Top 6 Quán ăn bình dân ngon nhất Đà Nẵng

Hồng Nhung 64 0 Báo lỗi

Đà Nẵng không chỉ là tụ điểm vui chơi mà còn là “thiên đường ăn uống” lý tưởng tại Sài Gòn. Nếu bạn chưa biết ăn gì ngon ở Đà Nẵng thì tham khảo ngay các nhà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Quảng bà Mua

    Gọi điện

    Mì Quảng được xem là món ăn phổ biến mang tính biểu tượng của địa phương được du khách lựa chọn khi có hành trình ghé thăm Đà Nẵng. Nếu đến với Đà Nẵng mà chưa biết ăn gì, ở đâu thì Mì Quảng bà Mua là một gợi ý hay dành cho bạn. Đây là một địa điểm thưởng thức mì Quảng Đà Nẵng chính hiệu thu hút du khách trong và ngoài nước quan tâm.


    Bà Mua - một nghệ nhân ẩm thực xứ Quảng, Bà có nhiều năm kinh nghiệm nấu nướng các món ăn miền Trung và đồng thời là chủ sở hữu hệ thống Mỳ Quảng Bà Mua nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Hệ thống Mì Quảng bà Mua với không gian rộng rãi, nằm tại vị thế trục đường chính nên dễ dàng đi lại và tìm kiếm. Mỳ Quảng Bà Mua đưa đến cho thực khách nhiều loại mì quảng như: lươn, mì gà, mì bò, mì cá lóc... Điều đặc biệt ở đây là gà làm từ thịt gà ta, ăn rất chắc thịt, được tẩm ướp gia vị rất thấm. Rau sống rất ngon, mỗi người được cho kèm với 1 dĩa rau nhiều loại: cải con, giá, bắp chuối, cải mầm.... Quán phục vụ cả ngày và có cả một số thức uống dùng kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 95A Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 40 Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • 235 Núi Thành, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 005 773
    Email: theduongbamua1@gmail.com
    Website: https://myquangbamua.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/myquangbamuadanang/

    Gọi điện
    Mì Quảng bà Mua
    Mì Quảng bà Mua
    Mì Quảng bà Mua
    Mì Quảng bà Mua

  2. Top 2

    Bánh xèo bà Dưỡng

    Gọi điện

    Bánh xèo bà Dưỡng là quán bánh xèo có từ rất lâu đời tại Đà Nẵng, Quán thu hút rất đông thực khách ghé đến mỗi ngày. Mặc dù quán nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Hoàng Diệu. Bánh xèo bà Dưỡng to bằng bàn tay, giòn ở bên ngoài, dai ở bên trong. Ăn có mùi béo ngậy mà không ngán, kèm với tôm tươi và thịt bò rất hấp dẫn. Vỏ bánh được là hỗn hợp loãng, sền sệt được tạo thành từ gạo ngon của Quảng Nam. Gạo được ngâm chừng 4 tiếng, xay thành bột. Sau đó pha loãng với bột nghệ tạo màu. Vì vậy, khi chín vỏ bánh sẽ có màu vàng đẹp mắt, hấp dẫn. Mỗi chiếc bánh được đổ làm 2 lần. Bánh phải đổ trên bếp than. Có như vậy, mới đảm bảo mặt ngoài giòn tan, mặt trong thì dai mềm. Nhân bánh gồm: thịt bò ướp gia vị, tôm sống bóc vỏ hấp chín tới, giá làm sạch để sống… Khi đổ bánh, nguyên liệu làm nhân sẽ được rãi đầy, đều lên bề mặt bánh. Rau sống sạch sẽ, tươi, ngon, bao gồm chuối chát, khế, húng quế, xà lách …


    Thứ làm nên tên tuổi của Bánh xèo bà Dưỡng Đà Nẵng phải kể đến nước chấm. Nước chấm, được pha chế công phu từ gan, đậu phụng, mè, gia vị,… Đây là thành phần quan trọng quyết định đến “độ” ngon khi thực khách ăn. Nước chấm ngon khi pha chế xong phải sền sệt và có màu nâu đậm. Nước chấm gia truyền, đậm đà, không quá mặn, không quá nhạt, ăn mà không chán.Đến với quán Bánh xèo Bà Dưỡng Đà Nẵng, thực khách sẽ hài lòng với chất lượng của món ăn. Bên cạnh đó, Thái độ phục vụ của nhân viên thân thiện và nhanh nhạy. Đây sẽ là điểm cộng của quán. Là lí do khiến cho du khách “nhớ mãi không quên” món Bánh xèo Bà Dưỡng mỗi khi đến Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280/23 Hoàng Diệu, Bình Hiên, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 02363 873 168 & 0905 690 904
    Email: Baduongbanhxeo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Banhxeobaduong/
    Gọi điện
    Bánh xèo bà Dưỡng
    Bánh xèo bà Dưỡng
    Bánh xèo bà Dưỡng
    Bánh xèo bà Dưỡng
  3. Top 3

    Bánh tráng Kim Đà Lạt

    Nằm cạnh hồ Hàm Nghi, Bánh tráng Kim Đà Lạt là địa chỉ các bạn trẻ không nên bỏ qua, đặc biệt là tín đồ của bánh tráng nướng và bánh tráng cuốn sốt me. Vị thơm giòn của bánh tráng, đậm đà của gia vị, thơm ngậy của bơ lưu giữ mãi, khiến chúng ta ăn một lần khó có thể quên.


    Ngoài món bánh tráng nướng và bánh tráng cuộn sốt me được đánh giá cao, Bánh tráng Kim Đà Lạt còn có thực đơn phong phú với bánh tráng sa tế, bánh tráng Tây Ninh, gỏi gan trộn...Quán luôn tấp nập thực khách, nhất là trong khoảng 19h00 đến 21h00, bạn nên đến sớm để tận hưởng hương vị bánh tráng một cách trọn vẹn nhất. Quán được rất nhiều người ghé đến bởi hương vị đặc sắc của quán mà không địa chỉ nào có được. Các món ăn ở quán tương đối rẻ và phù hợp với túi tiền của mọi người. Quán nhận về lượt đánh giá tốt của những thực khách đã ăn, hầu hết ai cũng có lời khen về các mó ăn ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65/22 Hàm Nghi (Đối diện chùa Vĩnh An), Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
    Bánh tráng Kim Đà Lạt
    Bánh tráng Kim Đà Lạt
    Bánh tráng Kim Đà Lạt
    Bánh tráng Kim Đà Lạt
  4. Top 4

    Quán 9 Đích

    Gọi điện

    Quán 9 Đích - 140 Hàm Nghi chính là cái tên được góp mặt trong danh sách những quán nhậu ngon và nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Đây chính là một trong quán hải sản ngon nhất Đà Nẵng. Quán 9 Đích - 140 Hàm Nghi nằm gần cầu sông Hàn, có view khá đẹp và theo kịp với nhịp sống nhộn nhịp của thành phố.


    Quán 9 Đích - 140 Hàm Nghi thu hút thực khách với menu vô cùng phong phú: các loại sò, cá biển, ốc, ghẹ, cháo, lẫu, mì xào, súp bò, ếch, nghêu, chíp chíp, tôm biển, hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Ngay khi bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được không khí ấm cúng và thân thiện. Giá cả bình dân cũng là một điểm thu hút khách hàng của quán. Cung cách phục vụ của nhân viên và hương vị món ăn không thể chê vào đâu được. Đặc biệt, Quán 9 Đích - 140 Hàm Nghi nổi tiếng với món đặc sản gà đá. Nếu đến Đà Nẵng bạn hãy thử một lần ghé quán để thưởng thức các món ngon tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 - 142 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 289 881
    Email: lehoangquang123@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quan9dich/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán 9 Đích
    Quán 9 Đích
    Quán 9 Đích
    Quán 9 Đích
  5. Top 5

    Bún chả cá Liên

    Gọi điện

    Du lịch Đà Nẵng bạn phải ghé ngay đến quán Bún chả cá Liên để thưởng thức món bún chả cá ngon nức tiếng. Nhờ nguồn hải sản tươi ngon, món bún chả cá Đà Nẵng tại đây cũng đậm đà hương vị hơn rất nhiều. Quán còn bán thêm nhiều món khác như bún riêu, bún bò, bánh canh... thu hút nhiều khách du lịch vì chất lượng và giá cả rất mềm.


    Dù không gian quán rất bình dân cùng giá cả không hề cao nhưng hương vị của món bún chả cá tại đây lại vô cùng ấn tượng, đặc biệt là phần nước dùng được nêm rất vừa miệng không mặn cũng không bị nhạt. Topping trên một bát bún cũng vô cùng đầy đặn chứ không hề ít. Nếu có dịp đến với Đà Nẵng bạn hãy trải nghiệm thử món bún tại Bún chả cá Liên bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Tân An 1, Khuê Trung, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 135 518
    Giờ mở cửa: 06:00 –  18:00
    Gọi điện
    Bún chả cá Liên
    Bún chả cá Liên
    Bún chả cá Liên
    Bún chả cá Liên
  6. Top 6

    Bánh cuốn Tiến Hưng

    Gọi điện

    Lý do mà Bánh cuốn Tiến Hưng Đà Nẵng được xem là một trong những quán ăn quen thuộc với hầu hết người dân địa phương nơi đây là nhờ bí quyết chế biến bánh cuốn mềm mịn, vừa đủ dai. Nước mắm chấm tinh tế kết hợp hương vị đậm đà, hòa quyện chua cay mặn ngọt, thực khách không thể chối từ. Điểm đặc biệt, quán còn mang đến nhiều đặc sản đa vùng miền cả nước, như tré, giò lụa, chả chiên, chả bò... Tất cả được phục vụ với giá phải chăng, tạo nên một thực đơn phong phú, hấp dẫn và đa dạng đối với thực khách tại Đà Nẵng.


    Dù chỉ là quán bình dân nhưng bánh cuốn tại Bánh cuốn Tiến Hưng lại vô cùng chất lượng là thế, khiến cho thực khách khi đến với quán Bánh cuốn Tiến Hưng sẽ không ngưng nhớ nhung hương vị không giống nơi đâu tại đây, chắc chắn mọi người sẽ quay lại lần thứ hai khi đã thử qua tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Trần Phú, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 382 5292
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh cuốn Tiến Hưng
    Bánh cuốn Tiến Hưng
    Bánh cuốn Tiến Hưng
    Bánh cuốn Tiến Hưng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy