Top 6 Quán bún riêu cua ngon nhất ở Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 6266 0 Báo lỗi

Ở Huế bún riêu cua thân thuộc lắm với người dân địa phương vào những bữa ăn sáng. Bún riêu cua mỗi người nấu sẽ mang một hương vị khác nhau, cùng một nguyên ... xem thêm...

  1. Bún riêu cua tuy không phải là món ăn đặc sản ở Huế nhưng qua bàn tay chế biến của người Huế món bún riêu cua trở nên đặc biệt hơn. Địa chỉ cuối cùng được Toplist giới thiệu với các bạn là một cái tên đã rất quen thuộc đối với người dân Huế, đó chính là quán Bún Chả Cá Riêu Cua Bà Luận. Tô bún nào là riêu cua, khuôn đậu chiên, huyết, măng, bắp cải,... nguyên liệu sạch, tươi nên nấu ra tô nước dùn vừa ngon lại sạch. Nước dùng đậm đà, vừa miệng, topping khá nhiều so với giá, phần riêu ăn rất đúng chuẩn. Cô chú bán hàng cũng cực kì dễ thương.


    Chỉ với 25.000 đồng bạn đã có thể thưởng thức một tô búa riêu cua có vị ngọt từ nước lèo, vị béo từ riêu cua, vị thanh thanh của cà chua chín, dai dai của miếng chả cá, đậu phụ, tóp mỡ và mắm tôm. Riêu cua thì có 3 cục to vừa, trong tô có thêm măng, bắp su, được ăn kèm với chua ngọt giòn giòn và rau sống rất tuyệt vời. Muốn ăn cay, thực khách có thể nêm thêm ớt xay nhuyễn cho thêm chút cay nồng. Nếu là một fan ruột của bún riêu cua thì bạn không thể bỏ qua địa chỉ Bún Chả Cá Riêu Cua Bà Luận nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Kiệt 85 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Bún Chả Cá Riêu Cua Bà Luận
    Bún Chả Cá Riêu Cua Bà Luận
    Bún Chả Cá Riêu Cua Bà Luận
    Bún Chả Cá Riêu Cua Bà Luận

  2. Top 2

    O Thanh - Bún Riêu Cua

    O Thanh - Bún Riêu Cua là một trong những địa chỉ bán món bún riêu cua hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Huế. Quán bún riêu nằm tại số 33 Kiệt 134 Nguyễn Huệ. Tại đây, bún riêu được bán với giá bình dân, khoảng 25.000 đồng/tô đến 45.000 đồng loại không giò và có giò nên được rất nhiều người ủng hộ. Món ăn cũng được đánh giá ngon miệng nên quán ngày càng tấp nập.


    Nước lèo nêm nếm vừa ăn, phần riêu cua rất chất lượng. Một tô bún riêu đầy ụ với nhiều nguyên liệu của quán sẽ khiến bạn ngất ngây và căng bụng sau khi ăn xong. Các nguyên liệu của quán đều được chọn lựa, chế biến rất ngon và hợp vệ sinh. Không giống với nhiều chỗ, bún riêu ở đây nước lèo trong và thanh, mùi thơm rõ hơn. Đậu hủ cũng được cho thêm miến, chiên lên giòn rụm rất ngon miệng. Phần riêu ướp gia vị vừa miệng, to và đậm đà khá ngon. Ngoài ra , tô bún riêu của bạn sẽ còn có huyết, giò heo, chả vô cùng đầy đặn. Tô bún riêu quán O Thanh - Bún Riêu Cua không chỉ ngon về hương vị mà còn có vẻ ngoài hài hòa màu sắc rất lôi cuốn ánh nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 33 Kiệt 134 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 15:00 - 19:30

    O Thanh - Bún Riêu Cua
    O Thanh - Bún Riêu Cua
    O Thanh - Bún Riêu Cua
    O Thanh - Bún Riêu Cua
  3. Top 3

    Bún Riêu Cua - La Sơn Phu Tử

    Bún Riêu Cua - La Sơn Phu Tử là địa chỉ bún riêu cua ngon được nhiều thực khách và khách du lịch tìm đến tại Huế. Quán hơi nhỏ nhưng khách khá đông, có hẳn khu vực trong nhà xong còn ké thêm cách đó vài căn nhằm lúc đông khách quá sợ trong nhà hết chỗ ngồi, chị chủ quán nhiệt tình, dễ thương nói do sợ mấy chú công an dẹp bàn nên chỉ có tối mới dám bày bàn thôi. Bún riêu cua tại đây đảm bảo nguyên liệu sử dụng để nấu nồi riêu cua là nguyên liệu tươi, sạch. Nước dùng đậm đà, vừa miệng, phần riêu ăn rất đúng chuẩn. Tô đặc biệt chỉ có 30k mà đầy ú ụ, huyết, riêu, chả cá cực nhiều. Đang đói mà đến Bún Riêu Cua - La Sơn Phu Tử là tìm đúng địa chỉ bởi ăn xong vừa ngon lại no căng cả bụng.

    Bún riêu tại Bún Riêu Cua - La Sơn Phu Tử với hương vị của nước lèo rất thơm ngon, thịt và chả, riêu được cho khá nhiều, các loại rau đi kèm ăn rất vừa miệng là đặc điểm tạo nên thương hiệu của quán. Mặc dù được chế biến rất đơn giản, dân dã nhưng món ăn này đã làm biết bao thực khách phải “say mê quên lối về". Ngoài ra quán còn có kèm nước sâm và sữa đậu nành nhà nấu. Muốn ăn bún riêu ở Huế tầm chiều tối nên ghé thử quán này nhé các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 La Sơn Phu Tử, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Bún Riêu Cua - La Sơn Phu Tử
    Bún Riêu Cua - La Sơn Phu Tử
    Bún Riêu Cua - La Sơn Phu Tử
    Bún Riêu Cua - La Sơn Phu Tử
  4. Top 4

    Bún Riêu Cua Thúy

    Nhắc đến quán bún riêu cua ngon ở Huế thì không thể bỏ qua quán Bún Riêu Cua Thúy. Quán cũng bán lâu năm ở Huế rồi nên khá nổi tiếng. Chỉ cần bạn đến thưởng thức một lần sẽ hiểu vì sao quán lại đông khách đến như vậy. Hiếm quán bún riêu cua ở Huế nào mà có nhiều món đa dạng như này. Đến đây chắc chắn thực khách sẽ bất ngờ bởi tại sao một con đường có nhiều quán bún riêu mà chỉ quán lại đông người ra vào. Chỉ có thể khi vào làm bát bún riêu bạn mới cảm nhận vì sao quán lại được nhiều người ghé.


    Những điều làm nên Bún Riêu Cua Thúy: Nước dùng ngon, chua chua ngọt ngọt, thơm đậm đà cho thêm chút ớt trái thêm bắt miệng hơn. Chả cua nhiều, ngon mềm mềm. Rau sống tươi ngon, nhiều. Quán phục vụ nhanh không phải để khách chờ đợi lâu. Chất lượng mà giá cả bình dân nên hợp túi tiền của học sinh, sinh viên. Quán có phục vụ thêm sữa đậu nành. Về chất lượng bún riêu cua ở quán thì ngon khỏi chê rồi. Riêu cua ngon thấm tháp, vị đậm đà, về nước dùng có thêm ốc, huyết, măng, cà chua và đậu khuôn. Khi ăn thì thực khách chỉ cần cho thêm ít giọt chanh, ớt và ruốc vào nên rất ngọt nước tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Bún Riêu Cua Thúy
    Bún Riêu Cua Thúy
    Bún Riêu Cua Thúy
    Bún Riêu Cua Thúy
  5. Ngoài bún bò Huế, mảnh đất cố đô còn có nhiều loại bún ngon hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua, điển hình là món bún riêu cua. Bún riêu cua tuy không phải là món ăn đặc sản ở Huế nhưng qua bàn tay chế biến của người Huế món bún riêu cua trở nên đặc biệt hơn. Nhắc đến quán bún riêu cua ngon ở Huế thì không thể bỏ qua quán Bún riêu cua o hai đặc sản. Chỉ cần bạn đến thưởng thức một lần sẽ hiểu vì sao quán lại đông khách đến như vậy. Tô bún riêu cua ở đây thơm, ngon và ngọt thanh.


    Về chất lượng bún riêu cua ở đây ngon miễn chê rồi. Đảm bảo bạn ăn vào chỉ có ghiền ngay thôi. Nước dùng đậm đà, vừa miệng, topping khá nhiều. Riêu cua một cục to bự, mềm, ăn cảm giác tự tan trong miệng không cần nhai luôn. Rau sống tươi nhiều loại nhìn hấp dẫn lắm. Chủ bán hàng vui tính, nhiệt tình, Giá cả phải chăng. Buổi sáng đến Bún riêu cua o hai đặc sản làm bát riêu cua ngon hết sẩy vừa no căng bụng nữa chứ. Đừng quên lưu lại địa chỉ quán để có dịp giới thiệu cho bạn bè cùng biết nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Đặng Trần Côn, Thuận Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0382 233 353
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00
    Gọi điện
    Bún riêu cua o hai đặc sản
    Bún riêu cua o hai đặc sản
    Bún riêu cua o hai đặc sản
    Bún riêu cua o hai đặc sản
  6. Bún riêu cua Phương Ni có vị đậm đà, ăn không cần phải thêm nước mắm hay gì đâu chỉ cần cô chủ quán bê ra cho là húp xì xụp vì món bún riêu cua ở đây nước dùng vừa thanh vị lại ngon cộng thêm đồ nguyên liệu tươi nên tăng vị ăn của khách hàng. Tô bún riêu ngoài bún và nước dùng còn có thêm ốc, huyết, măng, cà chua và đậu khuôn rồi rau sống tươi, sạch cùng với ớt, ruốc hay những gia vị khác. Tất cả đều được chuẩn bị cẩn thận để phục vụ khách hàng.


    Đến với Bún riêu cua Phương Ni đừng để ý rằng ăn nhiều hay ít, sợ ăn không hết sẽ làm cô chủ buồn bởi quán có nhiều kích cỡ của tô lắm, tô nhỏ dành cho người ăn ít, tô to dành cho các bạn có sức ăn lớn vì vậy chúng ta có thể ăn hết bát vừa tiết kiệm chi phí và thức ăn không bị thừa. Khách hàng ăn bún riêu của quán review lại thế này: "Tìm thêm được một quán bún riêu cua gần nhà ăn ngon, nước dùng thơm, đậm đà, thêm ruốc với ớt là vị ngon tuyệt vời. Quán sạch sẽ, dì bán hàng ăn cũng thân thiện nhiệt tình vui vẻ , ăn một tô lớn là đủ no cả sáng, chắc sẽ ghé quán ăn dài dài" Quán ăn ngon, review tốt đó là lý do quán luôn đông khách và có những ngày đầy chỗ ngồi tại quán, khách phải mua mang về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Thái Phiên, Thuận Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 327 400
    Giờ mở cửa: 05:30 - 08:30
    Gọi điện
    Bún riêu cua Phương Ni
    Bún riêu cua Phương Ni
    Bún riêu cua Phương Ni
    Bún riêu cua Phương Ni



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy