Top 9 Quán cháo lòng bánh hỏi ngon nhất tại Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 43212 1 Báo lỗi

Nhắc đến những đặc sản của Bình Định mà bỏ qua món Bánh hỏi cháo lòng, thì đó thực sự là một sự thiếu sót lớn. Bài viết này Toplist xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...

  1. Nói đến các quán bánh hỏi cháo lòng lâu năm, có sức chứa khá lớn cho những đoàn khách đông người phải kể đến quán Bánh hỏi cháo lòng Hồng Thanh. Thực đơn của quán có khá nhiều kiểu chế biến cho bạn lựa chọn: Bánh hỏi, cháo lòng, bánh tráng mè, bánh ít là gai...Nhưng được yêu thích nhất vẫn là món bánh hỏi thịt heo. Gắp miếng lòng còn nóng với bánh hỏi thêm vài miếng rau tươi xanh, chấm vào nước mắm cay cay, ngọt ngọt, chua chua thì còn gì tuyệt hơn.


    Quan trọng là quán Bánh hỏi cháo lòng Hồng Thanh khá rộng, có thể đón tiếp được những đoàn du lịch đến 50 khách, lại có chỗ đậu xe rộng rãi, tất cả chén đĩa ở đây đều bằng sành sứ, tươm tất từ khâu chuẩn bị đến cách trình bày. Đặc biệt, chủ quán luôn dùng bao tay để thao tác thức ăn, vấn đề này tuy nhỏ, nhưng mình biết rất nhiều người chú trọng. Chính vì vậy, cứ dẫn xuống Bánh hỏi cháo lòng Hồng Thanh là yên tâm, không có cách nào khách chê cho được. Nếu bạn có dịp đến Quy Nhơn, Bình Định thì hãy ghé ngay đến Bánh hỏi cháo lòng Hồng Thanh để thưởng thức món ăn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0909 677 965 & 0384 938 370
    Email: banhhoihongthanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhhoiHongThanh/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30

    Gọi điện
    Món bánh hỏi cháo lòng tại quán
    Món bánh hỏi cháo lòng tại quán
    Bánh hỏi cháo lòng Hồng Thanh
    Bánh hỏi cháo lòng Hồng Thanh

  2. Ở Bình Định, lòng heo sẽ được xếp riêng kèm đĩa bánh hỏi và rau sống để làm món ăn chính, đi cùng là chén cháo loãng nóng hổi ấm bụng. Chính cách ăn đặc biệt cùng hương vị tuyệt vời ấy đã “gây nghiện” biết bao du khách cũng như chính người dân nơi đây. Thêm một quán bánh hỏi cháo lòng ngon tại Quy Nhơn mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn, đó là Quán Bánh Hỏi Cháo Lòng - 20 Diên Hồng. Quán Bánh Hỏi Cháo Lòng - 20 Diên Hồng bán từ sáng tới chiều, nên bạn có thể ghé quán bất cứ thời điểm nào trong ngày.

    Phần bánh hỏi tại Quán Bánh Hỏi Cháo Lòng - 20 Diên Hồng giá 20.000 so với một số nơi thì khá nhiều, lòng thơm ngon, cháo nóng hổi lại dẻo thơm, ăn rất vừa miệng. Quán còn có trái cây tráng miệng miễn phí. Đặc biệt, phong cách phục vụ nhanh và chu đáo, đây là điểm cộng làm nhiều khách hàng khi đến đây rất hài lòng. Bạn nên ghé và thử món bánh hỏi cháo lòng tại đây nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Diên Hồng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0774 434 567

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063633307124

    Giờ mở cửa: 06:30 - 10:30

    Gọi điện
    Quán Bánh Hỏi Cháo Lòng - 20 Diên Hồng
    Quán Bánh Hỏi Cháo Lòng - 20 Diên Hồng
    Quán Bánh Hỏi Cháo Lòng - 20 Diên Hồng
    Quán Bánh Hỏi Cháo Lòng - 20 Diên Hồng
  3. Bánh hỏi cháo lòng 198 Ngô Mây có không gian quán cũng nhỏ, diện tích mặt tiền hơi khiêm tốn, nên nếu chạy vèo nhanh qua một cái là không thấy đâu. Bánh hỏi cháo lòng 198 Ngô Mây đã nổi tiếng từ rất lâu, có không gian thoáng, sạch sẽ nhìn ấm cúng. Cô chủ nhanh nhẹn và thân thiện, nhân viên tại quán cũng nhiệt tình, niềm nở đón khách, phục vụ nhanh chóng. Cháo đặc trưng là cực kỳ loãng, lòng thì cực kỳ tươi và nóng, dai dai, ngọt ngọt, bánh hỏi thì rất mềm thêm đĩa rau sống tươi xanh nữa.


    Nước mắm chấm hơi ngọt một tí nhưng tổng thể nhìn chung là ngon. Bánh hỏi cháo lòng 198 Ngô Mây rất rộng rãi và sạch sẽ. Một suất bánh hỏi gồm 1 dĩa bánh hỏi, 1 dĩa thịt, 1 chén cháo nóng hổi chấm với nước mắm ớt tỏi và ăn kèm với rau sống với bánh tráng mè. Món bánh hỏi ở Bánh hỏi cháo lòng 198 Ngô Mây ăn rất ngon, sợi bánh hỏi nhỏ mỏng được rắc thêm lá hẹ thơm thơm, nước mắm là mắm ớt tỏi pha đặc trưng của quán, kèm theo đó là chén cháo loãng vị ngọt thanh thanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0793 668 283

    Giờ mở cửa: 05:30–11:00

    Gọi điện
    Bánh hỏi cháo lòng 198 Ngô Mây
    Bánh hỏi cháo lòng 198 Ngô Mây
    Bánh hỏi cháo lòng 198 Ngô Mây
    Bánh hỏi cháo lòng 198 Ngô Mây
  4. Nằm trong danh sách các món ăn ngon của vùng biển Quy Nhơn, cháo lòng bánh hỏi không chỉ là một món ăn ngon mà còn mang trong đó hương vị đậm đà của địa phương. Và quán Bánh Hỏi Cháo Lòng Xứ Nẫu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua cho cả người dân địa phương và du khách đến tham quan.


    Ngay từ lần đầu tiên bước vào quán, bạn sẽ ngạc nhiên bởi không gian sạch sẽ, sang trọng mà vẫn mang lại cảm giác thân thuộc. Bàn ghế được bố trí gọn gàng, tạo nên một không gian ấm cúng để bạn có thể thưởng thức bữa ăn cùng gia đình và bạn bè.


    Khi thưởng thức cháo lòng bánh hỏi tại đây, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon đăng trưng và sự khéo léo trong cách chế biến. Những lớp bánh hỏi mềm, sợi rời không bị vón cục, cùng với đó là dĩa lòng thơm phức thêm cật, gan, dồi. Nước chấm tại Bánh Hỏi Cháo Lòng Xứ Nẫu rất đặc biệt, được pha từ nước mắm nhĩ chính hiệu, tạo nên hương vị thơm ngon đậm đà. Chén cháo huyết thịt băm ăn kèm nóng hổi rất ngon, quán chỉ bán buổi sáng nên nguyên liệu luôn tươi ngon và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Sala Shophouse, Đường Võ Nguyên Giáp, P. Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 664 599
    Email: banhhoichaolongxunau@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhhoilongheoxunau/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Gọi điện
    Bánh Hỏi Cháo Lòng Xứ Nẫu
    Bánh Hỏi Cháo Lòng Xứ Nẫu
    Bánh Hỏi Cháo Lòng Xứ Nẫu
    Bánh Hỏi Cháo Lòng Xứ Nẫu
  5. Top 5

    Cháo Lòng Thảo Loan

    Gọi điện

    Cháo Lòng Thảo Loan cũng là quán bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn, Bình Định khá nổi tiếng. Cháo Lòng Thảo Loan có không gian khá sạch sẽ, rộng rãi. Bên cạnh đó, chủ quán rất nhiệt tình, nhân viên phục vụ tân tâm. Cháo Lòng Thảo Loan thích hợp cho những bữa điểm tâm sáng cùng với bạn bè, gia đình.



    Cháo Lòng Thảo Loan
    phục vụ cháo lòng, bánh hỏi, lòng heo. Được thực khách yêu thích nhất và thường gọi nhiều nhất khi đến đây đó là cháo lòng bánh hỏi. Một phần cháo lòng bánh hỏi bao gồm một đĩa bánh hỏi và lòng ăn kèm là một chén cháo. Lòng heo ở đây tuyển chọn những bộ lòng tươi, được làm sạch rất kĩ càng sau đó luộc chín và thái mỏng sắp lên dĩa, cho thêm ít rau thơm và hạt tiêu. Khi khách gọi sẽ được bày lên dĩa bánh hỏi, lòng chín bốc khói, cùng một tô cháo nhỏ, rau sống, bánh tráng và chén nước chấm được pha theo công thức riêng của quán. Thực sự nếu đã thưởng thức cháo lòng bánh hỏi tại Cháo Lòng Thảo Loan một lần thì khó mà quên được hương vị ngon tuyệt này.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Lâm Văn Thạnh, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0969 031 279 & 0983 845 363
    Email: tungpham0793@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/toi.ban.chao/
    Gọi điện
    Cháo Lòng Thảo Loan
    Cháo Lòng Thảo Loan
    Cháo Lòng Thảo Loan
    Cháo Lòng Thảo Loan
  6. Địa chỉ cháo lòng bánh hỏi Quy Nhơn nhất định phải kể đến đó là quán Bánh Hỏi Cháo Lòng Tư Lý. Nằm gần trung tâm nên vị trí quán khá đắc địa và dễ tìm. Không gian quán thoải mái và sạch sẽ, rất phù hợp cho những bữa ăn gia đình và hẹn hò bạn bè. Hơn nữa, quán còn có nhiều dịch vụ tiện ích như: chỗ đậu xe ô tô và nhân viên phục vụ rất tận tâm, thân thiện.



    Bánh Hỏi Cháo Lòng Tư Lý
    phục vụ món ăn chính là cháo lòng bánh hỏi. Bánh hỏi tại đây có sợi mềm, khô ráo chứ không bị nhão và dai như nhiều quán khác và được quét thêm mỡ hành và hẹ bên trên. Bên cạnh đó, dĩa lòng heo tươi ngon được luộc chín tới, không bị đắng bao gồm: tim, cật, gan, phèo non nóng hổi. Khi ăn cháo lòng bánh hỏi sẽ ăn kèm với, rau sống và nước chấm đặc trưng của quán. Nước chấm bánh hỏi được chế biến từ nước mắm ngon, cho thêm chút tỏi ớt băm với công thức riêng. Dù là khách bản địa hay khách du lịch, chỉ cần thử một lần thôi là khó có thể quên được mùi vị của món cháo lòng bánh hỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Trần Cao Vân, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0384 532 448
    Fanpage: www.facebook.com/quanantuly
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Hỏi Cháo Lòng Tư Lý
    Bánh Hỏi Cháo Lòng Tư Lý
    Bánh Hỏi Cháo Lòng Tư Lý
    Bánh Hỏi Cháo Lòng Tư Lý
  7. Bánh hỏi cháo lòng Thùy Châu nổi tiếng lâu đời với món cháo lòng bánh hỏi và quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ. Cách sắp xếp bàn ghế, vật dụng khiến cho quán trở nên gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ cũng nhiệt tình, thân thiện, nhanh nhẹn luôn cố gắng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


    Bánh hỏi cháo lòng Thùy Châu
    có món chính là cháo lòng bánh hỏi - món ăn được nhiều khách hàng yêu thích. Cháo ở đây có đặc điểm là khá loãng, lòng được chế biến rất kỹ càng và khi phục vụ khách hàng thì còn nóng hổi. Bánh hỏi không bị khô, dài và rau sống tươi xanh, không bị úa. Một suất cháo lòng bánh hỏi ở đây bao gồm: 1 dĩa bánh hỏi, 1 dĩa lòng heo, 1 bát cháo nóng và nước chấm tỏi ớt. Khách hàng có thể gọi thêm bánh tráng mè để ăn cùng. Điểm đặc biệt của quán chính là nước chấm, nước chấm được pha với công thức đặc biệt, khách hoàn toàn với những quán khác. Chính vì thế đã thu hút biết bao nhiêu thực khách khi đến với Quy Nhơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Cần Vương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0982 287 715
    Fanpage: www.facebook.com/chaolongbanhhoithuychau
    Giờ mở cửa: 05:30–11:00
    Gọi điện
    Bánh hỏi cháo lòng Thùy Châu
    Bánh hỏi cháo lòng Thùy Châu
    Bánh hỏi cháo lòng Thùy Châu
    Bánh hỏi cháo lòng Thùy Châu
  8. Quán Bánh hỏi cháo lòng 52 Đô Đốc Bảo nằm gần trung tâm, có không gian thoáng mát sạch sẽ, chuyên phục vụ các món ăn đặc sản Bình Định, đặc biệt là bánh hỏi lòng heo. Quán Bánh hỏi cháo lòng 52 Đô Đốc Bảo không rộng nhưng có chỗ để ô tô, phục vụ niềm nở, nhiệt tình với thực khách. Một suất gồm một đĩa bánh hỏi với lòng bên trên cùng một bát cháo nhỏ.


    Bánh hỏi của quán Bánh hỏi cháo lòng 52 Đô Đốc Bảo ráo, sợi mềm chứ k bị nhão và khô như nhiều chỗ, bánh hỏi được quét một lớp mỡ hành và rau. Phần lòng heo bên trên, lòng ngon không bị đắng thêm một lớp tim, cật, gan, phèo non còn nóng hổi ăn kèm bánh hỏi rau sống và nước chấm rất ngon. Nước chấm tại Bánh hỏi cháo lòng 52 Đô Đốc Bảo cũng chẳng cần gì cầu kỳ chỉ cần nước mắm ngon và chút ớt tỏi thôi là đủ tạo nên món ăn hấp dẫn. Chén cháo nhỏ nấu bằng huyết và thịt nạc băm, thêm chút tiêu dậy mùi, chút hành, vị ngọt thanh lại vừa thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Đô Đốc Bảo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0983 001 333
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Bánh hỏi cháo lòng 52 Đô Đốc Bảo
    Bánh hỏi cháo lòng 52 Đô Đốc Bảo
    Bánh hỏi cháo lòng 52 Đô Đốc Bảo
    Bánh hỏi cháo lòng 52 Đô Đốc Bảo
  9. Bánh Hỏi Cháo Lòng - Hoàng Hoa Thám cũng là địa điểm khá nổi tiếng, buổi sáng rất đông khách. Đây là một trong những quán ngon nhất Bình Định. Quán chỉ bán buổi sáng, gần đường vào chợ đầm. Giá cả hợp lí nên lúc nào khách cũng đông nghìn nghịt. Quán nằm gần chợ nhưng sạch sẽ, cô chủ thân thiện và nhanh nhẹn, nhân viên phục vụ nhanh chóng, niềm nở. Quán Bánh Hỏi Cháo Lòng - Hoàng Hoa Thám sạch sẽ và chủ quán rất nhiệt tình, không gian rộng rãi, nhân viên phục vụ tốt. Khi biết khách đến lần đầu, cô chủ quán tư vấn cách gọi món và chỉ cách ăn.

    Phần bánh hỏi cháo lòng cũng gồm đĩa bánh hỏi, đĩa lòng kèm chén cháo. Lòng heo được chọn từ những bộ lòng tươi, làm sạch, luộc chín sau đó thái mỏng sắp lên dĩa, rải thêm ít rau thơm, hạt tiêu. Bữa sáng tại Bánh Hỏi Cháo Lòng - Hoàng Hoa Thám được bày biện là dĩa bánh hỏi, dĩa lòng chín bốc khói, tô cháo nhỏ, rau sống, bánh tráng và chén nước chấm đầy đủ hương sắc. Thưởng thức từng miếng bánh, cuốn với lòng heo chấm vào mắm, ngon tuyệt. Thưởng thức một phần bánh hỏi nhẹ nhàng cho bữa sáng để khởi động ngày mới suôn sẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Hoàng Hoa Thám, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Bánh Hỏi Cháo Lòng - Hoàng Hoa Thám
    Bánh Hỏi Cháo Lòng - Hoàng Hoa Thám
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy