Top 6 Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Quảng Bình

Nhung Cao 278 0 Báo lỗi

Cơm niêu là một loại cơm được nấu trong nồi đất chậu và thường được phục vụ trong các bữa ăn hàng ngày, bữa tiệc, lễ hội hoặc dịp đặc biệt. Để thưởng thức cơm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Vua Cơm Niêu

    Gọi điện

    Nhà hàng Vua Cơm Niêu là một trong những nhà hàng phục vụ cơm niêu ngon và phổ biến nhất tại Đồng Hới thu hút được lượng lớn du khách khi đến đây tham quan.

    Nhà hàng Vua Cơm Niêu được biết đến với món cơm niêu truyền thống, được nấu từ gạo thơm, thịt heo, gà, tôm hoặc cá, và các loại gia vị tạo nên hương vị độc đáo. Cơm niêu được nấu trong nồi đất chậu, tạo nên lớp cơm cứng vàng ươm ở đáy nồi, tạo nên hương vị đặc trưng và hấp dẫn.

    Nhà hàng Vua Cơm Niêu
    thường thu hút nhiều du khách và người dân địa phương, và nó được đánh giá cao về chất lượng món ăn và không gian phục vụ. Món ăn được đánh giá cao bởi hương vị đậm đà của người miền Trung, tạo cho thực khách cảm giác ngon miệng khi ăn, menu ở đây cũng đa dạng và được đầu tư chỉn chu về hình ảnh để khách dễ dàng lựa chọn. Nhân viên phục vụ ở đây không chỉ thân thiện, nhiệt tình với khách mà cách giới thiệu và hướng dẫn các món ăn rất thu hút du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Đức Ninh Đông, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2382 7777
    Email: vuacomnieu@gmail.com
    Website: vuacomnieu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Vuacomnieu/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Vua Cơm Niêu
    Nhà Hàng Vua Cơm Niêu
    Nhà Hàng Vua Cơm Niêu
    Nhà Hàng Vua Cơm Niêu

  2. Top 2

    Lá Cọ La Maison

    Gọi điện

    Lá Cọ La Maison là một trong những quán cơm niêu ngon, nổi tiếng tại Quảng Bình. Không gian quán được nhận xét là thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông nên rất thích hợp để lựa chọn là nơi tụ tập ăn uống, trò truyện cùng gia đình, bạn bè.


    Khi đến với Lá Cọ La Maison, du khách sẽ được thưởng thức thực đơn cơm nhà rất đa dạng với các món dân dã như: chén cà ngâm muối giòn tan thơm thơm cay riềng tỏi, cá kho tộ, thịt kho trứng, thịt luộc tôm chua, gà kiến kho, hàu xào chuối, canh chua trung bộ, canh xương rồng cá đuối… với giá thành vô cùng hợp lý. Nhanh chân ghé Lá Cọ La Maison để ăn một bữa cơm gia đình – cơm niêu truyền thống Quảng Bình với các món ăn “chuẩn cơm mẹ nấu” nhé.


    Bên cạnh chất lượng món ăn, điều đặc biệt thu hút khách đến với La Maison chính là sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình và tâm huyết của đội ngũ nhân viên. Tất cả tạo nên thương hiệu riêng biệt của La Maison.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0934 879 989 & 0906 457 678
    Email: laco.quangbinh@gmail.com
    Website: lacoquangbinh.com
    Fanpage: www.facebook.com/lacobeachflamingo/

    Gọi điện
    Lá Cọ La Maison
    Lá Cọ La Maison
    Lá Cọ La Maison
    Lá Cọ La Maison
  3. Nhà hàng Cơm Niêu Cổ Truyền là một nhà hàng nổi tiếng tại Quảng Bình với món cơm niêu mang hương vị đặc trưng. Đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm những món ăn độc đáo và gần gũi với văn hóa ẩm thực truyền thống của vùng đất Quảng Bình.

    Cơm niêu của quán được nấu theo phong cách truyền thống, bằng cách sử dụng niêu gốm hoặc đất nung và lửa than. Niêu là một loại nồi có nắp, được làm từ gốm hoặc đất nung, có khả năng giữ ấm tốt và giữ được độ ẩm của cơm. Nhờ vào quá trình nấu trong niêu và lửa than, cơm có vị thơm ngon hơn và có một lớp cơm dẻo, mềm hơn so với cách nấu bình thường.

    Thực đơn của nhà hàng bao gồm các món ăn truyền thống như cơm niêu gà, cơm niêu cá, cơm niêu heo quay, cơm niêu thập cẩm và các món ăn khác đi kèm theo sở thích mà bạn có thể gọi riêng lẻ. Nhà hàng Cơm Niêu Cổ Truyền là địa điểm lý tưởng để khám phá và thưởng thức ẩm thực truyền thống của Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Phùng Hưng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0886 140 150
    Website: https://nha-hang-com-nieu-co-truyen.business.site/
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cơm Niêu Cổ Truyền
    Nhà Hàng Cơm Niêu Cổ Truyền
    Nhà Hàng Cơm Niêu Cổ Truyền
    Nhà Hàng Cơm Niêu Cổ Truyền
  4. Tọa lạc tại 13 Phùng Hưng, TP. Đồng Hới Nhà Hàng Cơm Niêu Minh Phượng là địa điểm quen thuộc của những tín đồ cơm niêu tại Quảng Bình. Đến với Nhà Hàng Cơm Niêu Minh Phượng bạn sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên và được tư vấn món ăn phù hợp theo mùa để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp.


    Nhà Hàng Cơm Niêu Minh Phượng cung cấp menu đa dạng gồm: Cơm đập, cơm niêu và tôm khô kho quẹt, thêm món canh cua rau đay, cá kèo kho tộ, cá thu kho tộ nữa, cùng với món rau lang luộc… vì vậy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích.


    Không gian tại Nhà Hàng Cơm Niêu Minh Phượng ấm cúng rất phù hợp cho gia đình quây quần bên nhau với những món ăn ngon mang đậm hương vị miền Trung. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của quán sẽ đem đến những món ăn ngon, vừa miệng nhất để làm hài lòng thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Phùng Hưng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2382 9039

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063643683759

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cơm Niêu Minh Phượng
    Nhà Hàng Cơm Niêu Minh Phượng
    Nhà Hàng Cơm Niêu Minh Phượng
    Nhà Hàng Cơm Niêu Minh Phượng
  5. Top 5

    Cơm Niêu Ruby Ken

    Gọi điện

    Cơm niêu là một món ăn đặc biệt bởi cách nấu khá công phu và tỉ mỉ. Tại Ruby Ken, quán đem đến cho thực khách món cơm niêu rất riêng. Bên cạnh việc tuyển chọn kỹ càng từng hạt gạo và lựa chọn nồi đất nấu cơm chất lượng, những đầu bếp tại Ruby Ken còn tỉ mỉ, chăm chút để cơm niêu giữ được hương vị đặc trưng.


    Nếu bạn bỗng dưng thèm “bữa cơm nhà” đậm đà thì ghé ngay cơm niêu Ruby Ken để thưởng thức cơm ngon - canh nóng sẵn sàng. Vẫn là những món ăn mang hương vị đồng quê, bát cơm trắng dẻo thơm, thịt luộc cà pháo mắm tôm, sườn rim mặn ngọt, cơm niêu giòn tan nức danh nhưng đủ sức khiến bạn phải nhớ mãi. Ẩm thực cơm nhà dung hoà gia vị, tôn lên cái ngọt lành của tự nhiên và khiến cả người thưởng thức cơm nhà cũng rung động. Ruby Ken gửi gắm trong những bữa cơm nhà một chút hoài niệm từ những món ăn dân dã. Cắn một miếng cà muối giòn rụm, chấm chút mắm ruốc cay cay, lại pha thêm cái mằn mặn ngọt ngọt của đậu phộng rim cá khô và kết thúc bữa ăn chính bằng một miếng dưa hấu mát lành, cảm giác như cả một mùa hè bình yên nằm trọn trong vị giác.


    Tại Ruby Ken, đắm mình trong không gian ấm cúng với thực đơn cơm niêu cùng vô vàn những món ăn chính hấp dẫn, đặc biệt set ăn kèm và tráng miệng hoàn toàn miễn phí sẽ là lựa chọn cho bữa ăn lý tưởng để xoa dịu đi cơn đói của bạn. Không chỉ mang bữa cơm Việt chuẩn vị cho khách hàng Cơm niêu Ruby Ken còn mang cả những ưu đãi thân thương đậm tình, chờ bạn đến dùng bữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Trần Nhân Tông, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0935 345 999 & 0813 295 315
    Email: hairubyken@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/amthucRubyKen

    Gọi điện
    Cơm Niêu Ruby Ken
    Cơm Niêu Ruby Ken
    Cơm Niêu Ruby Ken
    Cơm Niêu Ruby Ken
  6. Nhà Hàng Cơm Niêu Thuận Long là địa điểm cuối cùng mà Toplist muốn gửi đến bạn trong danh sách những quán cơm niêu ngon ở Quảng Bình. Đến Nhà Hàng Cơm Niêu Thuận Long bạn có thể chiêm ngưỡng không gian thoáng mát, được vệ sinh sạch sẽ, bàn ngồi ăn được nhân viên bố trí phù hợp với số lượng người và nhu cầu của thực khách.


    Gian bếp tại Nhà Hàng Cơm Niêu Thuận Long rộn ràng tiếng nồi niêu, dậy lên những hương vị thơm nồng, nhắm mắt cũng có thể tưởng tượng những món ăn nào đang được chế biến. Menu tại Thuận Long đa dạng và phong phú sẽ theo mùa vụ tại Quảng Bình, một số món nổi trội như: cơm niêu cá bống kho tộ, thịt chưng mắm tép, nai xào sả ớt, gà chiên mắm, gà hun khói,... và các món rau củ tươi ngon ăn kèm được trang trí bắt mắt và ngon miệng cho thực khách.


    Đến với Nhà Hàng Cơm Niêu Thuận Long cơm niêu vừa ngon vừa bắt mắt về hình ảnh và vị giác, món ăn đa dạng, nhân viên nhiệt tình tạo được thương hiệu riêng cho cơm niêu Thuận Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 50 đường Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2383 7666 & 0923 707 555 & 0923 708 555
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100058870426430
    Website: http://nhahangthuanlong.com/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cơm Niêu Thuận Long
    Nhà Hàng Cơm Niêu Thuận Long
    Nhà Hàng Cơm Niêu Thuận Long
    Nhà Hàng Cơm Niêu Thuận Long



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy