Top 5 Quán cơm ngon nhất tại tỉnh Hòa Bình

Trần V. Phú 530 0 Báo lỗi

Dạo một vòng quanh Hòa Bình để kiếm tìm những quán cơm bình dân ngon phù hợp với nhu cầu ẩm thực và cũng hợp với túi tiền quả thực là rất khó. Bạn muốn thưởng ... xem thêm...

  1. Vào những dịp đặc biệt, các bạn nhỏ thường được bố mẹ dẫn tới KOMBO để lấp đầy chiếc bụng đói. Cứ thế, lâu dần tới KOMBO ăn uống đã trở thành thói quen và lựa chọn số 1 của các bạn nhỏ. Thực đơn đa dạng, có sẵn menu dành riêng cho thực khách nhí: Nào là cơm niêu sườn nướng, cơm niêu gà nướng, Khoai chiên, Mỳ ý sốt bò băm, Nấm hải sản chiên giòn.... Toàn những món các bạn nhỏ yêu thích. Không gian rộng thoáng, mát mẻ. Không gian vui chơi với nhiều trò chơi hấp dẫn đủ để các bé mê tít không rời. Cảm nhận đầu tiên về KOMBO đến từ thị giác. Một không gian hiện đại, ấm áp, gần gũi thoải mái. Mỗi món ăn của KOMBO đều rất đa dạng, có những hương vị đặc trưng riêng. Đặc biệt, 6 món cơm niêu được kết hợp với thịt và nước sốt “trứ danh” được kết hợp nhuần nhuyễn, hài hòa và tinh tế tạo nên mùi vị độc đáo, mới lạ.


    Bên cạnh đó, bạn có thể nghe thấy tiếng “xèo xèo” vui tai của niêu cơm và thư giãn tinh thần bằng những bản nhạc du dương, nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái. Hãy cùng đến KOMBO để tận hưởng bữa ăn ấm cúng bên bạn bè và người thân, cảm nhận các món ăn bằng tất cả các giác quan của mình bạn nhé. Cơm niêu Singapore KOMBO với nước sốt béo ngậy, thơm phức quyện vào lớp Cháy Giòn Rụm có tới “6 topping” giúp bạn tha hồ lựa chọn. Mỗi loại cơm niêu đều mang một hương vị riêng, với nguyên liệu sạch và được tẩm ướp, chế biến kỹ lưỡng. Hãy cùng bạn bè, đồng nghiệp thưởng thức những món ăn Singapore thơm ngon được chế biến bởi đôi tay khéo léo của những đầu bếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 06 Trần Hưng Đạo, Tổ 11, Phường Đồng Tiến, TP. Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình
    Điện thoại: 0888 592 828
    Email: kombo.vietnam@gmail.com
    Website: https://kombo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cơm Niêu Singapore Kombo
    Nhà Hàng Cơm Niêu Singapore Kombo
    Nhà Hàng Cơm Niêu Singapore Kombo
    Nhà Hàng Cơm Niêu Singapore Kombo

  2. Tiệm Cơm Nhà Chang là một trong những quán ăn mang hương vị miền Bắc. Nếu bạn đã quá chán với món ăn hải sản thì không nên bỏ qua quán cơm niêu này. Quán được bài trí theo phong cách miền Bắc đơn giản nhưng vẫn giữ nét sang trọng và dân dã. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Các món ăn của nhà hàng chứa đựng, hội tụ những tinh hoa của ẩm thực Việt. Những món ăn dân gian quen thuộc như: cá kho tộ, thịt kho tàu, canh riêu cua ăn cùng cà pháo ăn kèm với cơm niêu, cơm đập tuy dân dã nhưng đã gắn liền với tuổi thơ của mỗi người.


    Không chỉ có hương vi hấp dẫn, đặc trưng, các món ăn còn được trình bày khéo léo, độc đáo, mang tính nghệ thuật cao, tạo cảm giác thoải mái, hài lòng cho mọi thực khách. Cơm được thơm, dẻo của gạo, đáy nồi thường có một mặt cháy ăn rất giòn và thơm. Nếu có dịp đến Hòa Bình thì bạn nên ghé vào Tiệm Cơm Nhà Chang ăn thử các món ở đây. Đây là một địa chỉ được rất nhiều du khách gợi ý về các địa điểm ăn ngon khi du lịch Hòa Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Ngõ 24 Chi Lăng, Phường Đồng Tiến, TP. Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình
    Điện thoại: 0787 106 038
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090824319882
    Giờ mở cửa: 10:45 - 13:30

    Gọi điện
    Tiệm Cơm Nhà Chang
    Tiệm Cơm Nhà Chang
    Tiệm Cơm Nhà Chang
    Tiệm Cơm Nhà Chang
  3. Thêm một địa chỉ bán cơm trưa văn phòng ngon và uy tín tại Hòa Bình mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là Cơm 4.0 Phương Phương. Đây là quán phục vụ cơm cho dân văn phòng được nhiều người biết đến và đánh giá cao. Nếu muốn ăn cơm suất nhưng lại ngại vào cửa hàng mua thì hãy nhanh chóng đặt món tại Cơm 4.0 Phương Phương, quán sẽ ship ngay cho bạn. Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng với các món ăn dân dã như cơm gà, cơm bò lúc lắc hoặc các món ăn riêng như cà ri gà, cá kho tộ, thịt kho tàu, bò xào, thịt rang.


    Tất cả đều được chế biến kĩ lưỡng, hợp khẩu vị của người ăn. Cơm 4.0 Phương Phương luôn đảm bảo các món ăn đều tươi mới, cơm nóng hổi bao ngon. Chất lượng đảm bảo mà giá thì vô cùng bình dân, đầy đủ gồm 2 món rau xanh, 1 món canh, 1 món thức ăn mặn. Cơm 4.0 Phương Phương được đánh giá cao vì các món ăn ngon, giá bình dân, phục vụ vui vẻ, tận tình. Luôn luôn chăm chút món ăn từ hương vị cho đến hình thức, quán luôn mang đến cho bạn những món ăn ngon và cảm giác thú vị khó quên khi dùng bữa. Đặc biệt quán luôn có chương trình ưu đãi hấp dẫn áp dụng cho các đơn vị đặt cơm tháng và số lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường cổng A, Phường Quỳnh Lâm, TP. Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình
    Điện thoại: 0978 592 052
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089662206117
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:30

    Gọi điện
    Cơm 4.0 Phương Phương
    Cơm 4.0 Phương Phương
    Cơm 4.0 Phương Phương
    Cơm 4.0 Phương Phương
  4. Top 4

    Péo Food

    Gọi điện

    Péo Food là một trong những địa điểm quán cơm ngon ở Hòa Bình được rất nhiều thực khách đánh giá cao và lựa chọn ghé qua khi có dịp du lịch tại thành phố Hòa Bình. Tất cả các món ăn ở đây đều được chế biến công phu và chất lượng cùng hương vị vô cùng hấp dẫn, giống như cơm nhà. Quán có menu rất dân dã nên được lòng nhiều vị khách quen hoặc dân văn phòng vào mỗi giờ cơm trưa. Menu quen thuộc đặc trưng của quán là món cơm thịt nướng được tẩm ướp vô cùng đậm đà với công thức độc quyền, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.


    Bởi Péo Food là quán cơm bình dân nên giá cả của mỗi suất cơm rất phải chăng và miễn phí nếu khách muốn thêm cơm. Điểm trừ của Péo Food là không gian khá chật hẹp và hơi nóng vào mùa hè nhưng bạn có thể đặt ship nếu ở xa hoặc không có thời gian đến ăn bởi quán còn miễn phí giao hàng. Đồ ăn giao đi được bảo quản trong giấy bạc và hộp để đảm bảo cơm và đồ ăn còn nóng. Hãy note lại ngay địa chỉ của Péo Food cho một ngày thèm cơm bình dân nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Lê Lợi, Phường Phương Lâm, TP. Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình
    Điện thoại: 0825 621 988
    Email: phuongthaovstar@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/peofastfood
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Péo Food
    Péo Food
    Péo Food
    Péo Food
  5. Top 5

    Tam Bistro

    Gọi điện

    Tam Bistro cũng là một quán cơm bình dân rất ngon và đã rất quen thuộc của những ai ở tại thành phố Hòa Bình nói chung và người dân xung quanh đường Chi Lăng nói riêng. Không gian và cách bày trí tại Tam Bistro không hề cầu kỳ, chỉ đơn giản với những bộ bàn ghế nhựa nhưng vẫn đảm bảo sạch sẽ, không gian thoáng mát, mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng để phục vụ thực khách. Về món ăn, cơm tấm ở đây không chỉ được chăm chút về hương vị mà còn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách.


    Cơm ở quán Tam Bistro ngon nhất là chả cá, chả trứng muối và đùi gà. Đùi gà được chiên sơ qua lớp nước mắm, vậy nên khi ăn cảm nhận được vị mằn mặn cực thích. Về phần chả cá, ăn thì dai dai thơm thơm béo béo không hề bột như những loại thông thường, còn chả trứng muối to, dày, thơm ăn vào là mê liền. ơm của quán được mệnh danh là cơm gia đình, bởi chính chủ quán đích thân nấu. Cơm chiên tơi, ngon, hạt cơm dẻo, rưới thêm hạt điều bên trên nữa quả thực thơm ngon vô cùng. Ngoài ra trên đĩa cơm cũng có thêm dưa chuột và cà chua ăn kèm nữa. Hãy đến với Tam Bistro để thưởng thức cùng bạn bè và người thân, là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Chi Lăng, Phường Đồng Tiến, TP. Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình
    Điện thoại: 0988 916 336
    Fanpage: https://www.facebook.com/shipdoanngonhoabinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tam Bistro
    Tam Bistro
    Tam Bistro
    Tam Bistro




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy