bạn bè, người thân, những dịp liên hoan, họp nhóm, tổ chức sinh nhật. Nhà Hàng Alaska tự hào là một trong những địa điểm được khách hàng đánh giá cao về chất lượng món ăn, thái độ phục vụ của nhân viên. Với không gian thoải mái, nội thất được bố trí hợp lí khiến người ăn luôn có cảm giác như đang thưởng thức bữa ăn tại chính ngôi nhà của mình.

    Nguyên liệu nướng và lẩu có nhiều loại thịt và hải sản tươi sống như nghêu, sò, tôm, mực,... được bày sẵn trên khay theo khu vực riêng để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, gia vị tẩm ướp đều là những nguyên liệu tự nhiên đảm bảo, mang lại hương vị tuyệt hảo nhất, cảm giác chân thật nhất. Nhà Hàng Alaska còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn chú trọng khâu vệ sinh giúp khách hàng thưởng thức tiệc buffet trong không gian thoải mái, dễ chịu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Nguyễn Trung Tín, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0963 666 690 & 0935 184 568
    Email: nhahangalaska09@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangvunu/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Alaska
    Nhà Hàng Alaska
    Nhà Hàng Alaska
    Nhà Hàng Alaska
  6. Top 6

    Mr.Mộc Buffet

    Gọi điện

    Với mặt bằng rộng rãi, thoáng mát, không gian của Mr.Mộc Buffet rất thích hợp cho các gia đình sum vầy, các nhóm bạn hội ngộ, những bữa tiệc công ty hay những buổi tiệc sinh nhật, dù linh đình hay thân mật. Không gian của nhà hàng được bố trí rất hài hòa, ấm cúng với gam màu chủ đạo là màu vàng nhạt, mang đến cho thực khách cảm giác gần gũi, thân thiện. Ngoài nguyên liệu chất lượng, an toàn, các nguyên liệu của Mr.Mộc Buffet còn lan tỏa sức hút bởi nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Đối với buffet hải sản, cua và tôm đều rất tươi, con loại vừa rất chắc thịt, được làm sạch kỹ. Các khay nguyên liệu sẽ được bày ở giữa sảnh để khách hàng chủ động lựa chọn, món ăn cả nướng và lẩu đều tròn vị.

    Mr.Mộc Buffet, thực khách sẽ thấy những hương vị đồ ăn hảo hạng ở trong bầu không khí dễ chịu, cảm giác như khách hàng đang ăn ở chính ngôi nhà quen thuộc của mình vậy. Thực đơn với hơn 80 món ăn gồm thịt cá và hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Điểm nhấn của nhà hàng chính là các loại nước lẩu đặc sắc, được chế biến theo công thức chuyên biệt bằng những loại gia vị thượng hạng, đảm bảo sẽ làm say mê tất cả những vị khách sành ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 359 351

    Website: https://buffetquynhon.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mocntd/

    Gọi điện
    Mr.Mộc Buffet
    Mr.Mộc Buffet
    Mr.Mộc Buffet
    Mr.Mộc Buffet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy