Top 3 Địa chỉ dán decal xe máy uy tín tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

  1. Top 1 Decal Quy Nhơn
  2. Top 2 Hiếu Decal - Trung tâm dán keo xe
  3. Top 3 Led Audi - Chống Trộm - Decal Xe Quy Nhơn

Top 3 Địa chỉ dán decal xe máy uy tín tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Vũ Hồng Ngọc 4222 0 Báo lỗi

Nỗi lo sợ mà hầu như ai cũng mắc phải khi mới sắm cho mình một chiếc xe mới chính là bị trầy xước. Phương pháp để đảm bảo cho xe tránh những vết xước không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Decal Quy Nhơn

    Gọi điện

    Trong quá trình sử dụng xe, người dùng không thể tránh khỏi những va chạm khiến xe bị trầy xước; xe bị bạc màu, tróc sơn sau thời gian dài vận hành. Điều này làm giảm tính thẩm mỹ của xe, khiến chiếc xe trở nên xấu xí và cần phải thay đổi ngoại hình. Để đổi mới diện mạo xe thường có 2 cách là sơn mới hoàn toàn và dán decal. Tuy nhiên, chi phí để sơn lại hoàn toàn một chiếc xe khá cao nên người dùng thường tìm đến phương pháp dán decal.

    Đến với Decal Quy Nhơn khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ dán decal xe chuyên nghiệp với đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhu cầu, sở thích và thể hiện được phong cách, cá tính của chủ xe. Cửa hàng cam kết đem lại cho khách hàng chất lượng cao nhất, dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Những mẫu dán ở đây sẽ được cửa hàng cập nhật thường xuyên và liên tục cho bạn dễ dàng lựa chọn cho mình 1 mẫu phù hợp nhất.


    Đội ngũ tay nghề kỹ thuật cao, luôn luôn thay đổi theo xu thế và không ngừng học hỏi các thiết kế mới phù hợp với cá tính của các bạn trẻ. Cửa hàng luôn tự tin mang lại cho bạn dịch vụ dán decal xe chuyên nghiệp với chế độ bảo hành dài hạn, đảm bảo không bong tróc và bền bỉ trong thời gian dài. Đặc biệt, các loại xe dán đều được tháo ra gấp mép nên rất đẹp, chống trầy xước hiệu quả cũng như không ảnh hưởng đến sơn zin, giúp khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Sự nhiệt huyết và tinh thần cầu tiến đã giúp cửa hàng Decal Quy Nhơn luôn được khách hàng xem là điểm đến tin cậy nhất.


    Bên cạnh đó, Decal Quy Nhơn còn gây ấn tượng mạnh mẽ với không gian cửa hàng rộng rãi và sạch sẽ, có đầy đủ chỗ ngồi cùng nước mát cho khách hàng đợi làm đẹp xe. Trang thiết bị được của hàng được đầu tư hiện đại, góp phần rút ngắn thời gian thực hiện mà vẫn đảm bảo chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 98 Hàm Nghi, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 666 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0562 046 789 & 0587 404 444
    Website: https://decalquynhon.store/
    Fanpage: www.facebook.com/Doxetayga.QuyNhon
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Decal Quy Nhơn
    Decal Quy Nhơn
    Decal Quy Nhơn
    Decal Quy Nhơn

  2. Hiếu Decal - Trung tâm dán keo xe đã xây dựng một mô hình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiệt tình năng động, chế độ bảo hành chu đáo, giá cả hợp lý, tất cả tạo cho khách hàng một cảm giác yên tâm tin tưởng khi giao xế yêu của mình cho Hiếu Decal - Trung tâm dán keo xe làm đẹp.


    Hiếu Decal - Trung tâm dán keo xe hiện đang cung cấp các dịch vụ dành cho chủ nhân của những chiếc xe:

    • Dán chống xước
    • Đổi màu xe
    • In ấn làm tem xe máy, ô tô theo yêu cầu
    • Lắp chống trộm xe máy
    • Đồ chơi đồ kiểng
    • Trợ sáng các loại

    Hiếu Decal - Trung tâm dán keo xe là cửa hàng thi công chuyên nghiệp, đồ chơi đa dạng luôn có sẵn tại cửa hàng để khách hàng lựa chọn. Với Hiếu Decal - Trung tâm dán keo xe, mỗi tác phẩm đều là một nghệ thuật, từ thiết kế tới thi công, từ xe nhỏ tới xe lớn, đều được chăm chút tỉ mỉ bởi những tay nghề đầy đam mê nhiệt huyết. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cho ra một sản phẩm đẹp và đúng theo yêu cầu của khách hàng nhất, xem mẫu và thực hiện một cách nhanh chóng. Giá cả cho mỗi lần dán tại đây rất hạt dẻ. Đặc biệt với dàn máy móc sử dụng công nghệ hiện đại như: máy in khổ rộng, máy cắt decal… nhập từ Mỹ, Nhật.Các decal xe tại đây có thiết kế vô cùng bắt mắt và phù hợp với rất nhiều dòng xe như: honda, yamaha, suzuki…


    Ngoài dán keo xe, Hiếu Decal - Trung tâm dán keo xe còn là một địa chỉ cung cấp phụ kiện, lắp khóa chống trộm xe, làm đèn Led Audi xe máy, đồ chơi trang trí xe khá có tiếng và được giới yêu xe tin tưởng lựa chọn. Là nơi sở hữu những sản phẩm hot nhất thị trường, Hiếu Decal - Trung tâm dán keo xe hứa hẹn sẽ giúp xế yêu có được diện mạo mới thật hoàn hảo theo đúng như mong muốn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Lý Thường Kiệt, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0792 456 788
    Gọi điện
    Hiếu Decal - Trung tâm dán keo xe
    Hiếu Decal - Trung tâm dán keo xe
    Hiếu Decal - Trung tâm dán keo xe
    Hiếu Decal - Trung tâm dán keo xe
  3. Led Audi - Chống Trộm - Decal Xe Quy Nhơn là địa chỉ cung cấp xe và các dịch vụ sửa chữa, trang trí, lắp ráp các vật dụng bảo vệ xe máy của khách hàng một cách uy tín nhất, an toàn nhất và thẩm mỹ nhất. Led Audi - Chống Trộm - Decal Xe Quy Nhơn cung cấp dịch vụ dán decal xe máy để giúp khách hàng bảo vệ lớp sơn của xe được tốt hơn, tránh trầy xước xe.


    Tại đây chuyên nhận dán keo xe cho các dòng chẳng hạn như: Honda, Yamaha, Suzuki, Sym, SH,... và toàn bộ quy trình được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao, phục vụ vui vẻ, lại tận tình. Luôn mang lại những loại decal xe đẹp, độ bền cao ở mức giá cả hợp lý, Led Audi - Chống Trộm - Decal Xe Quy Nhơn thật sự đã trở thành địa chỉ tin cậy cũng như đã làm hài lòng rất nhiều các khách hàng kể cả những ai khó tính nhất. Giá thành dịch vụ đã được cân nhắc rất cẩn thận nhằm tối ưu chi phí tốt nhất cho khách hàng. Shop sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp của khách để cải tiến chất lượng dịch vụ và thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi lớn nhỏ trong năm.

    Đặc biệt, Led Audi - Chống Trộm - Decal Xe Quy Nhơn còn có dịch vụ dán keo xe tại nhà mang đến sự thuận tiện, đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc một cách tối đa. Led Audi - Chống Trộm - Decal Xe Quy Nhơn dán decal với mong muốn tăng khả năng bảo vệ cho chiếc xe yêu quý của khách hàng vậy nên decal của Led Audi - Chống Trộm - Decal Xe Quy Nhơn cung cấp dịch vụ decal đơn thuần nhất dành cho khách hàng. Decal của Led Audi - Chống Trộm - Decal Xe Quy Nhơn là sản phẩm chất lượng có tính bền và lâu dài vậy nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chăm sóc xe tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Lý Thường Kiệt, Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0968 467 055
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Led Audi - Chống Trộm - Decal Xe Quy Nhơn
    Led Audi - Chống Trộm - Decal Xe Quy Nhơn
    Led Audi - Chống Trộm - Decal Xe Quy Nhơn
    Led Audi - Chống Trộm - Decal Xe Quy Nhơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy