Top 8 Quán cơm tấm ngon nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Trương Mỹ Diệp 1950 0 Báo lỗi

Cơm tấm luôn là một lựa chọn hấp dẫn và được nhiều thực khách ưa thích, lựa chọn dù ở bất cứ đâu. Vậy, hôm nay hãy cùng Toplist tìm hiểu về top các quán cơm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Cám

    Gọi điện

    Quán Cơm Tấm nhà Cám là một quán ăn nổi tiếng tại TP. Huế. Quán nổi tiếng với những món ăn Huế truyền thống, đặc biệt là cơm tấm. Cơm tấm tại đây được nhiều khách hàng thưởng thức và cho những đánh giá tốt. Các món ăn tại quán Cơm Tấm nhà Cám đều được chế biến với nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Ngoài cơm và thịt nướng, các quán cơm tấm thường có thêm các món kèm như: chả, trứng, dưa leo, mỡ hành, nước mắm pha chua ngọt, nước mắm gừng... Sự đa dạng này giúp tạo ra một bữa ăn phong phú và hấp dẫn cho khách hàng. Quán còn có nhiều khu vực ngồi tạo không gian ấm cúng và tiện nghi cho các khách hàng. Nhân viên tại quán nhanh nhẹn, phục vụ nhanh chóng và chu đáo có thể làm cho trải nghiệm ăn uống của khách hàng trở nên thú vị hơn. Quán Cơm Tấm nhà Cám là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Huế truyền thống và trải nghiệm không gian ấm cúng của một ngôi nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 15 Hoàng Văn Thụ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 160 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0931 119 727
    Email: comtamnhacam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhaCamComTam/

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (39 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Cám
    Nhà Cám
    Nhà Cám
    Nhà Cám

  2. Top 2

    Cơm Tấm 18

    Gọi điện

    Cơm tấm 18 là địa chỉ nổi bật mà Toplist muốn giới thiệu đến với những khách hàng muốn ăn cơm tấm Huế. Tại đây, Cơm tấm 18 chuyên phục vụ khách hàng cơm tấm với những món ăn kèm khác nhau như gà chiên, thịt,… Thực đơn đa dạng đảm bảo phục vụ đầy đủ tất cả những nhu cầu của khách hàng dù là khó tính nhất.


    Ngoài cơm tấm, quán Cơm Tấm 18 còn cung cấp một loạt các món ăn kèm phong phú như dưa leo tươi mát, mỡ hành thơm ngon và trứng chiên giòn rụm. Bạn có thể tùy chọn thêm các loại thịt nướng khác như; gà, bò, heo hoặc cá để đa dạng hóa trải nghiệm ẩm thực của mình. Tất cả các món ăn đều được chế biến tinh tế và đảm bảo vệ sinh, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao. Hơn thế, Cơm tấm 18 cũng hỗ trợ giao hàng tận nơi trong trung tâm thành phố Huế cho dù mưa gió hay nắng nóng. Chỉ cần bạn gọi, cứ để Cơm tấm 18 lo. Ngoài ra, còn có thêm dịch vụ miễn phí giao hàng nếu bạn đặt hàng trong phạm vi 2km. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Ngự Bình, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0702 738 696 & 0773 553 447
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076452240930
    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Tấm 18
    Cơm Tấm 18
    Cơm Tấm 18
    Cơm Tấm 18
  3. Quán Cơm Tấm a.Châu tọa lạc tại địa chỉ 10 Bà Triệu, Huế là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích món cơm tấm ngon và đậm đà hương vị miền Nam. Với không gian rộng rãi và trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, quán mang đến một không gian thoải mái để bạn thưởng thức bữa ăn.


    Quán Cơm Tấm a.Châu nổi tiếng với cơm tấm thơm lừng, được chế biến từ gạo mềm mịn, gắp cùng những lát thịt nướng vàng ươm, chả thơm béo, trứng ốp la và nước mắm pha chua ngọt đặc trưng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần này tạo ra một bữa ăn ngon miệng, giàu dinh dưỡng và đầy sự thỏa mãn cho vị giác của bạn. Ngoài cơm tấm, quán còn cung cấp các món kèm phong phú như dưa leo tươi mát, mỡ hành thơm ngon và trứng chiên giòn rụm. Bạn cũng có thể tùy chọn thêm các loại thịt nướng khác như gà, bò, heo hoặc cá để đa dạng hóa trải nghiệm ẩm thực của mình. Hãy ghé thăm quán Cơm Tấm a.Châu và khám phá sự hấp dẫn của món cơm tấm truyền thống với hương vị đặc trưng và phục vụ tận tâm từ quán bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0772 419 265
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083340488881

    Gọi điện
    Cơm Tấm a.Châu - 10 Bà Triệu
    Cơm Tấm a.Châu - 10 Bà Triệu
    Cơm Tấm a.Châu - 10 Bà Triệu
    Cơm Tấm a.Châu - 10 Bà Triệu
  4. Top 4

    Cơm Tấm Rina - Bến Nghé

    Gọi điện

    Quán Cơm Tấm Rina - Bến Nghé tại Huế phục vụ món cơm tấm đặc biệt. Quán nổi tiếng với các món cơm tấm cánh gà nướng, cơm tấm sườn nướng và cơm tấm sườn ốp la, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng. Món cơm tấm cánh gà nướng là một món ngon hấp dẫn, bao gồm cơm tấm kèm theo cánh gà nướng chín vàng. Cánh gà được chế biến với gia vị đặc biệt và nướng giòn, mang lại hương vị thơm ngon và hấp dẫn.


    Cơm tấm sườn nướng là một lựa chọn khác cho thực khách, với cơm tấm kèm theo miếng sườn heo được nướng chín vàng và thơm mỡ. Món này có hương vị đậm đà và cung cấp sự kết hợp thú vị giữa cơm tấm và sườn nướng. Giá cả của các món cơm tấm tại quán Cơm Tấm Rina - Bến Nghé dao động từ 30.000 VNĐ đến 35.000 VNĐ, tuỳ thuộc vào loại món và thành phần cụ thể bạn chọn. Quán mang đến cho khách hàng những món ăn ngon với mức giá phải chăng, phục vụ các tín đồ yêu thích cơm tấm tại Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0888 055 499
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063684817999

    Gọi điện
    Cơm Tấm Rina - Bến Nghé
    Cơm Tấm Rina - Bến Nghé
    Cơm Tấm Rina - Bến Nghé
    Cơm Tấm Rina - Bến Nghé
  5. Cơm Tấm Tẹo K4 nổi tiếng với món cơm tấm ngon miệng và đậm đà hương vị. Được chế biến từ gạo thơm mềm mịn, cơm tấm tại quán được kèm theo những lát thịt nướng vàng ươm, chả thơm béo, trứng ốp la và nước mắm pha chua ngọt đặc trưng. Từng hương vị hài hòa và sự kết hợp tinh tế tạo nên một bữa ăn ngon lành, đầy đủ chất dinh dưỡng và hấp dẫn cho mọi thực khách.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và vui vẻ, quán Cơm Tấm Tẹo K4 đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ phục vụ tận tâm và vui vẻ. Bạn sẽ được đón tiếp một cách thân thiện và chu đáo, tạo cảm giác thoải mái và hài lòng trong suốt thời gian ghé thăm. Không chỉ nổi tiếng với ẩm thực, quán Cơm Tấm Tẹo K4 còn tạo được ấn tượng bởi không gian sạch sẽ và ấm áp. Với không khí vui tươi và thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, quán tạo ra một môi trường thoải mái và thân thuộc để thưởng thức bữa ăn. Hãy ghé thăm quán Cơm Tấm Tẹo K4 để thưởng thức ngay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43/156 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 399 707
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071753831729

    Gọi điện
    Cơm Tấm Tẹo K4
    Cơm Tấm Tẹo K4
    Cơm Tấm Tẹo K4
    Cơm Tấm Tẹo K4
  6. Top 6

    Cơm Tấm Ngự Bình

    Gọi điện

    Địa chỉ cơm tấm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Cơm Tấm Ngự Bình. Đây là một quán cơm nhỏ nhỏ xinh xinh nằm ở TP. Huế. Ở phía ngoài, chỉ cần nhìn tủ đựng thức ăn thôi cũng đủ khiến thực khách bối rối bởi quá nhiều lựa chọn: chả trứng, bì thịt, thịt nướng, trứng. Trong lúc đứng nghĩ ngợi lựa cho mình một món cơm hợp khẩu vị, mùi thơm của thịt hấp dẫn từ lò nướng than ở phía trước tiệm đảm bảo sẽ khiến thực khách thòm thèm.


    Cơm tấm ngon, xốp, không quá cứng cũng không mềm, thêm đó là sườn nướng đủ vị chua - ngọt, còn ăn kèm là canh khổ qua hầm vừa tới không đắng rất dễ ăn và cả canh khoai mỡ nữa. Nước mắm là một phần không thể thiếu của món cơm tắm này. Nước mắm ngọt hơi kẹo chứ không lỏng, luôn được đi kèm với đồ chua thập cẩm. Ngoài ra, quán còn bán cả đồ tráng miệng, nước uống, trà đá. Phục vụ nhiệt tình, vui vẻ với khách, giá cả phải chăng hợp với từng món ăn. Quán bán cả sang và tối nên các bạn đến khi nào cũng có cơm tấm ăn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Ngự Bình, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0838 681 777
    Giờ mở cửa: 09:30 - 13:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Tấm Ngự Bình
    Cơm Tấm Ngự Bình
    Cơm Tấm Ngự Bình
    Cơm Tấm Ngự Bình
  7. Top 7

    Cơm Tấm Mập

    Gọi điện

    Cơm Tấm Mập nổi tiếng với chất lượng và hương vị độc đáo của các món ăn. Mỗi đĩa cơm tấm được chế biến tỉ mỉ và bày trí tinh tế với các thành phần như cơm tấm, thịt heo nướng, trứng hấp, mỡ hành, dưa leo và sốt tương đậu phộng. Những thành phần này được chọn lựa kỹ càng và chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao.


    Cơm Tấm Mập không chỉ nổi tiếng với hương vị ngon mà còn với dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Nhân viên tại đây thường rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn lòng giúp đỡ khách hàng và tạo ra một không gian ăn uống thoải mái và vui vẻ. Với sự kết hợp giữa chất lượng món ăn, không gian ấm cúng và dịch vụ tốt, Cơm Tấm Mập đã trở thành một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực miền Nam tại Huế. Với một dân ghiền cơm tấm thứ thiệt, các bạn có thể chọn cho mình mỗi ngày một suất ăn khác nhau mà không sợ chán tại Cơm Tấm Mập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7/1 Chu Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 113 969
    Giờ mở cửa: 10:00 - 16:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (22 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Tấm Mập
    Cơm Tấm Mập
    Cơm Tấm Mập
    Cơm Tấm Mập
  8. Top 8

    Quán cơm tấm Thanh Bình

    Gọi điện

    Thêm một quán cơm nổi tiếng tại Huế là Quán cơm tấm Thanh Bình. Cứ thử ăn một lần bảo đảm là bạn sẽ nhớ mãi cái vị ướp thịt đậm đà kèm nước mắm sệt kẹo như mật ong của cơm tấm ở quán này. Nhìn đĩa cơm của quán là thấy chất lượng, nhất là miếng sườn nướng nổi danh được cắt miếng không quá dày, được ướp chuẩn vị của quán sau bao nhiêu năm vẫn giữ được vị đậm đà như ngày xưa, thơm và óng ánh, được nướng vừa chín tới.


    Thực khách có thể gọi thêm tép mỡ hoặc mỡ hành theo sở thích mà không mất tiền. Quán cơm tấm Thanh Bình có phục vụ các loại nước giải khát và bãi giữ xe miễn phí ở phía ngoài. Ghé quán vào giờ cao điểm đôi khi không có chỗ ngồi nhưng bạn hãy yên tâm vì nhân viên luôn chủ động sắp xếp để bạn được thưởng thức cơm nhanh nhất có thể. Ngoài ra, bạn vẫn có thể đặt giao hàng tận nơi với hộp cơm giấy khá thân thiện với môi trường và đây chính là điểm cộng lớn của cửa hàng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Nguyễn Chí Diểu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0353 229 350
    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (17 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán cơm tấm Thanh Bình
    Quán cơm tấm Thanh Bình
    Quán cơm tấm Thanh Bình
    Quán cơm tấm Thanh Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy