Top 5 Địa chỉ dán decal xe máy uy tín nhất tại Cần Thơ

  1. Top 1 Decal 568 Cần Thơ
  2. Top 2 Hoàng Decal
  3. Top 3 Tuấn Decal
  4. Top 4 Decal Duyên Anh
  5. Top 5 Kendecal Shop

Top 5 Địa chỉ dán decal xe máy uy tín nhất tại Cần Thơ

Vũ Hồng Ngọc 10734 2 Báo lỗi

Nỗi lo sợ mà hầu như ai cũng mắc phải khi mới sắm cho mình một chiếc xe máy đó chính là lo bị trầy xước. Chỉ cần một chút vô tình va quẹt nhẹ sẽ làm chiếc xe ... xem thêm...

  1. Decal 568 Cần Thơ là một cửa hàng chuyên dán keo xe - tem xe luôn mang thương hiệu uy tín và chất lượng đối với các khách hàng tại Cần Thơ. Với kinh nghiệm dày dặn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tâm, Decal 568 Cần Thơ luôn là một thương hiệu được khách hàng trong giới yêu xe tin tưởng. Các dòng sản phẩm phụ tùng được chế tạo bằng chất liệu inox không gỉ, nhôm, nhựa cao cấp… đặc biệt đảm bảo độ bền và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.


    Decal 568 Cần Thơ chuyên cung cấp dịch vụ:

    • Thiết kế tem xe ô-tô, xe máy.
    • Dán keo trong bảo vệ.
    • Dán kính cách nhiệt xe ô-tô.
    • Thiết kế làm các sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

    Sở hữu một đội ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm lại vui vẻ nhiệt tình, họ luôn biết cách lựa chọn thời điểm cũng như phương pháp thi công sao cho phù hợp. Chính vì vậy, Decal 568 Cần Thơ luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, cửa hàng cam kết sử dụng 100% hoàn toàn bằng decal ngoại nhập tăng độ sáng bóng tối đa và hạn chế chống trầy cho xe một cách tốt nhất.


    Với kinh nghiệm dày dặn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tâm, Decal 568 Cần Thơ đang là một thương hiệu được anh em – khách hàng trong giới yêu xe tin tưởng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10 - 12 Trần Hưng Đạo, An Nghiệp, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0947 498 979

    Email: decal568@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/decal568cantho/

    Gọi điện
    Decal 568 Cần Thơ
    Decal 568 Cần Thơ
    Decal 568 Cần Thơ
    Decal 568 Cần Thơ
    Anh Trinh 2023-06-25 09:53:08
    Cho hỏi có mẫu tem winex v2 đep ko a
    Anh Trinh 2023-06-25 09:21:17
    Alo

  2. Hoàng Decal chuyên dán keo xe máy với phong cách phục vụ tận tình chuyên nghiệp cùng đội ngũ thợ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Cửa hàng dán keo xe cam kết chất lượng sản phẩm và uy tín với sản phẩm dịch vụ của mình. Hoàng Decal tạo nên những sản phẩm decal trang trí phong phú dành cho tất cả các loại xe. Ngoài ra, nếu khách hàng có những ý tưởng sáng tạo, đừng ngần ngại hãy đến với cửa hàng.


    Hoàng Decal có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề kèm với sự tỉ mỉ trong công việc sẽ đáp ứng đủ tất cả các yêu cầu khắt khe của khách hàng, mang đến cho bạn sự hài lòng với tiêu chí "vui lòng khách đến vừa lòng khách đi". Mỗi nhân viên chuyên về 1 tay nghề khác nhau từ: dán keo xe, gắn inox, phụ kiện cao cấp cho xe, chế tem xe cũng như độ lên xe cho các bạn... Hoàng Decal sẽ bảo vệ được chiếc xe mới của bạn mới lâu hơn, sáng bóng hơn hoặc tân trang chiếc xe cũ của bạn lại như mới mang lại cảm giác tự tin cho các bạn khi chạy xế yêu.


    Với phương châm lấy uy tín chất lượng làm hàng đầu, Hoàng Decal luôn tập trung tạo ra những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Ngoài ra, Hoàng Decal còn đưa ra những chế độ bảo hành giúp bạn an tâm với dịch vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 42 Trần Hưng Đạo, An Nghiệp, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 58D Hùng Vương, An Hội, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0949 224 114

    Email: hoangdecal42@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoangdecalct/

    Gọi điện
    Hoàng Decal
    Hoàng Decal
    Hoàng Decal
    Hoàng Decal
  3. Top 3

    Tuấn Decal

    Gọi điện

    Hiện nay, trào lưu dán tem xe thời trang, tem đổi màu,...được nhiều người yêu thích bởi sự mới lạ, thẩm mỹ cũng như góp phần bảo vệ xe máy. Việc dán tem/keo xe được hầu hết người dùng quan tâm và mong muốn lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện. Hơn gì hết, Tuấn Decal là một trong số những nơi cung cấp dịch vụ uy tín mà bạn có thể tham khảo. Các dịch vụ chính đang có tại đây có thể kể đến như sau:

    • Chuyên dán đổi màu ôtô, xe máy
    • Tem trùm, tem rời, candy, crom,...
    • Thiết kế tạo mẫu & in ấn decal tem xe - logo - băng gôn - bảng hiệu,...
    • Cung cấp tem sỉ/lẻ, ship hàng toàn quốc

    Nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như độ bền, thẩm mỹ của xe, Tuấn Decal thực hiện in tem và dán sản phẩm nhanh chóng cũng như bảo hành cho khách hàng, để khách hàng có trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất. Các chi tiết được thợ lành nghề tại đây thực hiện tỉ mỉ, đảm bảo không bị bong tróc keo, bám bụi/vân tay trên keo hay bị lệch mẫu mã. Ngoài ra, bạn có thể nói với shop yêu cầu của mình để được tư vấn loại tem/keo với chất liệu phù hợp với xe cũng như kiểu dáng tem mà mình yêu thích.

    Tuấn Decal
    còn tạo điểm cộng với khách hàng bởi giá thành tốt, phù hợp với chất lượng. Nếu có dịp, hãy ghé và trải nghiệm dịch vụ tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Trần Hưng Đạo, An Nghiệp, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0989 222 497
    Fanpage: www.facebook.com/HoangTuan3489/

    Gọi điện
    Tuấn Decal
    Tuấn Decal
    Tuấn Decal
    Tuấn Decal
  4. Những ai có đam mê độ tem xe, thiết kế tem và tân trạng diện mạo cho chiếc xe yêu thích của mình tại Cần Thơ chắc hẳn đã từng nghe qua tiệm Decal Duyên Anh. Decal Duyên Anh chuyên thiết kế tem - dán decal xe máy, ô tô, in ấn quảng cáo, logo, làm bảng hiệu, đèn Led,...... Những điểm nổi bật của Decal Duyên Anh phải kể đến đó chính là đa dạng kiểu dáng, thi công nhanh chóng, giá cả sinh viên và chất lượng đảm bảo.

    Tuỳ thuộc vào loại decal, kiểu dáng, loại xe mà thời gian thực hiện sản phẩm sẽ khác nhau. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, Decal Duyên Anh đảm bảo sẽ đem đến cho bạn sản phẩm ưng ý nhất cũng như giao xe trong ngày. Với việc dán, thay đổi màu xe bên cạnh việc mang tính nghệ thuật, thời trang còn giúp tân trạng lại diện mạo mới cho chiếc xe, tránh gây nhàm chán. Ngoài ra, với một số loại sơn xe máy khi dán keo chống trầy phần nào sẽ hỗ trợ cho chiếc xe của bạn được bảo vệ và tránh xuống cấp. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là xem thời hạn sử dụng của keo xe để thực hiện dán lại khi sử dụng từ 1 - 2 năm để đảm bảo lớp keo mới và không bị bám chặt vào lớp sơn.

    Đến với Decal Duyên Anh, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về sản phẩm cũng như các dịch vụ tại đây. Còn chần chừ gì nữa, hãy ghé và trải nghiệm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58B Hùng Vương, Thới Bình, Cần Thơ
    Điện thoại: 0943 414 189 & 0944 944 797
    Email: Decalduyenanh799@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063589389217
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    Decal Duyên Anh
    Decal Duyên Anh
    Decal Duyên Anh
    Decal Duyên Anh
  5. Kendecal Shop là một cửa hàng chuyên dán keo xe - tem xe luôn mang thương hiệu uy tín và chất lượng đối với các khách hàng ở Cần Thơ. Hiện nay, Kendecal Shop chuyên cung cấp phụ tùng xe máy, dán keo xe - tem xe và trang trí xe máy (độ xe, thiết kế tem xe, gắn các phụ kiện trang trí...)


    Kendecal Shop sẽ biến ý tưởng đó thành những tác phẩm nghệ thuật dành riêng cho khách hàng với đội ngũ nhân viên thiết kế năng động luôn design cập nhập nhiều mẫu mã đa dạng mới lạ đáp ứng nhu cầu làm đẹp xe của khách hàng. Ngoài dịch vụ dán keo trong và decal tem xe, Kendecal Shop còn có những phụ kiện trang trí dành cho tất cả các loại xe, từ những phụ tùng inox thông thường đến những món hàng độ cao cấp dành cho các biker sành điệu.

    Hãy thể hiện sự sành điệu và phong cách của bạn với các dịch vụ dán và trang trí xe máy, hãy để Kendecal Shop thể hiện ý tưởng của bạn lên chiếc xe của bạn 1 cách hoàn hảo nhất, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thất vọng, Kendecal Shop sẽ dán keo nguyên xe nên bạn cứ yên tâm vì Kendecal Shop đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Hùng Vương, Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 368 139

    Fanpage: www.facebook.com/DecalKen

    Gọi điện
    Kendecal Shop
    Kendecal Shop
    Kendecal Shop
    Kendecal Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy