Top 4 Địa chỉ dán decal xe máy uy tín nhất tỉnh Gia Lai

Thu Huynh 1418 0 Báo lỗi

Dán decal là phương pháp vừa có thể giúp cho chiếc xe trở nên đẹp, độc, lạ mà còn giúp xe tránh được những trầy xước trong quá trình sử dụng. Đối với những ... xem thêm...

  1. Tuấn Decal chính là cửa hàng dán decal xe máy tiếp theo mà Toplist đề cử đến bạn đọc. Tuấn Decal là một nơi khá uy tín với thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực buôn bán đồ chơi cũng như dán decal, tem xe đẹp và chất lượng cao tại TP. Pleiku và luôn tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng, mang tính thẩm mỹ cao nhất nhì trên địa bàn. Sản phẩm decal của Tuấn Decal có thể được sử dụng dành cho mọi chiếc xe máy thuộc thương hiệu khác nhau như Honda, Yamaha, Suzuki, Sym, SH,.. Ngoài ra, các mẫu decal mà cửa hàng nhập về để bán cho khách hàng đều là những sản phẩm chính hãng, cao cấp và chất lượng được nhập sỉ tại nguồn cực kì uy tín.


    Không những thế, cửa hàng Tuấn Decal còn có nhân viên bán hàng nhiệt tình, các anh thợ tận tình, chu đáo dán xe đẹp và cực kì chuyên nghiệp cam đoan mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ nơi đây. Toàn bộ quy trình dán keo xe được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cực kì chính xác nhanh gọn, phục vụ với thái độ vui vẻ và thoải mái. Tuấn Decal hoạt động vì sự hài lòng của khách hàng và cửa hàng thật sự đã trở thành địa chỉ tin cậy cũng như đã làm hài lòng rất nhiều các khách hàng kể cả những ai khó tính nhất tại Gia Lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0985 406 246
    Fanpage: facebook.com/TEM-XE-GIA-LAI-103676251360712/

    Gọi điện
    Tuấn Decal
    Tuấn Decal
    Tuấn Decal
    Tuấn Decal

  2. Top 2

    Thanh Phong Shop

    Gọi điện

    Thanh Phong Shop là địa chỉ đồ chơi xe máy một cách uy tín, chất lượng không chỉ ở sản phẩm mà còn ở tay nghề của người thợ. Đây là một cửa hiệu với sản phẩm an toàn tại Gia Lai chuyên kinh doanh, phục vụ các dịch vụ như: dán keo, còi, đèn, khóa chống trộm,... và bên cạnh các sản phẩm để làm đẹp, bảo vệ cho xe thì là cửa hàng còn chuyên thay áo mới cho xe với lớp decal bền, đẹp và mẫu mã đa dạng. Khách hàng đến với Thanh Phong Shop để thay áo mới cho chiếc xe máy yêu quý, giúp chiếc xe có diện mạo mới, có thể tin tưởng vào tay nghề của thợ thực hiện tháo lắp của cửa tiệm nhé.


    Đến với Thanh Phong Shop, chiếc xe của bạn đảm bảo xe sẽ trở nên đẹp hơn sau khi mang xe ra về đẹp hơn, chạy êm hơn và hạn chế mọi vấn đề như trầy hoặc hư hỏng của xe gặp phải bởi lớp decal xe sẽ bảo vệ xe bền lâu. Ngoài ra, Thanh Phong Shop cung cấp sản phẩm đồ chơi, decal đều có thông tin rõ ràng từ đặc điểm sản phẩm, nguồn gốc sản phẩm, thương hiệu sản phẩm, giá sản phẩm,... để khách hàng nắm thông tin và chọn sản phẩm mình cần mua cho xe. Không những thế, nơi đây còn có tay thợ lành nghề, kỹ thuật tốt và yêu xe nên phục vụ cho chiếc xe của khách hàng trở nên tối ưu nhất, độc đáo nhất cho xe nhất và khiến khách hàng hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 361 Hùng Vương, P. Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0363 369 747 & 0902 878 457
    Website: https://o-choi-xe-may-gia-lai.business.site/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:30

    Gọi điện
    Thanh Phong Shop
    Thanh Phong Shop
    Thanh Phong Shop
    Thanh Phong Shop
  3. Sơn xe máy Gia Lai - Banana Paint là cái tên đầu tiên được đề cử trong danh sách các cửa hàng có dịch vụ dán decal xe máy uy tín nhất nhì tỉnh Gia Lai. Đây là cửa hàng được đánh giá là một trong những địa chỉ dán keo xe giá rẻ với các sản phẩm đồ chơi xe, phụ kiện trang trí đặc biệt là decal xe máy uy tín và chất lượng bậc nhất tại thành phố Pleiku, Gia Lai. Trong suốt khoảng thời gian dài hoạt động,Sơn xe máy Gia Lai - Banana Paint luôn luôn giữ vững suy nghĩ và mong muốn mang đến các dịch vụ, sản phẩm tốt nhất cho khách hàng của mình, như một lời tri ân với khách hàng đã ủng hộ cửa hàng trong suốt khoảng thời gian vừa qua.


    Không những thế, Sơn xe máy Gia Lai - Banana Paint đã và đang có những bước phát triển vượt trội để vươn lên trở thành cửa hàng dán decal xe top 1 trong lòng khách hàng qua việc phát triển dịch vụ tư vấn tận tâm, nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên đầy am hiểu, kinh nghiệm về decal cũng như thái độ mến khách và cung cấp các chế độ bảo hành cho các dịch vụ, sản phẩm của cửa hàng. Đến với Sơn xe máy Gia Lai - Banana Paint, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì các dịch vụ, sản phẩm ở đây bởi mọi thứ đều mới nguyên vẹn và được nhập từ nguồn uy tín. Ngoài ra, nơi đây còn có dịch vụ in decal theo ý khách hàng. Là cửa hàng sở hữu những sản phẩm decal độc đáo bậc nhất thị trường Gia Lai, Sơn xe máy Gia Lai - Banana Paint cam đoan sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho chiếc xe của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287 Nguyễn Viết Xuân, P. Hội Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0948 178 181
    Email: hcd_05@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/sonxemaygialaibananapaint

    Gọi điện
    Sơn xe máy Gia Lai - Banana Paint
    Sơn xe máy Gia Lai - Banana Paint
    Sơn xe máy Gia Lai - Banana Paint
    Sơn xe máy Gia Lai - Banana Paint
  4. Khi bạn mới "tậu" một chiếc xe mới, bạn luôn lo sợ một ngày nào đó xe của mình bị va quẹt rồi sẽ bị trầy, không còn đẹp như lúc ban đầu mới mua xe. Và thế là bạn nghĩ ngay đến việc phải bảo vệ xe bằng cách trang bị thêm cho em nó một lớp keo trong phủ bên ngoài giúp chống trầy xước khi có va quẹt. Sau một thời gian khoảng 1 năm khi lột lớp keo trong đã dán ra thì xe của bạn vẫn đẹp như ngày nào và bạn chỉ cần tốn chi phí khoảng vài trăm ngàn là xế yêu sẽ tiếp tục được bảo vệ và sở hữu lớp áo mới. Bởi vậy nếu bạn đang ở Gia Lai mà muốn tu bổ chiếc xe của mình mà chưa biết đến địa chỉ nào thì hãy đến với Tiệm Decal xe Hồng Hà- sơn xịt samurai.


    Tiệm Decal xe Hồng Hà- sơn xịt samurai chuyên dán xe: dán nilon chống xước, dán đổi màu xe... Với thợ lành nghề trên 10 năm kinh nghiệm, với đội ngũ thợ nhiệt huyết, xuất sắc đảm nhiệm từ A tới Z và sử dụng những chất liệu tốt nhất cũng như màu sắc độc đáo, cam kết sẽ làm những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng:

    • Tiệm Decal xe Hồng Hà- sơn xịt samurai dán mà như sơn.
    • Độ Tem Xe Độc - Bảo Hành Trầy Xước
    • Chất Lượng Đảm Bảo - Vật Liệu Cao Cấp Bền Đẹp
    • Kỹ Thuật Viên Chuyên Nghiệp

    Tiệm Decal xe Hồng Hà- sơn xịt samurai là nơi luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu với cam kết bảo dưỡng xe theo đúng quy chuẩn, phụ tùng chất lượng với tiêu chí 3 không và 3 tận:

    • Không chặt chém - Dịch vụ tận tụy.
    • Không vẽ bệnh - Sửa chữa tận tâm.
    • Không tráo đồ - Thái độ tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Hùng Vương, P. Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0905 179 168

    Gọi điện
    Tiệm Decal xe Hồng Hà- sơn xịt samurai
    Tiệm Decal xe Hồng Hà- sơn xịt samurai
    Tiệm Decal xe Hồng Hà- sơn xịt samurai
    Tiệm Decal xe Hồng Hà- sơn xịt samurai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy