Top 13 Quán ăn bình dân nổi tiếng thơm ngon tại Cần Thơ

Lạc Tâm Mỹ Tịnh 1178 0 Báo lỗi

Đến với vùng đất Tây Đô không phải ai cũng biết đến những quán ăn bình dân ngon rẻ nổi tiếng tại nơi đây. Sau đây Toplist xin giới thiệu đến các bạn một số ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Thái 68 - Phương Tâm

    Gọi điện
    Với phương châm: "Luôn luôn phục vụ - Sẵn sàng cải thiện" từ lâu quán Bún Thái 68 - Phương Tâm đã trở thành địa chỉ uy tín níu chân thực khách. Bún Thái có hương vị chua chua cay cay đặc trưng của ẩm thực Thái Lan được bàn tay tài ba của đầu bếp biến tấu tạo nên những món ăn đặc trưng riêng biệt. Bún Thái chính hiệu mang đến hương vị đặc trưng, mới lạ, không giống với những nơi bán bún Thái khác. Nguyên liệu tươi rói, một tô bún rất nhiều đồ ăn chất lượng như tôm, thịt bò, chả cá,… ngập ụ, nước lèo chua chua cay cay vừa miệng.

    Bạn là tín đồ ăn cay có thể tự thưởng cho mình những tô bún như: bún Thái, phở Thái, hủ tiếu Thái, mì Thái... còn nếu bạn không ăn được cay thì cũng không phải đắn đo khi ghé quán vì quán có những món ít cay như: bún hải sản, hủ tiếu hải sản, mì hải sản... phục vụ thực khách. Nhìn chung, món ăn tại quán Bún Thái 68 - Phương Tâm đều mang đậm hương vị truyền thống Thái Lan nhưng cũng có những biến tấu riêng luôn để lại trong lòng thực khách sự hài lòng khi đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 3 Ngô Sĩ Liên KDC Metro, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 424 - 426 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 20 Nguyễn Hiền KDC 91B, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 48 Trần Hoàng Na, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0917 133 336
    Email:
    phd.dhct@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Bunthai68
    Giờ mở cửa:
    06:20 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Thái 68 - Phương Tâm
    Bún Thái 68 - Phương Tâm
    Bún Thái 68 - Phương Tâm
    Bún Thái 68 - Phương Tâm

  2. Top 2

    Bánh Ướt Cây Me

    Gọi điện

    Bánh Ướt Cây Me xuất hiện từ rất lâu ở vùng đất Tây Đô này. Cô chủ quán được ba mình truyền lại cho nghề tráng bánh từ khi còn bé, cô đã duy trì nghề này đến nay đã hơn ba mươi mấy năm từ lúc quán còn sập sệ. Điểm đặc biệt của món bánh ở đây là bánh mỏng, dai. Còn các loại chả ăn kèm đều là do ở nhà tư làm nên mùi vị rất riêng, rất khác với những quán bánh khác. Cô chủ quán tráng bánh trực tiếp nên khách đến ăn vừa có thể nhìn quá trình làm bánh vừa được thưởng thức đĩa bánh nóng hổi. Khách đến đây ăn có thể chọn một trong hai loại bánh là bánh ướt và bánh cuốn, được ăn kèm với nem chua, chả và rau giá, thêm một chút hành phi thơm ngon.


    Luôn đặt chất lượng món ăn lên hàng đầu, Bánh Ướt Cây Me tuy dân dã, giản dị, không quá cầu kỳ nhưng luôn chiếm được cảm tình từ thực khách. Miếng bánh ướt còn nóng hổi mềm, bột mịn ăn kèm với chả lụa thơm ngon, nước chấm vừa miệng sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 31 Đồng Khởi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 138D Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0767 909 068

    Website: banhuotcayme.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhuotcayme

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Ướt Cây Me
    Bánh Ướt Cây Me
    Bánh Ướt Cây Me
    Bánh Ướt Cây Me
  3. Top 3

    Quán Phúc - Hủ Tiếu Mực

    Gọi điện
    Quán Phúc - Hủ Tiếu Mực cũng là một tọa độ bạn không nên bỏ qua khi muốn thưởng thức những món ăn ngon với giá cả bình dân tại Cần Thơ. Hủ tiếu ở đây được đánh giá cao bởi có nước lèo ngon, ngọt, phần topping chủ đạo là mực đều đảm bảo tươi ngon, thịt viên béo và thơm, trứng non mềm béo. Khách hàng ăn hủ tiếu ở quán Phúc một lần đều vấn vương vì nước dùng được nấu từ mực khô, bổ dưỡng và không kén người ăn.

    Ngoài ra, không gian sang trọng, lịch sự, tạo cảm giác ấm cúng lại bán từ sáng đến tối nên thuận tiện cho khách hàng ghé qua. Nhân viên phục vụ ở Quán Phúc - Hủ Tiếu Mực được khách hàng khen ngợi và quý mến bởi thái độ nhiệt tình, chu đáo. Điều đó giúp quán ghi được điểm tốt về sự thân thiện. Dù Quán Phúc - Hủ Tiếu Mực khá đông khách, nhưng từ món chính là hủ tiếu cho đến những món ăn kèm như nước chấm và rau đều được chuẩn bị và phục vụ đầy đủ. Vì ưu tiên chất lượng và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, nên quán rất quan tâm về độ tươi ngon của mực. Mỗi ngày quán đều phục vụ mẻ mới, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức được những tô hủ tiếu mực ngon và đáng tiền nhất tại đây nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 17 - 19 KDC Metro, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0939 320 688
    • 72 Quang Trung, Quận Cái Răng, Cần Thơ - 0939 340 688
    • 39 Võ Văn Kiệt, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0907 952 688

    Điện thoại: 0939 320 688

    Fanpage: https://www.facebook.com/hutieumucPhuc/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Quán Phúc - Hủ Tiếu Mực
    Quán Phúc - Hủ Tiếu Mực
    Quán Phúc - Hủ Tiếu Mực
    Quán Phúc - Hủ Tiếu Mực
  4. Top 4

    Quán Hồi Đó

    Gọi điện
    Nằm trong hẻm Trần Bình Trọng, Quán Hồi Đó tạo một dấu ấn rất riêng bởi không gian hoài cổ có một không hai. Được mở trước sân một ngôi nhà nhiều gian theo lối kiến trúc xưa, từ bàn ghế đến cảnh vật đều mang nét cổ xưa. Đến với Quán Hồi Đó, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian của ngôi nhà Nam Bộ xưa trong những năm 80, gợi lên cho chúng ta nhiều cảm xúc, dấu ấn khó phai về tuổi thơ, về năm tháng còn quây quần trong ngôi nhà nhỏ với gia đình, ông bà, bố mẹ,...

    Về các món ăn thì menu quán phong phú đa dạng từ các món ngọt như sương sa hạt lựu, bánh đúc lá dứa, bánh chuối đến các món mặn như bánh bột lọc, bánh tầm cay, gỏi đu đủ, bún giò heo,... Đặc biệt hơn cả, Quán Hồi Đó còn phục vụ cơm quê với các món bình dân, quen thuộc như cá lòng tong/ cá basa kho; canh chua; kho quẹt tôm khô, tóp mỡ; dưa cải xào hột vịt; khổ qua xào trứng,... Các món ăn tại đây được đánh giá thơm ngon, chất lượng, chuẩn vị "nhà làm", không những khiến bạn xuýt xoa, hài lòng mà còn khiến bạn nhớ mãi không thôi. Nếu bạn là khách phương xa, đến với Cần Thơ và muốn tìm hiểu về ẩm thực vùng đất này cũng như trải nghiệm không gian Nam Bộ xưa cũ thì quán Hồi Đó là nơi xứng đáng để bạn có thể cân nhắc đến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    • 54 Trần Bình Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0967 29 7070 & 0916 863 885
    • 3357 Võ Văn Kiệt, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0963 17 2929 & 0939 170 468
    Email: Quanhoido@gmail.com
    Website: quanhoido.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanhoido/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Hồi Đó
    Quán Hồi Đó
    Quán Hồi Đó
    Quán Hồi Đó
  5. Top 5

    Phở Nga

    Gọi điện
    Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Phở Nga trong danh sách những quán phở ngon nhất tại Cần Thơ. Không những thu hút thực khách Việt Nam mà quán còn được nhiều khách quốc tế ghé đến thưởng thức. Phở Nga có hương vị thơm ngon đặc trưng với nước dùng ngọt tự nhiên từ xương bò, thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó Phở Nga ít béo, chính vì thế nên phù hợp với những bạn nào thích ăn phở có nước dùng tham đạm, không quá dầu mỡ. Thịt bò tại Phở Nga tươi mới, giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon.

    Quán nhiều món phở để khách hàng lựa chọn: phở tái, phở nạm viên, phở bắp,... món nào cũng rất đắt khách vì đầu bếp của quán nấu quá khéo tay. Tô phở nào thịt, trứng lòng đào, sợi phở, rau hành,... đều rất nhiều đầy cả một bát lớn, ăn sẽ rất no. Tuy nhiên Phở Nga khá đông khách vào buổi tối nên bạn có thể đi sớm hơn hoặc chọn khung giờ phù hợp để chọn cho mình vị trí ngồi thuận tiện. Quán có bãi giữ xe khá an toàn. Nhìn chung, quán là một trong những địa điểm bán phở ngon và chất lượng tại Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 998 997 & 029 2246 0668
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhoNgaCanTho/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phở Nga
    Phở Nga
    Phở Nga
    Phở Nga
  6. Top 6

    Cháo Sò Huyết 1998

    Gọi điện

    Món cháo sò huyết được xem là món ăn bình dân ở Cần Thơ. Cháo Sò Huyết 1998 này đã có từ rất lâu, trước kia quán ăn này chỉ là một quán ăn vỉa hè ở dọc con đường Lý Tự Trọng nay đã có quán tuy quán nhỏ và đơn sơ nhưng khá sạch sẽ thoáng mát. Cháo sò huyết là một món ăn dinh dưỡng, tăng cường sinh lực và cực kỳ thơm ngon


    Món cháo ở đây rất vừa ăn, cùng với những con sò vừa mềm vừa giòn, không bị tanh vì đã qua chế biến kỹ càng. Sò đã được phi cùng với thịt nạc băm và hành tím trong mỡ để vừa chín tới, sau đó nêm nếm gia vị vừa ăn. Gạo nấu cháo cũng được vo sạch rồi rang vàng mới bắt lên nấu. Cháo sò ở Cháo Sò Huyết 1998 được ăn kèm với rau má và bánh củ cải (chéo quẩy). Tô cháo được trang trí thêm ít hành xắt nhuyễn, cho thêm ít tiêu, quý khách vừa thổi vừa ăn sẽ cảm nhận được vị ngon ngọt nơi đầu lưỡi. Quán còn phục vụ thêm món sò huyết rang me, rang muối, hột vịt lộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 221 079

    Email: banhbaongoc85@gmail.com

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cháo Sò Huyết 1998
    Cháo Sò Huyết 1998
    Cháo Sò Huyết 1998
    Cháo Sò Huyết 1998
  7. Top 7

    Phở Danh

    Gọi điện

    Phở Danh - Quán phục vụ phở mang hương vị đặc trưng của miền tây. Nổi tiếng với nước phở thơm béo gia truyền, nồi nước được hầm với xương bò, cho ra một vị ngọt đậm đà, cùng với mỡ bò thắn lên thành lớp nước beo béo nhưng không ngáy. Sợi phở ở đây dày và dai ăn kèm với giá và các loại rau thơm. Quý thực khách đến với Phở Danh sẽ được phục vụ một tô phở nghi ngút khói với các loại tái, nạm, viên và gân bò, nước súp đậm đà đặc trưng.


    Bằng một bí quyết và công thức chế biến riêng, món phở của quán mang đến cho thực khách cảm giác ngon miệng, hương thơm của thịt bò cùng những gia vị hòa quyện với độ ngọt của nước lèo đã làm xao xuyến nhiều người. Ngoài ra quán Phở Danh còn phục món bánh mì, hủ tiếu và mì bò kho cũng không kém phần thơm ngon. Không gian quán ở đây tuy không lớn nhưng sạch sẽ, dưới mỗi bàn sẽ có một cái sọt nhỏ để khách hàng có thể bỏ rác. Nhìn chung, đây là một trong số những địa chỉ ăn uống bình dân ngon tại Cần Thơ mà bạn có thể ghé qua khi có dịp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0796 977 076 & 0939 112 292

    Email: tienmerino@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065281339214

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở Danh
    Phở Danh
    Phở Danh
    Phở Danh
  8. Top 8

    Bún Bò Huế Vĩ Dạ

    Gọi điện

    Bún Bò Huế Vĩ Dạ rất nổi bật và dễ tìm. Chỉ với mức giá cực kỳ bình dân, quý thực khách đã có dịp thưởng thức cho mình một tô bún bò chất lượng, dinh dưỡng với đầy đủ các loại nguyên liệu như: thịt bò thái mỏng vừa mềm vừa dai, chả lụa, kết hợp ăn kèm cùng chả cua và một vài topping phụ khác. Một khi đã vô tình lỡ bước đến Bún Bò Huế Vĩ Dạ, thực khách có thể bị chinh phục và ấn tượng ngay trước hương vị nước dùng truyền thống béo ngậy, thơm ngon.


    Đặc biệt, thịt bò tại nơi đây còn được người nấu phân lát thành những miếng nhỏ, vừa ăn không quá mỏng, chả viên to tròn rán vàng ươm ăn kèm cùng huyết chín, rau sống phải gọi là “ngon tuyệt đỉnh”. Song hành cùng hương vị thơm ngon, khó cưỡng, Bún Bò Huế Vĩ Dạ còn gây được dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng bởi phong cách phục vụ nhanh nhẹn, niềm nở và nhiệt tình. Dù sở hữu không quá khá nhỏ, thiết kế đơn giản nhưng địa chỉ Bún Bò Huế Vĩ Dạ vẫn trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên khiến nhiều thực khách quan tâm, ghé tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2382 2959

    Webstie: https://sites.google.com/site/bunbohuevida/bun-bo-hue-vi-da
    Giờ mở cửa:
    05:30 - 23:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Vĩ Dạ
    Bún Bò Huế Vĩ Dạ
    Bún Bò Huế Vĩ Dạ
    Bún Bò Huế Vĩ Dạ
  9. Top 9

    Sủi Cảo A Chảy

    Sủi Cảo A Chảy không còn là cái tên quá xa lạ với thực khách sành ăn tại Cần Thơ, bởi đây là một trong số những địa chỉ ăn ngon, giá bình dân rất được yêu thích. Sủi cảo tại đây có lớp vỏ mịn, mềm, nhân bên trong đầy ắp, được nêm nếm rất vừa ăn. Nước dùng tại Sủi Cảo A Chảy cực kỳ thơm ngon, trong veo và vừa miệng. Vỏ sủi cảo ăn nóng khá mềm, vỏ mỏng bao bọc lấy phần nhân rất đầy đặn. Nhân tôm thịt bên trong rất đậm đà, lạ miệng. Vị tôm cũng rất tươi và thơm. Bên cạnh đó, quán còn có bán những món ăn khác như súp cua, mì sủi, mì xương,... với mức giá cực kỳ phải chăng.


    Chất lượng làm nên uy tín - đó chính là những gì Sủi Cảo A Chảy có được. Không gian quán không quá rộng lớn, tận dụng khoảng trống trước nhà để đặt bàn nên khá thoáng mát. Một tô sủi cảo đầy ắp với giá vô cùng bình dân, cực kỳ hấp dẫn đúng không nào. Chính vì thế nên hãy ghi chú lại địa chỉ này nếu bạn đang tìm quán ăn rẻ, ngon tại Cần Thơ bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Nguyễn An Ninh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Sủi Cảo A Chảy
    Sủi Cảo A Chảy
    Sủi Cảo A Chảy
    Sủi Cảo A Chảy
  10. Cơm Tấm Sà Bì Chưởng 15k là một quán cơm tấm khá nổi tiếng ở Cần Thơ không chỉ với sinh viên mà còn với nhiều đối tượng khách hàng khác. Cơm ở quán được nấu vừa phải, không quá nhão, hạt lại ngon. Món cơm tấm thịt sườn có rất nhiều thịt, ăn đã miệng.

    Điểm đặc biệt tạo nên hương vị ở quán Cơm Tấm Sà Bì Chưởng 15k đó chính là sườn được ướp đúng vị, nên cho hương vị rất khác với nhiều quán cơm tấm khác. Miếng sườn nướng lại thơm phức, có lớp mỡ hành phi tưới lên trên trông đặc biệt hấp dẫn. Thịt ở Cơm Tấm Sà Bì Chưởng 15k bên ngoài khô và bên trong mềm, thơm ngọt thịt. Ngoài ra đồ ăn ở đây nhìn chung khá bắt mắt khách hàng. Màu sắc, hương hay vị cũng đặc biệt hài hoà. Với chất lượng ổn áp như thế nhưng giá cả quán đưa ra lại khá ổn, không đắt cũng không rẻ. Nếu bạn đang tìm quán cơm tấm ngon ở Cần Thơ với chất lượng tốt mà lại được giá, hãy thử ngay ở quán Cơm Tấm Sà Bì Chưởng 15k nhé. Chắc chắn rằng bạn sẽ nghiện ngay lần đầu tiên cũng như muốn đến quán trong những lần sau đó. Cùng đến trải nghiệm ngay nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 107 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0856 724 717
    Fanpage: https://www.facebook.com/sabichuong15k/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Sà Bì Chưởng 15k
    Cơm Tấm Sà Bì Chưởng 15k
    Cơm Tấm Sà Bì Chưởng 15k
    Cơm Tấm Sà Bì Chưởng 15k
  11. Top 11

    Cơm Ơ 68 Cần Thơ

    Gọi điện
    Nếu bạn yêu thích các món ăn Việt Nam, thì đây chính là thiên đường ẩm thực dành cho bạn. Với không gian rất rộng rãi và sang trọng, nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Cơm Ơ 68 Cần Thơ luôn nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ thực khách. Menu món ăn tại Cơm Ơ 68 Cần Thơ rất phong phú, với các món Việt đặc trưng, ấn tượng. Với các món canh, món cơm, cá, trứng, hải sản, thịt và rau. Những món ăn vô cùng quen thuộc với bữa cơm của người dân Việt Nam. Một số món ăn tại nhà hàng như: Canh chua cá lóc, cá bống kho tộ, tôm rim, mực hấp, rau muống luộc, bò xào cần, heo mẹt... Tất cả đều là những món ăn dân dã, tạo nên bữa cơm Việt truyền thống.


    Cơm Ơ 68 Cần Thơ luôn đặt lợi ích của thực khách lên hàng đầu, cẩn thận, kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn thực phẩm tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đến việc vệ sinh trang thiết bị khu vực. Cùng với đội ngũ nhân viên là những người trẻ, trung thực và chăm chỉ. Hết mình phục vụ nhiệt tình và chu đáo với từng khách hàng. Khi đến đây, thực khách có thể yên tâm về chất lượng món ăn bởi tất cả các loại thực phẩm Cơm Ơ 68 Cần Thơ cung cấp đều là những loại thực phẩm tươi ngon, được chọn lựa từ những nhà cung cấp uy tín, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9/9 KDC Số 9, Đường Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0931 020 992
    Email: como68damdavicomnha@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/como68canthodamdavicomnha
    Gọi điện
    Cơm Ơ 68 Cần Thơ
    Cơm Ơ 68 Cần Thơ
    Cơm Ơ 68 Cần Thơ
    Cơm Ơ 68 Cần Thơ
  12. Top 12

    Bò Nướng Ngói Cù Lần

    Gọi điện
    Bò Nướng Ngói Cù Lần là một địa chỉ khá quen thuộc với những ai sành ăn tại Cần Thơ. Đúng như tên gọi của quán, món chính tại đây chính là thịt bò được tẩm ướp gia vị thơm ngon, nướng bếp ngói. Thịt bò tạiBò Nướng Ngói Cù Lần được ướp kĩ càng, thịt mềm và nướng lên rất thơm do có mùi hương của mè rang đã được thêm vào trước đó. Ngói được đặt trên bếp than, cho một ít dầu ăn để thịt không bị dính vào ngói.

    Miếng thịt bò chín vàng, tỏa hương nghi ngút, nóng hổi, cuộn với bún và bánh tráng, thêm tí rau sống, nào là xà lách, tía tô, dưa leo, chấm cùng nước mắm nêm thơm lừng, làm cho bất cứ thực khách khó tính nào cũng gật gù khen ngon. Điều làm nên thương hiệu Bò Nướng Ngói Cù Lần hơn hết nằm ở độ ngon của thịt bò và chén chấm. Tất cả đều được nêm nếm vừa miệng, thơm, bắt mắt. Ngoài ra để không bị ngán thì một phần bò nướng ngói tại đây còn được cho thểm hành tây và đậu bắp, cà tím ăn kèm. Không gian tại quán Bò Nướng Ngói Cù Lần tuy không quá rộng rãi nhưng khá thoáng mát.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C140-141 Hẻm 15 Trần Văn Hoài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 033 693
    Email: nguyenthingocyen0811@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bonuongngoiculan
    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:30
    Gọi điện
    Bò Nướng Ngói Cù Lần
    Bò Nướng Ngói Cù Lần
    Bò Nướng Ngói Cù Lần
    Bò Nướng Ngói Cù Lần
  13. Top 13

    Tiệm Lẩu - Nướng A Nhỉu

    Gọi điện

    Sau những giây phút học tập, làm việc căng thẳng, được tụ tập cùng "cạ cứng" bên nồi lẩu, bếp nướng thì còn gì tuyệt vời hơn. Nếu ở Cần Thơ, đừng bỏ lỡ Tiệm Lẩu - Nướng A Nhỉu đảm bảo tiêu chí "ngon - bổ - rẻ" nhé! Quán gồm nhiều hương vị lẩu khác nhau, tha hồ cho bạn lựa chọn. Vị nước lẩu thanh ngọt, không kén người ăn. Đi kèm với nồi nước lẩu sôi sùng sục là mẹt topping đầy đặn.

    Khác với đa số quán khác, Tiệm Lẩu - Nướng A Nhỉu dùng bếp nướng không khói, làm chín thịt bằng nhiệt than mà quán áp dụng nướng bơ. Những loại thịt, hải sản như: Nầm bò, ba chỉ, bò sốt me, bạch tuộc, nướng xì xèo trên bếp đến khi chín tới thì ăn chỉ có "mê chữ ê kéo dài". Ngoài lẩu, nướng, quán còn phục vụ nhiều món nhậu giá rẻ khác để bạn có thể lựa chọn thoải mái. Thức ăn tươi ngon, bắt mắt, được nêm nếm vừa miệng và giá cả rất phải chăng. Nhân viên ở đây phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bờ kè cầu Rạch Ngỗng 2, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0358 113 968
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemlaunuongANhiu
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Lẩu - Nướng A Nhỉu
    Tiệm Lẩu - Nướng A Nhỉu
    Tiệm Lẩu - Nướng A Nhỉu
    Tiệm Lẩu - Nướng A Nhỉu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy