Top 15 Quán buffet nướng rẻ mà ngon tại Cần Thơ

Tố Quyên 37105 1 Báo lỗi

Hình thức buffet hẳn đã không còn xa lạ với mọi người. Toplist xin giới thiệu đến các bạn một số quán buffet nướng với giá rẻ mà đồ ăn lại chất lượng, bạn có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kae Galbi - Quán thịt nướng

    Gọi điện
    Kae Galbi - Quán thịt nướng là một quán buffet thịt nướng được nhiều khách hàng TP. Cần Thơ lựa chọn vì chất lượng ổn, mức giá hợp lý. Kae Galbi - Quán thịt nướng được bài trí trang nhã, lịch sự, nội thất bên trong cũng như đội ngũ nhân viên phục vụ với một phong cách rất riêng biệt. Nhìn chung thưởng thức món nướng tại Kae Galbi - Quán thịt nướng khá lý tưởng vì có mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Đến và thưởng thức thịt nướng dù chỉ một lần tại Kae Galbi - Quán thịt nướng, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị rất đặc trưng của quán, thịt được chọn loại tốt, tươi ngon nên khi nướng sẽ mềm, giữ nguyên được vị ngọt và thơm nức, kết hợp cùng sốt chấm lại thêm đậm đà. Ưu điểm của địa chỉ này còn nằm ở món ăn được chuẩn bị nhanh chóng, được refill thường xuyên và đảm bảo đều là những nguyên liệu tươi ngon. Nhân viên của quán cũng ghi điểm bởi sự chu đáo và nhanh nhẹn, quán đông nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Đường số 18, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0934 651 939
    Fanpage:https://www.facebook.com/people/Kae-Galbi-Cần-Thơ/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kae Galbi - Quán thịt nướng
    Kae Galbi - Quán thịt nướng
    Kae Galbi - Quán thịt nướng
    Kae Galbi - Quán thịt nướng

  2. Top 2

    Panda BBQ

    Gọi điện
    Quá nhiều quán, quá nhiều sự lựa chọn thì mời bạn cứ ghé đến Panda BBQ để được thưởng thức trọn vẹn hết các món yêu thích với đa dạng các món trong menu buffet bao gồm hải sản tươi sống và thịt nướng các loại được chế biến với nhiều hương vị nước sốt khác nhau từ các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng nhé. Đến với Panda BBQ, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn và thưởng thức đủ mọi hương vị từ menu các món hải sản bao gồm: tôm, mực, nghêu,... hay các loại thịt nướng hảo hạng. Panda BBQ bổ sung vào thực đơn buffet nướng từ các món khai vị, ăn kèm đến đồ tráng miệng vô cùng tuyệt vời.


    Panda BBQ sở hữu không gian đặc trưng, không gian thoáng mát, rộng rãi, thích hợp để bạn bè, gia đình và người thân tụ họp mỗi cuối tuần hay lễ, Tết. Tất cả đã mang tới cho thực khách một không gian ẩm thực dễ chịu và rất thoải mái. Muốn tìm quán buffet nướng tại Cần Thơ mà còn phân vân thì hãy mạnh dạn thử trải nghiệm tại Panda BBQ bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 399 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 1900 4604
    Email: Pandabbq.1@gmail.com
    Website: bom.so/pandabbq
    Fanpage: https://www.facebook.com/PandaBBQpage
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30
    Gọi điện
    Panda BBQ
    Panda BBQ
    Panda BBQ
    Panda BBQ
  3. Top 3

    Grill & Cheer

    Gọi điện

    Tiếp theo, Toplist muốn giới thiệu một địa điểm mà bạn muốn đi ăn lẩu và nướng thả ga, gắp đầy bò mỹ thì người ta nghĩ ngay đến quán Grill & Cheer này. Nước lẩu và các món nướng đều ngon, nêm nếm vừa miệng. Nhân viên phục vụ món cũng nhanh lẹ, luôn sẵn sàng trả lời những câu hỏi mà khách yêu cầu, lúc nào cũng đông khách. Grill & Cheer có không gian rộng rãi, thoáng mát, sang trọng, cho cảm giác gần gũi. Nằm trong trung tâm thương mại nên Grill & Cheer có vị trí khá dễ tìm.


    Grill & Cheer còn tăng cường thêm 50 món để thực khách thoải mái lựa chọn thả ga. Các món nướng rất đa dạng, tẩm ướp đậm vị, cuốn cùng rau và ăn kèm với kim chi thơm ngon ngất ngây. Grill & Cheer phục vụ nhiều mức giá để khách hàng dễ dàng chọn gói buffet hiệu quả. Cơ hội thưởng thức các món lẩu, nướng tươi, ngon, bổ dưỡng tại Grill & Cheer với mức giá không quá cao, sao có thể chối từ? Vậy còn chần chờ gì nữa mà các bạn không nhanh đến đây để thưởng thức cán món nướng ngon tuyệt vời ở quán này


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom Plaza Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2373 2233

    Email: grillandcheer@gmail.com

    Website: http://www.grillandcheer.com/

    Fanapage: facebook.com/grillandcheercantho

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Grill & Cheer BBQ
    Grill & Cheer BBQ
    Grill & Cheer BBQ
    Grill & Cheer BBQ
  4. Top 4

    Soowon BBQ Cần Thơ

    Gọi điện

    Soowon BBQ cũng được xem là điểm hẹn lý tưởng để bạn gặp gỡ bạn bè, đối tác, người thân và thưởng thức nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Nhà hàng nổi tiếng với thực đơn món nướng cùng nhiều món ốc và hải sản đa dạng kết hợp với không gian thanh lịch, hiện đại. Đây cũng là địa chỉ ẩm thực quen thuộc của các vị khách nước ngoài thích trải nghiệm những hương vị và không gian mới. Đến với bữa tiệc buffet tại Soowon BBQ Buffet Cần Thơ, bạn sẽ được thưởng thức không giới hạn 40 món chủ yếu gồm nướng, lẩu cùng nhiều món ngon hấp dẫn. Chưa cần thưởng thức, hương thơm của những phần thịt đã lên bếp của các bàn bên cạnh đã khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú, thèm thuồng và muốn thưởng thức ngay.


    Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, món ăn ngon, không gian sân vườn thoáng mát, bàn ghế gỗ lịch sự cùng thực đơn vô cùng đa dạng từ những nguyên liệu tươi sống: nghêu, sò, ốc, tôm… Soowon BBQ Cần Thơ sẽ mang lại cho bạn những món ăn độc đáo giúp bạn vừa được tiếp thêm nguồn năng lượng, vừa thoải mái tinh thần khi được nghỉ ngơi, thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127/4B Võ Văn Kiệt, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0776 891 889

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088698257995

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
  5. Top 5

    Vườn Mây

    Gọi điện
    Với các tín đồ đam mê buffet lẩu - nướng phong cách Hàn Quốc thì không thể bỏ qua Vườn Mây. Các món nướng nơi đây đều được tẩm ướp kỹ càng nên đều sở hữu hương vị thơm ngon, cuốn hút. Bên cạnh đó, quán nướng này còn phục vụ những vị lẩu đặc trưng mà chỉ tại xứ Kim Chi bạn mới có thể tìm thấy. Đó cũng chính lý do giúp cho Vườn Mây trở thành địa điểm thưởng thức buffet ưu tiên hàng đầu của đông đảo thực khách tại Cần Thơ.

    Ngoài hương vị cuốn hút của món ăn, Vườn Mây còn tạo thiện cảm nhờ vào thái độ nhân viên niềm nở và không gian mở với lối thiết kế độc đáo. Quán nướng này cũng trang bị đầy đủ các dụng cụ ăn uống, bàn ghế hiện đại nhằm tạo ra không gian dùng bữa thoải mái nhất cho thực khách. Nhờ vậy, mà bạn có thể thoải mái thưởng thức buffet lẩu - nướng thơm ngon mà không lo ám mùi. Với những yếu tố ấy, Vườn Mây đích thị là địa điểm lý tưởng mang đến cho bạn một bữa tiệc ăn uống trọn vẹn với nhiều niềm vui.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 03 và 08, khu cán bộ giảng viên Đại học Cần Thơ, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0975 663 953
    Email: buffetvuonmay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuonmaybuffet/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Vườn Mây
    Vườn Mây
    Vườn Mây
    Vườn Mây
  6. Top 6

    Tiệm Buffet Nướng MẬU DỊCH SỐ 139

    Gọi điện
    Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cùng menu hấp dẫn với các món ăn đậm chất Hàn, Tiệm Buffet Nướng MẬU DỊCH SỐ 139 đã tạo được dấu ấn sâu đậm với mọi thực khách khi đến đây. Các món ăn tại đây luôn được các đầu bếp chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, cùng với sự sáng tạo biến hoá nhằm dung hoà nét truyền thống của ẩm thực Hàn Quốc cho phù hợp với khẩu vị người Việt. Không chỉ ngon mà món ăn còn được chú trọng trang trí tinh tế, bắt mắt.

    Chỉ với một lần đến, thực khách đã bị hương vị đặc trưng của Tiệm Buffet Nướng MẬU DỊCH SỐ 139 chinh phục mãi về sau. Nơi đây chiều lòng khách hàng với các set nướng, combo và buffet lẩu nướng với mức giá tuyệt vời. Đối với món nướng, các set thịt bò đẫm sốt của Tiệm Buffet Nướng MẬU DỊCH SỐ 139 đặc biệt nổi trội. Thịt bò đỏ, thớ thịt dày, tươi ngon được tắm trong loại sốt đặc trưng làm nên hương vị chỉ có ở Tiệm Buffet Nướng MẬU DỊCH SỐ 139. Thịt nướng ăn cùng rau và kim chi, kèm với nước chấm, ăn hoài không ngán, còn chần chờ gì mà không cưng chiều chiếc bụng đói của mình tại Tiệm Buffet Nướng MẬU DỊCH SỐ 139?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Võ Văn Kiệt, An Hoà, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2376 3139
    Email: maudichso139@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Maudich139.nuong
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:30
    Gọi điện
    Tiệm Buffet Nướng MẬU DỊCH SỐ 139
    Tiệm Buffet Nướng MẬU DỊCH SỐ 139
    Tiệm Buffet Nướng MẬU DỊCH SỐ 139
    Tiệm Buffet Nướng MẬU DỊCH SỐ 139
  7. Top 7

    Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ

    Gọi điện

    Vườn nướng Hàn Quốc là một quán ăn theo phong cách Hàn Quốc kinh doanh đã lâu và được người dân Cần Thành yêu thích. Ở đây phục vụ khách hàng với hai hình thức là gọi món và buffet, đối với dịch vụ nào, bạn cũng sẽ được thưởng thức một bữa tiệc nướng hoành tráng. Ngoài buffet ra, còn có line ăn kèo với nhiều món ăn thêm hết sức thú vị.


    Thực đơn gồm nhiều món khác nhau như: bò mỹ, ba chỉ, hải sản, lòng heo, rau, đậu đầy đủ. Thịt được tẩm ướp chuẩn Hàn ăn rất đậm vị nhưng không hề nhàm chán. Bên cạnh đó, hải sản ở đây cũng rất tươi, và ngon. Vì bàn nướng lớn nên thịt nhanh chín, mềm, săn và thơm không bị cháy khét nhé. Không gian quán sạch sẽ, mát mẻ, rộng rãi, được trang trí sang trọng và sáng, bãi đậu xe rất rộng rãi và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện cũng là một trong những ưu điểm nổi bật giúp Vườn nướng Hàn Quốc trụ vững trong lòng thực khách. Bạn ăn một lần là sẽ còn muốn quay lại! Vậy, còn chần chờ gì nữa mà bạn không nhanh chân đến đây để thưởng thức những món ăn tuyệt vời ở đây nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 54 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0961 616 461

    Email: vuonnuonghanquoc@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/vuonnuonghanquoc

    Giờ mở cửa: 14:00 - 00:00

    Gọi điện
    Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ
    Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ
    Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ
    Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ
  8. Top 8

    Buffet Hải Sản Biển Đông

    Gọi điện

    Buffet Hải Sản Biển Đông là quán ruột của rất nhiều người sành ăn đồ nướng, chuyên phục vụ các loại hải sản tươi ngon. Ngoài chất lượng đồ ăn tươi mới, quán còn được ưa thích bởi đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Buffet Hải Sản Biển Đông cực kì quen thuộc với các bạn tuổi teen. Chủ quán thân thiện chia sẻ đồ ăn liên tục được nhập nguyên liệu mới, nói không với đồ đông lạnh nên khi nướng lên thấy thơm dậy mùi, ăn ngọt thịt đậm đà. Nước sốt cũng được chế biến theo công thức riêng của quán, tạo màu vàng bắt mắt, nướng lên thấy thơm ngon hấp dẫn.


    Buffet Hải Sản Biển Đông nằm trên Quận Ninh Kiều lúc nào cũng tấp nập người qua lại. Quán có không gian trong nhà và ngoài trời cho bạn thỏa thích ăn uống. Mặc dù quán thiết kế đơn giản, chỉ có những chiếc bàn ghế nhỏ bé nhưng không lúc nào ngớt khách ra vào. Vì vậy, Buffet Hải Sản Biển Đông được lot top những địa chỉ ăn uống bình dân nhất Cần Thơ, đem đến không gian ăn uống thoải mái cho mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 Cách Mạng Tháng 8, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Số 574 Đường 30/4 Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 940 333 & 0907 410 333

    Fanpage: https://www.facebook.com/buffethaisanbiendong/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Hải Sản Biển Đông
    Buffet Hải Sản Biển Đông
    Buffet Hải Sản Biển Đông
    Buffet Hải Sản Biển Đông
  9. Top 9

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ là một trong những nhà hàng đầu tiên phục vụ những món ăn chuyên về ẩm thực Hàn chất lượng tại Sài Gòn. Menu có rất nhiều món, mà giá cả hợp lí, phù hợp với chất lượng. Các nguyên liệu nướng, đặc biệt thịt bò thì được cắt vừa phải. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, lịch sự, vui vẻ. Nguyên liệu được lựa chọn từ những loại tươi ngon nhất, hấp dẫn và được tẩm ướp vừa ăn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    Với ưu điểm là không gian rộng, đồ ăn đa dạng, King BBQ là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ tại Cần Thơ. Đồ ăn tại quán được mang lên liên tục, nên khách đến đây không phải lo lắng về tình trạng hết đồ ăn. Bên cạnh đồ nướng, King BBQ còn có nhiều món ngon trên line để thực khách có nhiều sự lựa chọn. Nước uống được tính riêng nhưng giá cả hợp lý, nhân viên cũng vui vẻ và thân thiện, khách đi đông cũng được phục vụ tận tình. Hãy nhanh đến đây để thưởng thức những món ăn tuyệt vời nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2, TTTM Sense City, Số 01 Đại lộ Hoà Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 1F2 Tầng 1, Lotte Mart Cần Thơ, Số 84 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: kingbbq.com.vn

    Fanpage: facebook.com/KingBBQ.VN

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
    • Top 10

      Cô Ba Còi Buffet

      Gọi điện

      Một trong những địa chỉ buffet nướng không nên bỏ lỡ mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Cô Ba Còi Buffet. Đến với Cô Ba Còi Buffet bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm loại hình buffet nướng theo một phong cách hoàn toàn mới và ấn tượng. Đây là một địa chỉ kinh doanh uy tín, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân Cần Thành. Quán có không gian khá rộng, không quá chú trọng khâu trang trí nhưng đáp ứng được tiêu chí thoáng mát, vệ sinh.


      Chẳng sang trọng, chẳng cầu kỳ như cách người ta vẫn thường nghĩ về buffet, đến một quán ăn bình dân nhưng đầy đủ trọn vẹn từ hải sản tươi sống, thịt heo, bò, ếch,… với những biến tấu sáng tạo và linh hoạt sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác hết sức thú vị. Thế nhưng nếu ai đã từng thưởng thức món này tại Cô Ba Còi Buffet, chắc hẳn sẽ có cảm giác ngon, lạ bởi mùi vị, nguyên liệu ăn kèm thịt không quá cầu kỳ. Bên cạnh không gian thoáng mát, món ăn ngon, thì đội ngũ nhân viên cũng rất là tuyệt vời, nhân viên ở đây luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 44-46 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0903 922 311

      Email: Trankimuyen391@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/BuffetCo3Coi1

      Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00

      Gọi điện
      Cô Ba Còi Buffet
      Cô Ba Còi Buffet
      Cô Ba Còi Buffet
      Cô Ba Còi Buffet
    • Top 11

      Gogi House

      Gọi điện

      Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Gogi House trong danh sách những địa chỉ ăn đồ nướng ngon và chất lượng nhất TP. Cần Thơ. Cái tên Gogi House không còn quá xa lạ với thực khách sành ăn không những ở Cần Thơ mà còn nhiều tỉnh thành khác bởi hệ thống chi nhánh trải dài nhiều khu vực của Gogi House. Đến với Gogi House điều ấn tượng hơn cả đó chính là chất lượng món ăn thơm ngon tại đây. Tất cả đều được chế biến công phu, tẩm ướp gia vị riêng làm nên đặc trưng của Gogi.


      Đến với Gogi House bạn sẽ được thưởng thức món dè sườn bò nướng, thăn bò nướng, thịt ba chỉ heo nướng cùng nhiều món nướng khác cực thơm ngon, hấp dẫn. Nguyên liệu tại đây đều được tuyển chọn kĩ càng, có nguồn gốc bò Úc, bò Mỹ chất lượng, đảm bảo đem lại trải nghiệm ẩm thực chất lượng đến thực khách. Chính vì ưu điểm mùi vị thơm ngon và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm là thế nên Gogi House nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 209 đường 30/4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      • L4-11-12 TTTM Vincom Hùng Vương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      • TLô 1F13, TTTM Lotte Mart, 84 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 029 2730 0323

      Email: hn.support@ggg.com.vn
      Website: gogi.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Gogi House
      Gogi House
      Gogi House
      Gogi House
    • Top 12

      Home BBQ Cần Thơ

      Gọi điện

      Home BBQ Cần Thơ là quán nướng tại Cần Thơ vừa túi tiền với các bạn sinh viên. Tuy nhiên, chất lượng của Home BBQ Cần Thơ cũng không thua kém gì các nhà hàng lớn. Điều gì làm thực khách mê mệt đến như vậy? Chính là do chất lượng tươi ngon của món ăn, cũng như nước sốt ẩm ướp gia truyền của quán. Cắn một miếng thịt nướng là biết bao nhiêu hương vị đậm đà sẽ ngập tràn trong miệng. Giữ được nét ẩm thực truyền thống Việt Nam, các món ăn ở đây đều là bộ sưu tập đủ phong cách nấu ăn khắp mọi miền đất nước. Nếu đến Cần Thơ mà chưa một lần thưởng thức quán thì thật là tiếc nuối đấy.


      Mang kiến trúc quen thuộc, bình dân, nhưng không kém phần lịch sự, gần gũi. Rộng rãi, thoáng mát là điều đầu tiên bạn nhận thấy khi bước vào Home BBQ Cần Thơ. Thực đơn đa dạng với đầy đủ các món ăn ngon như các loại thịt tẩm ướp, hải sản tươi ngon, nghêu sò ốc hến, xiên que, chân gà, lòng nướng, rau củ. Với tiêu chí ngon – bổ – rẻ, quán đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Không chỉ ngon, mà chất lượng món ăn đều được đảm bảo an toàn tốt, quá trình chế biến kỹ lưỡng gắt gao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 42 Đường Nguyễn Văn Cừ, Cần Thơ

      Điện thoại: 029 2220 7999

      Email: duckling112@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/homebbqcantho

      Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

      Gọi điện
      Home BBQ Cần Thơ
      Home BBQ Cần Thơ
      Home BBQ Cần Thơ
      Home BBQ Cần Thơ
    • Top 13

      Tâm Bo - Buffet Nướng

      Gọi điện

      Tâm Bo là một trong những quán buffet mới hoạt động gần đây, tuy vậy lượng khách đến vẫn rất ổn định. Với phương châm "Ăn thả ga không lo về giá", một suất ăn tại quán cũng chỉ có 129k. Đồ ăn tại quán được đánh giá là đa dạng, hải sản tươi ngon. Quán lớn và thoáng mát, thích hợp để đi nhóm đông người. Đồ ăn được mang lên liên tục, các món được ướp vừa vị.


      Quán phục vụ tất cả món lẩu, Nhật Bản, Hàn Quốc, kể cả đồ nướng, chỉ nhận làm đồ xào. Nếu muốn ăn đồ chiên, bạn hãy nhớ đặt trước nhé. Thức ăn tươi ngon, bắt mắt, được nêm nếm vừa miệng và giá cả rất phải chăng! Quán rộng, thoáng mát, nhưng bạn phải đặt bàn trước nếu không muốn chờ lâu vì quán lúc nào cũng có rất đông khách! Nhân viên ở đây phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình! Với thực đơn buffet đa dạng với hàng trăm món ăn hấp dẫn cho bạn lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mình, chắc chắn đó sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho buổi tụ tập của bạn. Đến với Tâm Bo, ăn thả ga không lo về giá.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 31 Đại lộ Lê Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0987 999 777

      Email: nghiainf@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/tambo.buffet/

      Giờ mở cửa: 13:00 - 23:00

      Gọi điện
      Tâm Bo - Buffet Nướng
      Tâm Bo - Buffet Nướng
      Tâm Bo - Buffet Nướng
      Tâm Bo - Buffet Nướng
    • Top 14

      Bamboo Buffet

      Gọi điện

      Bamboo Buffet với không gian quán hiện đại và khá rộng rãi, được biết đến là quán nướng lẩu phong cách Hàn Quốc ngon nhất tại TP. Cần Thơ. Đối với một set nướng - lẩu buffet ở đây so với mặt bằng chung thì giá cả rất mềm, không quá đắt đỏ cho một bữa ăn ngon và thoải mái đồ ăn và được phục vụ rất chu đáo bởi sự nhiệt tình, niềm nở của nhân viên. Bamboo Buffet cam kết mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất khi quý khách đến với nhà hàng.


      Thực đơn của Bamboo Buffet không cố định mà các món có thể thay đổi theo tuần và theo tháng đem đến cho bạn một sự mới mẻ nhất định trong việc khám phá ẩm thực nướng. Đồ nướng của Bamboo Buffet có thể nói là điểm cộng lớn cho quán, với các món rất phong phú và được tẩm ướp vừa vặn như: vai heo tẩm sốt BBQ, sụn heo sate, ba chỉ heo sốt BBQ, ba chỉ bò Mỹ, thăn vai bò Úc, dẻ sườn... và nhiều hải sản tươi ngon. Bên cạnh đó còn kèm theo đa dạng những món ăn kèm khác: bibimbap, dưa muối, súp cua, ngao hấp,..rất phù hợp để bạn nhậu lai rai trong tiết trời lành lạnh này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Cầu Cồn Khương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0902 255 116

      Email: truonghongtham1407@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063438415059

      Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

      Gọi điện
      Bamboo Buffet
      Bamboo Buffet
      Bamboo Buffet
      Bamboo Buffet
    • Tiếp đến, Toplist muốn giới thiệu cho các bạn một quán ăn cho các tín đồ thèm buffet lẩu nướng tại Cần Thơ thì nhất định không nên bỏ lỡ quán Kushin BBQ. Vị trí quán khá rộng nên mang đến không gian thoáng mát và rộng rãi. Đồ ăn ở đây nêm nếm rất ngon, hợp khẩu vị, giá cả cũng phải chăng nữa nên khách khá đông. Đồ ăn nhiều, tươi, nhìn bắt mắt, hấp dẫn giúp các tín đồ dễ dàng bị chinh phục. Phục vụ khá nhanh nhẹn, lịch sự chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút thưởng thức ẩm thực tuyệt vời.


      Điểm đặc biệt tại Kushin BBQ là thực đơn siêu độc đáo. Khách hàng có thể tuỳ ý chọn lựa món ăn yêu thích của mình, ăn bao nhiêu cũng được. Các món ăn cũng được nhanh chóng fill đầy khi vơi đi. Chính những tiêu chuẩn này đã giúp Kushin BBQ trở thành địa chỉ quen thuộc của các tín đồ ẩm thực. Ngoài những món ăn thịt, hải sản... thì quán còn có các món ăn kèo thêm cũng rất thú vị. Đừng đi muộn nhé, có thể quán sẽ hết bàn nếu như bạn tới muộn đó. Hãy đến Kushin BBQ để thưởng thức tiệc nướng nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 205 Đường Võ Văn Kiệt, Quận Bình Thủy, Cần Thơ

      Điện thoại: 0931 841 990 & 029 2368 1968

      Email: kushinbbq205@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/nuongkushin

      Gọi điện
      Kushin BBQ
      Kushin BBQ
      Kushin BBQ
      Kushin BBQ



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy