Top 6 Quán ăn ngon, bình dân ở Hải Phòng bạn nên ghé qua nhất

Tú Anh 1707 1 Báo lỗi

Hải Phòng không chỉ là điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn nổi tiếng với những món ngon làm say lòng khách thập phương. Bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn những quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bống - Lẩu Cua Đồng

    Gọi điện

    Đến với thành phố Cảng thật là đáng tiếc nếu chưa thử món lẩu cua đồng nơi đây. Có lẽ những thực khách từ các tỉnh thành khác đã nghe qua về món ăn này nhưng tại Hải Phòng đó là một thức ăn đặc trưng riêng. Một trong những nơi thưởng thức nồi lẩu đó tuyệt nhất phải nhắc đến Quán Lẩu Cua đồng Bống trên con phố Lạch Tray. Điều đặc biệt nhất ở quán là nước lẩu cực kì ngon và vừa miệng, những miếng gạch cua vàng ươm phủ bên trên trong bắt mắt. Gọi một nồi lẩu sẽ đi kèm với thịt bò, mực tôm, dạ dày... hơn cả đồ ăn ở đây rất tươi không có tình trạng lấy tư tủ lạnh ra như mấy nơi khác.


    Bống - Lẩu Cua Đồng nằm ngay mặt đường, không gian rộng, thoáng mát cả trong lẫn ngoài. Một điểm cộng lớn nữa ở quán đó là cách phục vụ, nhân viên tuy đông nhưng rất lễ phép, tư vấn đầy đủ cho khách, anh chủ quán cũng luôn tay luôn chân làm như nhân viên tạo nên một không gian quán thoải mái. Đồ ăn hợp khẩu vị thôi chưa đủ mà sẽ cố gắng tạo được 1 không gian thoải mái nhất khi khách hàng đến quán dù sáng hay trưa, dù chiều hay tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 278B Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 28 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 938 579
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063543522297
    Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00 | 16:00 - 23:59

    Gọi điện
    Lẩu Cua Đồng Bống
    Lẩu Cua Đồng Bống
    Lẩu Bống Cua Đồng
    Lẩu Bống Cua Đồng

  2. Top 2

    Bò Nướng Đức Huy

    Gọi điện

    Nhắc tới những quán đồ nướng tại Hải Phòng không thể không kể đến Bò Nướng Đức Huy với hàng dãy những chuỗi cửa hàng tại đất Cảng. Với tất cả mô hình từ nhà hàng đến hè phố Đức Huy đã làm nên một thương hiệu đặc trưng cho thành phố hoa Phượng đỏ. Quán có món lẩu và nướng chủ yếu về bò, thịt bò ở đây ướp đậm đà, tươi không hề bị gây chút nào, mọi thức vị ở độ hoàn hảo nhất. Nước chấm là một phần rất quan trọng để đánh giá một quán nướng nhưng ở đây Bò Nướng Đức Huy đã làm rất tốt, mọi người hay đùa gọi là nước chấm “thần thánh”. Ngoài thịt bò ở đây còn sở hữu món bẹ nướng tuyệt hảo khác hẳn so với các loại bẹ đông lạnh trên thị trường.


    Không gian ở đây thì rất dễ cho chúng ta lựa chọn, có cả cửa hàng nếu muốn sang trọng lịch sự và cũng có vỉa hè tạo cảm giác đường phố. Một điểm cộng nữa ở đây đó là anh chủ quán cực kì thân thiện, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Nếu đã có cơ hội đến đất Cảng hãy một lần ghé qua Bò Nướng Đức Huy. Không chỉ đa dạng về các món ăn, Bò Nướng Đức Huy còn có những Combo siêu tiết kiệm và cực chất dành cho nhóm bạn cùng nhau nhâm nhi, rộn rã bên nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0982 541 999
    Email: vudinhduc.021981@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonuongduchuy
    Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00
        Gọi điện
        Bò Nướng Đức Huy
        Bò Nướng Đức Huy
        Bò Nướng Đức Huy
        Bò Nướng Đức Huy
      • Top 3

        Sabay Thai Hải Phòng

        Gọi điện
        Bạn có muốn tham gia hành trình khám phá Thái Lan tuyệt diệu không nhỉ, qua từng món ăn quen thuộc tại Sabay Thai, bạn như bước vào một địa danh mới, một cảnh đẹp mê hoặc lòng người. Sườn tháp cay là một trong những món ăn quốc dân của Thái, vẫn là chuyến du hành qua những phong cảnh tuyệt đẹp, lung linh của đất nước Thái Lan. Nhắc đến món Soup huyền thoại là nhắc đến xứ chùa Vàng Thái Lan, với hương vị chua cay đặc trưng như đưa bạn vào thế giới hương vị khó phai từ ẩm thực Thái. Ngao xào sốt thái tam vị cũng là một trong những món ngon đặc trưng của đất nước với biểu trưng chú voi dũng mãnh. Nếu một lần đến Sabay, đừng ngại ngần tận hưởng ẩm thực Thái tinh tế và đặc sắc qua từng món ăn ở đây này nhé.


        Để tạo nên ấn tượng cho một thương hiệu, ngoài menu hấp dẫn khách hàng, chúng mình không chỉ cầu kỳ từ khâu lựa chọn, bảo quản nguyên liệu thật tươi ngon mà Sabay Thai Hải Phòng còn mong muốn mang đến đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ hình thức đến chất lượng. Các bếp trưởng chuyên nghiệp luôn cẩn thận chế biến, trình bày sang trọng từng món ăn sao cho đảm bảo đúng hương vị Thái Lan mà thực khách muốn thưởng thức.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 64A Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
        Điện thoại: 0944 641 088
        Fanpage: https://www.facebook.com/SabaythaiHaiphong
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Gọi điện
        Sabay Thai Hải Phòng
        Sabay Thai Hải Phòng
        Sabay Thai Hải Phòng
        Sabay Thai Hải Phòng
      • Top 4

        Single Hotpot Lẩu 1 người

        Gọi điện

        Hãy ghé ngay Lẩu 1 Người cùng với người thương để trao gửi tình cảm đến những người phụ nữ thân yêu của bạn nhé. Nhìn vào menu Single Hotpot hoa mắt với 7749 món ăn ngon không biết ăn gì? Hãy đánh thức vị giác cùng hương vị chua cay, đậm đà của Lẩu hải sản. Trải nghiệm hương vị ngọt thơm của thịt ếch, hương lá lốt thơm nồng, vị cay của sa tế, vị chua của măng và vị đậm đà của nước dùng. Cuối tuần thảnh thơi, rảnh rang cùng hội bạn tới ngay đây để thưởng thức thật nhiều món ăn ngon và chuyện trò thật vui nha.


        “Must try” không thể không điểm danh là lẩu hải sản, sự tươi ngon của tôm, mực, cá có làm các bạn thất vọng? Sự kết hợp cùng nước lẩu chua cay hứa hẹn sẽ khiến các bạn mê tới bến. Mang hương vị ngọt thơm của thịt ếch, hương lá lốt thơm nồng, vị cay của sa tế, vị chua của mang và vị đậm đà của nước dùng, lẩu ếch là sự kết hợp tuyệt vời của các gia vị, đồng thời trở thành món ngon đầy dinh dưỡng. Single Hotpot tự tin là địa điểm số 1 để bạn có thể gặp gỡ bạn bè hay quây quần bên gia đình vào những ngày đặc biệt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 98 Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
        Điện thoại: 0931 512 079
        Email: thanhdat852@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/singlehotpothaiphong
        Giờ mở cửa: 18:00 - 22:30
        Gọi điện
        Single Hotpot Lẩu 1 người
        Single Hotpot Lẩu 1 người
        Single Hotpot Lẩu 1 người
        Single Hotpot Lẩu 1 người
      • Top 5

        EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản

        Gọi điện
        Đến EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản chỉ cần mở menu thôi đã khiến thực khách “no cái bụng” nhưng vẫn “đói con mắt” với hơn 50 món nướng đa dạng với những Best Seller như hàu...Oanh tạc các món ăn ngon đúng chuẩn vị đặc trưng xứ anh đào Nhật Bản - Đảm bảo vui chẳng muốn về. Vừa checkin - vừa được khám phá tự chọn đồ quầy line thoải mái thả ga. EDO BBQ khẳng định với sự chu đáo tận tình từ đội ngũ nhân viên cùng với hơn 50 món nướng lẩu khác nhau sẽ xứng đáng với sự tin tưởng của bạn.


        Với menu vài chục món hải sản đa dạng tươi ngon bổ dưỡng, EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản sẽ đem đến cho khách hàng thân yêu trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nhà hàng đã cải thiện lại toàn bộ các khu vực quầy line, chỗ vui chơi cho trẻ em, hệ thống nướng, setup menu và rất nhiều chương trình khuyến mãi “Mới”. Hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác hài lòng cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 7A Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
        Điện thoại: 0912 258 137 & 022 5355 2669 & 0888 681 181
        Fanpage: https://www.facebook.com/edobbq.haiphong
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:55
        Gọi điện
        EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
        EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
        EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
        EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
      • Một làn gió mới về đất Cảng thân yêu. Một thương hiệu Việt nổi tiếng khắp thế giới, một món ăn giản dị gần gũi quen thuộc đậm chất đường phố không phải ngẫu nhiên mà tạp chí nước ngoài bầu trọn là 1 trong 10 món ăn đường phố ngon nhất thế giới. Bạn muốn tìm 1 nơi check in sang chảnh, tụ tập bạn bè, hay đơn giản là tìm 1 nồi lẩu cho ấm bụng... Trung thu này bạn đã có hẹn ở đâu chưa? Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Lẩu Ly Sawadee đi thôi. Lẩu ly đầu tư cả bếp từ cho phòng điều hoà, bếp cồn cho bàn ngoài trời, không gian thoáng mát, giá cả hợp lý.


        Ai mà là fan của bò nướng sốt me thì chắc không thể bỏ lỡ qua siêu phẩm mới của quán. Từng miếng bò, bẹ tươi được tẩm ướp theo công thức đặc biệt nướng tái đẫm nước sốt. Tất cả các món của nhà hàng đều đảm bảo tươi ngon được đánh giá là ngon nhất và được ưa chuộng nhờ mùi hương thơm phức, ngọt tự nhiên. "chấm cạn nước sốt", "ngon nhức răng" "hay nhất định phải ghé ăn" là lời ngắn gọn mà khách hàng đã test thử món bò nướng sốt me tại Sawadee truyền tai nhau.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 206i Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
        Điện thoại: 0939 329 666
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063695252701
        Giờ mở cửa: 18:30 - 23:30
        Gọi điện
        Lẩu Ly Sawadee
        Lẩu Ly Sawadee
        Lẩu Ly Sawadee
        Lẩu Ly Sawadee



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy