Top 8 Địa chỉ dán decal xe máy uy tín tại Huế

Vũ Hồng Ngọc 5259 0 Báo lỗi

Nỗi lo sợ mà hầu như ai cũng mắc phải khi mới sắm cho mình một chiếc xe máy đó chính là lo bị trầy xước. Các bạn chỉ cần bỏ ra một khoản nhỏ tiền là sẽ giữ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hải Triều Decal

    Gọi điện

    Hải Triều Decal là một cửa hàng chuyên dán keo xe - tem xe luôn mang thương hiệu uy tín và chất lượng đối với các khách hàng tại Huế. Với kinh nghiệm dày dặn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tâm, Hải Triều Decal luôn là một thương hiệu được khách hàng trong giới yêu xe tin tưởng. Các dòng sản phẩm phụ tùng được chế tạo bằng chất liệu inox không gỉ, nhôm, nhựa cao cấp… đặc biệt đảm bảo độ bền và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

    Hải Triều Decal hiện đang cung cấp các dịch vụ dành cho chủ nhân của những chiếc xe:

    • Dán chống xước
    • Đổi màu xe
    • In ấn làm tem xe máy, ô tô theo yêu cầu
    • Lắp chống trộm xe máy
    • Đồ chơi đồ kiểng
    • Trợ sáng các loại

    Sở hữu một đội ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm lại vui vẻ nhiệt tình, họ luôn biết cách lựa chọn thời điểm cũng như phương pháp thi công sao cho phù hợp. Chính vì vậy, Hải Triều Decal luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, cửa hàng cam kết sử dụng 100% hoàn toàn bằng decal ngoại nhập tăng độ sáng bóng tối đa và hạn chế chống trầy cho xe một cách tốt nhất. Với kinh nghiệm dày dặn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tâm, Hải Triều Decal đang là một thương hiệu được anh em – khách hàng trong giới yêu xe tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 545 123
    Fanpage: www.facebook.com/160nguyenhue/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hải Triều Decal
    Hải Triều Decal
    Hải Triều Decal
    Hải Triều Decal

  2. Top 2

    Dán Keo Xe Phúc Decal

    Dán Keo Xe Phúc Decal chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế, làm đẹp về decal như: dán keo trong bảo vệ nước sơn, cung cấp tem, logo các loại, thiết kế và in ấn tem, tem xe 3D. Thiết kế và làm sản phẩm theo yêu cầu. Nhận ship hàng trên toàn quốc.


    Tại Dán Keo Xe Phúc Decal tiêu chí hàng đầu luôn là đảm bảo chất lượng nên nguồn gốc luôn ưu tiên chất liệu ngoại nhập chính hãng có nguồn gốc rõ ràng, chế độ bảo hành phải nói là chu đáo từ A đến Z. Đến với Dán Keo Xe Phúc Decal, khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả và chế độ bảo hành chu đáo.


    Bằng kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực dán keo trong bảo vệ nước sơn, Dán Keo Xe Phúc Decal luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu nhất cho mục đích bảo vệ nước sơn chiếc xế yêu của mình. Dán Keo Xe Phúc Decal không ngừng hoàn thiện và nâng cao kỹ thuật, tay nghề của đội ngũ nhân viên nhằm đem đến cho quý khách một sản phẩm đạt đến độ tinh xảo về mỹ thuật, kỹ thuật với chế độ bảo hành chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 An Dương Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0932 452 091

    Fanpage: www.facebook.com/phucdecal17anduongvuong/

    Dán Keo Xe Phúc Decal
    Dán Keo Xe Phúc Decal
    Dán Keo Xe Phúc Decal
    Dán Keo Xe Phúc Decal
  3. Top 3

    Decal Hoàng Phát

    Decal Hoàng Pháp không chỉ nổi tiếng dán keo xe màu trong đẹp và nét, mà còn được nhiều bạn trẻ biết đến về các dịch vụ: cung cấp tem, logo các loại, thiết kế và in ấn tem, tem xe 3D. Thiết kế và làm sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Decal Hoàng Pháp luôn khẳng định có thể đáp ứng mọi yêu cầu cao nhất của khách hàng về chất lượng keo (decal giữ độ bóng lâu bền), kỹ thuật, đường nét thi công sắc xảo không bong tróc, chịu được tác động bên ngoài (va quẹt nhẹ, rửa xe, mưa, nắng...) trong thời gian dài.

    Sau thời gian sử dụng khách hàng hoàn toàn có thể thay lớp keo mới mà không hề làm ảnh hưởng tới nước sơn zin. Cửa hàng luôn có mức giá hợp lí cho tất cả các khách hàng đến ủng hộ. Đến với Decal Hoàng Pháp khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả và chế độ bảo hành chu đáo. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dán keo trong bảo vệ nước sơn, Decal Hoàng Pháp luôn là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 106 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0932 020 379
    Email: decalhoangphap@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hoangphapdecal379/
    Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59
    Decal Hoàng Pháp
    Decal Hoàng Pháp
    Decal Hoàng Pháp
    Decal Hoàng Pháp
  4. Top 4

    Minh Decal

    Minh Decal là một cửa hàng chuyên dán keo xe - tem xe luôn mang thương hiệu uy tín và chất lượng đối với các khách hàng tại Huế. Với kinh nghiệm dày dặn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tâm, Minh Decal luôn là một thương hiệu được khách hàng trong giới yêu xe tin tưởng.


    Các dòng sản phẩm phụ tùng được chế tạo bằng chất liệu inox không gỉ, nhôm, nhựa cao cấp… đặc biệt đảm bảo độ bền và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Minh Decal luôn khẳng định mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng keo, kỹ thuật cùng đường nét thi công sắc sảo không bong tróc, chịu được tác động bên ngoài trong thời gian dài. Minh Decal chuyên cung cấp dịch vụ:

    • Đồ chơi xe
    • Lắp mạch tắt đèn cho các dòng xe đời mới
    • Đèn trợ sáng, bi cầu mini , Led pha

    Nhằm mang tới cho khách hàng của mình sự tiện lợi và hiệu quả nhất mà cửa hàng luôn không ngừng phấn đấu để cải thiện dịch vụ ngày một tốt hơn. Với phương châm làm nghề luôn luôn lắng nghe để thay đổi và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Hiện đơn đã có lượng khách hàng thân quen nhất định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 535 002

    : https://www.facebook.com/profile.php?id=100031763591899

    Minh Decal
    Minh Decal
    Minh Decal
    Minh Decal
  5. Top 5

    Sơn Decal

    Gọi điện

    Sơn Decal là cửa hàng đồ chơi và đồ chế xe được biết đến với sự uy tín, chất lượng và dịch vụ khách hàng rất tốt. Sơn Decal Huế mang đến những mẫu đa dạng và phong cách để khách hàng lựa chọn cho chiếc xe yêu quý của mình. Sơn Decal mang phong cách đa dạng, từ nhẹ nhàng cá tính đến phong cách mạnh dành cho tính cách với từng chủ nhân.


    Sơn Decal sẽ biến ý tưởng đó thành những tác phẩm nghệ thuật dành riêng cho khách hàng với đội ngũ nhân viên thiết kế năng động luôn design cập nhập nhiều mẫu mã đa dạng mới lạ đáp ứng nhu cầu làm đẹp xe của khách hàng. Ngoài dịch vụ dán keo trong và decal tem xe, Sơn Decal còn có những phụ kiện trang trí dành cho tất cả các loại xe, từ những phụ tùng inox thông thường đến những món hàng độ cao cấp dành cho các biker sành điệu.


    Sơn Decal có nhiều mẫu và in tem đẹp, lên xe chuẩn form, giá cả cạnh tranh hơn đối với các shop khác trên thị trường, tư vấn và phục vụ nhiệt tình cho khách,... Sơn Decal phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ và rất có trách nhiệm với khách hàng. Sơn Decal là địa chỉ uy tín để đặt hàng hay đến shop làm đẹp cho xế đều yên tâm và hài lòng sau sử dụng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 209 Hùng Vương, TP Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 716 985 & 0788 490 096

    Fanpage: www.facebook.com/Đồ-chơi-xe-máy-209-Hùng-Vương-109823810353733/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Sơn Decal
    Sơn Decal
    Sơn Decal
    Sơn Decal
  6. Top 6

    iBike

    Gọi điện

    iBike với nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc xe khách hàng, đào tạo đội ngũ dán keo chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng. Không những thế, iBike luôn lựa chọn chất lượng sản phẩm dán keo tốt nhất để đảm bảo mang lại sự yên tâm hoàn toàn khi khách hàng đến với iBike. Không chỉ chuyên cung cấp và dán keo xe trong, mà còn nhận thiết kế và làm đẹp xe theo mọi yêu cầu của khách hàng với nhiều mức giá khác nhau.

    Hãy thể hiện sự sành điệu và phong cách của bạn với các dịch vụ dán và trang trí xe máy, hãy để iBike thể hiện ý tưởng của bạn lên con xe của bạn 1 cách hoàn hảo nhất, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thất vọng, cửa hàng iBike sẽ dán keo nguyên xe nên bạn cứ yên tâm vì iBike đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn rất kinh nghiệm trong nghề, tận tâm vui vẻ khiến khách hàng thực sự yên tâm và quay trở lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 84 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 36 Trần Phú, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 753 456 & 0768 757 777
    Fanpage: www.facebook.com/ibikehue/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    iBike
    iBike
    iBike
    iBike
  7. Top 7

    Ánh Sơn Sport

    Ánh Sơn Sport với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường dán decal cho xe là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ dán decal chất lượng và uy tín tại Huế, Ánh Sơn Sport luôn mang lại những giá trị tích cực cho khách hàng hơn với những gì khách hàng bỏ ra.

    Ánh Sơn Sport là địa chỉ uy tín, chất lượng và rất có tiếng tại Huế với dịch vụ dán decal xe máy bởi các đặc điểm nổi trội như:

    • Đội ngũ Thiết kế chuyên nghiệp với tay nghề vượt trội so với các cửa hàng trên thị trường
    • Ánh Sơn Sport có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thiết kế tem xe,
    • Bảo hành tem và kĩ thuật dán 1 năm
    • Mực in và máy in chính hãng MIMAKI Nhật Bản giúp màu in có chất lượng vượt trội, bảo vệ mực in trước ánh sáng mặt trời, nắng gắt từ 3-5 năm

    Hãy thể hiện sự sành điệu và phong cách của bạn với các dịch vụ dán và trang trí xe máy, hãy để Ánh Sơn Sport thể hiện ý tưởng của bạn lên con xe của bạn một cách hoàn hảo nhất, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thất vọng, Ánh Sơn Sport sẽ dán keo nguyên xe nên bạn cứ yên tâm vì Ánh Sơn Sport đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 An Dương Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0903 505 983 & 0776 234 576
    Email: anhsonsport@gmail.com
    Website: http://www.anhsonracing.com/
    Fanpage: www.facebook.com/anhsonsport/
    Ánh Sơn Sport
    Ánh Sơn Sport
    Ánh Sơn Sport
    Ánh Sơn Sport
  8. Top 8

    TM Decal

    Gọi điện

    Hiện nay, nhu cầu mua xe máy của người dân Việt Nam ngày càng nhiều và ý thức bảo vệ chiếc xe gắn bó với bản thân được đánh giá cao. Việc đầu tiên sau khi mua xe là tìm cửa hàng dán keo xe uy tín để bảo vệ xe tránh những vết trầy xước không đáng có khi di chuyển ngoài đường đông như Huế. Không nằm ngoài danh sách này, TM Decal cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Nhằm mang đến cho khách hàng lợi ích lớn nhất cùng với sản phẩm chất lượng cao, TM Decal quyết định mở cửa hàng chuyên về xe máy tại Huế nhằm:

    • Cung cấp các sản phẩm về decal xe với giá cực kỳ ưu đãi.
    • Phục vụ khách hàng ở xa và khách hàng không có nhu cầu dán trực tiếp.
    • Cung cấp sản phẩm phụ tùng, phụ kiện với giá hấp dẫn.

    Các dịch vụ chính:

    • Nhận thiết kế tem trùm , tem rời theo yêu cầu của khách nha.
    • Dán keo trong bảo vệ xe - keo trong 3 lớp - keo PPF ( giá cả niêm yết )
    • Mạch tắt đèn - công tắc tắt đèn cho các dòng yamaha, honda
    • Mạch stop f1- hazard- tingtong - pasing
    • Led pha- trợ sáng - bi cầu mini- bi cầu
    • Đồ chơi xe - độ , chế
    • Tem rời- tem trùm - wrap đổi màu xe ô tô, xe máy
    • Dán Nóc ô tô keo đen 3 lớp siêu bóng giá ưu đãi
    • Dán Film cách nhiệt Ô Tô - Cửa nhà - Vv.. v
    • Ốc gr5 , salaya , inox
    • Bảo hộ xe máy inox ,xi crom , carbon
    • Thay nhớt cho các dòng xe

    TM Decal chuyên dán keo xe máy với keo dán thuộc loại tốt nhất chống trầy xước hiệu quả, bảo hành 12 tháng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, phục vụ vui vẻ, tận tình, cửa hàng đã sản xuất ra thị trường rất nhiều sản phẩm trang trí cho các dòng xe tay ga, xe số.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Yết Kiêu, Thuận Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0789 462 246 & 0898 199 109
    Fanpage: www.facebook.com/TMdecalwrap
    Gọi điện
    TM Decal
    TM Decal
    TM Decal
    TM Decal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy