Top 7 Quán cơm chiên ngon nhất ở Huế

Kiều Nguyễn 4299 0 Báo lỗi

Nhắc đến ẩm thực Huế chúng ta phải nhắc đến sự phong phú bởi hương vị, số lượng món và có cả sự biến đổi trong cách chế biến cũng làm cho thực khách thấy thích ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quang Ac Foods

    Quang Ac Foods là quán cơm với một menu hấp dẫn từ tên món đến hình thức món ăn. Ai mê món cơm chiên thì chắc chắn Quang Ac Foods là địa chỉ không thể bỏ qua. Đến với Quang Ac Foods chúng ta có thể ăn rất nhiều món cơm chiên nhé: Cơm chiên hải sản, cơm chiên bò, cơm chiên xá xíu, cơm chiên gà 25, cơm chiên gà quay, cơm chiên heo quay, cơm chiên vịt quay,... Mỗi món ăn của Quang Ac Foods đều được chăm chút cả hình thức lẫn hương vị vì vậy thực khách luôn hài lòng với dịch vụ mà Quang Ac Foods mang lại.

    Quang Ac Foods luôn luôn đặt yếu tố chất lượng lên đầu để tạo nên những món ăn vừa ngon lại an toàn sức khỏe cho thực khách của mình. Quán không sử dụng thực phẩm không rõ nguồn gốc, gia vị được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, không sử dụng chất bảo quản, không chất tạo màu, độc hại. Ngoài ra, nhân viên quán khá nhanh nhẹn, hoạt bát, bạn sẽ không phải chờ lâu. Khách tới ăn tại quán cũng có mà mua về cũng có. Giá thành hợp lý so với chất lượng, mức giá này hết sức hạt dẻ. Quang Ac Foods thực sự là địa chỉ gợi ý tuyệt vời cho bạn nếu đang kiếm tìm quán cơm chiên ngon, chất lượng, giá thành hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 149A Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 176 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 093 881 8359

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vitquayrutxuong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Quang Ac Foods
    Quang Ac Foods
    Quang Ac Foods
    Quang Ac Foods

  2. Nếu bạn đang cảm thấy đói mà muốn tìm một quán ăn ngon, chất lượng và no lâu thì Nhà Hàng SALA luôn là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Không gian quán thoáng mát nên hãy thoải mái thưởng thức món ăn ngon nhé. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức vô vàng món ăn hấp dẫn và đặc sắc đậm chất truyền thống Việt Nam. Đến Nhà Hàng SALA bạn có thể thưởng thức món cơm chiên hải sản cực kỳ hấp dẫn.

    Dĩa cơm chiên hải sản bắt mắt, màu vàng óng ả từng hạt cơm rang, được phủ lớp gia vị đặc trưng. Hương thơm lan tỏa khắp không gian, kích thích vị giác và mùi vị hòa quyện đầy hấp dẫn. Nhấm nháp từng miếng, bạn sẽ cảm nhận rõ hương vị đậm đà của hải sản, hòa quện với cơm giòn giòn, tạo nên cảm giác thăng hoa không thể tả. Hương vị đặc trưng của mỗi loại hải sản, từ tôm, mực, cua, đến những viên trứng cút và rau củ tươi ngon, được hòa quện với gia vị như tiêu, muối, tỏi, và một chút dầu mè, tạo nên sự phong phú và đặc sắc cho mỗi miếng cơm. Mùi gia vị lại đậm đà nữa chứ, ăn cùng với salad trộn dầu giấm thì càng tuyệt vời. Còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay các món cơm chiên của Nhà Hàng SALA nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 - 50 Nguyễn Lương Bằng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 124 895
    Email: Lttthuy140895@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065302428053
    Gọi điện
    Nhà Hàng SALA
    Nhà Hàng SALA
    Nhà Hàng SALA
    Nhà Hàng SALA
  3. Top 3

    Nhà Hàng Gạo

    Gọi điện
    Nhà Hàng Gạo là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện, liên hoan đáng tin cậy ở Huế. Nhà Hàng Gạo vẫn nổi bật với tường gạch mộc mạc, với những dãy bàn dài bố trí hợp lý tạo lối đi rộng thoáng, thuận tiện cho nhân viên và thực khách. Bên cạnh không gian chung, nhà hàng dành cho thực khách phong riêng khi có nhu cầu dùng bữa và trò chuyện riêng tư.

    Cơm chiên tại Nhà Hàng Gạo là một sự kết hợp hoàn hảo giữa cơm chiên giòn và vị tươi ngọt của hải sản, hòa quyện với hương thơm đặc trưng của tỏi, màu vàng óng ả và vị béo của trứng, cùng màu sắc đa dạng từ các loại rau củ. Món ăn này tạo nên một hương vị độc đáo và hấp dẫn khách hàng ngay từ hương thơm cho đến mùi vị. Có thể nói, Nhà Hàng Gạo không chỉ mang đến hương vị truyền thống và độc đáo của ẩm thực Việt Nam, mà còn có không gian ấm cúng và dịch vụ tận tâm. Đây là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn ngon và trải nghiệm văn hóa ẩm thực phong phú.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0906 840 678 & 0904 446 491 & 0569 757 575
    Email: nhahanggaohue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcomnieugao/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Gạo
    Nhà Hàng Gạo
    Nhà Hàng Gạo
    Nhà Hàng Gạo
  4. Top 4

    Quán Cơm A Cà

    Gọi điện

    “Tèn tén ten”, một địa điểm không thể thiếu trong danh sách ăn uống của bạn đó là Quán Cơm A Cà. Một buổi chiều mưa tại Huế, ghé quán làm đĩa cơm chiên nóng hổi, thơm phức cũng đủ ấm bụng rồi. Không gian quán tuy nhỏ nhưng sạch sẽ, thoáng mát nên nếu có dịp ghé Huế thì nhớ đến quán để có những đĩa cơm chất lượng nhé!


    Thực đơn Quán Cơm A Cà có nhiều món cơm chiên thoải mải cho bạn lựa chọn như cơm gà nướng mật ong, cơm gà bóp, cơm bò xào, cơm sườn nướng mật ong... Ngoài ra bạn cũng có thể gọi thêm các món ăn kèm để thỏa mãn nhu cầu của mình. Đây được cho là quán ăn ngon - bổ - rẻ mà bạn nhất định phải thử khi đến Huế. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, luôn phục vụ món ngon nhanh nhất nên bạn không cần chờ món quá lâu đâu. Cơm được chiên liên tục đảm bảo độ nóng và không bị khô để khách hàng có những bữa ăn tuyệt vời nhất khi dừng chân tại đây. Ngoài ra nếu không tiện ghé quán thì bạn cũng có thể đặt qua các ứng dụng giao hàng đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0708 133 207
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComChien56NguyenHue/

    Gọi điện
    Quán Cơm A Cà
    Quán Cơm A Cà
    Quán Cơm A Cà
    Quán Cơm A Cà
  5. Top 5

    Quán Cơm Chiên BaBi

    Gọi điện

    Nếu bạn từng dừng chân tại Huế và muốn tìm một quán cơm phục vụ cho bữa trưa với tiêu chí ngon - bổ - rẻ thì Quán Cơm Chiên BaBi là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn. Ngoài những món ăn được các thực khách đánh giá tích cực thì quán còn có không gian rộng rãi, thoải mái, sạch sẽ nên nhớ vào quán để có bữa no nhé!


    Thực đơn của Quán Cơm Chiên BaBi có nhiều món cơm chiên ngon như cơm chiên Dương Châu, cơm chiên gà, cơm chiên tôm trứng, cơm chiên bò, cơm chiến trứng thoải mái cho bạn thưởng thức. Phần cơm gà xối mỡ có miếng gà khá “bự”, vàng ruộm, nóng giòn và thơm phức, thịt bên trong lại rất mềm, thơm ngon. Màu cơm khá nổi bật “cam dạ quang” được chiên cẩn thận không bị cháy nên khi ăn bạn sẽ ngửi được mùi thơm của trứng được trộn vào trong cơm. Những dĩa cơm đầy ắp topping như thịt, trứng ăn kèm rau sống cho đỡ ngấy vào một buổi trưa khi dừng chân tại Huế sẽ khiến bạn có những ấn tượng đẹp về quán. Nhân viên nhiệt tình, làm món ăn nhanh và phục vụ rất nhiệt tình nên còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 342 Phan Bội Châu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0789 991 539

    Website: https://babirestaurant.business.site/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Quán Cơm Chiên BaBi
    Quán Cơm Chiên BaBi
    Quán Cơm Chiên BaBi
    Quán Cơm Chiên BaBi
  6. Cơm Chiên Ku Bôn là địa chỉ bán cơm chiên ngon gây thương nhớ bao thực khách khi đến đây. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát nên hãy tìm cho mình chỗ ngồi thuận tiện nhất để vừa thưởng thức món ngon và trò chuyện cùng bạn bè, gia đình nhé! Quán rất đông khách đến thưởng thức và mua về nên hãy nhanh chân nhé!


    Một điểm cộng của Cơm Chiên Ku Bôn chính là cơm được trộn bằng máy nên khi ăn bạn sẽ cảm nhận được hết các gia vị, cơm không bị khô. Màu cơm vàng ươm trông rất đẹp ăn cùng với các loại topping nên ăn cực kì cuốn. Menu quán đa dạng món ngon như cơm chiên Dương Châu, cơm chiên trứng lạp xưởng, cơm chiên chả trứng, cơm chiên gà xối mỡ... Đặc biệt quán còn phục vụ thêm các loại nước uống như trà sữa đủ vị, trà tác, nước mía mà giá cả vô cùng hợp lý. Bạn sẽ cảm nhận cơm được chiên khá tơi và không hề có chút dầu mỡ nào không gây ngán. Thích nhất miếng chả cá chiên nóng hổi, dai dai, có chút vị ngọt, thơm mùi tiêu không hề pha bột.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Đoàn Hữu Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 608 508
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Chiên Ku Bôn
    Cơm Chiên Ku Bôn
    Cơm Chiên Ku Bôn
    Cơm Chiên Ku Bôn
  7. Top 7

    Phở Nguyễn

    Phở Nguyễn là một quán ăn bình dân được nhiều người không chỉ là khách địa phương mà khách du lịch ghé tới để thưởng thức. Không gian quán thoáng mát, rộng rãi nên hãy ghé quán để thưởng thức. Quán không chỉ phục vụ các món cơm, mì mà còn phục vụ thêm cà phê, nước giải khát nên đây là địa điểm tuyệt vời mà bạn nên ghé một lần.Thực đơn của Phở Nguyễn rất đa dạng. “Best seller” ở quán là cơm rang dưa bò, cơm rang khá tơi bò xào mềm, không bị dai, ăn rất cuốn. Chất lượng các món cơm ở đây đều được đánh giá cao, hợp vệ sinh. Giá cả cực kì hợp lí nên quán được nhiều người ghé đến.

    Một buổi chiều mưa tại Phở Nguyễn, ghé quán mua một phần cơm chiên nóng hổi, thơm phức cũng đủ ấm bụng rồi. Không gian quán tuy nhỏ nhưng sạch sẽ, vật dụng, nguyên liệu sắp xếp gọn gàng, vệ sinh. Nguyên liệu được chuẩn bị tỉ mỉ, đảm bảo ngon và sạch, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Mặc dù cơm chất lượng nhưng giá thành lại hết sức phải chăng. Đây thực sự là gợi ý số 1 cho bạn. Nếu có dịp ghé Huế mà đột nhiên thèm món cơm chiên thì nhớ đến quán để có những phần cơm chất lượng nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Kiệt 39 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Phở Nguyễn
    Phở Nguyễn
    Phở Nguyễn
    Phở Nguyễn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy